You 'n Me... Mafia...

Chương 10: Chương 7

HocSinhHacDao

13/12/2016

Cả hai đã bỏ xa các tay đua khác để về đích. Nó đã cho mở các chướng ngại vật ở đường đua cuối. Không giống cây cầu mở ở đường trước, lần này nó và hắn phải vượt qua Vực Tử Thần. Từ bên này vượt qua bên kia cũng gần mấy trăm mét, chỉ những ai thật sự là cao thủ mới có thể vượt qua. Qua Vực Tử Thần là về đến đích an toàn không xây xát. Nó đang tăng hết vận tốc để vượt qua vực. Đây là sân nhà nó và cũng vì cái thoả thuận kia, nó không thể để thua hắn dù đây vẫn là các bang đua ở BXH. Sắp đến VTT, nó tăng hết tốc lực, moto của nó không phải xoàng, thuộc hàng khủng chứ chả chơi, mã lực rất lớn lên đến gần mấy nghìn, nó có thể dễ dàng vượt qua vực và về đích. Hắn thì vẫn ở sau nó, đợi đến vực, hắn mới tăng tốc.

- Tôi sẽ không để anh vượt qua Angel Speed này đâu, Demitri à!!!

Nó đang lên cái dốc ở đầu bên này, đến cuối cùng nó bốc đầu xe lên, giờ nó lại "bay" sang đầu bên kia như lần trước, nhưng lần này, nó dùng Nixtron để đẩy lực sang bên kia nhanh hơn. Lửa từ ống xả bắn ra, nó bây giờ như đang cưỡi moto của Ghost Rider vậy. Hắn không ngờ nó làm thế khi đang ở trên không trung. Gạt chân trống chạm đất làm cho ma sát quá mạnh toé lửa( bạn nào xem Step Up 4 thì màn cuối dùng cái thanh sắt quệt dưới đất giống nó bh nè)

- Không bao giờ vượt qua tôi được đâu!

Nó cười nhếch mép rồi tiếp tục về đích. Hắn nhìn thấy nó qua vực một cách dễ dàng, rất khâm phục nó. Bây giờ thì hắn cũng đã qua được vực nhưng không "ngoạn mục" bằng nó.

- Người thắng cuộc là Leader của R.E.B.E.L! - Gin nói lớn khi nó đã chạm vạch đích. BXH bây giờ đã thay đổi nhưng vị trí no.1 vẫn thuộc về nó. Bất bại!

- Về thứ nhì là Thủ lĩnh của DARK, Demitri!

Hắn cuối cùng cũng giành lại vị trí cũ trên BXH, lấy lại được thẻ bang và được hoàn toàn công nhận. Bây giờ chỉ còn cái thoả thuận kia nữa thôi.

- Làm tốt lắm, thủ lĩnh DARK!

- Leader vẫn như vậy, luôn là bất bại! - hắn cười

- Cảm ơn! - nó trả lời bằng cái giọng sắt đá không cảm xúc - Chuẩn bị cho cuộc đua tiếp theo đi!

Nó đi lên khán đài khu V.I.P, cả bọn đã chờ nó sẵn để ăn mừng.

- OMG! Pha "bứt phá" của chị được em chụp lại rồi nè! - Kin hào hứng giơ 5S ra cho nó xem



- Mày liều thật đấy! Nhỡ không thành công thì sao? - Zooka vui mừng

- Tao là ai? Em gái của Code thì làm gì có chuyện thua được! - nó vỗ ngực tự hào

- Để anh đua thì bây giờ đã về ngủ rồi! - Code nói

Nếu nói về hacker giỏi nhất của TGN, hacker Code luôn là cái tên đầu tiên trong đầu mọi người. Nó tuy luôn đứng đầu trong BXH bang, nhưng ít ai biết rằng, nếu Code thay nó thi đấu thì kết quả vĩnh viễn là R.E.B.E.L đứng đầu. Code không những giỏi về hacker mà về đua xe, có thể được coi là Vua. Nhưng anh luôn luôn giấu mặt, không ai biết được danh tính của anh. Trước kia khi nó chưa tham gia đua xe thì vị trí no.1 luôn là một khoảng trắng, chỉ biết người đứng đầu bảng là người của R.E.B.E.L, không ai biết đó chính là Code, trừ những người đứng đầu và ĐQTN của R.E.B.E.L

- Hì, anh đã lập nên lịch sử giấu mặt của R.E.B.E.L rồi, bây giờ để em còn tham gia chứ! Anh vinh quang suốt rồi còn gì! - nó cười

- Con nhóc này, chỉ được cái nịnh là giỏi! - Code nhéo má nó. Dù Code đã có Zooka là người yêu, nhưng nó là người rất quan trọng đối với anh, là cô em gái mà anh hết lòng yêu thương và bảo vệ.

- Em có chuyện muốn nói!

- Gì vậy? - đồng thanh

- Bla... blo... bla... blo

- Thật sao? - đồng thanh + trố mắt

- Đúng, em sẽ đua một lần nữa!

- Cố gắng thắng, chúng ta sẽ tham gia vào HĐ. Nhưng nếu hắn đề nghị như vậy, em thấy cũng hơi nghi. Hắn có thể chắc thắng được em thì mới cược mạnh như thế! - Amber nói



- Đúng đấy chị - Kin

- Dù sao thì em cũng muốn thử. Nếu thua thì mình cũng không mất gì cả, lại được hợp tác vs bọn họ, bang nhì TGN, cũng đc? - nó ptích

- Ừm, nhưng thắng tốt hơn! - Code cười

- Nửa tiếng nữa bắt đầu rồi, Gin, Joker, lấy xe đi!

- Vâng - đồng thanh

Trường đua được đóng cửa. BXH đã được công bố: R.E.B.E.L no.1; DARK no.2... còn lại là các bang khác

Bên trong giờ chỉ còn 2 bên là R.E.B.E.L và DARK. Nó và hắn lại chuẩn bị cho một cuộc đua mới

- Chúc em may mắn! - hắn nói

Nó chả trả lời, đi đến vạch xuất phát.

- Sẵn sàng!

- Bắt đầu - lá cờ đã được Gin phất lên.

Cuộc đua đã bắt đầu? Lần này, ai sẽ chiến thắng thật sự?

( bạn nào đoán xem ai thắng nhỉ? :)) )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện You 'n Me... Mafia...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook