Yui! Anh Yêu Em

Chương 1: Khởi Đầu

Miyakozuka Ryo

11/10/2016

Trên đời này k biết có còn 1 ai khác hiểu cho nỗi lòng của tôi hay k. Từ nhỏ tôi lớn lên trong sự bao bọc của cả ba và mẹ thế rồi đến 1 ngày khi tôi tròn 10 tuổi và tính đến nay tôi đã 16, tôi k hiểu chuyện gì đã xảy ra mà tất cả mọi người trong nhà đều xa lánh tôi lun coi tôi là người thừa, tôi muốn đi đâu hay làm việc gì cũng chỉ có 1 mk nhiều lúc tôi tự hỏi rằng rốt cuộc mk đã làm gì sai chứ mk cũng giống như mọi người luôn mong muốn có 1 cuộc sống hạnh phúc bên gia đình z mà họ nỡ lòng nào đẩy tôi vào hoàn cảnh éo le như z chứ, nhiều lúc tôi rất buồn chỉ mong muốn có 1 người để mk chia sẻ những tâm tư z tại sao lại chẳng ai giúp cho tôi thực hiện đc mong muốn đó, nó rất nhỏ nhoi thôi mà tại sao chứ tại sao ai cũng đi ngược lại những mong muốn đó của tôi nó đâu có gì sai đâu chứ. Tôi đã quyết đứng lên trên đôi chân của mk k cần ai phải giúp đỡ tôi muốn tự đi con đường của mk, muốn có 1 cuộc sống riêng mà k 1 ai xen vào, tương lai của mk thì tự mk định đoạt k ai có thể cản mk trên con đường mk đã chọn...chân lý ấy tôi đã đúc kết ra từ chính cuộc đời của mk.

Một ngày lọ khi tôi đang làm việc trong bếp như 1 con hầu thì ông Kotowa chính là cha tôi người mà tôi căm ghét nhất cái nhà này gọi

-Yui...Yui..mày ở đâu z mau ra đây cho tao-ông ta gắt gỏng

-dạ con đây -tôi vội chùi tay vào cái tạp dề chạy vội lên nhà trên

-ba gọi gì con

-mày làm cái gì mà lâu vậy ..mau dọn cái đống này đi nhìn mà phát khiếp mà..-ông ta quay đầu đi vào để 1 mk tôi ở đó, nói thực thì đúng như lời ông ta nói cái đống đó nhìn mà buồn nôn à nó nhầy nhầy xong lại toàn nước lẫn trong đó là cái gì đó xi đèn đèn à rồi còn xanh xanh vàng vàng nữa chứ, tôi chưa làm gì mới chỉ nhìn thôi mà đã z rồi k biết đến lúc dọn đi sẽ kinh tởm đến mức nào. Tôi đứng loay hoay ở đó 1 lúc lâu mà vẫn k biết làm gì thì lúc đó bà Misawa hay chính là mẹ tôi đi vô

-mày đứng đó làm gì vậy còn k mau đi làm việc đi



-a..dạ..-tôi giật mk quay đầy lại định đi xuống bếp thì bà ta gọi dật lại

-còn k mau dọn cái đống này đi...nhìn mà phát khiếp quá mà-bà ta lấy tay che mũi và miệng đi

-dạ.....-tôi loay hoay mãi mới dọn xong vừa mang cất những dụng cụ đó đi thì tôi phải chạy ra 1 chỗ ngồi nôn thốc nôn tháo- kinh quá đi mất..chụi hết nổi rồi mà..oẹ.

-Yui....mày đâu rồi- ông Kotowa lại gọi tôi

-dạ con tới liền-tôi lại chạy lên nhà trên, ngày nào cũng z giờ nào cũng z lúc nào họ cũng gọi tôi chạy đi chạy lại muốn chóng cả mặt, mệt muốn đứt hơi luôn ngay cả nhưng lúc đêm muộn cũng k đc tha khi thì kêu tôi đi nấu phở, khi thì đi pha trà, lúc thế này lúc thế khác sức nào chịu cho nổi chứ. Ngày nào tôi cũng phải làm việc quần quật từ sớm cho tới khuya mà vẫn k đc yên. Tôi chưa từng nghĩ rằng cuộc đời của tôi nó lại thảm hại đến mức này kể từ khi chuyện đó xảy ra, nhiều lúc tôi có suy nghĩ rằng liệu họ có phải ba mẹ ruột của tôi k mà đối sử vs tôi như z, tôi ất ức lắm chứ pộ nhưng biết làm thế nào đc có ai chịu hiểu cho đâu và cũng chẳng có ai chịu nghe tôi nói hết.

HẾT CHAPTER 1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yui! Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook