Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Chương 9: Chương 3.3

Lục Phong Tranh

26/08/2015

"Kha Dụ Phân."

Là giọng nói của Bạch Thư Duy! Kha Dụ Phân cũng không vì vậy mà thả lỏng, ngược lại càng xụ mặt hơn, nghĩ đến mình mới vừa làm chuyện ngu xuẩn, cảm giác không còn mặt mũi nào nhìn người đó, cả người cô cứng ngắc giống như một pho tượng.

"Ặc, đừng làm bản thân vì buồn mà chết." Anh mỉm cười nhắc nhở, không quên xoay xoay, vặn vặn cô ra khỏi chăn mỏng.

Nghe giọng nói của anh không nóng không lạnh, hai tay nắm chăn mỏng của cô từ từ thả lỏng, đôi mắt tròn vo từ trong cái ‘kén’ gió thổi không lọt lộ ra ngoài.

Bạch Thư Duy cong mày mỉm cười với cô, làm lòng Kha Dụ Phân nhảy một cái, có cảm giác như bị sét đánh trúng ngất xỉu.

"Cậu ổn chứ?" Hàm răng trắng bõng vẫn sáng lóng lánh bắt mắt như cũ.

Cô chống người lên, từ từ ngồi dậy "Tốt hơn nhiều rồi." Hình như mình phải nói xin lỗi. Cô lúng túng nghĩ, lại không nói ra miệng được.

"Đây, cậu ăn cái này đi."

Kha Dụ Phân ngây ngốc nhìn cây chocolate anh vừa đưa tới.

"Ăn chút chocolate đỡ đi, có thể làm cơ thể dễ chịu hơn trong kỳ sinh lý."

Nghe anh nói ra ba chữ "Kỳ sinh lý" kia làm lỗ tai Kha Dụ Phân nóng lên, xấu hổ đỏ mặt, cúi đầu thấp hơn, dường như muốn tìm khe nứt nào đó chui vào.

Rõ ràng là hiện tượng sinh lý rất bình thường, cũng không có gì không tự nhiên, nhưng cô cảm thấy vô cùng ngượng ngùng.

Phải nói, cô có thói quen kỳ cục, mẹ nuôi dạy cô thục nữ ngăn cản đông hạn chế tây, cái này không được, như vậy không đồng ý, năm này qua tháng nọ cô giống như một con người kỳ quái, nếu không có thể nói là "Gò bó, khô khan không thú vị" để hình dung.

Thấy cô xấu hổ phải lui lại không nhận lấy, Bạch Thư Duy săn sóc giúp cô xé ra vỏ nilong bên ngoài, cầm cây chocolate giơ trước mặt cô, nắm lấy tay của cô để cho cô cầm chặt lấy.

Giống như có một dòng điện từ đầu ngón tay anh lan truyền tới, nếu không phải anh nắm cô thì Kha Dụ Phân đã bị dọa thả cây chocolate rồi.

". . . . . . Cám ơn." Cô dùng sức hít sâu, giây lát sau mới cầm cây kẹo đưa lên miệng cắn một miếng, giống như con cừu nhỏ xấu hổ.



Ánh mắt lơ đãng thấy anh bàn tay trắng noãn đã được rửa sạch sẽ, nhớ tới lúc trước cô đã gây ra mọi chuyện lộn xộn, áy náy vội vàng nói xin lỗi "Cái đó. . . . . . Thật xin lỗi, mới vừa nãy tớ không cố ý làm dơ tay của cậu." Bản thân cô nghĩ đến cũng cảm thấy vô cùng ghê tởm.

"Không có việc gì, rửa tay sạch sẽ là xong thôi." Bạch Thư Duy lơ đãng không để ý. So với chuyện cô nguyện ý nhận chocolate của anh, cũng đủ đền bù tất cả. "Đúng rồi, cái này cũng cho cậu."

"Thứ gì?" Nghe xong nhìn ngay về phía anh, anh nhanh chóng nhét vào tay cô một túi chườm nóng.

"Để cho cậu đặt ở bụng chườm. Lúc mẹ tớ khó chịu, tớ đều đi mua cái này về cho mẹ chườm nóng." Cảm động. Anh nhất định là một người đàn ông vô cùng quan tâm, chăm sóc người khác.

Nhớ lúc Bạch Thư Duy chuyển đến đây, vì gia đình mồ côi cha, lai lịch không rõ ràng làm cho nhiều người suy đoán, rất nhiều người còn nói anh là con riêng của một ông chủ giàu có nào đó, vì tránh tai mắt của người ngoài nên bất đắc dĩ mới tới đây.

Cho dù anh là con riêng thì thế nào? Quan trọng anh là một đứa con ngoan biết chăm sóc mẹ, mà bây giờ cô thậm chí rất may mắn trở thành đối tượng được anh săn sóc.

Kha Dụ Phân cảm thấy thụ sủng nhược kinh.(*được sủng mà kinh sợ)

Nhưng cái này ở căn tin trường học hình như không có bán. Cô nghi ngờ nhìn anh.

Môi mỏng khẽ nhếch lên mỉm cười, ngón tay dài đặt lên môi mình, vẻ mặt Bạch Thư Duy tinh nghịch nhìn cô, tròng mắt đen thâm thúy lóe sáng.

Trong nháy mắt giống như có một sợi dây vô hình cột bọn họ thành một.

"Cám ơn." Toàn bộ tế bào trong cơ thể cô đang kêu gào cảm động.

"Đừng khách khí." Vừa nói xong thì tiếng chuông báo vào học vang lên, anh nói "Tớ về lớp học đây, hết giờ sẽ quay lại thăm cậu." Không đợi cô nói anh đã bước nhanh chân, xoay người rời đi.

Đi ra khỏi phòng y tế, Bạch Thư Duy tựa vào bờ tường lạnh lẽo cạnh cửa hít thở từng ngụm từng ngụm, thật lâu sau cũng không lên tiếng, giống như vừa mới vừa chiến đấu một trận đại chiến.

Lát sau đã nhìn thấy khóe miệng của anh khẽ nhếch lên thành một nụ cười nhẹ rồi từ từ nhếch thật cao về hai bên

Anh không thể tin, ngửa mặt lên rồi dán thật chặt lên mặt tường, hai mắt khép chặt, một giây sau một cậu bé trai đẹp trai cao lớn nắm chặt hai quả đấm, phấn chấn đè nén tiếng cười vui vẻ. Rồi bước từng bước thật dài, hưng phấn chạy nhảy trở lại phòng học.

"Bạch Thư Duy, cậu bị điên hả?" Trần Quang Tông ngồi ở bên tay trái không nhịn được kinh ngạc nhìn anh.

Bạch Thư Duy không nói câu nào mà chỉ cười, không ngừng cười. Vì tâm tình này vui hơn so với ném vào rổ ghi được ba điểm, so trúng vé số giải nhất, so với được giải nhất trong cuộc thi nhiều. Anh vui, anh rất vui, anh thật sự vui!



Anh nhớ lại. . . . . . Nhớ lại cô cắn từng miếng nhỏ chocolate anh cho, giống như ăn hết nhiệt huyết chân thành chan chứa của anh.

Cô cuối cùng đã không còn cự tuyệt nữa anh, quá tuyệt vời!

Anh cảm thấy Kha Dụ Phân giống như một khúc nhặc đang chơi bỗng ngưng bặt, đột ngột cắt đứt ở mùa hè năm mười tuổi kia, cắt đứt ngay cái ngày mưa dưới cái cầu trượt năm đó. Những năm này, anh vẫn muốn khúc nhạc đó được cất lên lần nữa, nhưng cô luôn né tránh, coi thường anh, làm anh có cảm giác rất mất mác.

Anh đã từng xem xét lại bản thân, hoài nghi mình giống như động vật nhỏ, vừa mở mắt thấy ai là sẽ lệ thuộc vào người đó, mà Kha Dụ Phân là bạn bè ngang tuổi với anh, vì vậy anh mới vô cùng quan tâm và chấp nhất như vậy.

Có lẽ có nhưng đây nhất định chỉ là một phần nhỏ, anh biết mình đối cô tuyệt đối không chỉ là cảm giác lệ thuộc nông cạn đó mà thôi. Bởi vì, sớm không biết từ lúc nào mà đầu của anh, suy nghĩ của anh đều là Kha Dụ Phân.

Đó là một loại yêu thương, yêu thương đối với người khác phái. Anh thầm mến cô, yêu đơn phương người bạn cùng lớp, Kha Dụ Phân, luôn nói những lời khô khan, gò bó không thú vị. Cô là như vậy, nhưng không hiểu vì sao mà lại hấp dẫn anh.

Vì rất vui nên Bạch Thư Duy đến lớp xong hận không thể làm cho tiếng chuông tan học vang lên nhanh lên một chút, anh sẽ chạy như bay đến bên cô.

Giống như Bạch Thư Duy, Kha Dụ Phân ở phòng y tế cũng vô cùng kích động , từ sau khi anh rời đi.

Mùa hè năm mười tuổi đó, sau khi kết thúc khúc nhạc hoang đường sai nhịp, cô và anh chưa từng có một khoảnh khắc nào tốt đẹp như lúc nãy.

Không phải lỗi của anh, là cô, là vì cô tuân thủ cam kết đối với mẹ, một lần rồi lại một lần đẩy chân thành của anh ra, vô duyên vô cớ bỏ lỡ nhiều cơ hội như vậy, để lại nhiều tiếc nuối như vậy.

Quá nhiều, thật sự là quá nhiều, từ 10 tuổi đến năm 28 tuổi, cô đã lãng phí toàn bộ thời gian mười tám năm! Chỉ mới nghĩ đã tê dại da đầu, dù sao con người khi còn sống làm gì có bao nhiêu cái mười tám năm để có thể tiêu xài hoang phí như vậy chứ?

Cô không được, không được lại tiếp tục làm một đứa ngốc hèn yếu nữa, lần này, cô muốn nắm bắt lại bản thân mình.

Cô không biết mình có thể ở nơi này bao lâu, có lẽ ngủ một giấc thì hồn sẽ về lại năm cô 28 tuổi, thế nhưng không thể ngăn lại ý niệm mãnh liệt của cô lúc này.

Đây là cơ hội ông trời cho cô.

Kha Dụ Phân… Kha Dụ Phân, mày đừng lãng phí vô ích nữa, nếu không thì mày hãy cắn lưỡi tự sát đi.

Đôi mắt nước có một thời gian thật dài luôn u ám, hiện tại lóe sáng như được châm ngòi chiến đấu mãnh liệt………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook