Yêu Phải Vợ Trước

Chương 12: Phiên ngoại

Trạm Thanh

26/06/2013

“ Không !!! Không cần…… Ngươi không cần đi !!! ”.

Trong một biệt thự to lớn như vậy, nữ tử mang theo thanh âm khủng hoảng quanh quẩn cùng trống trải bên trong, hướng nàng mãnh liệt tới cảm giác tịch liêu làm cho nàng muốn lên tiếng thét chói tai.

Không, nàng không thể mất đi hắn !!!

Chỉ còn lại có hắn, trong sinh mệnh của nàng chỉ còn lại có hắn, mặc kệ như thế nào nàng cũng không thể mất đi hắn.

Nàng vội vàng xoay người, gót giày đập vào sàn đá cẩm thạch thanh âm chọc nàng hảo phiền lòng. Đi đến cửa, nàng đem“Giấy thỏa thuận li hôn” trong tay vo viên, đáy mắt ngoài khủng hoảng, còn nhiễm nhiễm hiện lên một chút ý chí. Nàng cầm chìa khóa xe, thuận tay đem văn kiện ném ra, người liền chạy đi, đi vào gara.

Nàng bay nhanh lên xe, nhanh chóng phát động, nhất giẫm chân ga, xe hoạt ra gara, hướng con đường duy nhất xuống núi. Không có bao lâu, nàng liền nhìn đến hắn.

Mặc một cái quần bò, áo đơn giản, hắn độc hành trên sơn đạo, nhìn bóng lưng của hắn, mâu quang của nàng tràn ngập yêu say đắm.

“ Trở về đi, trên núi không có xe, chẳng lẽ ngươi tưởng như vậy đi xuống núi ??? ” Đè nén trong lòng hỗn loạn, nàng mở ra cửa kính xe thăm dò hướng hắn hô.

“ Trở về đi, Anh Phàm, hảo hảo qua ngày, sinh hoạt của ngươi ta đều dàn xếp tốt lắm.” Nam nhân đầu cũng không quay lại, bước chân càng không ngừng, vẫn như cũ như vậy kiên định đi về phía trước.

Hắn luôn luôn đều biết đến chính mình muốn cái gì, như nhau bước chân của hắn vĩnh viễn là chắc chắn mà vững vàng, không chút do dự hướng mục tiêu của hắn mà đi. Mà mục tiêu của hắn không có nàng, cho tới bây giờ đều không có, chính là nàng không muốn thừa nhận, không muốn nhận.

“ Có thể hay không không cần…… Ly hôn ??? Ngươi đừng đi, chúng ta thử lại !!! Nói không chừng…… Nói không chừng ngươi hội……” Nàng đáy mắt hàm chứa lệ, lại quật cường không cho nước mắt rơi xuống, nhưng cổ họng nghẹn ngào, làm cho nàng căn bản không thể đem lời nói xong chỉnh.

Cha nói qua hắn là cái nam nhân có ý chí thật kiên cường, bởi vậy nàng phải so với hắn càng có cường đại ý chí, bằng không nàng sẽ mất đi hắn.

“ Ngươi có biết ta hứa hẹn Khương thúc đã làm đến, hiện tại ta phải đi rồi, ý của ta đã quyết.” Hắn không có quay đầu xem nàng, đoán được đến biểu cảm của nàng. “Còn có, đừng theo nữa, trở về đi !!! ”.

Tiếp theo hắn nghe thấy nàng đang khóc hô cái gì, nhưng là bởi vì khoảng cách khá xa, hơn nữa nàng nghẹn ngào quá, cho nên hắn không nghe rõ. Nhưng là hắn cũng không để ý, tiếp tục đi tiếp, hiện tại chỉ có hành động quyết đoán mới có thể chặt đứt suy nghĩ của nàng. Hắn không thể, cũng không dự tính quay đầu.

Liền ngay cả nàng cuồng ấn kèn xe, hắn đều không có bị dao động. Hắn ở trong tạp âm đi về phía trước, thẳng đến hắn bỗng nhiên thấy được làn xe đối diện xuất hiện chiếc xe tải.

Thảm!

Tâm của hắn căng thẳng, không nghĩ tới tại sơn đạo hoang vắng lại xuất hiện một chiếc xe tải. Hắn nhanh chóng quay đầu, hướng nàng gào thét –

“Anh Phàm, dừng lại !!! Nhanh chút dừng lại !!! ” Hắn vung hai tay, khàn cả giọng la lên.

Nhưng mà xe của nàng không có dừng lại, trong nháy mắt kia hắn thấy được nàng chảy nước mắt, như hắn tưởng tượng như vậy thê thảm. Hắn cảm giác được trong lòng có gì đó hung hăng bị đụng phải, toàn thân đều đau quá, một loại dự cảm điềm xấu đánh trúng hắn.

Quả nhiên, chỉ trong khoảnh khắc, hắn cùng với nàng ánh mắt giao nhau, hắn thấy được đáy mắt nàng tuyệt vọng, cũng nhìn vẻ mặt nàng khắc sâu thâm tình, hắn không thể dời ánh mắt, như là bị ánh mắt thê lương của nàng hấp dẫn vậy.

Sau đó hắn trơ mắt xem nàng mạnh chuyển tay lái, hắn hoảng sợ trừng lớn mắt, ý đồ ngăn cản bi kịch xảy ra. Tiếp theo, từng đợt động tác như phim quay chậm, hắn nhìn đến xe của nàng lao ra khỏi lan can –

“Anh Phàm, không –”



Hắn khàn giọng gào thét tiến lên, lại cái gì cũng ngăn cản không được. Một khắc kia hắn cảm thấy chính mình cũng đi theo nàng tiến vào trong tuyệt vọng.

Hắn đuổi theo lên phía trước, phát hiện đầu xe của nàng đụng nát hoàn toàn, duy nhất may mắn là xe mặc dù lao ra, nhưng không có toàn bộ rớt xuống vách núi, ngược lại kịp lúc bị lan can chặn lại, còn lan can thì đã biến hình hoàn toàn.

“Anh Phàm !!! Anh Phàm !!! ” Hắn hoảng sợ hô tên của nàng, thanh âm thoát phá.

Hắn thấy nàng đụng phải tay lái, dây an toàn mở ra, nàng đã mất đi tri giác. Khuôn mặt nguyên bản che kín nước mắt, giờ đây tái nhợt, không còn sinh khí.

Tài xế xe tải xuống xe đã chạy tới. “ Tình huống thế nào ??? ”.

“ Báo cảnh sát, kêu xe cứu thương, nhanh chút !!! ” Hắn hướng người nọ gầm rú, run run vươn tay đi, miễn cưỡng đụng đến mặt nàng. “Anh Phàm, Anh Phàm, cố gắng lên…… Ta sẽ cứu ngươi, cố gắng chống đỡ……”

Hắn chưa từng có như vậy sợ hãi qua, cảm giác nàng giống như muốn ở trước mắt hắn chết mất. Mà ánh mắt của cuối cùng nàng xem hắn lại như thế thê lương, tuyệt vọng…

Nàng là thật yêu hắn.

Không chỉ là mê luyến, không chỉ là quá mức tịch mịch mà ảo tưởng chính mình thích hắn. Mặc kệ hắn trước kia như thế nào đối đãi nàng, mà nay rành mạch chuyện thật đặt ở trước mặt chính là… nàng thực sự yêu hắn !!!.

Kế tiếp quá trình như là ác mộng kéo dài, nhân viên cứu hộ đến đây, mất rất nhiều thời gian mới có thể cứu nàng thoát ra khỏi xe. Hắn xem máu trên người nàng, còn có huyết áp không ngừng tụt xuống, mày chưa từng giản ra.

“ Khả năng có xuất huyết trong, huyết áp mới có thể không ngừng giảm xuống, phải chạy nhanh khai đao.” Cứu hộ nhân viên đã làm khẩn cấp thi thố sau, xe cứu thương đã hướng sơn hạ mở.

“Anh Phàm, gắng gượng đi, ta đáp ứng ngươi thử một lần, ngươi không cần buông tha cho…… Anh Phàm.” Hắn nắm tay nàng, thanh âm thế nhưng nghẹn ngào.

Hắn cho rằng chính mình đối nàng không có gì cảm tình, nhiều lắm xem nàng như em gái, vĩnh viễn cũng sẽ không yêu nàng. Nhưng là tại thời khắc sắp mất đi nàng, trong lòng hắn có chút cái gì bị quật động.

Hắn luôn luôn cho rằng nàng đối với hắn chính là đơn giản mê luyến…… Không nghĩ tới nàng thế nhưng lựa chọn mất đi sinh mệnh, cũng không nguyện ý đụng bị thương hắn.

Xe cứu thương rốt cục đi vào bệnh viện, nàng bị đẩy vào phòng giải phẫu, mà hắn ở bên ngoài chờ nàng thật lâu. Đôi mắt kia của nàng như khắc sâu ở trong linh hồn của hắn, luôn luôn xuất hiện trước mắt hắn.

Sở Thác ngóng nhìn cô gái nằm trêm giường bệnh tuyết trắng, khuôn mặt nàng tái nhợt hai hàng lông mi phi thường rõ ràng nhíu lại, cũng là sắc thái duy nhất có trên mặt nàng. Tay chân của nàng che kín lớn lớn nhỏ nhỏ trầy da, bụng còn bị vết thương, là kết quả giải phẫu.

Theo nàng phẫu thuật xong bị đưa đến phòng bệnh bắt đầu, hắn liền luôn luôn ngồi ở nơi này xem nàng. Tay thỉnh thoảng chạm vào mặt nàng, cổ tay của nàng, xác nhận dấu hiệu nàng còn sống. Hắn thế này mới phát hiện, từ sau khi hai người kết hôn, hắn giống như chưa từng hảo hảo xem qua nàng. Hắn tổng nhớ cặp mắt chờ mong kia nhất có cơ hội liền truy đuổi hắn, làm cho hắn cảm giác được không hiểu áp lực.

Hắn không thói quen bị trói buộc, thầm nghĩ muốn đem tinh lực đều đặt ở trên sự nghiệp, nhưng nàng thành trách nhiệm hắn không thể bỏ mặt, dần dà, hắn đem nàng xem như một gói đồ. Nhưng là thẳng đến hôm nay, hắn mới phát hiện, đối với thê tử này hắn có bao nhiêu sao xa lạ.

Nếu Khương Chấn thấy được nữ nhi của hắn có bộ dáng này, còn có thể đem nữ nhi giao cho hắn sao ??? Bên miệng hắn lộ ra một chút cười khổ, cảm giác được tư vị chua xót lan tràn trong lòng

Ngồi ở nơi này vài giờ đồng hồ, hắn hồi tưởng hôn nhân của hai người, dần dần phát hiện, hắn tựa hồ bạc đãi nàng. Cho dù hắn không có yêu nàng, hắn cũng không nên như thế không nhìn sự tồn tại của nàng đi ??? Ảo não cùng hối hận làm cho hắn tâm phiền ý loạn.

Người trên giường khẽ nhúc nhích, sau đó hai hàng lông mi run rẩy, rốt cục chậm rãi mở mắt.

“ Anh Phàm, ngươi tỉnh sao ??? Đau không ??? Đừng lo lắng, ngươi ở trong bệnh viện, bác sĩ đã giúp ngươi phẫu thuật.” Hắn thực tự nhiên nắm tay nàng, muốn dùng hành động an ủi nàng, hồn nhiên bất giác tứ chi tiếp xúc là trước kia chưa từng có qua.

Chỉ thấy nàng nháy nháy ánh mắt, nguyên bản ánh mắt tan rã dần dần tụ lại.



“ Không cần lo lắng, ta không đi. Theo ý ngươi, chúng ta thử lại……” Hắn nghĩ đến nàng lao ra lan can kia một màn, trong lòng vẫn là một trận đau nhức.

Nhưng là Anh Phàm nằm đó lay động đầu vài cái, nước mắt trong hốc mắt cũng rơi xuống.

“Anh Phàm !!! ” Nước mắt nàng đau đớn tâm của hắn, hắn lo lắng kêu.

Hắn chưa bao giờ giống như bây giờ tâm thần bị nàng tác động qua. Cảm giác này thật xa lạ, lại như thế chân thật.

“ Thực xin lỗi…… Ngươi làm đã đủ, ta nên trả lại cho ngươi…… Tự do.” Nàng câm cổ họng, gian khổ nói.

Hắn dường như thấy được tụ tập trong cơ thể nàng thống khổ, có chút đến từ thân thể, có chút đến từ trong lòng. Làm nàng cố nén đau, còn muốn bài trừ một chút kiên cường mỉm cười, hắn cảm thấy lòng của mình đau quá, thật đau.

Nàng rốt cục muốn buông tha hắn, đây chính là điều hắn mong muốn. Nhưng giờ phút này, hắn lại cảm thấy trong lòng có cái gì bị vứt bỏ, buồn bã thả không biết làm sao.

“ Trước không cần nói nhiều. Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, chờ sau khi xuất viện về nhà chúng ta lại từ từ nói chuyện,” Hắn ôn nhu đẩy ra tóc mai của nàng, không thấy được nàng nhân hành động cùng lời nói thân thiết của hắn mà nội tâm phức tạp.

Kế tiếp một tuần, hắn đều ở bệnh viện chiếu cố nàng. Một tuần này, bọn họ gặp mặt so với sáu tháng hôn nhân còn nhiều. Hắn bắt đầu tin tưởng, có lẽ hắn hội dần dần yêu nàng, dần dần chân chính nhận nàng là thê tử của hắn. Ngay tại hắn lên kế hoạch cho cuộc sống của hai người lần nữa, nàng lại để lại một phong thơ cùng một tờ giấy thỏa thuận li hôn.

Thác:

Ngươi làm đã đủ. Ta thay cha cám ơn hỗ trợ của ngươi, cũng thật xin lỗi nửa năm này cho ngươi lo lắng. Ta sẽ học sống độc lập. Độc lập, sau đó hảo hảo sống, mời ngươi không cần lo lắng, cũng không cần vướng bận. Tái kiến !!!

Anh Phàm

Hắn nhìn chữ viết chữ viết xinh đẹp trên thư tín, cảm giác như là bị mất cái gì dường như, thật lâu không thể hoàn hồn. Nàng lần này là thật buông tha cho. Hắn lăng lăng ngồi ở trên giường bệnh, có loại nhàn nhạt sầu bi vây quanh hắn.

Không cần vướng bận ???

Hắn thế nào cảm thấy những chữ này có chút chói mắt ??? Ở hắn rốt cục dần dần đem nàng tiến trong lòng, nàng lại gọi hắn không cần vướng bận ??? Chẳng lẽ bọn họ là nhất định tách ra sao ??? ( TT : Đáng đời, mất đi rồi mới biết hối tiếc, ngu chưa ca ~.~” )

Sau hắn mặc dù có thuê thám tử tư tìm kiếm nàng, nhưng luôn luôn không có kết quả. Xem ra nàng là cố ý né tránh hắn, ngay cả biệt thự đều toàn bán đi, cũng bỏ hết thảy cuộc sống trước kia.

Chậm rãi, đối tình cảm vốn là không quan tâm đến, dần dần làm cho trong lòng phiền muộn tán đi, từ nay đem nàng để sâu trong trí nhớ của hắn, cũng dần dần lãng quên đã từng có một tia rung động……

Thẳng đến hắn lại gặp nàng, một tia rung động kia lại lần nữa trong lòng phục sinh.

Tình yêu không chỉ là cần đúng người, còn cần đúng lúc.

Với hắn mà nói, chôn chặt ba năm tình, sau khi gặp lại mới sinh sôi nảy mầm.

Mà hắn, thế nào cũng đoán không đến, tình tố ngủ đông kia, sau khi tỉnh lại, nháy mắt hóa thành mãnh liệt tình lãng bao phủ hắn, dạy hắn căn bản không thể ngăn cản, rốt cuộc luyến tiếc buông ra nàng.

........HẾT.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Vợ Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook