Yêu Phải Hotboy

Chương 14

Huỳnh Thông

10/07/2014

Nhìn thẳng vào mắt anh tôi nói.

_Hình như là em thích anh thật rồi…anh Kỳ Quân

Bốn mắt nhìn nhau chẳng ai nói với ai lời nào, chợt anh mĩm cười ôm tôi vào lòng thủ thỉ.

_Anh yêu em nhiều lắm, Khiết Linh

Còn gì hạnh phúc hơn không?, tôi đang đắm chìm trong niềm hạnh phúc bất tận và dường như niềm hạnh phúc đó đang lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà này, để mọi vật dường như vô tri vô giác cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc tràn ngập một màu hồng của tình yêu.

Khẽ cuối đầu anh nhẹ nhàng đặt nhẹ lên môi tôi một nụ hôn dấu yêu mê say tình đầu, nụ hôn của anh chưa đến được bờ môi mềm mại của tôi đã vội vàng rút lại vì một tiếng đằng hắng của mẹ tôi.

_Hai đứa đang làm gì vậy?

Mẹ tôi hỏi.

Anh bối rối, lung túng.

_Dạ…đâu có gì bác

Mặc dù biết rất rõ nếu như mẹ không xuất hiện thì việc gì đến sẽ đến, nhưng mẹ đã không làm khó anh, nhìn vẻ lúng túng của anh mẹ chỉ mĩm cười và nói.

_Thôi, hai đứa vào ăn sáng đi

Lễ phép anh gật đầu rồi tôi và anh nhanh chống bước vào bếp nhìn nhau thở phào, trong lòng cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm.

Tôi không biết có phải vì sự xuất hiện bất ngờ của anh trong ngày hôm nay, hay vì một lý do nào khác mà buổi sáng của ngày hôm nay mẹ tôi đã làm khá nhiều món ăn ngon, nhìn thấy trên bàn đầy thức ăn món nào trông cũng hấp dẫn anh lấy làm ngạc nhiên liền cất tiếng hỏi.

_Hôm nay nhà em có đại tiệc sao?

Tôi nhún vai đáp lời anh.

_Em cũng không biết nữa, nhưng có lẽ vì có sự hiện diện của anh nên mẹ mới làm nhiều món ăn ngon như thế

Anh tròn mắt nhìn tôi.

_Vì anh?

Tôi mĩm cười.

_Phải rồi, khách đến nhà không gà thì vịt mà

Không nói gì thêm, anh chỉ nhếch môi cười để lộ chiếc răng khểnh đáng yêu của một hotboy, rồi cùng tôi bắt tay vào việc cần phải làm là ăn sao cho hết mớ thức ăn mà mẹ tôi vừa chế biến vào một buổi sáng nhiều mưa.

Thời gian cứ lặng lẽ trôi qua, tôi và anh vừa ăn cơm sáng vừa trò chuyện và sau đó là cùng nhau ngồi trên chiếc xích đu trong sân vườn lắng nghe những bản nhạc êm đềm ngọt ngào, đến khi trời thôi không còn mưa để lại trên nền trời trong xanh kia một sắc cầu vòng lung linh huyền ảo mà cả hai vẫn không hề hay biết, để rồi một cơn gió khẽ vô tình thổi qua mang theo cái giá lạnh sau mưa tôi và anh mới chợt bừng tỉnh nhận ra, hoàng hôn đã ngã sang một màu tím cô liêu ở xa phía tận chân trời, giật mình tự hỏi lòng buổi sáng mưa ngâu đã qua từ lúc nào?.

Hoàng hôn buông xuống đồng nghĩa với việc tôi và anh phải tạm chia tay nhau, nhưng dường như tôi không muốn điều đó xảy ra chút nào, tuy rằng cả ngày hôm nay tôi đã được ở cạnh anh lắng nghe những vui buồn và chia sẽ cùng anh, nhưng tôi vẫn không muốn anh quay về vào lúc này, vì lúc này khi tựa đầu vào bờ vai rắn chắc khỏe mạnh của anh tôi đã không còn đơn thuần là tôi nữa, bởi vì tôi phát hiện ra một sự thật lần này tôi đã yêu thật rồi.

Cái cảm giác khi yêu mà không được ở cạnh người mình yêu mới thật khó chịu làm sao, tôi thầm trách thời gian sao mà vô tình quá, vô tình mang anh đến cho tôi rồi lại vô tình lấy lại anh khi ngày vui còn đó.

Đứng trước cỗng nhà anh nhìn tôi thật lâu bờ môi miệng nói.

_Anh về nha? Ngày mai anh sẽ đến đón em

Tôi chẳng biết phải làm gì hơn ngoài việc ngoan ngoãn gật đầu, cái gật đầu đầy tiếc nuối, tiếc nuối ngày vui qua mau.

Bóng dáng anh dần khuất xa hòa vào dòng người rồi biến mất hẳn, tôi vẫn không nở rời mắt khỏi anh dù rằng giờ đây chỉ còn lại một làn khói xe mong manh, khẽ vẫy tay như một lời chào tạm biệt tôi thì thầm.

_Anh về…

***

Không biết từ lúc nào tôi lại có thói quen dậy sớm mà chẳng cần mẹ hay bất kì một ai phải đánh thức, cứ hễ đúng năm giờ ba mươi phút sáng là tôi lại thức dậy vươn vai và tự mĩm cười với chính bản thân để đón chờ một ngày mới bất ngờ.

Sáng nay cũng vậy tôi cũng thức dậy đúng giờ như mọi khi, nhưng khác ở chỗ tôi không vội vàng bước xuống giường làm vệ sinh cá nhân để chuẩn bị đến trường, mà tôi lại nằm im trên chiếc giường nhỏ xinh cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp và nghĩ về Kỳ Quân, chàng bạch mã hoàng tử của lòng tôi.



Kể từ khi tôi và anh chính thức quen nhau tính đến nay đã gần hết một học kì, tuy rằng khoảng cách giữa hai đứa ngày một gần hơn, nhưng mỗi lần nghĩ đến anh là tim tôi lại lỗi nhịp như chính cái lần đầu tiên mà tôi gặp anh, tôi cũng không biết từ bao giờ tôi lại yêu anh hơn cả bản thân mình, vì anh mà bản thân tôi ít nhiều đã thay đổi và cũng chính vì anh mà tôi nhận ra rằng cuộc đời thật đẹp tình yêu thật tuyệt.

Như một thói quen sau khi đã chuẩn bị thật kỉ mọi thứ tôi bước ra trước cổng nhà và đứng đợi anh, khoảng năm phút sau anh xuất hiện và tôi lại cùng anh tay trong tay hạnh phúc đến trường trong những ánh nhìn ghen tỵ của nhiều nữ sinh.

Hôm nay, sau giờ tan lớp anh không đưa tôi về nhà cũng không đưa tôi đi dạo đây đó Sài Gòn mà anh lại chở tôi thẳng đến một cửa hàng thời trang cao cấp, khỏi phải nói tôi đã bất ngờ đến mức độ nào rồi, những trang phục ở đây có giá đắt đến nỗi tiền học phí cả một học kì của tôi cũng chưa mua được, tôi bắt đầu cảm thấy có điều gì không ổn, hàng loạt các câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu tôi, tại sao anh lại đưa tôi đến đây?, anh muốn mua gì chăng?, hay anh đang muốn tặng tôi một bộ quần áo hạng sang mà cả đời này tôi có nằm mơ cũng không với tới được?.

_Anh đưa em đến đây để làm gì?

Tôi hỏi.

Không đáp, anh đưa tôi một chiếc váy rồi nói.

_Em vào thử cái này đi

Tôi cằm chiếc váy trong tay mà chẳng hiểu nỗi anh đang muốn làm gì, nhưng thầm nghĩ có lẽ anh muốn mua quần áo tặng tôi nên tôi cũng vui vẻ vào thử theo ý anh.

Người ta nói “người đẹp vì lụa” quả thật chẳng sai chút nào, vừa mặc chiếc váy vào nhìn trong gương tôi hoàn toàn không còn nhận ra hình ảnh người con gái trong chiếc gương kia là chính là tôi, chiếc váy màu hồng phấn ngang ngực có tà áo khá dài phía sau quả thật làm cho tôi thêm phần xinh xắn và đáng yêu, nhưng tôi vẫn thấy nó cứ kì kì làm sao và hình như nó không phù hợp với một người có lối sống bình dân giản dị như tôi thì phải?.

Kéo chiếc màng tôi bước ra trước mặt anh, anh nhìn tôi đờ đẫn chẳng nói được lời nào, có lẽ vì hình ảnh khác lạ của tôi đã làm cho anh có những biểu hiện đó chăng?.

_Anh thấy thế nào?

Tôi khẽ hỏi.

Anh đi xung quanh nhìn tôi một hồi lâu rồi gật gù, búng tay đáp.

_Ok

Sau đó anh trả tiền rồi tiếp tục dẫn tôi đến cửa hàng giầy dép sắm cho tôi một đôi giầy cao guốc loại đắt tiền, chưa dừng lại ở đó cuối cùng anh đưa tôi đến tiệm làm tóc và make kup lại gương mặt.

Một tiếng đồng hồ là khoảng thời gian tôi được nhân viên ở đây biến mình thành một nàng công chúa xinh xắn đến mức tôi không thể ngờ tới, mái tóc dài óng ả của tôi bỗng chốc được uốn xoắn kiêu kì, làn dàn vốn mộc mạc của tôi được đắp lên một ít bột phấn trông thật đáng yêu, hai má hồng như người vừa uống rượu ửng hồng trong ánh nắng ban trưa, làn môi mềm hồng hào hơn cánh hoa anh đào quả thật đẹp đến bất ngờ, đúng là son phấn cứu con người ta nhiều quá.

_Em xinh thật đó, Khiết Linh

Anh khẽ mĩm cười nói.

Tôi nhe răng mĩm cười đáp trả và không quên hỏi chuyện.

_Tại sao hôm nay anh lại muốn em làm những việc này chứ?

Lúc này khi mọi thứ đã đâu vào đấy anh mới nói sự thật cho tôi biết.

_Hôm nay là sinh nhật của bạn anh, anh muốn em phải là người nổi bậc nhất của buổi tiệc ngày hôm nay

Hiểu ra mọi chuyện tôi suy nghĩ rồi hỏi tiếp.

_Nhưng sinh nhật bạn anh thì tại sao em phải là người nỗi bậc?

Ngắn gọn anh đáp.

_Vì anh muốn như thế

Nói rồi anh nắm lấy tay tôi và dẫn đi đến buổi sinh nhật như lời đã hứa.

Đó là một ngôi biệt thự cao cấp và sang trọng đến kinh ngạc, ngôi biệt thư được thiết kế theo kiểu cổ kính thời xưa pha vào đó là một chút hiện đại của thời nay, căn biệt thự như một resoft thu nhỏ với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho đời sống của những đại gia coi đồng tiên như lá mùa thu, tôi hoàn toàn bị choáng ngợp trước một khung cảnh quá là tuyệt vời, một ngôi nhà khang trang kiêu sa mà cả đời này dù có cố gắng cách mấy tôi biết mình cũng sẽ không có được.

Anh đưa tôi vào trong và giới thiệu tôi cùng mọi người, cũng giống như những đứa con gái khác ở trường, đám con gái ở đây nhìn tôi chỉ trỏ to nhỏ cùng nhau những điều mà tôi không cần hỏi cũng biết, còn đám con trai thì nhìn tôi mĩm cười đầy nham hiểm.

_Bạn gái của mày xinh thiệt đó Kỳ Quân

Một anh chàng bất ngờ lên tiếng.

Tôi mĩm cười trước lời khen ngợi còn Kỳ Quân anh bật cười thật to rồi kiêu ngạo nói.



_Kỳ Quân này đã chọn thì làm sao có thể không xinh

Đột ngột tiếng của một cô gái vang lên.

_Xinh thì có xinh nhưng mà để quen được một hoyboy như Kỳ Quân chắc cũng phải trả một cái giá rất đắc có phải không?

Khó chịu trước câu nói mang đầy hàm ý, tôi liền lên tiếng.

_Nè, cô nói như vậy là ý gì đây?

Không chần chừ cô ta dứt khoát.

_Cô đã làm gì thì chính bản thân cô biết tại sao lại hỏi tôi?

Nếu ở nơi khác thì tôi đã dạy cho cô ta một bài học về cái thói ăn nói mà không chịu suy nghĩ, nhưng vì không muốn làm mất mặt Kỳ Quân tôi đã cố gắng nén cơn tức giận mà mĩm cười thân thiện cùng những lời nói nhỏ nhẹ.

_Bề ngoài của một người như thế nào không nói lên nhân cách của họ, cô đừng tùy tiện phán xét người khác như vậy

Trước câu nói của tôi mọi người nghe thấy ai nấy đều vỗ tay như đang tán thưởng làm cho cô ta tức tói đến mức phải bỏ đi.

Một chàng trai khác lên tiếng.

_Em đúng là một cô gái bản lĩnh

Không nói gì tôi chỉ gật đầu như một lời cám ơn không biết câu nói này là khen hay chê, rồi mọi người cùng nhau nhập tiệc, tiếng cười tiếng nói đan xen vào nhau cộng thêm tiếng nhạc sôi động làm buổi tiệc càng thêm náo nức đến quay cuồng, lần đầu tiên tôi được trông thấy một buổi tiệc sinh nhật đơn thuần lại có tiếng nhạc sập sình, ánh đèn chớp tắt mọi người nhảy múa lắc lư theo điệu nhạc, thỉnh thoảng tôi còn nhìn thấy mọi người cho một vài viên thuốc gì đó vào rượu lắc nhẹ rồi đưa ly rượu lên miệng uống cạn sau đó là những điệu nhảy khiêu khích diễn ra nhìn chẳng khác gì đang ở trong một quán bar trụy lạc, những màn trình diễn bốc lữa sexy đến mức báo động càng về khuya càng diễn ra mạnh bạo, để rồi khi thúc mọi người tự tìm cho mình chốn riêng, tôi thầm nghĩ chẳng lẽ một buổi tiệc sinh nhật của đám con nhà giàu là phải diễn ra như thế này hay sao?.

Buổi tiệc khép lại bằng một cuộc nói chuyện nho nhỏ giữa đám con trai những người mà anh gọi là bạn thân, lúc này đám con gái đã mệt lã người nên tất cả đều ngã nghiêng trên sàn nhà mà chìm dần vào giấc ngủ.

Tôi ngồi bên cạnh anh ngao ngán, không ngờ một con người như anh lại có thể chơi chung cùng một đám bạn như thế này, nhưng nói đi thì cũng phải nói lại anh và mọi người ở đây rất giống nhau, giống nhau cho nên mới làm bạn được với nhau.

Hình ảnh đẹp đẻ của một hotboy trong mắt tôi giờ đây sao bỗng tan nát như một chiếc bình thủy tinh đã vỡ rồi là sẽ mãi mãi không bao giờ có thể hàn gắn lại được, có mặt tôi ở đây mà anh dường như không hề nhận thấy sự tồn tại của tôi, anh xem tôi như một bình hoa vô hình để nhảy múa lắc lư cùng đám bạn thuộc thành phần con nhà giàu thiếu sự quan tâm, để giờ đây khi tất cả đã kết thúc anh lại quay về bên tôi khẽ ôm tôi vào lòng mà tiếp tục cuộc nói chuyện của những công tử dư tiền dư của.

Ngồi bên cạnh anh nghe những gì anh và đám bạn nói mà tôi dù có cố gắng cũng không sao hiểu được, và không có cách nào để tôi hòa mình vào câu chuyện của mọi người, tôi chợt nhận ra giữa tôi và anh có một khoảng cách vô hình, và còn nhiều điều về anh mà tôi chưa hiểu hết.

Chợt tiếng chuông điện thoại tôi vang lên vô tình cắt ngang câu chuyện của mọi người, lúc này đây anh mới nhận thấy sự tồn tại của tôi mà ngậm ngùi từ biệt mọi người để đưa tôi về vì lúc này đã hơn mười hai giờ khuya.

Tôi rất giận, thật sự rất giận anh suốt cả quảng đường trở về tôi đã không nói với anh một câu gì dù rằng có đôi khi anh đã lên tiếng nói lời xin lỗi.

Chiếc xe dừng lại trước cổng nhà, tôi vội vàng bước xuống rồi nhanh chân đi vào nhà thì bất ngờ anh nắm lấy tay tôi và nói.

_Anh xin lỗi chuyện lúc nảy, anh lo vui chơi cùng mọi người đã lạnh nhạt với em

Tôi thở dài đầy mệt mỏi.

_Đó không phải là lỗi của anh mà là do em, em không có cách nào có thể hòa mình vào cuộc nói chuyện của mọi người, cũng như cảm thấy thoải mái mà cùng mọi người đùa giởn, ca hát nhảy nhót, em hoàn toàn không phù hợp với đám bạn của anh

Nhẹ nhàng anh an ủi.

_Từ từ rồi em cũng sẽ quen thôi mà, những người bạn của anh nhìn thấy họ như vậy nhưng thật ra họ rất dễ thương không như em nghĩ đâu, sau này khi tiếp xúc nhiều với họ em sẽ hiểu mọi người thôi mà

Lắc đầu tôi đáp.

_Em và những người bạn của anh sẽ không bao giờ có chung một đề tài, lúc nảy khi nhìn thấy mọi người chơi đùa nói chuyện cùng nhau mà em chẳng hiểu mọi người đang nói gì cả, bây giờ em mới biết giữa chúng ta có một khoảng cách lớn như vậy, anh là một công tử con nhà giàu còn em chỉ là một cô bé lọ lem, chúng ta sẽ không bao giờ có chung một quan điểm, cũng như chiếc váy anh mua cho em, nó hoàn toàn không hợp với tính cách thường ngày của em, em cảm thấy mệt mỏi lắm, rất mệt mỏi khi phải diện lên người một bộ trang phục mà mình không thích, mặt mày lại đầy son phấn em thật sự rất khó chịu

Nhẹ nhàng ôm tôi vào lòng anh thủ thỉ.

_Nếu em yêu anh thì em hãy tập dần với những việc như thế có được không, Khiết Linh?

Cái ôm của anh như truyền thêm hơi ấm vào cơ thể đang giá lạnh của lòng tôi, khẽ đưa tay ôm lấy anh tôi hỏi.

_Nếu em không làm được thì sao?

_Thì em hãy là chính em

Anh đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Hotboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook