[Yoonmin] Đại Ca... Tôi Yêu Anh

Chương 13: Khó ưa cùng phòng ?!

Jimin Park

21/01/2018

Anh nhìn cô cười một lúc , cô mới nhìn anh mà tỏ ra ngây thơ.

Vừa lúc đó , NamJoon , SeokJin , Taehyung và JungKook bước vào phòng , nhìn 2 người họ đang 4 mắt nhìn nhau cực tình cảm , và cũng một phần không hiểu chuyện gì đang diễn ra . Nhưng họ đoán là cái tên đại ca này đang thích thầm Park Jimin đáng iu đây . Cũng đúng , anh thích cô cũng rất tốt .

- Sao còn chưa đi ?? Đi thôi ( NamJoon )

NamJoon cắt ngang bầu không khí này , làm cho tên YoonGi nhẹ nhàng quay sang chỗ khác mà liếc nhẹ anh một cái sởn cả gai ốc , còn về phần Jimin thì không hiểu chuyện gì đang diễn ra , nhưng cũng gạt bỏ đi .

- Được rồi , đi thôi ~!!!

Cô vừa bước đi vừa kéo cái balô bự tổ chảng của mình đi , những người kia cũng từ từ vội vã bước theo , và chắc chắn xe của Suga và Taehyung sẽ đậu lại ở nhà Jimin vì họ sẽ đi xe lớn để có thể thoải mái mà nghỉ ngơi sau công việc học tập .

Họ sắp xếp chỗ ngồi , Jimin và JungKook , Suga và Taehyung , NamJoon và SeokJin ngồi mình ên . Vì người ta nói nam nữ thọ thọ bất tương thân =))))).

Xe lăn bánh .

JungKook quay sang hỏi Taehyung.

- Này Taehyung , sao cậu có xe hơi để rước tớ thế ? , tớ tưởng cậu đi xe đạp chứ ._Ngây thơ con nai tơ

- À , à ... tớ ..._Ấp úng nhìn Kookie



- Thì cậu ta mượn của cậu cậu ta thôi_Suga vẫn mắt nhắm mà cắt ngang lời ngượng ngùng của Taehyung

Và JungKook đang nói thì bị người không thích nói chuyện nên quay sang chỗ khác , tránh Suga , còn Jimin thì vẫn nằm đó mà ngủ . Taehyung cũng thở phào nhẹ nhõm mà quay sang anh , anh vẫn nằm nhắm mắt đó . Nhưng Taehyung vẫn không hiểu , sao anh lại giúp cậu , rõ ràng là anh rất ghét cậu kia mà , vì cậu là người đã được JungKook gọi là bạn trai . Và anh biết rõ thân phận thật sự của cậu , nhưng vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra . Đáng lí ra anh phải nó cho Kookie biết chứ .

Rồi cậu cũng im lặng .

Suốt chặng đường đó , không người nào nói tiếng nào . Jimin cũng được một giấc ngủ ngon .

NamJoon và SeokJin thì im lặng đến lạ thường . Họ luôn cãi nhau thế mà giờ vẫn chưa nói câu nào . Dù cãi nhau nhưng vẫn rất vui :v .

/ Đảo JeJu /

Họ thuê căn phòng trọ . Nghỉ lại ở đó một đêm , ngày mai mới đi chơi tham quan tại đảo đó .

Nhưng tiếc thay , phòng chỉ còn 3 phòng , một phòng chỉ đủ cho 2 người . Và họ đi đủ 6 người , nhưng 3 nam 3 nữ thì có hơi ...

- Vậy ta oẳn tù tì đi , ai thắng sẽ được chọn người ngủ cùng mình_Taehyung phát biểu ý kiến.

- Ừm cũng được+

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Yoonmin] Đại Ca... Tôi Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook