Yêu Thương Lạc Về Nơi Anh

Chương 3: Không muốn nhớ lại, lại càng khó quên – P3

Mai Tử Hoàng Thì Vũ

07/04/2015

Tưởng Chính Tuyền ngập ngừng đứng trước cửa quán PUB ở tại con phố nọ một hồi lâu, cuối cùng vẫn là không đi vào. Tuy rằng cô muốn mượn rượu giải sầu, nhưng cô cũng biết những nơi như thế này ngư long hỗn tạp, dễ dàng xảy ra những chuyện không may, một cô gái trẻ đi vào trong đó chỉ e là lành ít mà dữ nhiều.

Cô mờ mịt đứng giữa ngã tư đường xe cộ qua lại như nước, cuối cùng quyết định đến quán bar dưới danh nghĩa quản lí của Niếp Trọng Chi. Tốt xấu gì thì nơi đó cũng là địa bàn của Niếp đại ca, từ trên xuống dưới có rất nhiều người quen biết với cô, biết cô chính là em gái của Tưởng Chính Nam, dù thế nào đi nữa cũng sẽ đứng ra che chở, bảo vệ cho cô. Cho dù là uống rượu say cũng sẽ biết đường gọi điện báo cho Niếp ca, để anh trai cô tới đón cô về nhà.

Bên trong quán bar mờ mờ ảo ảo, người này người kia lắc lư theo điệu nhạc. Bên cạnh quầy rượu có một cô nàng mỹ nữ ăn mặc thật mát mẻ với mái tóc xoăn lượn sóng bồng bềnh thực mê người, trong tay đang cầm một ly rượu, tư thái quyến rũ thì thầm trò chuyện cùng một người đàn ông.

Tưởng Chính Tuyền đặt túi xách xuống, ngẩng đầu nói với nhân viên pha chế rượu: “Tôi muốn một ly giống như vậy.” Người nhân viên kia nhất thời ngẩn ra: “Tưởng tiểu thư, cô chắc chứ?” Tưởng Chính Tuyền bất chấp tất cả, trong đầu chỉ có một ý niệm duy nhất, đó chính là mang ly rượu như thế đến cho cô, lúc này cô chỉ muốn uống rượu: “Đương nhiên.”

Nhân viên pha chế nhún vai cười, đáp lại một tiếng “OK”, liền bắt đầu biểu diễn kỹ thuật điều chế rượu điêu luyện của mình. Không đến một lát sau đã mang ly rượu đến cho cô: “Tưởng tiểu thư, ‘ám dạ mê hương’ của cô, xin mời.”

Đến khi Tưởng Chính Tuyền uống đến ly ‘Ám dạ mê hương’ thứ ba, quản lí quán bar liền đem chuyện này đi lên phòng riêng HAPPY để ngầm bẩm báo cho Niếp Trọng Chi: “Niếp tiên sinh, Tưởng tiểu thư đang ở phía dưới, ngài có muốn đi xem một chút hay không?”

Niếp Trọng Chi vừa nghe những lời này, đã biết Tưởng Chính Tuyền đang ở ngay phía dưới phòng hắn. Em gái của Tưởng Chính Nam cũng chính là em gái của mình, vì thế Niếp Trọng Chi liền khom lưng đứng dậy, nói một tiếng với những người đang ngồi cùng bàn: “Các vị cứ tiếp tục, tôi có chút chuyện xin thứ lỗi không thể tiếp mọi người được.”

Niếp Trọng Chi dùng thang máy chuyên dụng của mình tức tốc đi xuống quầy rượu tầng dưới. Lúc hắn đi vào, Tưởng Chính Tuyền đang đưa tay nhận lấy ly ‘ám dạ mê hương’ thứ tư. Niếp Trọng Chi thấy thế, liền rút di động ra định bụng gọi cho Tưởng Chính Nam. Cô nhóc này điên rồi, cư nhiên dám uống nhiều rượu như vậy. Phải biết rằng ‘ám dạ mê hương’ này chính là thứ thức uống được pha chế từ bốn loại rượu khác nhau, có thể âm thầm gây tê thần kinh người uống, làm cho người đó từ từ chìm vào cơn say khó mà tỉnh nhanh được.

Với tửu lượng thấp đến đáng thương của cô nhóc Tưởng Chính Tuyền kia, mà cũng dám uống đến bốn ly ‘ám dạ mê hương’, lá gan của cô đúng là không nhỏ. Đoán chắc chỉ trong mấy giây tiếp theo cô sẽ ngã gục ngay lập tức. Còn sự thật thì, đầu óc Tưởng Chính Tuyền đã bắt đầu choáng váng, nhưng trong cơn say cô vẫn nhìn thấy Niếp Trọng Chi đến đây, vì thế cô liền mỉm cười phất tay với hắn: “Niếp đại ca, Niếp đại ca.”

Nụ cười này tuy rằng rực rỡ sáng lạn, nơi khóe miệng nhếch lên đến là ngây ngô. Nhưng trong đôi mắt hạnh to tròn bởi vì ươn ướt mà trở nên đen bóng, dưới ánh đèn sặc sỡ huyền ảo bên trong quán bar, tựa như hai viên kim cương không ngừng lấp lánh, khuôn mặt trắng nõn như phát sáng, một mái tóc không dài cũng không ngắn hơi quăn, Niếp Trọng Chi cảm thấy tim mình như vừa bị gõ nhẹ một cái, phát ra một tiếng ‘đinh’ thực thanh thúy, sau đó chậm rãi nứt tách ra.

Trong nháy mắt ngắn ngủi đó, Niếp Trọng Chi lần đầu tiên ý thức được cô nhóc Tưởng Chính Tuyền kia lại cuốn hút đến vậy.

May mà có quản lí của quán bar nhanh ý hiểu được tình hình, để cho hai vệ sĩ to cao lực lưỡng đừng ở gần Tưởng Chính Tuyền tùy thời có thể bảo vệ cho cô. Nhân viên tạp vụ ở bên nhìn thấy cảnh này cũng không dám tùy tiện tiếp cận. Niếp Trọng Chi vô cùng vừa lòng, cảm thấy mình quả thực nên tăng lương cho vị quản lí này.

Tưởng Chính Tuyền sau khi chào hỏi Niếp Trọng Chi xong, xoay người nâng cằm, đôi mắt sáng như sao khẽ nheo lại, nói với nhân viên pha chế rượu: “Andy, tôi cũng muốn một ly Margaret giống người kia. Tên này cũng thật là dễ nghe.” Lúc này, Niếp Trọng Chi đã rảo bước tới phía sau cô, nghe vậy thì chỉ biết lắc đầu, cô nhóc này tưởng tên rượu dễ nghe thì sẽ dễ uống sao? Margaret này dù không bằng ‘ám dạ mê hương’, nhưng nồng độ cồn cũng không thấp chút nào.

Niếp Trọng Chi âm thầm ra hiệu cho nhân viên pha chế đổi thành một ly cocktail không cồn, rồi sau đó ngồi xuống bên cạnh cô: “Được rồi, Tuyền Tuyền, uống xong ly này, Niếp đại ca đưa em về được không?”



Tưởng Chính Tuyền lắc đầu, hồn nhiên không phát hiện ra giọng nói của mình khi nói chuyện đã không còn vững vàng nữa: “Ai muốn về nhà? Em mới…mới không muốn về…Em… Còn muốn uống rượu nữa.” Niếp Trọng Chi thấy bộ dạng cô chu môi nhíu mày lại thật xinh đẹp, vừa bực mình vừa buồn cười, hắn bắt chước Tưởng Chính Nam xoa xoa tóc của cô, ôn nhu dỗ dành: “Ngoan, uống xong ly này rồi chúng ta về nhà.”

Tưởng Chính Tuyền rồi đột nhiên từ trên ghế đứng bật dậy, đầu không ngừng lắc, miệng to tiếng: “Không, không, em đã nói em không muốn về nhà.” Niếp Trọng Chi thở dài, xem đi, hiện tại đã bắt đầu say khướt. Thế này mà còn uống nữa thì không biết sẽ thành cái gì.

Chỉ thấy Tưởng Chính Tuyền ồn ào một lát, cả người liền nằm gục xuống bàn quầy bar, hai hàng lông mày xinh đẹp nhăn lại nhưng vẫn đòi nhân viên pha chế: “Andy, cho tôi một ly nữa, làm cho tôi ly nữa đi…tôi còn muốn uống…”

Nhân viên pha chế rượu tên Andy này sau khi được Niếp Trọng Chi ra hiệu, đem ly cocktail pha chế xong đổ vào ly, rồi đưa đến trước mặt Tưởng Chính Tuyền. Tưởng Chính Tuyền nâng ly rượu lên, ừng ực vài ngụm liền sạch ly, hai mắt nhắm mịt, mặt mày mê ly, tay đưa lên che miệng nấc cụt vài cái: “Nữa đi, cho tôi ly nữa.”

Cô nhóc kia cứ uống thả cửa như vậy, xem ra hôm nay đã quyết tâm say đến chết rồi. Niếp Trọng Chi đành phải dỗ dành: “Nào, đến chỗ của Niếp ca đi, nơi đó anh có cả tủ rượu ngon, em thích uống bao nhiêu cũng được. Người ở đây nhiều lắm, lại rất ồn ào, chúng ta lên lầu, Niếp đại ca sẽ uống cùng em.”

Tưởng Chính Tuyền đã muốn say đến mơ màng, vừa nghe có rượu ngon uống, liền nghiêng ngả lảo đảo đứng lên: “Được, chúng ta…. Chúng ta lên lầu uống.”

Trên lầu của quán bar có vài phòng ngủ riêng của bọn họ. Vì thế Niếp Trọng Chi nửa dỗ dành nửa lừa gạt rốt cục cũng đỡ được Tưởng Chính Tuyền lên phòng của mình. Hắn căn bản đã quên béng đi mấy người khách vốn đang chờ mình trong phòng bao riêng.

Tưởng Chính Tuyền ý thức mặc dù đã muốn rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê, nhưng khi vừa vào phòng, thế nhưng vẫn không quên mình muốn uống rượu, mắt đảo quanh phòng tìm rượu: “Rượu đâu? Rượu đâu?”

Lúc trước phòng này thiết kế chính là để cho những công tử như bọn họ vào đây ăn chơi hưởng lạc, đương nhiên là sẽ có bố trí cả một tủ rượu và quầy rượu bên trong. Tưởng Chính Tuyền nhìn lên thấy tủ rượu, mắt liền đăm đăm, thất tha thất thểu lao thẳng tới quầy bar. Sau đó liền ngẩn người trước tủ rượu, cặp mắt hạnh mơ màng khẽ nhíu lại, tay chỉ vào mấy chai rượu, cười ngốc nghếch: “Rượu, thiệt nhiều rượu.”

Tưởng Chính Tuyền thuận tay rút ra một chai rượu vang đỏ đưa cho Niếp Trọng Chi, lè lưỡi liếm môi, đã thật say nhưng vẫn nói: “Mở….mở nó ra.”

Niếp Trọng Chi sửng sốt vài giây, cô nhóc này thực sự vẫn còn muốn uống nữa. Mới chỉ vài giây như vậy, Tưởng Chính Tuyền đã không còn kiên nhẫn, cau mày dậm chân: “Mau lên, mau mở nó ra cho em, em muốn uống rượu.”

Niếp Trọng Chi thật là bất đắc dĩ, đành phải lấy dụng cụ mở chai, bật nút gỗ ra. Vốn dĩ định bụng cứ thong thả cầm chai rượu rót thật từ từ, kéo dài thời gian. Nhưng cô nhóc kia ngay cả một khắc cũng không chờ được, đôi môi phấn nộn chu ra, luôn miệng thúc giục hắn: “Nhanh lên, nhanh lên.” Uống rượu cuả hắn cư nhiên còn chê hắn hầu hạ không tốt: “Động tác của anh chậm chạp muốn chết, làm kiểu gì mà còn chậm hơn cả ốc sên.” Bộ dạng nếu không mau rót rượu cho cô uống thì đừng hòng cô để yên.

Niếp Trọng Chi đành phải rót vào ly một chút rượu. Tưởng Chính Tuyền hai mắt sáng lên, tay nâng ly rượu lập tức rót vào bụng. Sau khi uống sạch, cô cũng không ầm ĩ nữa, cả thân mềm mại liền vọt đến, ghé sát lên người Niếp Trọng Chi, cướp chai rượu trong tay hắn: “Niếp đại ca dễ thương….đem chai rượu cho em…đưa đây cho em…”

Niếp Trọng Chi vì tiếng gọi “Niếp đại ca dễ thương” vừa mềm mại lại vừa nũng nịu này mà trái tim trong lồng ngực tựa như ngừng đập trong tích tắc, rồi sau đó lắc đầu bật cười. Cô nhóc này thật là, lúc này còn miệng mồm tinh quái như vậy! Mở miệng gọi hắn “Niếp đại ca dễ thương”, từ trước tới giờ có lẽ đây là lần đầu tiên cô gọi hắn như thế.

Một chai trống rỗng để xuống, với tửu lượng kém cỏi này của cô, không say mới là chuyện khó tin. Niếp Trọng Chi cũng không muốn ngày mai chịu trận của Tưởng Chính Nam, vì thế vội vàng hoán đổi ly, đưa ly chỉ có một chút ít rượu trong đó cho cô: “Đã hứa là uống rượu với em rồi, Niếp đại ca từ trước tới giờ chưa từng nuốt lời, nào, cụng ly.”



Tưởng Chính Tuyền một hơi uống cạn, hai hàng chân mày nhăn lại, hai mắt hơi hé ra bắt đầu làm nũng: “Niếp đại ca dễ thương, còn muốn uống nữa….cho em uống nữa…”

Kết quả, liên tiếp uống như vậy, Niếp Trọng Chi vừa bị cô làm nũng rồi ầm ĩ, rốt cục cũng uống hết hai chai rượu. Tưởng Chính Tuyền tuy rằng mỗi lần uống không nhiều lắm, nhưng nhiều lần ít cộng lại, phỏng chừng cũng phải đến hai ly.

Cô nhóc kia sau đó say thật, cả người nằm trên sô pha không nói một lời. Cởi áo khoác của cô ra, bên trong chỉ mặc một chiếc áo T-shirt cùng một chiếc quần bó sát, lúc này cô đang nằm cuộn mình lại, ống quần bị kéo lên, lộ ra bắp chân thon dài, nhỏ nhắn trắng noãn như củ sen.

Ánh mắt Niếp Trọng Chi đột nhiên bị hai vết đỏ tươi chỗ gót chân tuyết trắng của cô thu hút. Nhìn chăm chăm thật kĩ, rõ ràng là bị ma sát đến trầy xước.

Niếp Trọng Chi bỗng chốc đau lòng không thôi!

Cô nhóc này, sao có thể không biết thương tiếc chính mình như vậy đây? Giày không thoải mái thì ném đi, sao lại để cho đôi chân xinh đẹp của mình bị chà sát đến mức này.

Vội vàng gọi điện thoại nội bộ, bảo người mang cồn i ốt và miếng dán vết thương đi lên, lại tự mình giúp cô rửa sạch rồi băng bó. Có lẽ là vì đau do rửa cồn i ốt, Tưởng Chính Tuyền rụt chân lại, ánh mắt khẽ hé mở, nũng nịu xuýt xoa: “Đau…. Đau…. Ô ô…. Đau…”

Nếu là bình thường, Niếp Trọng Chi sẽ làm giống như Tưởng Chính Nam, ngừng tay lại sợ cô đau. Nhưng lúc này hắn sợ nhất cô bị nhiễm trùng, đành phải để mặc cô kêu, vừa thoa thuốc vừa dỗ dành: “Được rồi, được rồi, lập tức sẽ không đau nữa.” Tưởng Chính Tuyền mơ mơ màng màng, luôn miệng kêu đau, nghiêng mình một cái lại từ từ chìm vào giấc ngủ.

Niếp Trọng Chi đi vào trong phòng tắm rửa sạch hai tay xong đi ra, thấy cô nằm cuộn tròn mình lại tựa như một chú mèo nhỏ. Chợt nhớ tới câu “Niếp đại ca dễ thương” kia, trong lòng lại cảm thấy yêu thương vạn phần, sợ cô nằm không thoải mái, liền đi lên một phen ôm lấy cô: “Tuyền Tuyền, ngoan, muốn ngủ thì phải ngủ trên giường.”

Vừa động liền sợ ngây người, cô gái nhỏ này trong lúc ngủ mơ vậy mà lại khóc, trên mặt ướt đẫm nước mắt.

Niếp Trọng Chi cũng xem như là người nhìn cô lớn lên, chưa bao giờ gặp qua cô thương tâm ủy khuất như vậy, rõ ràng là say đến bất tỉnh nhân sự, nhưng nước mắt từng giọt từng giọt vẫn không ngừng chảy ra. Xem ra có lẽ mới vừa cãi nhau với họ Diệp kia, bị họ Diệp đó làm cho buồn bã. Trong lòng Niếp Trọng Chi bất giác cảm thấy thực đau lòng.

Hắn quả thật nhìn không ra tên họ Diệp kia có gì tốt, bộ dạng quá lắm cũng chỉ là hơn người, các phương diện khác cũng chẳng thể hơn được hắn, vả lại họ Diệp đó đối xử với cô dường như cũng không nhiệt tình cho lắm. Lần trước đi cứu Tuyền Tuyền ở công trường xây dựng bỏ hoang kia, thấy bộ dạng cô sợ hãi đến thất hồn lạc phách, đến hắn còn đau lòng muốn chết, không đợi giây tiếp theo liền xông lên cho tên đầu heo bắt cóc người kia một trận đòn đấm đá thừa sống thiếu chết vẫn không nguôi được cơn giận trong lòng. Nhưng khi ánh mắt lạnh nhạt của hắn quan sát thấy Diệp Anh Chương quan tâm đặc biệt đến người phụ nữ kia của Tưởng Chính Nam quả thật không kém Tưởng Chính Tuyền là bao.

Ánh mắt của cô nhóc này không biết có vấn đề gì không, ở thành phố Lạc Hải này người anh tuấn mà tài giỏi cũng phải xếp cả hàng dài cho cô lựa chọn, nhưng cô vẫn chỉ yêu mến Diệp Anh Chương, còn khăng khăng một mực, không hề nản lòng dù người ta không nhiệt tình với mình.

Aiz! Cô gái nhỏ ngốc nghếch này! Làm cho người ta vừa yêu lại vừa đau lòng mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Lạc Về Nơi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook