Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 11: Ta phải đánh Ngài

BooMew

27/09/2019

Lâm Thiên Y khóc càng to hơn, Lâm Chí Thiên thấy, nhịn không được đi vào. Lâm Thiên Y vừa thấy phụ thân tới nhào vào lòng ông oa oa khóc lớn.

Nghe giọng con gái bảo bối khóc, mày Lâm Chí Thiên nhíu chặt lại, vỗ về lưng cho Lâm Thiên Y.

" Làm sao vậy ? " Lâm Chí Thiên hỏi Thập Thất.

Thập Thất rất ngoan và nghe lời, kể từ đầu đến cuối không bỏ xót một sự kiện nào.

Lâm Chí Thiên mày nhíu chặt, hơi thở trầm thấp lạnh lẽo hiện tia nội lực không nặng không nhẹ bắn thẳng vào Huyết Vương khi nghe được Huyết Vương hôn con gái ông.

" Vương Gia, ngài có gì giải thích? " Từng câu từng chữ nói ra đều ẩn chứa nội lực, nhưng chẳng hề hấn gì với Huyết Vương đối diện, ngay cả một cái nhíu mày cũng không có! Trong lòng Lâm Chí Thiên thầm khen ngợi tuổi trẻ tài cao.

Huyết Vương mắt chớp chớp, xoay người nhìn Linh Đàm đằng sau, bị ánh mắt của chủ tử nhìn chằm chằm Linh Đàm cúi đầu cực thấp thầm nói nhất định không thể nhìn, nhìn là chết.

Huyết Vương thấy thuộc hạ mình cúi đầu thầm mắng nào về nhất định phải chịu phạt tiếp cho cái tội có chút chuyện mà xử lí không được.

Huyết Vương vốn không hay cười nhưng giờ vì tội danh của hắn, nên hắn đành ráng nở một nụ cười hòa ái cực kì với nhạc phụ tương lai. Nhưng hắn không biết vốn hắn cười còn xấu hơn khóc, cái mặt lạnh nhạt tuấn tú khi cố cười chỉ làm cho người nhìn thêm áp lực.

" Nhạc phụ đại nhân, người cứ gọi ta là Minh Nhi hay Triết Minh được rồi! "



Một câu nhạc phụ đại nhân làm cho Lâm Chí Thiên kinh ngạc há hốc mồm, cái gì vậy? Con gái ông mới 12 tuổi, không lẽ đây là muốn ông gả con cho hắn sớm. Không được, nhất định không được, hừ tên Huyết Vương này, thế mà dám để ý con ông mới từng này tuổi.

Lâm Chí Thiên hung hăng trợn mắt, giọng lộ rõ giận dữ nói: " Vương Gia nói vậy là sao ? Bây giờ ta đang hỏi ngày phải giải thích sao về hành động hôn con gái ta lúc nảy ? "

Huyết Vương nhìn Lâm Thiên Y đang vùi trong lòng Lâm Chí Thiên mày kiếm cau lại, a thật khó chịu, sau nàng không vùi trong lòng ta ...

" Người muốn ta giải thích sao ? Không lẽ hôn vị hôn thê của ta cũng sai ? "

" Vương Gia đừng nói vội, chưa chắc ta đã gả Y Nhi xinh đẹp của ta cho ngài đâu! " Lâm Chí Thiên nghe Huyết Vương nói trong lòng máu sôi sùng sục.

" Không gả cho ta thì cho ai ? Bây giờ nếu không tin thì cứ đi nói ta Huyết Vương đã hôn Y Y rồi đi coi ai dám lấy nàng nữa !?" Huyết Vương trừng nhạc phụ Lâm Thiên Y của hắn hung hăng nói.

" Ngài... Ngài... " Lâm Chí Thiên há hốc mồm trợn to mắt nhìn tên Huyết Vương nổi tiếng lạnh lùng cương trực bây giờ lại thành cái dạng không biết xấu hổ này.

" Ai cho Vương Gia nói chuyện như vậy với phụ thân của ta ? " Nghe Huyết Vương bất kính với phụ thân, Lâm Thiên Y nín khóc chỉ thẳng mặt Huyết Vương nói.

Huyết Vương co giật khóe miệng nhìn cái tay nho nhỏ chỉ vào mặt hắn, hắn chỉ muốn nắm lấy nâng niu bàn tay nhỏ nhắn này.

" Nàng hết giận ta rồi ? "



" Chưa ! "

" Thế làm thế nào mới hết giận ? "

" Ngài phải xin lỗi phụ thân ta vì nói chuyện thô lỗ lúc nảy còn ... " Lâm Thiên Y lộ vẻ chần chờ nói.

" Nói đi ta đáp ứng hết ! " Huyết Vương cam đoan với Vương Phi của mình.

Lâm Thiên Y nghe xong câu này, trong lòng cười thầm nói : " Ngài phải để ta đánh ngài ! Nhưng ngài không được dùng nội lực chống đỡ. Được không ? "

Lâm Chí Thiên : " ... "

Ngọc Nhi : " ... "

Thập Thất : " ... "

Linh Đàm : " ... "

Tất cả mọi người đều há hốc mồm trợn to mắt bất ngờ khi Lâm Thiên Y đòi đánh Vương Gia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook