Yêu Tui Hả?..... Xếp Hàng Đi Anh!

Chương 2: Nhập Học

Lê Kiều Nhi

26/09/2016

2h chiều tại sân bay Tân Sơn Nhất: -' Chuyến bay mang số hiệu xyz đã hạ cánh lúc 2h00' ....abcxyz....' - tiếng cô nhân viên vang lên trên loa. Cùng lúc đó, tại cổng ra 3 người con gái đẹp và ăn mặc so sexy bước ra khiến cho hàng loạt các người con trai gần đó phải vô viện tiếp máu ngay lập tức chỉ vì.... chảy máu cam.... phen này bệnh viện được mùa đây hehe

Tiếp theo đó hàng loạt tiếng xì xầm nổi lên:

-wow , người đâu mà đẹp quá vậy?- người 1

- thiên thần phải hk ta?- người 2

- gớm! Thế mà đẹp j? Còn lâu mới bằng tôi kìa!!!!- người 3

- chắc lại qua giao kéo chứ j? Zí! Loại như z tôi hk ưa!- người 4

.....vân vân .... và ..... mây mây...

Mặc kệ những lời bàn tán kia 3 cô nàng : windy , sandy và marry của chúng ta vẫn cứ ngang nhiên bước đi như chưa có chuyện j xảy ra vậy

Đơn giản thôi, vì họ quen rồi. Đẹp quá nó vậy đấy! Đúng là đẹp cũng khổ...

Bước đến bên chiếc xe BWW đang đậu sẵn ở vệ đường, sandy lơ luôn lời chào từ tay vệ sĩ mà trực tiếp nói:

- đưa chìa khóa xe cho tôi!- câu nói lạnh băng không chút cảm xúc của Sandy làm tên vệ sĩ kia run bần bật, mấy người ở xung quanh đó cũng ' không rét mà run' . Tên vệ sĩ đó đưa chìa khóa cho sandy đi vs bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

Sandy nhanh chóng lấy chìa khóa xe , mở của xe bước vào và chỉ để lại mấy chữ:

- Mang hành lý về nhà!- tên vệ sĩ gật đầu , chỉ chờ có thế sandy lập tức phóng xe đi vs tốc độ 'tên lửa' , ai nhìn thấy cũng liệu mà tránh xa chứ nếu hk 'banh xác ' chứ chẳng đùa! Ai mà mún đi chơi vs 'diêm vương ca ca' chứ?

Còn mọi người thắc mắc nãy giờ.windy và marry đâu hà? Thì xin nói 2 người họ đã lên xe từ lúc sendy có chìa khóa rồi! Tác phong của 3 nàng này là "NHANH, LẸ , GỌN" mà!!!! Hề hề

Kittttttttttttttt....

Tiếng phanh gấp và tiếng bánh xe trượt trên mặt đường khiến động cơ xì khói (kiếp thật T-T) và dừng trước ngôi biệt thự to oành của tụi nó.

Sandy bước xuống xe và đóng xầm cửa xe lại, 2 nàng kia cũng xuống theo. Sandy phàn nàn:

- chắc ăn tao phải cho cái xe này vô viện bảo tàng thôi! Xe j mà chậm như rùa.... thật là!! - sandy xụ mặt xuống than vãn..

- thôi miễn đi mày! Mày kéo kiểu đó xe nào cho còn? Kiếp...... 200km/h ..... tao lạy mày lun!!! Mà thôi vô nhà đi! Để đó tí có người tới sửa! - marry nói để tránh tình trạng 'bánh đa nhúng nước' của sandy lúc này.

Sandy đành ngậm ngùi bước theo chân 2 con bạn thân vô nhà, ánh mắt vẫn luyến tiếc nhìn chiếc xe. Vô tới nơi, đập vô mắt 3 đứa là 2 ông già( nói già chứ thực ra chưa già lắm! Mới có 5mấy thôi)đang đánh cờ, cười nói rất vui vẻ.

- thưa ba Hoàng( ba của mary) và ba Lâm ( ba của sandy) con mới về!!!!! Sandy chào hỏi vs 1 giọng hk thay đổi nhưng so với người khác như vậy đã là khá lắm rồi đó.

- thưa ba Hoàng và ba Lâm con mới về!!!! Windy và marry lần lượt chào.

Đáp lại lời chào cả 2 ông cùng nói:

- chào con!

Ông Lâm cất giọng ôn hòa của mình lên:



- các con ngồi đi! Bọn ta có việc muốn nói với các con!!!- cả bọn ngồi xuống, tiếng ông Lâm lại vang lên- ta muốn các con đi hc lại!

- gì cơ? 3 đứa hét lớn

- ngày mai 3 đứa vẫn đi học, tại trường star! - ông Lâm vẫn nhã nhặn đáp lại.

-why?- 3 đứa vẫn lặp lại.

Lần này thì khiến cho ông Hoàng tức giận và nói:

- Đi học là đi học! Hk ns nhìu!

-ba!!!! - lần này thì đến lượt marry tức giận- tại sao bọn con phải đi học trong khi bọn con đã có 3 tấm bằng đại học cớ chứ?

- hk có sao ,trăng j hết ! Nói đi thì đi đi! Ý kiến nhiều làm j? Giờ thì đi lên phòng nghỉ ngơi để mai đi học! Sách vở quần áo ta đã chuẩn bị rồi!- ba Hoàng nói vs giọng cấm-cãi. Thế là cả ba đứa lại kéo nhau lên phòng vs cái vẻ mặt ỉu xìu!!!

- tao về phòng đây! Mà lát nữa 2 ổng về chứ hả?-windy hỏi 1 cách ngao ngán . Đối vs việc học cô từ lâu đã hk thiết tha j nữa rồi

- uk về chứ! 2 ổng hk về t cũng đuổi, biệt thự này là của tụi mk mà!- sandy đáp vs giọng chắc nịch.

- uk! -windy đáp gọn rồi đi vào phòng.windy đang rất mệt vì phải ngồi máy bay lâu. Thế là windy cầm đồ bước vào phòng tắm ( trong lúc 3 nàng nói chuyện vs 2 ba thì người hầu đã mang đồ của 3 cô lên phòng oy nha) . Kì cọ 1 lúc lâu sau.windy mới chịu bước chân ra khỏi phòng tắm và leo lên giường ngủ ... tự nhiên như ở nhà . Đương nhiên rồi đây là biệt thự của 3 nàng mà ( ba Lâm tặng đó ba Lâm hào phóng lắm hihi, còn tặng cho người hầu nữa hehe thế là 3 nàng hk phải làm việc nhà)

Sandy và marry cũng về phòng tắm rồi ngủ luôn.

------++++++-----------------++++++++-------------

Sáng sớm hôm sau

Windy dậy lúc 5h sáng theo thói quen và bước xuống giường làm VSCN sau đó chọn cho mình bộ đồ thể thao đơn giản rồi đi ra ngoài chạy bộ.

Lúc.windy về tới nhà đã 6h và y như rằng đã có 2 con heo đang ngồi trên bàn ăn 'xơi' toàn bộ thức ăn trên đó rồi. Thấy.windy về sandy bắt đầu nhắc nhở :

- mày thay đồ đi oy xuống ăn. Đồng phục của mày tao để trên giường rồi đó!

- uk t pt rồi! Nói xong nó bước lên phòng thay đồ và bước xuống . Ngồi vào bàn như 2 đứa kia.windy giải quyết nhanh bữa sáng của mình rồi Bước theo chân 2 con kia ra xe để nó tụi chở mình đi học.

Trên xe

- mày tính làm j? - sandy hỏi windy

- bọn bây cứ nói thân phận thật của tụi bây đi! tao sẽ nói thân phận thật của tao! - windy trả lời.

- hả? chứ hk phải tụi mình đều che dấu thân phận thật để dạy cho tụi kia 1 bài học à? - marry và sandy tròn xoe mắt mà nhìn nó hỏi.

- tao nghĩ lại rồi! bây hk mắc j phải chịu khổ cùng tao cả, tao biết trường đó như thế nào mà! bây thân phận như thế nào thì cứ nói hk cần lo cho tao! với lại, hk lẽ tao đi với tụi bây mà bọn kia vẫn dám đụng tới tao chắc? - windy trấn an 2 đứa.

- nhưng..... - sandy và marry đang tính phản biện thì windy đã chặn họng với cái giọng không-được-cãi :

- không có nhưng nhị gì hết! cứ thế mà làm! - 2 đứa kia đành chấp nhận chứ 1 khi windy mà kiên quyết thì hk thể nào lay chuyển được.



Kittttttttttttttttttttttttttttttttttt

Lại 1 tiếng phanh dài vang lên, tất cả mọi cái đầu trong trường Star đều quay lại nhìn cái 'thứ' mới gây ra tiếng phanh đó và tất cả đều há hốc mồm nhìn 3 đứa con gái mới bước xuống xe.

Lại những tiếng bàn tán vang lên, khen có , chê có, đủ các thể loại trên đời. nhưng tụi nó nào có quan tâm mà đi thẳng vào phòng hiệu trưởng luôn.

* Rầm *

Cánh cửa của phòng hiệu trưởng được 'vinh hạnh' hôn đất. ngay sau đó, windy, sandy và marry bước vào.

- Tiểu... tiểu thư - ông hiệu trưởng lắp bắp nói.

- lớp mấy? - Marry hỏi giọng -1000 độ C khiến ông hiệu trưởng sợ dựng đứng cả tóc gáy.

- lớp... lớp 11A1 ạ! - ông hiệu trưởng vừa run vừa nói.

Nghe xong , Windy , Sandy và Marry bước đi luôn, để ông hiệu trưởng đứng run ở đó.

Tại lớp 11A1:

Sau 1 tràng dài giới thiệu gia cảnh về nhà của marry và sandy của bà cô chủ nhiệm thì sandy chỉ phun ra được mấy chữ:

- Lâm Mẫn Nhi , Gọi Sandy cũng được.

- Trương Băng Băng. - Marry cũng lười nói chẳng kém Sandy là bao. - kêu Marry đi!

Bà cô chủ nhiệm tức muốn nổ đom đóm mắt nhưng lại hk dám làm gì, bà ta nào muốn nghỉ việc sớm chứ. bã vẫn tiếp tục giới thiệu về windy nhưng với giọng khinh miệt. Sandy và Marry nhíu mày và có cùng suy nghĩ khi nghe cái giọng đó: ' Phải cho bà này về với ck sớm thôi '

- Hoàng Mnh Tuệ, nữ sinh học bổng. Kêu windy ! - Windy lạnh lùng nói để kết thúc cái giọng khinh mệt của bà cô đáng ghét.

Hiện tại , cả lớp đều nhìn nó với ánh mắt khinh bỉ và cũng đều nghĩ : ' nghèo mà làm phách hả mày? '

bà cô lại cất giọng đều nói với Sandy và Marry , trực tiếp coi Windy như không khí :

- Mẫn Nhi em ngồi với.... - bà cô chưa kịp nói xong đã bị Marry cắt lời:

- thôi miễn đi! chỗ nào trống tụi tui tự ngồi được , bà hk cần lo! - nói xong Marry kéo 2 con bạn xuống 3 cái bàn cuối gần cửa sổ và mỗi đứa ngồi xuống 1 cái bàn ( tụi ns hk thik ngồi chung với nhau mà) . Vừa mới an tọa trên ghế được vài giây thì cửa phòng học lại được mở ra và 1 giọng nói trầm ấm vang lên:

- chào cô! Tụi em tới muộn ! Ok chứ? - kèm theo lời nói là 1 cái nháy mắt khiến bà cô đứng hình. Mọi đứa con gái trong lớp mắt 'trái tim' mặt ' lơ ngơ' nhìn 3 hot boy đang đứng ở cửa . Trừ 3 thành phần 'hs mới' ra bởi vì 3 nàng này có rảnh đâu mà nhìn 3 đứa hot' dog' đó chứ! Này nhé windy thì phải đeo hear-phone để đi... ngủ nha! Còn Sandy và Marrry thì phải cầm lap top để giải quyết việc ở công ty chi nhánh bên mỹ nhá! Quá bận còn j? ( uk quá bận)

Lúc này 3 anh chàng kia quét mắt 1 lượt qua lớp và haì lòng với kết quả mình vừa làm. Cuối cùng ánh mắt của cả 3 dừng trước 3 người con gái đang ngang nhiên' chiếm hữu' bàn của mình và tròn xoe mắt nhìn cảnh tượng đang diễn ra trước mặt.

Vậy 3 anh chàng nầy phải làm thế nào đây? Đón xem chap sau nhé m.n!

--------------+++++++-------------------

Đây là bộ truyện mình mới viết lần đầu nha! Mong mí bạn ungr hộ và nhận xét để mình có động lực nha! Mình sai gì thì mong các bạn góp ý nha ! Mk sẽ sửa!!!!

Yêu m.n nhìu!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Tui Hả?..... Xếp Hàng Đi Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook