Yêu Và Hận

Chương 4: Thay đổi​

Ngọc miêu

18/12/2016

Anh buông tôi ra coi chừng làm bẩn tay tôi". Vào phòng cô liền không khách khí hất tay anh ra.

"Bẩn sao? Lâm Tịnh em tưởng em vẫn còn trong sáng như trước sao?". Anh cười nói, nụ cười của anh làm cô sởn tóc gáy.

"Anh...". Cô nghẹn lời.

"Lâm Tịnh em đừng cố tình chống đối tôi em nên biết rằng những người chống đối tôi đều có một kết cục vô cùng thê thảm". Anh dơ tay bóp cằm cô ánh mắt hiện lên sự khát máu khiến cô hoảng sợ trong giây lát.

"Thê thảm? Phương Cảnh tôi có nên cảm ơn anh đã ban cho tôi một cuộc sống "hoàn hảo" như bây giờ không?". Cô nghiến răng nói ra hai chữ "hoàn hảo".

"Nếu năm xưa em ngoan ngoãn ở lại bên cạnh tôi thì em cũng đã không ra nông nỗi thế này. Nơi ở đó của em hoàn toàn không phải cho người ở". Anh tức giận nói trong đầu nhớ đến ngôi nhà nhỏ bé của cô ở Trung Quốc. Anh hoàn toàn không hiểu nổi sao cô có thể ở căn nhà tồi tàn đó suốt ba năm?

"Ở lại bên cạnh anh? Với tư cách gì? Là tiểu thư của tập đoàn Lâm Đạt đã phá sản hay là nhân tình của anh?". Cô điên cuồng hét lên.

"Ít nhất tôi cũng không để em phải sống trong ngôi nhà nát đó". Anh tức giận quát nên.

"Phương Cảnh nếu anh tốt bụng như vậy thì gia đình tôi có đến nông nỗi này không? Tôi có phải một mình bỏ trốn đến nơi đất khách quê người đó không? Nếu anh tốt như vậy thì tôi đã không trở nên như bây giờ?". Cô chỉ tay vào mặt anh thét lên giận dữ.

Trong quá khứ chưa bao giờ anh thấy cô giận dữ như vậy, ánh mắt cô chứa đầy sự hận thù. Ánh mắt này anh đã quá quen thuộc, năm xưa anh cũng có ánh mắt này nó chất đầy sự hận thù và vô cảm. Không! Anh không muốn cô giống anh lấy trả thù là mục đích để tồn tại.

"Nếu bây giờ anh trả lại tất cả cho em thì sao?". Anh nhẹ nhàng lên tiếng.

"Trả lại cho tôi? Anh có làm được không? Nếu anh làm bố mẹ tôi sống lại tôi sẽ tha thứ cho anh.". Cô khinh thường nói.

"Anh có thể trả lại cho em tất cả nhưng anh không thể làm bố mẹ em sống lại". Anh nhìn cô nói.



"Phương Cảnh, anh nên nhớ rằng trên đời này không có chữ "Nếu". Vì vậy anh đừng nói sẽ trả lại cho tôi. Còn anh muốn trả Lâm Đạt cho tôi thì xin lỗi tôi không cần. Anh tưởng tôi là con ngốc sao? Năm xưa khi anh đoạt Lâm Đạt từ tay tôi anh đã thay toàn bộ nhân viên kể cả những vị cổ đông lâu năm. Nếu bây giờ tôi trở về tiếp quản cũng chỉ là con rối trên tay các người đến cuối cùng vẫn phải để anh ra tay xử lí mọi việc, đây không phải là quá lợi cho anh sao?". Cô hừ lạnh.

"Anh không có...". Anh lên tiếng giải thích.

Không chờ anh nói hết cô đã

cắt ngang: "Thôi, anh không cần nói nữa tôi mệt rồi muốn đi ngủ mời anh ra ngoài". Nói xong cô chỉ tay ra cửa làm động tác mời.

Vì không muốn tiếp tục cãi nhau với cô nên anh ra ngoài. Cô thấy anh đã đi liền đóng cửa phòng rồi đi tắm. Trong phòng tắm cô đứng trước chiếc gương ngắm nhìn mình, đây là cô sao? Mái tóc ngắn ngang vai ngày xưa giờ đã dài đến thắt lưng xoăn nhẹ ở phần đuôi. Đôi mắt to tròn lanh lợi nay đã nhuốm đầy vẻ hận thù, còn nụ cười như ánh nắng mai lúc nào cũng thường trực trên gương mặt xinh đẹp nay đã thay vào bằng nụ cười đắng chát với gương mặt lạnh lùng. Cô đã không trở về được như ngày xưa nữa rồi.

Khi Phương Cảnh trở về phòng lần nữa thì Lâm Tịnh đang nằm trên giường đọc báo. Một tay chống cằm một tay lật báo, mái tóc dài vẫn còn hơi ẩm được hất ra đằng sau. Nhìn nghiêng anh như nhìn thấy cô của ngày xưa, mỗi khi anh đi làm về đều thấy cô nằm trên giường đọc báo riết thời gian. Nhìn thấy anh cô như chú chim nhỏ sà vào lòng anh nũng nịu: "Sao bây giờ anh mới về anh có biết em chờ anh rất lâu rồi không?"

Lúc đó anh liền dang tay ôm cô vào lòng cất giọng ấm áp: "Không phải đã nói với em là tắm xong phải sấy tóc sao?"

"Em đợi anh về sấy cho em?". Cô tinh nghịch nói.

"Được, anh sấy cho em". Nói xong anh với tay lấy máy sấy để trên mặt bàn bên cạnh giường. Anh nhẹ nhàng sấy tóc cho cô trong phòng im lặng chỉ còn âm thanh của chiếc máy sấy với gương mặt hạnh phúc của cô và anh.

"Có chuyện gì sao?". Cô lên tiếng kéo anh từ quá khứ về hiện tại.

"À, đến giờ cơm tối rồi". Anh vẫn chìm đắm trong quá khứ mãi mới trả lời.

"Tôi biết rồi". Cô đóng quyển báo lại cùng anh xuống lầu ăn tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Và Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook