Yêu Từ Thuở Nhỏ

Chương 2: Bạn Mới

SarashiKimoto

25/11/2017

Bi cũng không phải dạng ngu dốt nên được vào lớp 6C, Minh cùng Tùng thì học chung lớp 6E. Riêng bạn Tũn đáng kính của chúng ta được vào hẳn lớp 6A, điều đó khiến Tũn rất bực mình. Rõ ràng hắn đã tính toán điểm để vào cùng lớp với cô rồi cơ mà. Tại sao lại vẫn phải nhảy lên lớp chọn đầu thế này ??? ( Au cũng không biết nữa )

Nhưng bạn Tũn của chúng ta đâu biết rằng, hiệu trưởng trường này chính là cha nuôi của hắn, làm sao mà ông nỡ lòng nào để con trai nuôi của mình vào lớp chọn 3 được. = =

Bi nhìn xung quanh lớp mà thờ ơ, cũng may là không đứa nào học chung với cô hồi cấp một. Không thì chắc chắc cô sẽ bị làm phiền rồi.

Chào cậu, mình làm quen được chứ

Bi giật mình ngước lên. Trước mặt cô là một bé gái vô cùng xinh đẹp. Làn da trắng mịn màng, hai mắt to tròn, môi chúm chím, mũi cao… đúng đạt tiêu chuẩn hotgirl. Cô vui vẻ ngồi lui vào cho bạn ngồi, miệng cười tươi Được, cậu ngồi đi

Mình là Diễm Ly, rất vui được gặp cậu Diễm Ly nở nụ cười ấm áp nhìn Bi.

Rất vui được gặp cậu, mình là Thanh Kiêu

Thanh Kiêu? Haha, tên này có vẻ không hợp với cậu lắm nhỉ haha Diễm Ly che miệng cười, nhưng có vẻ không được hiệu nghiệm cho lắm, vì Bi cảm thấy được giọng mỉa mai ở trong đó.

Chắc không phải đâu, Bi tự trấn an mình. Không phải lần đầu gặp mặt mà đã có thành kiến rồi chứ? Bi cười nhẹ Ừ, buồn cười thật nhỉ

Diễm Ly thu lại nụ cười, khinh thường nhìn Bi. Cất giọng nói trong veo của mình lên hỏi Cậu là gì của Hotboy Bảo vậy?

Bi nhìn vẻ mặt của Diễm Ly, hơi mỉm cười rồi mở to mắt tỏ vẻ ngạc nhiên Bạn trai mình đấy, uầy, bây giờ mình mới biết bạn trai mình là hotboy nha .

Cô với Gia Bảo quyết định với nhau rằng, khi nào ra ngoài, hai anh em cô sẽ là người yêu. Điều này đều có lợi cho cả hai, Gia Bảo sẽ cắt được những cái đuôi, còn cô sẽ không phải nghe những từ như Đột biến gien , Là con rơi, con nuôi , Thằng anh thì đẹp trai mà con em thì… . Thật ra đóng người yêu anh cũng bị sỉ nhục… nhưng ít ra cô còn cảm thấy đặc biệt. Hừ, cô tuy không xinh nhưng vẫn được diễn vai bạn gái của Gia Bảo, còn hơn những đứa xinh nhưng đến cơ hội diễn thử cũng không có.

Diễm Ly có chút ngạc nhiên, hơi nhíu mày nhưng cũng nhanh chóng che giấu cảm xúc. Diễm Ly khoác tay Bi Thanh Kiêu, bạn thật sự rất hợp đôi với oppa Bảo a, bạn thật sự có phúc a

Bi rất vui vì Diễm Ly không như cô tưởng tượng, vì những người khi nghe cô nói mình là bạn gái của anh hai, nếu không phải ngạc nhiên khinh bỉ thì cũng sẽ có những biểu hiện không tin bảo cô chém gió, tự đại,... Haiz, nhưng cô rất thích vẻ mặt của họ khi gặp anh trai cô đi cùng cô a.



Chuột đen, đi ăn không? Một giọng nói trầm ấm vang lên cắt đứt cuộc nói chuyện của Bi và Diễm Ly.

Bi nhanh chóng ngước mắt ra ngoài cửa sổ, là Tũn a, từ sáng đến giờ mới gặp lại hắn.

Tũn đứng ngoài cửa sổ nhìn vào, đôi mắt lặng thinh liếc một vòng đánh giá quanh lớp. Khi nhìn đến Diễm Ly đang ngồi sát Bi và có những cử chỉ thân mật. Tũn khó chịu nhíu mày một cái, 4 bóng đèn còn chưa đủ à, giờ còn thêm đứa con gái phiền phức này nữa.

Bi thấy được sự khó chịu của Tũn, cô cũng không hiểu vì sao hắn khó chịu nữa. Cô nhún vai rồi lên tiếng hỏi Có những ai ?

Tũn lười nhác trả lời Minh,Tùng và B,ả,o Nhắc đến tên Bảo, hắn nghiến răng nghiến lợi nói. Tũn không thể yêu thương tên này được, kể cả sau này cũng vậy, làm anh vợ thì sao chứ, cứ dành vợ với hắn là hắn căm hết. ( Au: Bạn Tũn của tôi ơi, bạn mới 12 tuổi thôi, đừng có già trước tuổi nhanh như thế)

Bi nghe Tũn nói thì gật đầu, đứng dậy định đi ra chỗ Tũn thì bị một bàn tay khác nắm góc áo.

Mình… mình cũng chưa ăn sáng, bạn cho mình đi cùng được không. Diễm Ly đáng thương xoa xoa bụng tỏ vẻ mình đói.

Bi ngước lên nhìn Tũn như hỏi ý kiến. Tũn nhíu mày lắc đầu thật mạnh. Bi thấy thế thì À một tiếng, rồi cúi xuống nhìn Diễm Ly nói Được chứ, chúng ta đi

Rồi Bi kéo tay Diễm Ly đi theo mình. Diễm Ly theo thói quen giật tay lại, Bi có chút bất ngờ đứng yên nhìn Diễm Ly.

Thấy mình bị hố, Diễm Ly nhanh chóng lên tiếng để sửa chữa cho hành động của mình. Tớ không quen người khác nắm tay, để tớ nắm tay cậu nhé

Được Thì ra là vậy, thế mà cô lại tưởng là Diễm Ly không thích chạm vào mình, nghĩ oan cho bạn ý rồi. Sau này sẽ không nghĩ linh tinh nữa.

Tũn khó chịu nhìn cặp bạn đang đi đến. Bi ngang nhiên dám làm ngược ý của hắn, để xem hắn trị cô như thế nào.

Diễm Ly khi nhìn thấy Tũn thì bất ngờ, vừa nãy do Bi che mất nên Ly chỉ nhìn thấy một góc của Tũn, chỉ nghĩ là cũng tạm nhìn, nhưng không ngờ lại soái như thế này. Diễm Ly nhìn người đang đứng bên cạnh mình mà ghen tỵ. Cớ gì mà Ly tài giỏi, lại xinh gái mà không bằng cô ta, một đứa con gái để tóc như con trai, đã thế còn xấu, lúc đầu Ly nhìn thấy còn tưởng nhầm là con trai đấy chứ. May mà nhờ bộ đồng phục chứ không cô nghĩ đó là em trai quen biết của hotboy Bảo.

Bi thấy Diễm Ly chăm chú nhìn mình thì không khỏi băn khoăn Có chuyện gì vậy?

À, không có gì, chỉ thấy cậu xinh gái thôi Diễm Ly cười trừ, trong lòng thấy khâm phục tài nói dối của chính mình.



Lần đầu tiên có người khác khen mình xinh, Bi hơi đỏ mặt ngượng ngùng nói Thật vậy hả?

Tũn thấy thế thì bĩu môi Ờ, xinh. Xinh như con tinh tinh cởi trần, à không nói thế là xúc phạm con tinh tinh. Tội lỗi, tội lỗi quá.

Bi giận dữ lườm Tũn một cách công khai.

Diễm Ly thấy thế thì ngăn Bi lại Thôi, đừng tức làm gì, tức giận mất xinh đấy

Hừ, nể tình Diễm Ly tao tha cho mày Bi hếch mặt với Tũn. Sở dĩ, cô phải hếch mặt lên là vì hắn cao hơn cô mà.

Ờ, đặc ân Tũn không thèm nhìn Bi, ánh mắt tập chung vào Diễm Ly, hờ hững trả lời Bi.

Diễm Ly thấy Tũn nhìn mình thì đỏ mặt, ngượng ngùng lên tiếng Mình… mình là Bùi Diễm Ly, học cùng lớp với Thanh Kiêu, rất vui được làm quen với bạn.

Tũn nghe xong câu giới thiệu của Diễm Ly thì đỏ mặt, bịt mồm rồi quay 180 độ, đi nhanh về phía canteen.

Bi thấy hành động đó thì khinh thường, đúng là cái đồ háo sắc, thấy gái xinh là bỏ bạn, bỏ bè.

Diễm Ly thấy hành động đó của hắn thì mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn, như trái cà chua đến mùa vậy. Bi thấy vậy thì hai mắt to tròn, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ ửng của Diễm Ly, biểu cảm này… cô thích a. Bi không kiềm được lòng mình mà lấy hai tay véo véo vào má Diễm Ly, khiến hồn cô bạn đang ở 9 tầng mây quay lại với chủ.

Diễm Ly nhăn nhó hất tay của Bi ra Đừng động vào tớ

Bi cười tươi Ừkm một tiếng mà không nghĩ ngợi gì. Thì cô cũng thế thôi, cũng khó chịu khi bị ai véo má mà, Diễm Ly phản ứng thế là bình thường à.

Được rồi, chúng ta đến canteen thôi, lúc đó tớ sẽ giới thiệu bạn bè của mình với cậu

Diễm Ly nở nụ cười tiêu chuẩn của mình Được, đi thôi Bây giờ Diễm Ly không quan tâm đến việc Bi là bạn trai của Thiên Bảo nữa rồi, vì Diễm Ly đã có mục tiêu khác rồi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Từ Thuở Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook