Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Chương 21: Chương 8.3

Lục Phong Tranh

26/08/2015

Sở dĩ cô gả cho tôi, cũng không phải bởi vì cô yêu tôi, cô muốn gả chỉ là điều kiện môn đương hộ đối này, mà hối hận đời này của tôi là lúc trước không có thể cự tuyệt hôn sự này.

Trước kia, nói đến tình yêu, vẫn không thể lĩnh hội sâu sắc như vậy, hiện tại có người để ý, mới bắt đầu hiểu rõ, tình yêu, là không có thể miễn cưỡng.

Dù sao kéo dài dây dưa đến sau cùng, kết quả sẽ càng tệ hơn, sao hiện tại không chấm hết luôn đi.

Không đành lòng lại nghe ba ấp úng nói, Kha Dụ Phân nổi lên dũng khí, đón nhận ánh mắt của ba, "Ba, nếu ba đối với mẹ đã không còn tình cảm, con cầu xin ba ly hôn với mẹ đi!"

"Dụ Phân?!" Kha Chấn Đông há hốc mồm.

Ông cho rằng, con gái sẽ tận tình khuyên bảo khuyên ông quay đầu lại là bờ, ông cho rằng, con gái sẽ nghiêm khắc chỉ trích ông phản bội hôn nhân, ông cho rằng... Tóm lại, mặc kệ ông cho rằng cái gì, cũng không từng nghĩ tới con gái lại muốn hai vợ chồng ông ly hôn.

Ông bị đứa con gái không giống như văn nhược (nho nhã yếu đuối) trước mắt dọa sợ.

"Có lẽ đầu tiên mẹ sẽ chịu không nổi, nhưng sớm một chút, như vậy cuốc sống của cả hai người sẽ được làm lại sớm hơn một chút. Con không còn nhỏ, cũng sắp học đại học, về sau con sẽ tự lo liệu cho cuộc sống của chính mình. Với mẹ... Mẹ lại không giống, từ khi hai người kết hôn tới nay, bà đã không làm việc ở ngoài, ly hôn, con hi vọng ba cũng có thể duy trì chất lượng cuộc sống."

Thì ra, thực sự gặp chuyện, cô cũng có thể bình tĩnh như vậy, chọn trọng điểm nói chuyện. Kha Dụ Phân nở nụ cười đánh trống lảng. Có thể là quá chấn kinh, Kha Chấn Đông chậm chạp không có trả lời.

"Ba, làm hay không làm, chẳng lẽ ba muốn hối hận cả đời sao?" Cô nhẫn lại không được nói lời nói nặng.

Lại một lần nữa bị con gái cường thế làm cho kinh hãi, ông kinh ngạc mở miệng, "... Ba, ba nghĩ con gặp ba, nhất định sẽ chặt đứt mối quan hệ bên ngoài của ba, trở lại bên người mẹ con."

"Con muốn vậy, nhưng không có khả năng." Tự ba cô còn chưa hiểu rõ sao? Sau khi cười nói trước măt hai mẹ con cô, ông còn có thể tự tại như vậy sao? Cô không thể lừa mình dối người."Ba, mặc kệ là ba hay là mẹ, con đều đã hi vọng hai người vui vẻ."

Cô lôi kéo tay ba, nước mắt nhịn không được rớt xuống. Cô không phải không thích mẹ, tuy mẹ cực kỳ nghiêm khắc, cực kỳ bá đạo, nhưng cô biết đó đều là vì thương yêu, mà cô cũng là bởi vì yêu, mới hi vọng chuyện của ba mẹ được giải quyết sớm một chút, để bọn họ sớm đi tìm hạnh phúc thuộc loại chính mình, dù sao cuộc hôn nhân này mặc dù kéo dài hơn mười năm, sau cùng cũng sẽ không viên mãn, do dự một ngày là lãng phí một ngày.

Dừng một hồi, Kha Chấn Đông nhẹ nhàng thở dài, "Ba sẽ tìm thời gian nói chuyện với mẹ con."

"Uhm." Kha Dụ Phân xóa đi nước mắt, đứng dậy rời khỏi quán cà phê.



Vừa nhìn thấy cô xuất hiện, Bạch Thư Duy chờ ở cửa ngay lập tức tiến lên cầm tay cô thật chặt. Cô cười sáng lạn với anh, "Mẹ tớ nếu biết tớ muốn ba ly hôn với bà, nhất định sẽ tức giận đến muốn một quyền đánh chết tớ." Nói xong, tươi cười vô lực.

Anh gia tăng lực đạo nắm chặt tay cô, biểu đạt sự ủng hộ của anh.

"Nhưng tớ biết, nếu bọn họ không xa rời nhau, cuộc sống của bọn họ sẽ vĩnh viễn không thể hạnh phúc, có lẽ, chuyện này nhất định rất đau khổ, nhưng, vì tương lai tốt đẹp, đây là tất phải trả giá."

Tựa như cô và Bạch Thư Duy, nếu lúc trước cô không có đào hôn, nếu không có trận kinh thiên động địa ngoài ý muốn kia, cô sẽ không trở lại mười năm trước, giờ phút này, cô cũng không có khả năng tay trong tay đứng chung một chỗ với Bạch Thư Duy.

"Đừng nghĩ nhiều, còn lại, để cho mẹ Kha và ba Kha tự quyết định." Cô kiên cường gật đầu, nhưng anh biết, kỳ thật trong lòng cô vẫn có chút lo lắng sợ hãi.

Cậu đừng đi có được hay không? Tớ, một mình tớ sẽ sợ.

Nháy mắt, giống như có dũng khí trở lại mùa hè mười tuổi năm ấy, trước mắt Kha Dụ Phân vẫn như cũ là một Kha Dụ Phân nhát gan bất lực, mà Bạch Thư Duy cũng vẫn là Bạch Thư Duy có nghĩa khí lại chân thành.

Anh không nói gì, chỉ là nắm thật chặt tay cô, vì cô đuổi đi sự lạnh lẽo ở đầu ngón tay.

Nhìn khoảnh khắc có anh, Kha Dụ Phân cảm thấy chính mình không sợ hãi, tương lai chỉ cần có anh làm bạn, cho dù là khó khăn gian khổ, cô cũng không sợ nữa. Mà cô đối tương lai hai người có tin tưởng, rất mạnh mẽ, tương lai bọn họ còn có bốn năm có thể bồi dưỡng tốt cảm tình.

Ngay lúc đó Kha Dụ Phân cực kỳ đơn thuần chờ mong vài ngày sau, đơn thuần chờ mong tương lai bọn họ dắt tay làm bạn, bởi vì, có anh, cô sẽ không sợ nữa.

Đêm ngày đó, Kha Chấn Đông rút kinh nghiệm xương máu, sau khi nói hết với vợ, trước nay nhà họ Kha chưa bao giờ lâm vào tình trạng gió bão như vậy, Kha Trần Lệ bị bệnh tâm thần, làm cho cả nhà không có lúc nào là không chướng khí mù mịt (Không khí ngột ngạt).

Kha Dụ Phân cực kỳ đau lòng, nhìn mẹ trời sinh kiêu ngạo như vậy, cô thật sự cực kỳ đau lòng, nhưng lại không thể nề hà, đây là khó khăn nhất thời tất phải có, tất phải chống đỡ qua, mới có thể nghênh đón cuộc sống mới, mặc kệ là mẹ, ba, thậm chí là cô.

Chỉ là mẹ hoàn toàn nghe không vô khuyên giải an ủi của cô, bà quá kiêu ngạo, quá ích kỉ, quá để ý ánh mắt của người khác, cho nên, sau cùng bà không nói, chỉ có thời điểm mẹ không khống chế được, ôm chặt lấy cô, để cho cô biết, cho dù ly hôn, bà cũng còn có cô con gái này.

Đối mặt những thứ kịch liệt tranh chấp này, cô sợ, cô đương nhiên sợ, an ủi duy nhất là chờ mong ngày nhập học đến, chờ mong cô và Bạch Thư Duy có thể tay trong tay cùng tiến vào đại học. Bởi vì Kha Dụ Phân tin tưởng, chỉ cần có anh, cái gì cô cũng không sợ, thật sự.



Nhưng mà đến ngày đó, Kha Dụ Phân chỉ cảm thấy sét đánh ngang tai - -

Tại sao có thể như vậy? Kết quả làm sao có thể biến thành như vậy?

Cô tưởng rằng chính mình hoa mắt nhìn lầm, cả khuôn mặt cơ hồ vùi vào trong tờ báo, xác nhận lại xác nhận. Cô quả thật như nguyện thi được vào Đại Học Bắc Bộ mà Bạch Thư Duy đã chọn, đúng là trường học đó nhưng không có tên Bạch Thư Duy, cô khẩn trương đến tâm nhảy lên, tiếp theo cô lật chuyển tất cả bảng đơn, sau cùng rốt cuộc trên bảng đơn của trường Đại Học Nam Bộ mà trước đây cô đã chọn, tìm thấy tên Bạch Thư Duy.

Cô há hốc mồm, triệt để há hốc mồm.

Tại sao có thể như vậy, Bạch Thư Duy làm sao có thể thi vào trường Đại Học Nam Bộ?

Thiệt thòi cô trăm phương ngàn kế bày ra kế hoạch muốn cùng anh học cùng một Trường Đại Học, vội vàng hồi lâu, kết quả lại như mười năm trước, lại là một Nam một Bắc.

Lần trước tại Bắc Bộ là Bạch Thư Duy, bây giờ đổi thành là cô... Nghĩ không ra, cô vắt hết óc, vẫn lại nghĩ không ra tới cùng là sai sót ở chỗ nào? Chẳng lẽ, là vì cô trăm phương ngàn kế vọng tưởng thay đổi chuyện trước đây, cho nên ông trời cố ý trừng phạt cô tự cho là thông minh? Một Nam một Bắc...

Trời ạ, Kha Dụ Phân tưởng tượng, tâm liền bối rối, hồ đồ. Nghĩ đến đây, Kha Dụ Phân thất vọng sắp chết đi.

Cùng một thời gian, cách nhà họ Kha mấy ngã tư, cũng có người đang nhìn bảng đơn trong báo chí, cả người bị kinh ngạc, ngoài ý muốn, thất vọng... Nhiều loại tình tự công chiếm, đại não nhất thời không thể hoạt động bình thường được.

Không sai, người kia là Bạch Thư Duy.

Vứt tờ báo sang một bên, Bạch Thư Duy nằm ở trên giường trái lo phải nghĩ, như thế nào cũng nghĩ không ra, Kha Dụ Phân làm sao có thể thi vào Đại Học Bắc Bộ? Cùng lúc trước không giống nhau! Anh nhớ rõ ràng lúc trước cô học là Đại Học Nam Bộ, lần này anh mới có thể trăm phương ngàn kế động tay chân trên đơn nguyện vọng, nghĩ muốn tiếp tục học chung với cô, không nghĩ tới, kết quả lại là như thế này?

Bỗng nhiên đứng dậy, anh phiền não dùng ngón tay gãi mạnh trên đầu.

Tới cùng là sai ở đâu hả? Khi anh quay trở lại...

Trầm ngâm suy nghĩ, đôi mắt kia lộ rõ vẻ thâm trầm, đó không phải là ánh mắt của cậu con trai mười tám tuổi nên có, mà là thuộc về Bạch Thư Duy 28 tuổi.

Đúng vậy, giống như Kha Dụ Phân, Bạch Thư Duy cơ hồ bị ảo não cắn nuốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook