Yêu Và Hận

Chương 11: Hàn Huyên​

Ngọc miêu

18/12/2016

Trong cửa hàng cafe bầu không khí vô cùng yên tĩnh hoàn toàn trái ngược với bên ngoài ồn ào náo nhiệt. Cửa hàng trang trí đơn giản nhưng không quá đơn điệu, những bức tranh phong cảnh treo trên tường, những chậu hoa xinh xắn đặt trên mỗi bàn cách sắp xếp đồ đạc ngăn nắp làm khách tới cửa hàng có tâm trạng thoải mái.

Nhưng Lâm Tịnh thì lại cảm thấy lúng túng không biết làm gì và nói gì. Khi phục vụ tiến tới hỏi hai người uống gì Lưu Hà không hỏi ý cô mà tự gọi hai cốc cafe sữa, khi người phục vụ rời đi Lưu Hà nhìn cô rồi lên tiếng: "Tịnh, cậu gầy đi rồi".

Lâm Tịnh thấy bất ngờ trước câu nói của cô nhưng trong lòng thì vô cùng cảm động. Lưu Hà đang quan tâm cô sao? Mặc dù Lưu Hà không biểu lộ ra ngoài nhưng qua lời nói của cô ấy Lâm Tịnh biết Lưu Hà không còn giận cô. Sống mũi chợt cay xè Lâm Tịnh cúi đầu hai tay nắm chặt váy, lúc lâu sau cô mới ngẩng đầu nói nhỏ: "Lưu Hà, mình nợ cậu một lời xin lỗi"

Lúc này phục vụ bưng cafe lên mời hai người dùng rồi lại lặng lẽ lui xuống. Lưu Hà thấy phục vụ rời đi mới nhàn nhạt đáp: "Mình từng hận cậu, oán cậu nhưng khi nhìn thấy cậu cô đơn lẻ loi đi vào trung tâm thương mại thì mình lại không nỡ. Mình quen biết cậu bao năm nay chả lẽ lại không biết được cậu đang vui hay buồn sao?"

Khi cô đi vào trung tâm mua đồ thì bắt gặp một bóng hình nhỏ bé đang vô thức bước về phía trước nhìn kỹ hoá ra là Lâm Tịnh. Cô ấy khác xưa quá nhiều làm cô không thể nhận ra được nữa. Một người hoạt bát vui vẻ năm xưa nay như một cái xác không hồn đang lặng lẽ bước đi. Lưu Hà nhìn từ sau thì cảm thấy Lâm Tịnh rất đáng thương.

Lâm Tịnh khuấy nhẹ ly cafe làm cho không khí cũng vảng vất mùi thơm nhẹ nhàng này. Cô nhìn ly cafe nói với Lưu Hà cũng như nói với chính bản thân mình: "Lưu Hà mình hối hận rồi. Hối hận vì đã yêu anh ta hối hận vì một người như anh ta mà mình quay lưng lại với cậu, hối hận vì anh ta mà mình trở thành một con người...vô cảm"



Lưu Hà không ngờ Lâm Tịnh lại nói như vậy cô nhìn Lâm Tịnh rất lâu nhưng không thể nắm bắt được gì qua gương mặt dửng dưng của cô ấy. Vô cảm? Hai từ này khiến Lưu Hà lạnh sống lưng mãi sau cô mới thốt lên: "Lâm Tịnh, cậu đã thay đổi".

"Cậu cảm thấy sau bao nhiêu chuyện xảy ra mình còn có thể tươi cười như ngày xưa sao?" Lâm Tịnh nhìn cô mỉa mai nói

Hai người ngồi nói chuyện rất lâu, nói về những gì họ đã trải qua cùng nhau nhưng cả hai đều không nhắc đến Phương Cảnh. Trời sẩm tối Lưu Hà nói: "Muộn rồi mình còn có việc nên về trước, đây là số điện thoại của mình có chuyện khó khăn gì thì cứ tìm mình". Lưu Hà đưa cho cô một tấm danh thiếp rồi vội vã rời đi.

Lâm Tịnh cất tấm danh thiếp vào túi xách, gọi phục vụ tính tiền rồi đứng lên ra về. Ngồi vào xe chỉ lạnh nhạt nói với tài xế: " Chú đưa cháu về nhà họ Phương".

Cô nói là nhà họ Phương chứ không phải là "nhà mình". Tài xế vâng dạ rồi chậm rãi lái xe rời đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Và Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook