Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 20: Đã Phá Hủy, thì ngại gì Đập Nát

BooMew

27/09/2019

" Chỉ cần ngươi chết, phụ hoàng nhất định chỉ nhìn mỗi mình ta, chỉ cần ngươi chết, những gì từ trước đến nay ta làm sẽ được công nhận. Haha " Nhuệ Thừa Đoàn như người điên mà cười rống lên.

" Nhuệ Thừa Minh, ngươi yên tâm ta sẽ không để ngươi chết ngay... Ta muốn ngươi nếm đủ mỹ vị khi bị hàng hạ là ra sao ta mới nở để ngươi đi. Dù sao ngươi cũng là đệ đệ của ta, ta không để ngươi chịu thiệt đâu haha. "

Nhuệ Thừa Minh nhìn chằm chằm Nhuệ Thừa Đoàn cười nhạt.

Nụ cười đó lại khiến Nhuệ Thừa Đoàn càng thêm kích động, Nhuệ Thừa Minh hắn ta đang cười nhạo mình, đúng vậy hắn ta chỉ giả nhân giả nghĩa, mình phải giết hắn, nhất định phải để hắn sống không bằng chết.

Nhuệ Thừa Đoàn từ trong áo lấy ra bình gốm nhỏ, đi từ từ tới trước mặt Nhuệ Thừa Minh bóp miệng nhét viên tròn tròn đen đen đen vào.

Nhuệ Thừa Minh trợn mắt há hốc mồm cố nhổ ra nhưng không được, nhìn đến cảnh tượng này, khóe miệng Nhuệ Thừa Đoàn cười càng sâu, không quên nói.

" Đệ đệ bảo bối của ta, có muốn nhổ cũng nhổ không ra đâu, viên thuốc này là ta cố ý làm riêng cho đệ đó! Haha "

Nhuệ Thừa Đoàn dừng chút lại nói.

" Đệ sẽ không chết nhanh như vậy đâu, ta còn muốn để đệ tận mắt thấy được đội quân của đệ, phải chết vì đệ qua ngu dốt. Haha, à nghe đâu đệ có hôn ước ? Yên tâm ta sẽ thay đệ chăm sóc cô vương phi sắp vào cửa nhưng không thành giúp đệ. " Nói xong dứt lời rời đi, không nhìn đến sắc bén của Nhuệ Thừa Minh.

Nhuệ Thừa Minh không nói ra được câu nào, cổ họng hắn đau rát cứ như có vết thương bị đổ muối vào, đau đến mày hắn nhíu chặt, cơ thể hắn bị buộc chặt vào cột, muốn ngồi không được mà đứng cũng không xong.



Trong lòng Nhuệ Thừa Minh gợn sóng cuồn cuộn, hắn chưa từng nghĩ đến có ngày bị chính thân huynh đệ hắn tính kế, càng không từng nghĩ đến hận ý trong lòng hoàng huynh đối với hắn sâu đậm đến vậy.

Chín năm trước.

Hoàng đế Nhuệ Minh Vương cực sủng ái Nhuệ Thừa Minh, vào năm sinh nhật lần thứ mười lăm của Nhuệ Thừa Minh.

" Minh Nhi, nếu cho con làm vua và làm tướng con sẽ chọn cái nào ? "

" Minh Nhi sẽ chọn làm tướng nha Phụ Hoàng. "

" Tại sao ? "

" Tại vì con muốn như những đại tướng quân kia, chinh chiến sa trường, lập công thật uy vũ, Minh Nhi cũng muốn. "

" Nếu ta muốn lập con làm Thái Tử thì sao ? "

" Phụ Hoàng, Hoàng huynh hợp hơn con, con không cương trực cũng như giỏi những chuyện tốn óc như hoàng huynh, con tin hoàng huynh tương lai sẽ là một vị minh quân, con chỉ muốn một cuộc sống vui vẻ không gò bó. Con muốn chinh chiến , muốn lập công cho Đại Nhuệ chúng ta. "

Hoàng Đế Nhuệ Minh Vương nhìn chằm chằm con trai không khỏi khen thưởng, vì sự tín nhiệm của Nhuệ Thừa Minh, ông đã lập Nhuệ Thừa Đoàn làm thái tử.

Ở hiện tại.



Nhuệ Thừa Minh môi khẽ nhếch, lòng hắn vỡ vụng thành từng vũng, tin tưởng, gia đình ? Haha hắn nào có, hắn vẫn không tin vào mắt mình nhưng sự thật vẫn là sự thật. Hắn định chết đi, định buông xuôi theo số phận nhưng khi Nhuệ Thừa Đoàn vô tình nhắc đến Lâm Thiên Y, thì mọi thứ đã thay đổi. Nàng là của hắn, cả đời này nàng chỉ có thể là của mỗi mình hắn. Hắn sẽ không tha thư cho bất kỳ ai nếu như đụng đến nàng. Ánh mắt sắc bén tràn sát khí của Nhuệ Thừa Minh nhất thời nổi lên nhưng sau đó lại khôi phục như thường.

Hai tay hắn nắm chặt lại, cố nhắm mắt tịnh tâm, sử dụng sự yên tĩnh trong đây mà nhớ lại bộ võ công sư phụ hắn dặn kia, hai tay hắn nắm chặt trong đầu không ngừng hiện hình ảnh hắn đang tập luyện, dần dần mồ hôi trên người hắn ùa ùa tuôn ra như tắm ướt đẫm cả chiếc áo khoác bên ngoài.

Sau khi hắn mở mắt, thì bột mê dược mà hắn trúng cũng được giải sạch tay chân cũng có thể cử động, chỉ là viên độc dược kia hắn không biết là gì, cố bức mãi nhưng không ra. Nhưng với hiện tại, sức của hắn đã khôi phục 70% mấy dây buộc nhỏ nhoi này cũng không đáng sức gì, nhưng hắn không đi, hắn muốn nhìn xem Nhuệ Thừa Đoàn còn muốn làm gì. Đã là huynh đệ nếu Nhuệ Thừa Đoàn chọn con đường phá hủy thì hắn cũng không ngại đập nát.

Còn bên quân doanh của hắn, hắn đã dặn kỹ Linh Đàm và vài tướng quan trọng nên bây giờ hắn không lo lắng gì nhiều.

Cái hắn lo lắng bây giờ chính là Lâm Thiên Y, không biết tại sao trong lòng hắn cứ bồn chồn lo lắng mãi cho cô.

Bên Lâm Gia, Lâm Phủ.

Lâm Thiên Y đi đi lại lại tính toán thời gian, kiếp trước kiếp này. Trong lòng không khỏi khiếp thật.

Nếu thật là như vậy, cô phải đi quân doanh của Huyết Vương một chuyến mới được, cô chuẩn bị xong xin phép Lâm Chí Thiên sau đó rời đi.

Theo sau cô là Thập Thất và mười người tinh anh trong Thiên Y Các. Đây chính là điều kiện mà Lâm Chí Thiên đưa ra.

" Nếu con muốn đi, ta không cấm chỉ có đều ngoài thập Thất ra, con phải đem theo mười ngươi trong Thiên Y Các theo. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook