Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 3: Hung Thủ (1)

BooMew

23/09/2019

Trên mặt ba người họ Lý vốn rất đắc ý, nhưng chưa được bao lâu thì đã thấy sợ hãi và lạnh sống lưng.

Lâm Thiên Y từ lúc tỉnh dậy đến giờ vẫn không nói, hoặc là chỉ vài câu, nhưng nếu nàng đã sống lại, thì có chết lại nàng cũng phải thay đổi số mệnh của mình và trên dưới nhà họ Lâm của nàng.

Lâm Thiên Y nhìn thật lâu vào đôi mắt trong trẻo của Lý Mặc Diệp. Lý Mặc Diệp tưởng bở cũng gọi lại .

“ Y Y "

Nàng đảo một vòng toàn bộ, rồi mở miệng nói. Lúc đầu là ho khan vài tiếng " Khụ Khụ " do bị té xuống hồ nên không tránh được sặc nước với cảm mạo.

" Thật sự, con cũng không nhớ rõ, nhưng Ngọc Nhi nói đúng, không phải con tự té đâu mẫu thân " nói xong nàng lại ho " khụ khụ " mẫu thân trong mắt hiện lên thương xót vội vỗ vỗ vuốt vuốt lưng cho nàng.

Mặt mày của một nhà họ Lý tái mét, không khỏi sợ hãi vì khi nghe Lâm Thiên Y nói.

Vốn định chuyển mỗi lỗi làm cho ả nô tỳ Ngọc Nhi bên cạnh Lâm Thiên Y, bây giờ phải chuyển hướng thôi, dù gì Lâm Thiên Y cũng té đến choáng váng đầu cũng chả biết ai gây ra, mình cứ quan tâm ả trước đạt được mục đích rồi đối phó ả sao, dù gì chuyện nhà mình quan trọng hơn. Đây là suy nghĩ của Lý Mặc Diệp sao khi nghe, tuy rất lo lắng nhưng ả vẫn rất tĩnh táo để mưu kế bước tiếp theo.

Lý Mặc Diệp bước lên, định đến nắm lấy tay của Lâm Thiên Y để tạo mối quan hệ tỷ muộn tốt trước mặt trưởng bối dù sao trong nhà họ Lâm này, ai mà không biết chỉ cần được sự đồng cảm hay yêu thích của Lâm Thiên Y thì có muốn Phụ Mẫu ả làm gì hay cho gì cũng được.

Lâm Thiên Y thấy Lý Mặc Diệp tiến lên định né nhưng do cả người mệt mỏi không tránh được, nhưng khi Lý Mặc Diệp sắp chạm vào đã bị chắn bởi Ngọc Nhi. Lý Mặc Diệp khuôn mặt vặn vẹo đến khó coi hơn bao giờ hết, tức giận nói: " Người chỉ là nô tỳ , ai cho người lá gan chắn trước mặt chủ tử ? " Vừa dứt lời, Lý Mặc Diệp giơ tay lên định tát vào mặt của Ngọc Nhi thì có một bóng đen xuất hiện, nắm lấy tay của ả.

Một nhà họ Lý không khỏi hốt hoảng, khuôn mặt dữ tợn của Lý Mặc Diệp thì lại co rúm lại sợ hãi đến tốt độ không dám hung hăng nói nữa. Miệng không quên tỏ ra đáng thương gọi Lâm Thiên Y.



" Y Y "

Lâm Thiên Y vờ như không thấy, mặc kệ ả, lúc Lâm Thiên Y thấy Lý Mặc Diệp định tát vào mặt Ngọc Nhi đã rất muốn bật dậy chặt đứt tay ả rồi, hên là ám vệ của nàng xuất hiện đúng lúc.

Ám vệ tên thật là Minh Đoàn, bây giờ gọi là thập thất gia nhập họ Lâm được thời gian thì Phụ Thân của nàng đã thành lập Thiên Y Các, chủ yếu để bảo vệ nàng, để vào Thiên Y Các tất cả phải đảm bảo trung thành và từ bỏ gia đình và họ tên mình. Đương nhiên Phụ Thân nàng sẽ cho họ một số tiền kha khá cung cấp cho gia đình và cắt đứt liên hệ, một là nếu sao này xảy ra chuyện thì gia đình họ không bị liên lụy, hai là họ sẽ không phản bội vì gia đình làm điểm yếu cho những kể ác kia lợi dụng.

Kiếp trước, nàng không muốn học võ nên khi tiếp quản Thiên Y Các cũng không mấy quan tâm, nhớ lại lúc đó hơn 2000 người Thiên Y Các bị chết oan uổng là nàng lại không nuốt nổi cục tức này.

Lâm Thiên Y nhìn Thập Thất gật đầu cái, làm Thập Thất thụ sủng nhược kinh, vốn đó giờ tính tiểu thư nhà mình trầm lặng lại ghét đấu đá tuy tiểu thư biết mình bên cạnh là bảo vệ nàng nhưng không khi nào không khó dễ mình hôm nay lại gật đầu cảm tạ vì hành động của mình, tiểu thư thay đổi rồi sao ? Chuyện này nhất định khi về Thiên Y Các phải khoe mới với mọi người mới được. Nếu bây giờ Lâm Thiên Y mà biết được suy nghĩ của Thập Thất là chắc chắn nàng sẽ đá vài phát lên mông của Thập Thất.

Phụ thân của Lý Mặc Diệp tuy sợ nhưng dù sao ả cũng là con ông, ông không thể vì sợ mà bỏ mặt nên nói.

" Lâm Huynh xin kêu ngài thị vệ kia buông tay con gái ta ra, dù sao cũng không thể để thị vệ làm vậy được" nhưng ý thật sự là Lâm Huynh đối đãi với khách nhân như vậy sao, để thị vệ tùy tiện ức hiếp người như vậy.

Mẫu thân của Lý Mặc Diệp là Hạ Thị cũng chen mồm vào :

" Một thị vệ thôi mà dám xen vào chủ tử nói chuyện hay hành động còn ra thể thống gì, phát đánh 100 trượng mới được, phải không Lâm phu nhân " bả vốn đã làm thân với Lâm Phu Nhân chính là mẫu thân Lâm Thiên Y, nên bây giờ bả nói vậy là muốn mẫu thân Lâm Thiên Y đồng tình. Hừ người chỉ là tên thị vệ lại dám cản con gái ta, ngươi chết chắc rồi. Bả vốn đang đắc ý nhưng chưa được bao lâu lại nghe mẫu thân của Lâm Thiên Y nói.

" Chủ tử của thị vệ đây là họ Lâm, xin hỏi phu nhân còn chủ tử nào khác sao ? Với trượng phu chưa nói phạt đánh sao phu nhân vội muốn xử lý người của ta thế ? " Bà vốn nhịn, từ suy xét mọi sự việc chắc chắn chuyện Con gái bà Lâm Thiên Y bị rớt xuống họ ít nhiều gì cũng liên quan đến Ba người nhà họ Lý này.

Mẫu thân của Lâm Thiên Y vốn xuất thân là nhà làm quan, vì yêu phụ thân nên theo, bà họ Lư . Bà không hiền như nét ngoài của bà, người trong quan gia thì làm sao dễ bị lợi dụng hay ức hiếp chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook