Yêu Tui Hả?..... Xếp Hàng Đi Anh!

Chương 4: Câu Chuyện Ở Căng-Tin

Lê Kiều Nhi

26/09/2016

Hiện tại cả lớp đang đơ vì 1 số hành động gần đây nhất của 3 anh chàng hotboy ! Thế mà 6 nhân vật chính của chúng ta vẫn 'tự nhiên' làm việc riêng trước những con mắt của mọi người! 'Bà cô' thằng mà đã có công giúp mọi người trở về thực tại bằng 1 phát gõ thước xuống bàn ! ( vậy có nên cho bà ta ghi danh lịch sử về thành tích này hk ta?) Sau khi lấy được sự chú ý của cả lớp , bà ta cất giọng ' oanh tặc ' ấy nhầm ' oanh vàng ' của mình lên:

- các em! Chú ý! Mà kelvin , ken với kin hk sao chứ?- bã vừa hỏi vữa chăm chú nhìn thái độ của cả 3 người! Bà ta hk ngu gì mà đụng tới 3 người họ đâu! Bã hk muốn ' về nhà với ck ' sớm đâu

- Ok - cả 3 anh rất vui mà! Có người ngồi để chọc phá! hk vui mới lạ!

Sau khi chắc chắn là hk sao, bà cô mới bắt đầu bài học

cả lớp bắt đầu bài học trừ ' ai đó ' ra! các thành viên bàn cuối đang bận rộn như lúc đầu ! windy và sandy vẫn như lúc 3 anh chàng kia chưa vào. Kelvin đang vừa chơi game vừa ngắm windy ngủ, ken đang ngồi vạnh ra kế hoạch trả thù sandy! nhìn y như học sinh gương mẫu vậy đó! sánh , vở đàng hoàng luôn! nhưng riêng bàn cuối cùng là đang đi chệch khỏi quỷ đạo thôi! Marry đang tức, tức muốn ' phun ' máu ra luôn! thế mà marry lại không thể làm gì được cái tên đã chọc mình tức nữa mới ghê chứ! điều đó khiến cô nàng hk thể động đậy gì! bởi vì động đậy tay chân ở đây là có thể ' đổ máu ' ! mà đây là trường học , marry hk thể để có vụ ' đổ máu ' gì ở đây được! nên đành phải đợi lúc ra về!vì vậy nên bây giờ phải tuyệt đối ' nhịn, nhịn và nhịn' marry tự nhủ thầm!

bên cạnh, kin đang rất khoái chí rằng đã chọc được marry tức! muốn cô nàng tức tới nước hộc máu, nên kin cứ quơ quơ cái iphone của marry trước mặt cô nàng khiến mặt cô nàng càng ngày càng đen, thế còn chưa đủ, vừa quơ quơ kin lại vừa cười to nữa chứ! mặt marry xuất hiện 3 đường hắc tuyến và sát khí cứ tỏa ra khắp người cô nàng làm cho mấy học sinh ngồi bên cạch lạnh sống lưng! đương nhiên là chừa kin ra bởi vì cậu ta có biết sợ gì đâu! với cả ở với 2 thằng bạn thân máu lạnh nên cũng quen với luồng sát khí này rồi! ( anh này có biết là marry đang nhin hk nhỉ? mà cứ làm tới kiểu này là sẽ thảm lắm đó anh à! hehe)

Ai cũng có mức đô của sự chịu đựng, chạm tới cái đường mức đó là có thể vô 'quan tài' ' ngắm cảnh thiên nhiên' luôn chứ chẳng chơi đâu!

và đương nhiên cái trò đùa dai của kin đã 'vinh hạnh' khiến cơn tức của marry tới đỉnh điểm! cô cất giọng lạnh băng:

- trả cái điện thoại! cho 30s!

lời nói ngắn gọn súc tích! kèm theo cái giọng lạnh băng là kin biết mình làm hơi qúa nên hk cười nữa mà nói giọng ăn năn:

- uk! Tôi trả điện thoại cho cô đây!- vừa nói kin vừa đưa điện thoại cho marry.

Marry nhận lấy điện thoại nhưng sát khí xung quanh vẫn hk giảm bớt. Quay mặt đi, marry hk thèm để ý tới kin nữa, cô sợ nếu cứ như vậy marry sẽ hk kiềm chế được mà xông vào giết người mất! Lại vùi đầu vào công việc , Marry nhăn mặt.

Kin thấy marry như vậy thì rất hụt hẫng! Hk biết vì điều gì nhưng kin thấy rất buồn khi marry như vậy! 'Sao marry lại giận vậy nhỉ? ( chứ hk phải vì anh à? ) vì mình à? ( hên còn biết!) Nhưng Mình trả điện thoại rồi mà? ( bó tay thật rồi!!) Kệ cô ta đi!!!!' Kin kết thúc dòng suy nghĩ với 1 câu xanh rờn. Bó tay!!!

Reng.... reng...reng

5 tiết học trôi qua, các ' nhân viên ' ở bàn cuối vẫn miệt mài làm công việc của mình cho tới khi tiếng nói ' thanh thúy ' của bà cô vang lên:

- các em nghỉ!

Và cái lớp ồn ào như cái chợ vỡ thì mới kết thúc được sự ' chăm chỉ ' học hành của kelvin , ken , kin ,windy , sandy và marry.

Sandy và marry đang cố gắng làm xong luôn mấy tập tài liệu của công ty thì ken khoác vai Kelvin và kin đi xuống căng-tin luôn , hk thèm đợi 3 nàng khiến sandy hơi ức chế! Kelvin và kin muốn đi chung với.windy và marry nhưng do bị ken lôi đi nên đi luôn, hk chờ nữa.

1 lúc sau , khi lớp đã ' vắng bóng quân thù ' thì marry bỏ iphone xuống và đập bàn 1 cái rầm khiến.windy thức dậy và cả lớp rơi vào trạng thái ngơ ngác!

- xuống căng-tin!

Windy vội đứng lên, đi tới và kéo marry ra cửa, sandy cũng vào giúp sức. 2 đứa có ngu mới để marry ở đây tiếp! Ai mà chẳng biết marrry đang giận, để marry ở đây ai dám đảm bảo là cái phòng học này còn nguyên vẹn chứ!

Ra tới hành lang, sandy mở miệng hỏi marry:

-sao? Có chuyện j?

Marry tứ tối kể lại mọi chuyện, người tỏa ra sát khí đằng đằng khiến mọi học sinh gần đó bỏ chạy gần hết! Nghe xong, windy và sandy phá ra cười ha hả ( 2 chụy ấy đang cười kìa"!") Vừa cười , windy vừa hỏi:

- ha ha ...mày nói sao? Nó lấy điện thoại của mày à? Hk biết đường lấy lại gay sao mà ức chế? Haha , cười chết tao , hahaha!!

Trên mặt marry hiện ra 3 vạch đen, sát khí dày đặc, marry hận hk thể xé nát 2 con bạn thân này ra hàng trăm mảnh!!!!! Sau 1 hồi đấu tranh tư tưởng là có nên giữ lại chúng nó hay hk? Thì cô đã quyết định là có bởi vì cóa lẻ sau này sẽ phải dùng đến ! ( chụy ấy lợi dụng kìa!!!!! T_T) nhếch mép lên , marry phun ra 1 chữ hk thương tiếc:

- Nín !!

2 đứa kia đã 'đánh hơi' được mùi nguy hiểm nên thôi cười ngay và giở giọng nghiêm túc :

- được rồi, được rồi, tụi tao nín,được chưa? Đừng giận nữa , xíu Tao dẫn đi ' bar' ok?

Nghe tới được đi bar, mắt marry sáng lên, cơn giận lập tức tiêu tan, nở nụ cười và gật đầu cái rụp:

-Ok!!!

coi như là đã ' dập tắt' được ' ngọn núi lửa ' marry , sandy lại hỏi lại ngay lập tức:

- Thế mày tính làm gì thằng đó? cần tụi tao 'xử' hk?

nghe xong câu đó, Marry thu lại bộ mặt vui vẻ ngay lập tức và nhếch mép cười khinh bỉ:

- Hk cần tụi mày đâu! tao tự ' xử ' được! - kèm theo đó là khuôn mặt sặc mùi nguy hiểm!



2 đứa hk hỏi gì nữa vì đã biết cái sự ' tự xử ' của marry là gì rồi! trong lòng thầm cầu nguyện rằng kin hk chết!

Xuống tới căng-tin , 3 nàng vừa ngồi xuống 1 cái bàn trống thì 3 dáng người cao cao gầy gầy trên tay cẩm 1 khay đồ ăn đi tới, và giở giọng ngọt xớt :

- chúng tôi ngồi đây được hk?

nghe thấy giọng nói đó, marry xíu nữa thì ói. Thấy bạn mình như z, sandy cũng hk nỡ nên đành hi sinh hk được ngồi với ken mà trực tiếp nói thằng :

- ở đây hk hoan nghênh các anh , mời các anh đi cho!- sau đó quay sang phía marry và windy hỏi - 2 bây ăn gì?

biết là sandy đang 'đuổi khéo' kelvin, ken và kin nên cũng phối hợp luôn :

- cho tao 2 phần sanwick với 2 ly sữa là được rồi!

- uk! - sandy gật đầu và quay sang phía kelvin, ken và kin- phiền các anh ra chỗ khác ngồi!

lời nói của sandy mặc dù là lời yêu cầu nhưng thật ra là bắt ép thì đúng hơn! trong giọng nói ấy thì sặc mùi nguy hiểm nhưng kèm theo đó là 1 chút... ờ khẩn cầu! ( chụy ấy cũng biết khẩn cầu cơ đấy!) nhưng 3 anh càng này đã tu luyện tới mức ' thần sầu quỷ khóc rồi ', mặt họ có đem chà đường cũng hk mỏng bớt nên lời nói đe dọa của sandy cũng hk làm họ lay động gì! tiếp tục cất lời ve vãn, ken nói:

- cho bọn anh ngồi đây đi! - tiếp theo là cái nháy mắt khiến hàng vạn trái tim đỗ vỡ - các em nhìn xem , đâu còn chỗ nào khác nữa đâu! được không? - giọng của ken giờ đây đã mang âm điệu đáng thương đến hk ngờ rồi , với cả anh mắt cún con nữa chứ! (đúng là ' thần sầu quỷ khóc'!) khiến sandy hk thể hk cho 3 người đó ngồi! cô mạnh mẽ gật đầu và nói:

- thôi cũng được, các anh ngồi đây đi, tôi đi lấy thức ăn! - hk đợi mấy người kia trả lời, sandy đã chạy vụt đi , để lại sau lưng 2 anh mắt 'giết người' của marry và windy.

được sự đồng ý của sandy, kelvin, ken và kin hí hửng ngồi xuống ghế! tâm trạng hơi bị tốt đấy nhá! nhất là ken, vì nghĩ đã ' đạp' đổ được sandy mà hk tốn 1 đồng 1 cắc! ( anh áy có suy nghĩ quá đơn giản hk nhỉ?) thật là quá vui nen của 3 người đều hk để ý những ánh mắt ' đang giết người ' của 2 cô nàng bên cạnh!

2 cô nàng này đã hận hk thể xé xác sandy ngay lúc này! ' sao lại dám để hắn ta (kelvin đó) ở đây nhi? sandy muốn chết chắc?' windy thầm 'nghĩ'. ' anh ta( kin đó) dám ở dây sao? mk sợ mk hk kiềm chế nổi nữa đâu!' marry cũng thầm 'nghĩ' . cả hai đang 'ra sức' chống lại cái ý nghĩ giết người của bản thân, 2 cô sợ nếu mà 2 cô bùng phát lửa giận ở đây thì đảm bảo nhà trường phải thay căng-tin mới nên nhin mới là nhất! windy và marry thầm nghĩ tiếp!

2 cô nàng này đang ức chế thôi rồi luôn! thế mờ vẫn có người vừa để thức ăn của mình lên bàn nhưng lại liếc mắt đưa tình với người khác! Biểu sao nuốt nổi! Nhưng vì ' sự nghiệp cao cả' của mình nên 2 nàng vẫn phải ' ngậm đắng nuốt cay ' ăn bánh mì!!!

Biết rõ là 2 con bạn mình đang ức chế nhưng sandy vẫn hk tha mà chọc tiếp! Sandy tỉnh rụi chơi đùa với 3 anh chàng kia mà hk biết hậu quả mình phải gánh!

Đột nhiên có 1 đám con gái từ đâu chạy tới, trên tay mỗi người cầm 1 phần quà nho nhỏ và cái miệng thì la lối

- anh kelvin/ ken/ kin ơi! Nhân quà của tụi em được hk????

Nghe được mấy giọng nói đó mặt của kelvin ken và kin xanh lè! Vội đứng dậy , 3 chàng chạy vụt đi để lại sau lưng 3 ánh mắt ngơ ngác!!!( 3 chụy quá đỉnh! Biết ngơ ngác luôn! )

Sandy nhíu mày hỏi 2 nhỏ bạn:

-mấy thằng đó bị sao vậy?

cả 2 đều lắc đầu! Mặc dù rất muốn biết tại sao lại như vậy nhưng trong lòng của cả.windy và marry đều vui vẻ vì ' cái gai ' trong mắt hk cần nhổ cũng đi rồi kìa! Hehe , 2 nàng cười thầm! Và cũng cùng cảm thấy bánh mì rất ngon nên 2 nàng lại ' chiến ' rất chi là ' hăng '!!!

Nhưng có vẻ ông trời rất biết phụ lòng người thì phải! Cuộc vui của 2 đứa chưa được bao lâu thì lại bị chấm dứt! Một giọng con gái vô cùng vô cùng bảnh chọe vang lên:

- các cô có phải là Hoàng Minh Tuệ, Lâm Mẫn Nhi và Trương Băng băng của lớp 11a1 phải hk?- nghe xong câu này cả.windy, sandy và marry đều cắn răng từ bỏ cuộc ' chiến ' của mình để mà ngẩng đầu lên nhìn con người phía trươc.

Đó là 1 cô gái! À hk phải nói là cô ta đi cùng với 2 cô gái nữa nhìn cũng đẹp nhưng lại trát cả tấn son phấn lên mặt nên mất đi vẻ đẹp tự nhiên!

Nhìn cô ta nói như vậy, lại thêm mấy đứa đứng sau lưng cô ta thì.windy sandy và marry cũng đã đoán ra hết rồi! 'Lại đánh ghen à? Vì 3 thằng ngu kia sao? Thật hết nói nổi! '3 nàng thầm nghĩ và nhếch mép 1 cái , trưng ra bộ mặt lạnh ngàn năm, 3 nàng chậm rãi trả lời:

- phải!- và gật đầu.

- vậy thì bọn mày tới số rồi! Đi theo tao ra sau trường ! - cô ta lại nói vô cùng hống hách!

Nghe vậy thì.windy cười mỉa, nhưng sau đó lại đứng lên cùng với sandy và marry đi luôn! Thật sự thì cả 3 chả thik dính vô mấy zụ này chút nào nhưng do biết chắc sẽ có đánh nhau nên mới đi để giảm stress , dù gì hôm nay cũng hơi bị ức chế rồi đó!

Ra tới nơi, cô gái lúc nãy lại quay lại và giở giọng nghe-là-muốn-đấm ra:

- tao nói cho mày biết! Tao là Diệp Gia Hân con gái của tập đoàn thời trang lớn nhất nước! Bọn mày liệu mà tránh xa 3 hot boy của trường ra, nếu hk, thì tao sẽ cho gia đình chúng mày táng gia bại sản! - vừa nói cô ta vừa nở 1 nụ cười tự mãn!

Thấy vậy,sandy giả vờ làm khuôn mặt sợ hãi rồi níu tay marry và nói:

- Úi ! Marry ơi! Tao sợ quá ! Marry ơi!

Thấy sandy như z marry bật cười thành tiếng còn.windy thì chỉ cong cong môi hỏi lại:

- nếu tao nói không thì sao?



Câu nói này vừa thốt ra đã khiến Jun tức nổ đom đóm mắt! Lập tức cô ta đưa tay lên và ...

* CHÁT *

Bàn tay cô ta đã hạ cánh đúng chuẩn trên mặt của.windy khiến làn da trắng của.windy đỏ ửng lên.Nhưng Windy lại chẳng hề nao núng, cô đã dự tính Jun làm như z rồi nên vẫn nhếch mép cười.

- đó là trả giá cho sự ' dám nói hk ' của mày! - cô ta hả hê nói.

- đó là tất cả những j mày có thể làm sao? Windy vẫn giữ nguyên thái độ hỏi

máu giận của jun đã bùng phát! Cô ta giơ tay lên và tính cho.windy thêm 1 tát nữa thì cổ tay đã bị nắm lại và ....

* CHÁT *

Tiếng bạt tai còn lớn hơn lúc nãy, sandy thu tay về và hất tay jun ra. Cô ta đau đến run rẩy, 2 tay ôm 1 bên má đỏ ửng và máu đã rỉ ra từ miệng. Cô ta lắp bắp

- Mày... mày dám đánh.... đánh tao? - và nhìn sandy với ánh mắt oán hận!

- tại sao lại hk nhỉ? Tiểu thư Diệp à! Hk lẽ phong cách của cô là gặp người là đánh hay sao?- sandy trả lời mát mẻ!( giống ken gê!!!)

Cô ta tức muốn hộc máu! Nghiến răng nghến lợi , cô ta rít lên:

- phải! Tao thik là tao đánh đó! Thì sao? hk lẽ mày lại bảo vệ con nhà nghèo này sao?

Sandy nhíu mày chặt tới nổi có thể kẹp chết 1 con ruồi! thế nhưng giọng nói vẫn âm độ , hk có 1 chút cảm súc:

- mày dám đánh windy , lại còn nói nó nhà nghèo! Mày có tin là tao cho nhà mày phá sản hk? Hả?

Cô ta nghếch mép ( á à học theo!!!) Và vẫn mạnh miệng dù trong lòng sợ muốn chết

- mày dọa ai hả? Mày nghĩ tao sợ chắc? Tao sẽ cho tụi bây hk còn biết đường về nhà nữa! Bay đâu? lên đi! - cô ta lớn tiếng gọi và từ sau lưng cô ta, khoảng 100 tên áo đen chạy ra và xông về phía.windy, sandy và marry .

Mặt sandy ' vui ' như tết, bỏ lại 1câu cho windy và marry sau đó chạy như bay vào đám đông và bắt đầu đập!

- 2 bọn mày đây đi! Tao ' xử ' tụi nó cho!

Nghe xong và thấy hành động của sandy ,windy và marry bất chợt cười. Cười chán chê, 2 đứa bắt đầu ' dương mắt ếch ' lên nhìn sandy đang đánh nhau với bọn áo đen , lại hk nhịn được cong cong khóe môi! Thật sự là động tác của sandy quá điêu luyện đi! Tất cả đều rất đẹp nhưng vẫn rất mạnh ! Khiến cho tên nào mà bị dính đòn là nằm lăn quay ra đất luôn! Đá trái , đấm phải...!wá đỉnh!!!!!!

vì quá chú tâm vào sandy nên.windy và marry hk để có người đang đến gần bên mình. Khi tên kia đã giơ cây gậy trong tay mình lên chuẩn bị đập vào đầu của marry thì windy có linh cảm hk được tốt nên quay phắt lại! Thấy tên kia đang chuẩn bị đập marry,windy theo phản xạ tự nhiên đưa chân lên tính đá cho tên kia 1 phát thì ai ngờ windy lại đá hk trúng tay tên đó mà còn lãnh nguyên cái gậy ấy vào chân nữa chứ! Đau tới thấu xương luôn!windy kêu ' a ' lên 1 cái rồi ôm chân ngã phịch xuống đất!

Nghe tiếng động lạ, marry quay lại thấy. Tên kia đang cầm gậy mà windy lại ngồi dưới đất! Tên kia lại giơ cây gậy lên tính cho windy thêm 1 phát nữa chứ! Marry hk do dự đạp thẳng vào bụng tên kia 1phát , khiến tên đó ôm lấy bụng ngã lăn quay ra đất!

Marry quay lại thì thấy windy đang ôm chân vẻ mặt đau đớn! Marry ngồi xuống , gỡ tay windy ra khỏi chân thì thấy 1 vết bầm dài! Cơn giận đã nguôi ngoai phần nào lúc nãy giờ lại bốc lên nghi ngút! Marry đứng phắt dậy và quanh người tỏa ra sát khí khiến cho tên đang nằm dưới đất run lên từng hồi! Marry đi đến bên tên kia và cất giọng , mang theo sự băng giá cuả thần chết:

- Mày dám đập bạn tao ! Xem như mày muốn chết rồi!

Sau câu nói đó là những cú đạp ' hk hề nhẹ' lên người tên kia , khiến hắn ta co rúm lại và tay chỉ che được những phần nguy hiểm!Cơn giận của marry đã lên tới đỉnh điểm rồi! Mặc cho tên đó có cầu xin như thế nào thì marry vẫn điên cuồng đá đấm! ( kinh khủng.wá!!!)

Lúc marry đứng đậy khi thấy vết thương của windy thì cũng là lúc sandy ' xử ' xong bọn áo đen kia! Sandy vừa đi tới vừa nói:

- marry , windy ơi! Tao chơi xong rồi! Tụi mình về lớp đi! Ế, windy, mày bị sao vậy? Marry đâu? - sandy hỏi khi nhận ra sự bất thường của 2con bạn!

Windy thấy sandy tới thì mở tay mình ra cho sandy thấy vết thương của mình và kể ngắn gọn lại chuyện xảy ra lúc nãy! Sandy càng nghe thì mặt càng tối sầm lại! Nghe xong, với tình trạng ' nguy hiểm ' sandy lấy điện thoại và gọi cho mấy tên vệ sĩ ở nhà đến bắt hết cái đám này! Sandy vẫn định đánh xong sẽ tha cho chúng nó , nhưng đã làm windy bị thương thì xem như bọn này chán sống rồi! ' đem chúng nó về hầm đợi tao xử sau! ' sandy nói qua điện thoại và cúp cái rụp!

Sandy phải ngăn marry lại ngay lập tức chứ hk thì hk ai đảm bảo rằng tên kia có toàn mạng hay hk! Sandy đi tới chỗ marry đang ' xử ' tên kia và nhàn nhạt mở miệng:

- thôi! Marry , tao gọi người rồi! Để xử sau đi! Con windy cần đi phòng y tế!

Marry nghe sandy nói xong thì mới chịu thả tên đó ra và bước đi về phía windy , sandy đi phía sau!

tới nơi, marry ngồi xuống và cõng windy lên! Đi tới về phía phòng y tế.windy kêu có thể tự đi được nhưng marry chỉ trả lời:

- mày im! Để tao cõng! Hk nói nhiều!

Thế là trên hàng lang vắng ( ý quên nói là đã vào lớp rồi nha!) Có 3 con người , hay đúng hơn là 1người cõng 1người còn 1 người đi bên cạnh. Đôi khi, hạnh phúc là khi tìm được người bạn thân có thể chết vì mình! Đúng hk?

-------++++++------------

Windy đã bị thương! Vậy thì có biết đươc trên lớp học đang có 1 kế hoạch đang được diễn ra hk nhỉ? Đón chờ chap tiếp theo nhé mọi người???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Tui Hả?..... Xếp Hàng Đi Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook