Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 5: gặp lại Tuyết Như Kiều

BooMew

23/09/2019

Và từ ngày hôm đó trên Kinh Châu không còn thương nhân họ Lý, ai cũng không biết ông ta và gia đình đi đâu.

Lâm Thiên Y cũng nhiều lần hỏi, phụ thân cô chỉ nói đi làm nơi khác cũng không nói gì nữa.

Thời gian cứ tế trôi qua một tháng, Lâm Thiên Y cố gắng điều dưỡng cơ thể mình thật tốt, để chuẩn bị học thêm võ công và y thuật. Ám vệ Thập Thất lúc nào cũng núp trong tối, cô cũng kêu Thập Thất ra, khi người hỏi cứ nói người đi theo cô là được. Lâm Chí Thiên thấy con gái mình ngày càng mở lòng, không khỏi vui mừng.

Lâm Thiên Y hôm nay dậy thật sớm để chạy bộ luyện tập thân thể,sẳn tiện chờ phụ thân cô.

Lâm Chí Thiên đi vào sân nhìn lén con gái, thì bị phát hiện, mặt đỏ lên vì ngại ngùng nhưng cũng đi qua chỗ con gái ngồi.

" Phụ Thân " Lâm Thiên Y nhìn vào mắt ông gọi, gọi từ tận đáy lòng chứa đứng bao nhiêu hàm ý trong đó. Lâm Chí Thiên giật mình, bởi nhìn ánh mắt của Lâm Thiên Y ông thấy được tia cô độc cùng thương xót trong đó.

" Hử,? Con cảm thấy tốt hơn chưa ? " Lâm Chí Thiên giả vờ không phát hiện cảm xúc dao động của con gái mà ôn nhu trả lời.

" Con muốn xin người cho con luyện võ " Lâm Thiên Y nhìn thẳng vào mắt ông nói.

" Thật sự? " Lâm Chí Thiên kinh ngạc, nhưng chỉ sau đó lại trở về vẻ mặt bình thường hỏi cô.

Lâm Thiên Y gật đầu.

Lâm Chí Thiên nhìn sâu vào con ngươi không chút gợn sóng kia của con gái, không phát hiện được gì thì đứng lên nói.

" Được, ngày mai ta sẽ kêu Thập Thất giúp con " Lâm Chí Thiên xoa xoa đầu cô con gái nhỏ của ông.

" Cảm ơn phụ thân " Lâm Thiên Y nhìn ông cười tít mắt .



Từ ngày hôm sau, Thập Thất giúp cô luyện những chiêu thức đơn giản, rồi lại từ từ nâng cao lên, do cô có thiên phú nên dần dần phụ thân cô đã đích thân chỉ. Không chỉ thế Lâm Thiên Y còn được lão độc thánh kia nhận làm đồ đệ, và cô cũng rất nghiêm túc học.

Hơn hai năm học hỏi, cô rất thông thạo về y thuật lẫn võ thuật. Nhưng cô không tự đại mà lại tự thu hẹp mình rồi học hỏi mọi nơi.

Cũng như vậy, cửa hiệu của nhà họ Lâm rất là phát triển, dường như tất cả mọi nơi đều biết đến.

Hôm nay cô cùng mẫu thân đi lễ phật .

Ở độ tuổi 11, dáng vẻ xinh đẹp đáng yêu, thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn khi cô sánh ai cùng mẫu thân vào lễ đường.

Sau khi cầu phước xong, người cùng vài ma ma và thị vệ đi ra ngoài dạo. Trên con đường đó, Lâm Thiên Y giật mình kinh ngạc vì thấy người mà đời này cô không muốn gặp nhất là Tuyết Như Kiều, bộ dạng rách nát đang ngồi xin ăn y như kiếp trước vậy, kiếp trước vì một câu nói của Tuyết Như Kiều mà cô đã xem Tuyết Như Kiều là tỷ muội tình thâm.

Vốn định đi qua, nhưng dưới chân lại có người kéo, cô nhíu nhíu mày cuối xuống nhìn thấy Tuyết Như Kiều bám chặt chân cô. Mẫu thân bên cạnh đứng cũng nhíu mày, thầm nói sao ả cả gan như vậy?

Định lên tiếng đuổi lại nghe Tuyết Như Kiều nói.

" Xin tiểu thư giúp nô tỳ, nhà nô tỳ có mẹ già đang bệnh..... " Tuyết Như Kiều chưa nói hết câu đã nghe Lâm Thiên Y nói.

" Thập Thất, đưa tiền " xoay người nói với Thập Thất. Rồi cô híp mắt lại cuối xuống nhìn Tuyết Như Kiều vẫn không buông chân cô ra, bộ váy tinh tế hồng nhạt giờ thành màu đen cả bị vò lại trong thất xấu xí. Mẫu Thân cô không lên tiếng, vì bà muốn nhìn đứa con của mình xử lí tế nào.

" Cô buông chân ta ra được chưa ? " Lâm Thiên Y lạnh giọng nói, khiến Tuyết Như Kiều lập tức buông tay cả người không dừng được sự run rẩy do sợ.

" Nô tỳ tạ ơn tiểu thư, tạ ơn tiểu thư, cả đời này nô tỳ nguyện làm trâu làm ngựa cho tiểu thư " Tuyết Như Kiều chống chọi sự sợ hãi của bản thân nói với Lâm Thiên Y, theo cô điều tra được Lâm Thiên Y rất nhút nhát, cả dễ tin người chỉ cần đối xử tốt với cô ta, sau này muốn gì chả được.

" Cho bạc, ta cũng đã cho cô còn muốn gì ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook