Yêu Phải Đại Ma Vương

Chương 10

Âu Tĩnh

18/05/2015

“Hẳn là em cũng có thể rõ ràng cảm nhận được tâm ý của anh. Anh nghĩ… cảm giác của em đối với anh cũng không khác.” Anh đưa tay nhẹ nhàng vỗ về cánh môi khẽ nhếch lên vì kinh ngạc của cô. “Làm bạn gái của anh đi!”

Lại một tiếng sét đánh tới, khiến cho đầu óc của cô quay cuồng.

“Tôi…” Yết hầu của cô như bị tắc nghẽn, muốn nói lại không nói được gì.

Tiếp theo anh mỉm cười, ôm thân thể cứng đờ của cô vào lòng mình, cúi đầu chiếm lấy bờ môi đỏ mọng của cô.

“Khoan…”

Cô chỉ kịp phát ra một đơn âm yếu đuối, tiếp theo đôi môi đã bị anh gắt gao phủ chụp, bị anh hôn tới đầu óc trống rỗng, chỉ có thể theo bản năng đáp lại sự trêu chọc nhiệt tình của môi lưỡi anh, ngoan ngoãn xụi lơ trong lòng anh, hưởng thụ nụ hôn nhiệt tình sâu sắc.

Nhìn cô bị hôn đến nỗi thở gấp gáp, dáng vẻ vô tội lại ngây ngô, khiến cho bản tính tà ác muốn nổi lên quấy phá theo cấp số nhân, anh cố ý bao phủ lấy đôi môi căng mọng của cô, sau đó dùng răng nhẹ nhàng căn môi dưới của cô, khiến cho cô không khỏi bật ra tiếng rên rỉ.

Vốn dĩ cô không biết bản thân mình đang làm gì, chỉ có thể bất lực nương theo sự trêu chọc của anh, khi thở dốc rên rỉ, sau đó thần trí hỗn loạn, xụi lơ trong vòng tay của anh.

“Anh muốn em ngay bây giờ, không thể chờ.” Anh nỉ non nói nhỏ bên tai cô.

Cô đột nhiên hoàn hồn trong giây lát, mặt ửng hồng, sau đó dùng sức đẩy anh ra, đứng thẳng người người.

“Làm sao vậy?” Vẻ mặt anh khó hiểu, cô gái xinh đẹp đột nhiên rời khỏi vòng ôm của anh khiến anh hơi chút mất hứng.

“Cái gì mà làm sao vậy?” Cô cố gắng hít thở bình thường lại, lấy lại lý trí cũng như dũng khí. “Tôi, tôi không chấp nhận.”

“Em không chấp nhận?” Anh nhếch miệng cười, xảo trá nhìn cô. “Nếu vậy anh làm bạn trai của em cũng được.” Dù sao chỉ cần cô thuộc về anh, như thế nào cũng được.

“Không được!” Cô nhịn không được muốn dậm chân xuống đất, rất nhanh liếc trộm anh một cái rồi cự nự nói lại. “Tôi, tôi không chấp nhận làm bạn gái của anh.”

Anh im lặng không động, chỉ nhìn cô đầy ái muội.

Thừa dịp trước khi dũng khí của mình biến mất, cô dùng tốc độ sét đánh mà nói hết mọi lời.

“Anh thích nói giỡn hay thích đùa dai cũng nên biết kiềm chế một chút, tuy rằng anh là thủ trưởng của tôi, nhưng cũng không cần nói năng tùy tiện như vậy, sẽ khiến người khác hiểu lầm.”

“Anh không nói giỡn, cũng không tính đùa dai.”

“Tuy rằng tôi biết những lời này đều là… Cái gì?” Cô kinh ngạc nhìn anh.

Anh mỉm cười, đối với việc mình ở trạng thái chiếm thế thượng phong có vẻ rất hài lòng. “Anh không nói giỡn, em làm bạn gái của anh đi. Anh cũng có thể làm bạn trai của em!”

“Tôi không muốn.”

“Em nói cái gì?” Anh híp mắt lại, lại gần cô.

“À, không phải, ý của tôi là… anh là ông chủ, còn tôi là thư ký…” Đôi mắt cô vừa toát ra ánh sáng trong suốt vừa tỏ vẻ nghi hoặc nhìn anh, cố gắng bình tĩnh hỏi lại anh. “Tức là hoàn cảnh không phù hợp cho lắm, dù sao trong chuyện tình cảm cũng có nhiều trạng thái khác nhau… Trời ạ, ý của tôi là, sao lại là tôi?”

Giờ phút này hai gò má của cô nóng lên, vừa kinh sợ vừa nghi hoặc, cũng không khỏi tự hỏi lòng: Vì sao anh ta muốn làm người yêu cô? Cô làm thư ký đã nửa năm, luôn tuân thủ theo bổn phận, cũng không có cư xử quá giới hận với anh ta, thậm chí có chút ảo tưởng cũng vì lượng công việc quá lớn mà bị gạt bỏ.

Vậy mà từ khi nào, anh ta có ý với cô? Lại còn mở miệng hỏi cô có muốn làm bạn gái của anh ta…

Vấn đề cô đưa ra không đầu không đuôi, nhưng anh lại biết suy nghĩ của cô, anh mỉm cười, chỉ nói:

“Bằng cảm giác.”

“Cái gì gọi là cảm giác?” Những lời này nói ra nghe thật nhẹ nhàng, có chút tò mò, nhưng tóm lại vẫn khiến cho cô không rõ ràng.



“Ý của anh là anh cũng không biết.” Anh nhún vai thành thực, vẻ mặt cũng tràn đầy hoang mang, chớp mắt mấy cái. “Thật ra anh cũng rất hoài nghi. Theo thực tế, mặt của em đạt tiêu chuẩn hai, dáng người thì được tiêu chuẩn ba, nhìn qua thì bình thường, tổng hợp lại miễn cưỡng cũng coi là đáp ứng được ba tiêu chuẩn của anh, bình thường thì anh sẽ không phá vỡ quy tắc của mình, nhưng mà, một ngày nọ anh bỗng nhiên phát hiện từ lúc nào mắt mình cứ dõi theo em, muốn bắt nạt em, trêu chọc em, cho nên anh muốn em là bạn gái của anh.”

Khóe miệng Hoàng Nguyên Cần run rẩy, sôi sục lửa giận, vẻ ngoài cười mà bên trong thì không. “Tôi theo tiêu chuẩn ba của tôi nói cho anh biết, mẹ tôi sinh tôi ra bình thường chính là như vậy, không đến lượt một tên như anh trêu chọc hay bắt nạt, tiêu chuẩn của anh cao như vậy, tự mà tìm cho mình người đạt tiêu chuẩn đi, cho nên… anh đi mà tìm đối tượng khác!”

Cái tên chết bằm này, dù có băm hắn ra thành từng mảnh nhỏ thả cho cá dưới xông ăn cũng không khiến cô hết tức giận!

Anh không khỏi muốn cười, không ngờ một thư ký bình thường hiền lành nhu mỳ lại có lúc tức giận tới mức vươn hết cả móng vuốt ra. Tiếp đó, anh duỗi bàn tay, không để ý tới sự giãy dụa của cô kéo cô về phía khuỷu tay mình, cười hi hi nói:

“Không kịp nữa rồi.”

Cô trợn tròn mắt nhìn chằm chằm:

“Gặp quỷ mới không kịp…”

Anh cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng đang mấp máy của cô, đem lời nói của cô nuốt hết vào trong miệng, đầu lưỡi linh hoạt đảo quanh khoang miệng của cô, trêu trọc ham muốn tình dục trong cô.

Hoàn toàn bị vây hãm trong tráng thái bị động khiến cô nhất thời chỉ biết trợn mắt há hốc mồm, đầu óc trống rỗng, chỉ có thể ngơ ngác hé mở đôi môi, để cho đầu lưỡi của anh tự tung tự tác tiến sâu vào, đồng thời khiến cho hai đôi môi ngày càng ép chặt vào nhau.

“Bốp!” Âm thanh đột ngột cắt ngang không khí ái muội.

Cánh tay đánh người của cô dừng giữa không trung, ánh mắt kinh ngạc mở lớn, hơi thở dồn dập, lại có phần sợ hãi cũng như mắc cỡ.

“Xin lỗi, không phải tôi cố ý…”

“Thật làm mất vui.” Anh không giận mà cười, lau đi vệt ẩm ướt bên khóe miệng. “Anh cảm thấy rất thích thú khi hôn, anh cứ tưởng em giống như anh, rất hứng thú hưởng thụ nụ hôn này.”

“Ai bảo anh không chịu nghe tôi nói.” Mặt cô hồng hồng, nhưng lại không nhịn được tức giận. “Mặt khác anh nên tìm người khác làm đối tượng để anh hôn hít, không cần người không đủ ba tiêu chuẩn như tôi.”

Anh không thôi chép miệng tặc lưỡi, không ngừng nhớ lại đôi môi mềm mại của cô, nhưng mà người trước mắt không chịu khuất phục, nếu cứ tiếp tục mạo phạm thể nào cũng bị cô giáng cho vài tát.

“Em không hiểu sao?” Tay của anh không muốn ngừng việc xoa lên hai má cô. “Mặc kệ em đủ một tiêu chuẩn, hai tiêu chuẩn hay ba tiêu chuẩn hay là bao nhiêu tiêu chuẩn đi chăng nữa, anh chỉ có cảm giác với em, chỉ có em, không có cô gái nào khác.”

Mặt của cô nóng quá, thật sự nóng, đầu ầm ầm như động cơ chạy, không nói nổi câu nào.

Anh vươn hai tay ôm lấy khuôn mặt cô, bàn tay chạm vào da thịt non mềm của cô yêu thích không muốn rời.

“Anh tin rằng em cũng có chút cảm giác với anh, em chấp nhận làm bạn gái của anh đi.”

Tâm trí cô hoàn toàn cuồng loạn đành để mặt anh tiếp cận, chạm vào cô, hơi thở của anh phủ xuống mặt cô, khiến cho cô không thể suy tư, càng không thể bận tâm đến vấn đề của cô.

“Gật đầu đồng ý đi!” Anh nghiêng người thì thầm bên tai cô, dùng răng nanh cắn nhẹ lên vành tai của cô, giọng nói tràn ngập khiêu khích và dụ dỗ.

Cả người cô phát run, thần trí tan rã, khó khăn nuốt nuốt nước miếng, hai tròng mắt bất lực chỉ có thể thất thần nhìn đôi môi khêu gợi của anh, ngay cả việc mình đang ở đâu cũng không rảnh mà bận tâm, cảm quan toàn thân chỉ tập trung vào đôi môi đang dao động tạo nên thanh âm nỉ non kia.

“Tiểu Cần…” Anh cúi đầu cười. Cô bỗng nhiên kinh hãi, tuy rằng anh đã từng kêu tên cô như vậy mấy vạn lần, nhưng tiếng gọi thì thầm nỉ non lúc này mới làm cô kinh hoàng nhận ra giọng nói của anh đầy ma lực, khiến cho tim cô không khỏi đập nhanh hơn.

“Được không?” Trước tiên anh ở bên tai cô thở nhẹ, sau đó dùng mũi chạm nhẹ lên mũi cô, con ngươi đen đối diện với đôi mắt nâu của cô, anh chậm rãi thở nhẹ một hơi, vô cùng sung sướng khi phát hiện cô đang thất thần trừng mắt nhìn mắt anh.

“Cho nên, từ giờ phút này, chúng ta chính thức bên nhau nhé!”

“Ừ.” Không thể chống chọi lại sự dụ dỗ của anh, trong khoảng thời gian ngắn những điều muốn nói đều đã quên, chỉ có thể theo bản năng mà gật đầu. Anh sung sướng nhếch môi nở nụ cười.

Cô cúi đầu, cả người lại chìm trong sự hoảng hốt. Vẻ mặt ửng hồng.

Anh nhìn thấy vậy lại càng yêu thích, nâng lên gương mặt của cô, đường nét gương mặt cô tinh tế đoan trang, bị nhìn khiến lòng cô càng hỗn loạn, nhịp hô hấp ngày một ngắn lại.



“Đừng nhìn em như vậy.” Cô nhẹ nhàng đẩy anh ra, xoay người muốn bỏ trốn.

Anh ở phía sau nhẹ nhàng ôm lấy eo cô, khiến cho cô trực tiếp đối mặt với anh, sau đó nhanh như sét đánh mà lại một lần nữa hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô.

Cô cảm thấy đôi môi nóng bỏng của anh lại một lần nữa hôn lên môi mình, không khỏi “ưm” lên một tiếng, hai chân như nhũn ra.

“Anh vẫn luôn muốn làm như vậy với em.” Anh vươn tay ôm chặt lấy cô, hôn cô đến mất đi lý trí. Đầu lưỡi linh hoạt của anh khai mở đôi môi và hàm răng của cô, dịu dàng trêu đùa cái lưỡi thơm tho của cô.

Ngực cô ép chặt lên lồng ngực anh, hô hấp dồn dập khiến cho bộ ngực đầy đặn phập phồng không ngừng, cô chìm đắm trong mùi vị nụ hôn tuyện vời của anh, không tự chủ được mà nhiệt tình đáp lại.

Dục vọng của hai người dần dần tăng lên giữa nụ hôn nồng nhiệt, anh biết cô đã không còn sức lực phản kháng, càng thêm ác ý trêu đùa cô, môi lưỡi càn quét trong cái miệng nhỏ nhắn của cô, khiến cho cô bị hôn đến tứ chi nhũn ra, bị đẩy ngã xuống tấm thảm.

Cô bám lấy anh, đầu óc trống rỗng, hồn nhiên mà không hề biết đôi môi mọng của mình đã bị hôn đến đỏ hồng toàn bộ.

Tay phải của anh to gan cách một lớp quần áo vuốt ve nụ hoa trước ngực cô.

Nơi trên cô thể của cô chưa từng có người khác chạm đến bỗng truyền tới cảm giác ngứa ngáy, cô không kìm chế được mà rên rỉ thành tiếng, trong lòng có chút sợ hãi nhưng lại không ngăn cản được cảm giác khoái cảm mới lạ không ngừng tuôn trào, cả người không tự chủ được mà vặn vẹo không ngừng.

Anh nằm trên cơ thể cô không ngừng nồng nhiệt hôn, đầu lưỡi dao động bên bờ môi cô liếm lép, sau khi dụ dỗ được tiếng rên rỉ của cô, ngón tay anh vụng trộm cởi bỏ nút áo của cô, bàn tay trườn vào bên trong luồn qua bra, ôm trọn bầu ngực căng tròn của cô.

Tứ chị của cô xụi lơ nằm trên thảm, không ngừng thở gấp chào đón sự trêu chọc nhẹ nhàng của anh. Bàn tay lớn của anh nắm lấy bầu ngực cô, lúc xoa lúc bóp, tay còn lại tiếp tục linh hoạt cởi bỏ những nút áo còn lại.

“Anh…” Cô giữ chặt hai tay của anh, vừa lo lắng vừa hưng phấn.

“Đừng lo lắng.” Anh nằm nghiêng bên người cô, nhẹ nhàng ôm cô, vẻ mặt đầy yêu thương mà hôn lên hai má cô.

Cô xấu hổ vùi khuôn mặt vào lồng ngực rộng của anh, hai má bất giác chạm qua hai điểm nhỏ hưng phấn trước ngực anh.

“A…” Anh không khỏi hưng phấn mà rên thành tiếng.

Cô mở to đôi mắt mờ hơi sương nhìn anh, vẻ mặt khó hiểu.

“Chạm vào anh.” Anh nắm lấy tay cô, khiến cho cô chạm vào đầu ngực mẩn cảm của chính mình qua lớp quần áo.

“Chạm thế này sao?” Cô nhẹ nhàng xoa bóp đầu ngực của anh, thấy anh rên rỉ vì hưng phấn, khóe miệng nhếch lên, cố ý dùng lực nhéo.

“A…” Anh nhìn xuống cô, vẻ mặt đầy ý cười. “Em làm vậy không có khiến anh đau mà càng khiến cho anh hưng phấn.”

“Như vậy thì sao?” Cô dùng chút lực kéo đầu ngực mẫn cảm của anh.

“Như vậy thật thoải mái…” Anh híp mắt cảm thấy dục vọng ngày càng dâng lên mãnh liệt, dục vọng ở nửa phía dưới cơ thể cũng tăng mạnh.

Không để cho cô một mình hưởng cảnh đẹp, anh lại một lần nữa vươn tay không kiềm chế được mà vuốt ve bầu ngực căng tròn của cô. Giữa tiếng rên rỉ đứt quãng của cô, anh cũng bắt chước cô mà cố ý dùng ngón cái và ngón trỏ kẹp lấy nụ hoa mẫn cảm của cô, cảm giác được nụ hoa khả ái đã sớm hưng phấn mà cương cứng nổi thẳng lên.

“Khó chịu, dừng tay.” Cô không tự chủ được đưa tay tóm lấy bàn tay trêu đùa của anh.

Nhưng anh không để ý tới cái đẩy tay của cô, khi thì vuốt ve ngực cô, khi thì chà xát lôi kéo nụ hoa đến lúc cả người cô run run.

Khi tay phải anh trêu chọc cô thì đồng thời tay trái cũng không nhàn rỗi, thuận lợi cởi bỏ áo của cô, lộ ra da thịt trắng ngần và phần bra xộc xệch. Bầu ngực mềm mại của cô từ lúc bị anh vuốt ve đã muốn bật ra khỏi bra, nụ hoa đỏ bừng và bầu ngực trắng ngần kia khiến anh nhìn không chuyển mắt.

“Không cần nhìn em như vậy.” Cô ngượng ngùng lấy tay che ngực, không ngờ lại làm cho bầu ngực vun cao hơn, anh nuốt nuốt nước miếng, đôi mắt tham lam nhìn ngắm phong cảnh tuyệt đẹp trước ngực cô, sau đó cởi bỏ áo của cô, kéo xuống cái bra đã sớm không che lấp được gì, khiến cho bộ ngực xinh đẹp của cô hiện rõ ra trước mắt.

Hai bầu ngực của cô đầy đặn tròm mềm, chẳng những trắng nõn còn căng tràn co dãn, nụ hoa phía trước lộ ra sắc hồng phấn, đã sớm nổi hẳn lên.

Trước mắt ánh chăm chút đậm đặc dục vọng của anh, rốt cục cô không cầm giữ được là khẽ rên hừ lên một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Đại Ma Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook