Yêu Phu Sủng Thê

Quyển 1 - Chương 25: Đại chiến Giao Long

Lung Trung Phi Điểu

21/06/2016

Giao Long khinh miệt nhìn mọi người, bất quá nó rất ngạc nhiên thế nhưng có nhân loại xâm nhập đến nơi đây . Từ khi nó ở bên trong Tử Vong Chi Hải tu luyện, dần dần nó không rời đi Tử Vong Chi Hải được, cho nên nó đều nhớ không rõ có bao lau chưa thấy qua nhân loại .

Lạc Nhất Nhất và Lạc Vũ Yên thực tự giác vọt đến bên cạnh, các nàng hai cấp mười cao nhất đi qua chỉ là thêm phiền, vẫn là ở bên cạnh nhân cơ hội đánh bất ngờ. Mạc Vân, Kiều Phi, Phong Liệt ba người rất nhanh hợp lực , không cần thương lượng , linh lực hướng Giao Long đánh tới. Nhưng này sáng choang linh lực ở trên người Giao Long căn bản không lưu dấu vết.

Lạc Nhất Nhất rốt cục cũng biết huyễn thú của Kiều Phi là một con hổ, nhưng thực lực con hổ này còn không bằng Đằng Long, gặp Giao Long, lập tức gục không dậy nổi , Kiều Phi liền đem nó thu hồi huyễn thú không gian. Chíp Bông sau vài lần chiến đấu, thực lực giống như cũng tăng cường không ít, hiện tại uy lực hỏa cầu lớn hơn trước, tốc độ phun hỏa cầu cũng nhanh hơn.

Vảy Giao Long rất là chắc chắn, chỉ là phòng ngự đều không phá nổi, đừng nói công kích , ba người ăn ý công kích vào nơi hỏa cầu Chíp Bông thiêu qua. Nhưng là cứ việc ba người một thú hợp lực vây công, vẫn không địch lại Giao Long. Lạc Nhất Nhất và Lạc Vũ Yên ở bên cạnh lo lắng không thôi, từ Phượng giới xuất ra Kình Thiên Kiếm, phát hiện mũi kiếm Kình Thiên Kiếm đã muốn lộ ra màu ngân bạch, chuôi kiếm cũng lộ ra văn lộ phong cách cổ xưa.

Giao Long đã muốn mất đi kiên nhẫn, nhất kỹ "Giao Long rời bến", đại cổ linh lực như sóng to đánh tới. Mấy người Phong Liệt đã dần dần rơi vào hạ phong, biết còn chờ đợi cũng là chịu chết, Lạc Nhất Nhất thả ra Đằng Long, cầm Kình Thiên Kiếm vọt đi lên, trong lòng mặc niệm: lại làm cho ta thất vọng, liền đem ngươi làm sắt vụn mà xử lý, trong lúc nhất thời Lạc Vũ Yên cũng chịu không nổi vọt đi lên.

Hai người gia nhập cũng không có xoay đổi cục diện, Giao Long vải ra thủy hỗn loạn cùng linh lực dư thừa, đem mọi người tảo thất linh bát lạc. Nhưng Kình Thiên Kiếm trên tay Lạc Nhất Nhất lại có thể đối Giao Long tạo thành nhất điểm thương tổn, nhưng từng đạo vết thương nho nhỏ liền giống như gãi ngứa . Lạc Nhất Nhất quyết đoán đem Kình Thiên Kiếm quăng cho Phong Liệt, mọi người liền nghĩ Phong Liệt có thực lực cao nhất, tin tưởng chỉ có hắn càn có thể phát huy thực lực Kình Thiên Kiếm.

Quả nhiên Kình Thiên Kiếm ở trong tay Phong Liệt uy lực càng mạnh , tuy rằng không có cấp Giao Long tạo thành thương tổn trí mạng, nhưng Giao Long lúc này cũng là mình đầy thương tích. Kình Thiên Kiếm dưới tình huống không ngừng công kích cũng dần trở nên càng thêm sắc bén, Giao Long vừa thấy tình hình đối nó càng ngày càng bất lợi, xoay người định trốn vào huyệt động.

Phong Liệt quát lớn: "Đừng cho nó vào động, vào nước, chúng ta cũng không phải đối thủ của hắn ." Chíp Bông trước tiên vọt tới cửa động, ở cửa động bày một bức tường lửa. Giao Long vọt tới cửa động lập tức dừng ngay , nó cũng không dám sấm vào tường lửa kia.

Mọi người ăn ý phối hợp, rất nhanh Giao Long liền gục không dậy nổi . Mạc Vân lắc lắc đầu nói: "Đáng tiếc , nếu như không phải ma thú bên trong Tử Vong Chi Hải trường kỳ sinh hoạt trong chướng khí, không rời được nơi này. Thu phục làm huyễn thú, đều có thể quét ngang toàn bộ đại lục ." Phong Liệt lấy ma đan Giao Long đưa cho Lạc Nhất Nhất nói: "Cho Đằng Long dung hợp, có thể đề cao thực lực của nó"

Lạc Nhất Nhất tiếp nhận ma đan quăng cho Đằng Long đang tu luyện trong trong Phượng giới, Đằng Long cầm ma đan ma thú cấp mười trong lòng run rẩy a, may mắn nó thức thời, bằng không phỏng chừng ma đan của nó còn không biết ở đâu đâu, bất quá đối Lạc Nhất Nhất hào phóng thực cảm động.

Chíp Bông ở lúc Giao Long ngã xuống đất, cũng lâm vào hôn mê, sau khi Chíp Bông hôn mê, tường lửa tự động tiêu thất. Lạc Nhất Nhất lo lắng ôm lấy Chíp Bông, Phong Liệt an ủi Lạc Nhất Nhất nói: "Đừng lo lắng, nó không có việc gì, chính là linh lực cạn kiệt nghiêm trọng"



Lạc Nhất Nhất trong lòng âm thầm nghĩ, xem ra trừ bỏ không ngừng đề cao thực lực của mình, nàng cũng phải có được kỹ năng độc đáo đặc biệt mới được, hai lần gặp được ma thú cường hãn đều thiếu chút nữa chết.

Mọi người hiện tại cũng đều đã đại thương nguyên khí, không chịu nổi ép buộc , quyết định đi vào ổ Giao Long nhìn xem có cái thứ tốt gì không, cũng thuận tiện tị nạn, dưỡng dưỡng thương.

Vừa mới chuẩn bị tiến vào huyệt động, Lạc Nhất Nhất ầm ầm ngã xuống đất, toàn thân lạnh phát run, tứ chi chậm rãi bắt đầu trở nên cứng ngắc. Phong Liệt nhanh chóng lấy ra khỏa đan dược Ngọc Khinh Dương đua lúc trước cho Lạc Nhất Nhất ăn vào.

Nhưng Lạc Nhất Nhất vẫn là không ngừng run rẩy, Phong Liệt lo lắng ôm Lạc Nhất Nhất hướng trong lòng nắm thật chặt, cho nàng ấm áp. Thật lâu sau qua đi, Lạc Nhất Nhất dần dần khôi phục bình thường. Nhìn một đám người lo lắng nhìn nàng, trong lòng nhất thời ấm áp , nguyên lai bất tri bất giác nàng có rất nhiều bằng hữu. Phong Liệt vẫn là gắt gao ôm Lạc Nhất Nhất, thực sợ hãi nàng hội biến mất. Xem ra lần này sau khi trở về, phải nhanh khởi hành hồi đại lục Phong Vân, sau lần độc phát này, Lạc Nhất Nhất chỉ còn hai năm thời gian. Mà bọn họ hiện tại còn không biết làm sao tìm được Xích Ly Thảo đã tu luyện đến xuất ra nội đan.

Huyệt động Giao Long kéo dài xuống phía dưới , trên vách đá có rất nhiều tinh thạch lóe sáng, chiếu sáng huyệt động như ban ngày. Mạc Vân nhìn tinh thạch, hai mắt lóe so với tinh thạch còn sáng hơn, Lạc Nhất Nhất buồn cười nhìn Mạc Vân nói: "Sư phụ, không cần thèm , chờ chúng ta đi ra ngoài, ngươi có thể đều mang theo." Mạc Vân ha ha cười nói: "Đó là khẳng định , này đó tinh thạch nhưng là tài liệu tốt để luyện khí"

Hướng bên trong đi không lâu, dần dần có thể nghe được tiếng nước , cũng thấy được ánh sáng. Mọi người kỳ quái tiêu sái đi vào, phát hiện nguyên lai có một động thiên khác, huyệt động này có một chỗ hợp với một mảnh đại đại hồ, ngẩng đầu hướng phía trước nhìn, chỉ có thể nhìn thấy mây mù lượn lờ, bên bờ bốn phía cũng che kín kỳ hoa dị thảo.

Phong Liệt như có chút suy nghĩ nói: "Khó trách thực lực Giao Long mạnh như vậy, linh khí nơi này phi thường đặc hơn bên ngoài. Chúng ta ngay tại đây dưỡng thương tu luyện đi."

Lạc Nhất Nhất xuất ra một ít đan dược lúc trước Ngọc Lâm đưa phân cho mọi người, dùng qua, tất cả mọi người đều tự bắt đầu tu luyện . Lấy Giao Long cường thế, nơi này không có ma thú khác tới được.

Kình Thiên Kiếm sau khi đến nơi đây, cũng có vẻ sáng bóng, hào quang cũng càng sâu, nhưng cũng không có giống có ý thức như Mạc Vân nói. Mạc Vân không thèm để ý nói: "Phỏng chừng điểm ấy linh khí không đủ để Kình Thiên Kiếm chân chính tỉnh lại, tuy rằng bây giờ còn không có ý thức, nhưng nó hiện tại đã rất lợi hại , nếu như về sau cũng gặp được địa phương có linh khí, phỏng chừng có thể tỉnh lại ý thức của Kình Thiên Kiếm"

Lạc Nhất Nhất vốn định đưa Kình Thiên Kiếm cho Phong Liệt , nhưng Phong Liệt nói hắn đã có binh khí, đến lúc đó hắn sẽ đi mang tới . Lạc Nhất Nhất không có biện pháp phát huy uy lực Kình Thiên Kiếm là vì thực lực không đủ. Tin tưởng chậm rãi khi thực lực nàng tăng trưởng, nàng nhất định có thể phát huy uy lực chân chính của Kình Thiên Kiếm.

Đảo mắt ba ngày đã qua, thương thế mọi người được đan dược điều trị, đều tốt không sai biệt lắm, thực lực cũng tăng tiến một mảng lớn. Lạc Vũ Yên rất là không phục nhìn Lạc Nhất Nhất nói: "Ba ngày trước hai chúng ta còn đều là cấp mười cao nhất, không nghĩ tới ba ngày sau ta cư nhiên kém ngươi nhiều như vậy." Lạc Nhất Nhất cười gượng hai tiếng không đáp. Tốc độ nàng hấp thu linh khí vốn so với thường nhân đã nhanh, hơn nữa trước đó lại dùng qua quả Long Lưỡi, ưu thế tốt như thế đương nhiên không thể lạc hậu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phu Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook