Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 27: Ta Xót

BooMew

27/09/2019

Bỗng dưng nàng giương lên nụ cười, nụ cười này khác với nụ cười lúc trên chiến trường, đây là nụ cười xinh đẹp lộng lẫy lại chân thành vui mừng. Lâm Thiên Y đi tới trước mặt Nhuệ Thừa Minh, cúi đầu xuống hôn lên môi hắn, định buông thì một bàn tay ôm lấy nàng, kéo đầu nàng lại mà ấn xuống những nụ hôn nồng cháy ngọt ngào.... Nụ hôn không mang theo hương vị gì khác ngoài Tình Yêu, Chân Thành, Vui Mừng.

Lâm Thiên Y và Nhuệ Thừa Minh cứ thế hôn nhau mãi không dứt được.

Bên ngoài, ngoài trừ Linh Đàm là ám vệ của Huyết Vương Nhuệ Thừa Minh ra còn có mười một người của Lâm Thiên Y.

Thập Thất ám vệ bên người Lâm Thiên Y, bảo vệ Lâm Thiên Y từ nhỏ đến nay đã gần hơn mười năm! Nên không chỉ xem Lâm Thiên Y là chủ tử còn xem nàng là muội muội.

Hắn lúc này đứng ngồi không yên, nữa muốn xông vào kéo Lâm Thiên Y ra, nữa lại đứng yên tại chỗ! Trong đầu hắn lúc này, không ngừng nghĩ về hình ảnh Lâm Thiên Y bị Nhuệ Thừa Minh khi dễ. Hai mắt hắn bổng đỏ ngầu tức giận định xông vào thì A Nhất và A Nhị cản lại.

A Nhất, người giỏi về các loại giải dược nhất! Nhắc đến tên độc dược thì sẽ không qua khỏi A Nhất vì A Nhất giải được chín trên mười loại độc.

A Nhị, người am hiểu về các loại độc dược nhất! Hắn và Lâm Thiên Y cũng tựa như gần bằng nhau về các loại độc dược trên thiên hạ, chỉ là Lâm Thiên Y vô tình bái được vị sư phụ là Thánh Độc Tôn nên có hơn A Nhị một chút ít.

A Nhất và A Nhị người kiềm Thấp Thất một bên nói.

" Tiểu thư không sao đâu! " A Nhất khẳng định, nhìn cách Huyết Vương nhìn tiểu thư nhà hắn là biết Huyết Vương trong lời đồn đãi khác với lúc nảy nhiều! Tuy trước mặt hắn thì lạnh lùng, nhưng nói chuyện với tiểu thư lại ôn nhu haizzz đúng là ' Quân Tử Không Qua Ải Mỹ Nhân ' .

A Nhị cũng nói : " Vương Gia hẳn là biết cái gì nên và cái gì không nên! " Tuy trong lòng hắn cũng hơi lo cho tiểu thư nhưng nếu là Huyết Vương thì hắn nguyện tin tưởng. Dù sau hắn ta cũng là quân tử.

" Nhưng... " Thập Thất nghe xong cũng nguôi được phần nào ! Nhưng hắn vẫn lo lắng định nói lại nghe Linh Đàm nói.

" Ngươi yên tâm! Gia không phải kẻ thiếu suy nghĩ vả lại tiểu Vương Phi cũng không dễ đối phó nên Gia tự biết nên làm gì! " Ý tứ mỗi câu nói rất rõ ràng. Lâm Thiên Y không dễ đối phó, gia của hắn khó khăn lắm mới lấy được trái tim nàng, chỉ lo giữ thôi chứ không đi quá xa, nếu không những nổ lực trước kia có khác nào cho heo ăn !



Thập Thất cái gì cũng không nói được. Hắn lo lắng thôi mà! Nhưng dù sau chuyện của chủ tử không tới phiên hắn quản. Chỉ là nếu Huyết Vương dám khi dễ tiểu thư, hắn nhất định có chết cũng phải giết chết Huyết Vương! Thập Thất đứng yên nhìn căn phòng bị đóng chặt kia một lúc, xoay người bước thẳng ra ngoài. A Nhất và A Nhị thở ra hơi, lật đật đuổi theo.

Linh Đàm bên ngoài còn đứng yên đó nhìn chằm chằm cánh cửa thầm nói Gia ơi là Gia, thuộc hạ đã giúp hết sức mình mới ngăn được đám người nguyện sống nguyện chết vì vương phi này! Mọi chuyện tốt hay xấu còn tùy thuộc vào gia đó!

Hít sâu một hơi hắn cũng rời đi.

Trong căn phòng! Đèn cầy vẫn cháy sáng, cửa sổ vẫn khép hờ có hơi gió lạnh thổi vào chỉ là căn phòng trở nên nóng hơn bao giờ hết!

Lâm Thiên Y bị hôn đến nằm trong lòng Nhuệ Thừa Minh mà thở phì phò! Nhuệ Thừa Minh cũng thở hì hục. Hắn không dám thừa nhận là chỉ hôn nàng mà hắn lại có thể nóng rực như thế này! Đã thế nơi ngủ yên hơn hai mươi năm thế mà giờ lại rục rịch đòi dậy! Chỉ là hắn hên ở chỗ không để nàng ngồi lên thôi nếu không có chết hắn cũng không rửa sạch oan uổng.

Lâm Thiên Y thì cứ hít thở phì phò, trong lòng cực hỗn loạn. Nàng... Nàng thế mà chủ động hôn hắn! Nàng còn ... Aaaaa mẫu thân phụ thân nữ nhi bất hiếu mới vừa xa người thế mà lại quên mất lễ tiết.

Nhuệ Thừa Minh dần dần khôi phục lại dáng vẻ bình thường nói : " Nàng đang nghĩ gì ? "

" Ta không nghĩ gì hết ! " Lâm Thiên Y có chết cũng không nói nàng đang nghĩ về cảnh hôn lúc nảy!

" Chiến trường nhiều nguy hiểm, lần sau nàng không được đến nữa biết không ? " Nhuệ Thừa Minh nghĩ nghĩ hồi mày nhíu chặt nói, dù hắn có bị thương thì hắn cũng không muốn nàng vất vả, dù hắn biết nàng rất lợi hại nhưng hắn vẫn không muốn nàng vì hắn mà tổn hại thân thể.

Lại nhìn về cổ tay bị băng quấn quanh hắn không khỏi đau lòng, hắn biết lúc hắn hôn mê, thứ ngọt ngọt đắng đắng chảy vào miệng hắn là máu nàng! Lại biết rõ nàng cứ để hắn uống một lúc lâu. Nhuệ Thừa Minh nhẹ nhàng nắm lấy tay Lâm Thiên Y nói : " Đừng vì ta mà tổn hại nàng! Ta xót. "

Lâm Thiên Y nhìn ra vẻ đau lòng của hắn, lòng nàng ấm lên nhưng không chịu thua nói : " Ngài nghĩ nếu không phải tên bị thương bị trúng độc là ngài ta đây đi đường xa xôi tới còn cho ngài uống máu sao ? Hứ! "

Nếu không phải nàng nghĩ nàng lo cho hắn nàng cũng không ngu ngốc mà đến đây đâu! Đã thế đám người kia còn gọi nàng là Yêu Nữ! Đều tại hắn! Hứ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook