Yêu Và Hận

Chương 10: Gặp lại bạn cũ​

Ngọc miêu

18/12/2016

Hôm sau là một ngày đẹp trời thích hợp cho việc đi dạo. Ăn sáng xong Lâm Tịnh thấy anh chuẩn bị đi làm cô ở đằng sau nói: "Hôm nay tôi muốn ra ngoài mua chút đồ".

"Tôi sẽ bảo người đưa em đi". Anh vừa xỏ giày vừa nói

"Tôi không cần vệ sĩ dù sao tôi cũng không có ý định bỏ trốn". Cô nhàn nhạt nói.

Anh nhìn cô một lúc nói: "Vệ sĩ có thể không cần nhưng tài xế thì bắt buộc phải đi cùng em, nếu không thì hôm nay em cũng đừng nghĩ đến việc ra ngoài nữa". Anh cương quyết muốn tài xế đi cùng cô

"Được" Cô nghiến răng nghiến lợi nói. Anh hài lòng gật đầu tiến về chỗ cô, âu yếm vuốt tóc cô cười nhẹ: "Em nên nhớ những đứa trẻ ngoan sẽ luôn được người khác cưng chiều".

Sao cô không nghe được hàm ý đằng sau câu nói của anh chứ? Lâm Tịnh ngẩng đầu nhìn anh, lúc này anh đang cười nhưng nụ cười của anh lại làm cô lạnh sống lưng. Cuối cùng cô cũng không thể chịu được bầu không khí mờ ám giữa hai người cất giọng hỏi anh: "Anh không đi làm sao?"

"Có chứ, tôi đi ngay đây". Nói xong anh còn hôn nhẹ lên trán cô rồi mới chịu rời đi. Lâm Tịnh thấy anh đi rồi mới dám thở dài xoay người đi lên phòng ngủ

Cô chọn một bộ váy màu vàng nhạt mặc lên người trang điểm tỉ mỉ mới cầm túi xách đi xuống nhà. Tài xế là một người đàn ông trung tuổi, ông nhìn thấy cô đi ra liền vội vàng mở cửa xe. Sau khi thắt dây an toàn cô nói với tài xế: " Bác đưa cháu đến nghĩa địa ở đường A". Tài xế không dám chậm trễ lái xe đến nơi cô yêu cầu.



Nghĩa địa vào những ngày thường thì vắng người thăm viếng, Lâm Tịnh nhanh chóng đi đến ngôi mộ của bố mẹ. Đứng trước mộ bố mẹ bao nhiêu kiên cường, mạnh mẽ mà cô cố gắng duy trì lâu nay như tan biến để lộ những gì yếu đuối nhất trong cô. Những giọt nước mắt thi nhau tuôn rơi, cô nghẹn ngào nói: "Bố, mẹ con gái bất hiếu bao năm nay không về thăm hai người"

Nói xong cô quỳ xuống trước ngôi mộ cúi đầu khóc nức nở. Một lúc lâu sau cô mới ngừng khóc lấy từ trong túi xách ra chiếc khăn, cô đứng lên đi về phía bia mộ nhẹ nhàng lau đi những bụi bẩn bán trên mặt bia mộ. Cô vừa lau vừa nói: "Con biết hai người sẽ không giận con đúng không?"

Cô nói chuyện say sưa với ngôi mộ, nói về hồi nhỏ cô nghịch ngợm khiến bố không ít lần tức giận nhưng lại không nỡ đánh cô. Cô nói về những lúc bướng bỉnh làm trái lời mẹ, nói mãi cuối cùng cô lại khóc: "Bố mẹ, nếu thời gian có thể quay trở lại con nguyện sẽ không yêu anh ta. Hai người yên tâm con sẽ đòi lại những gì vốn thuộc về gia đình mình". Nói đến đây cô không còn khóc nữa ánh mắt cô rét lạnh chất chứa đầy hận thù. Cô đứng lên nhìn ngôi mộ lần nữa: "Con đi đây hôm khác sẽ lại đến thăm hai người".

Ra khỏi nghĩa địa đã là buổi chiều cô bảo tài xế đưa mình đến trung tâm thương mại để mua đồ. Cô xuống xe nói: "Ông không cần phải theo tôi". Nói xong cô đóng cửa xe đi vào trung tâm thương mại

Đứng trước của hàng quần áo Lâm Tịnh đi vào xem mấy bộ váy tìm mãi mới thấy một chiếc ưng ý đang định cầm lên xem thì đã có người nhanh tay hơn cầm trước. Cô ngẩng đầu lên muốn nhìn xem là ai nhưng khi cô nhìn thấy người dành chiếc váy của mình thì sững người.

"Đã lâu không gặp, dạo này cậu sống tốt chứ". Lưu Hà lên tiếng hỏi cô

Lâm Tịnh ngẩn người nhìn Lưu Hà lúc lâu mới ngượng ngùng nói: "Lâu rồi không gặp cậu".

Lưu Hà để chiếc váy về chỗ cũ nhìn cô nói: "Có tiện sang bên kia uống ly cafe với mình không?" Lâm Tịnh không có lý do từ chối nên đành gật đầu đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Và Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook