Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 9: Chuyện không nghĩ tới

BooMew

23/09/2019

Lư Doãn Y nhìn sâu vào mắt của Lâm Thiên Y bắt đầu kể về câu chuyện xưa...

" Hơn 50 năm mươi năm trước, lúc đó ông ngoại con còn là một thư sinh, vì nghiệp của gia đình ông ngoại con hết sức chăm chú cho kỳ thi, ông tính tình ôn hòa nên người gặp người thích, người gặp người thân. Ông ấy lúc thi đình xong, ông vô tình thấy thổ phỉ, vì bản thân có học ít võ phòng thân, ông ấy đã giúp người bận thường phục kia, giúp y trị thương cho y, sau khi người ấy được dưỡng thương tốt, quyết định rời đi. Khi ông con đi chợ về thì trong phòng không bóng người, chỉ vỏn vẹn dòng chữ " Hẹn ngày tái ngộ ". Thế mà đúng như lời người đó nói.

Ông con gặp người đó khi bản thân ông con đỗ trạng nguyên, người đó là đương kim hoàng thượng. Vì trả ơn ông con, đương kim hoàng thượng đã chỉ hôn cho mẹ và vị vương gia kia lúc nhỏ, nhưng đến lớn do mẹ không đồng ý và đã yêu ba con, nên nhất quyết không chịu. Đương kim hoàng thượng vốn là người hiền từ nên hôn sự không ép buộc nữa, trước lúc lâm chung ông chỉ để lại một chiếu thư dặn nàngng nàngng cùng thái tử hiện là vua bây giờ nhất định phải làm theo, dòng chiếu thư chỉ vỏn vẹn dòng chữ " Có Ơn Tất Báo " phía dưới kèm theo vài dòng " Truyền đến đời tôn tử ta, bất kể ai, nhất định phải là người chí cao, hiệp nghĩa, chỉ hôn với tôn tử của Lư Tử Minh.

Nên từ lúc con sinh ra, con đã có hôn ước rồi! Chỉ là phụ thân con và ta vẫn không nỡ nói con biết. Chỉ là không nghĩ tới người bên trên lại gấp rút như vậy! "

Lư Doãn Y nắm tay Lâm Thiên Y " Con giận ta không ? Vì hạnh phúc của ta mà bây giờ lại liên lụy con " nói xong mắt bà rưng rưng đỏ ửng.



Lâm Thiên Y từ lúc nghe mẫu thân kể chuyện, thì nàng có nhớ được một sự kiện là lúc nàng đòi gả cho Âu Dương Chí kia, phụ thân và mẫu thân có khuyên nàng hết lần này đến lần khác nhưng nàng không chịu. Nàng còn nhớ rõ kiếp trước, trước khi ngày thành thân của nàng mẫu thân đã không xuất hiện gần hơn mười ngày, lúc đó nàng còn trách mẫu thân không thương nàng, nhưng giờ nghe lại, đút kết các chuỗi sự việc kiếp trước thì sách định cũng có hôn ước này và mẫu thân đi là để chịu tội ... Bùng một cái nàng rốt cuộc cũng hiểu tại sao lúc người về, lại gầy như vậy, với cả lúc lưng ngươi vô số vết thương, lúc đó vô tình đi ngang thấy nàng vốn không để ý giờ nhớ lại thì ra tại mình hại người.

Nhất thời mắt nàng đỏ ửng nhìn chằm chằm Lư Doãn Y, rồi ôm chặt bà khóc thật to, chắc bà nghĩ nàng ủy khuất khi biết chuyện nên vừa vỗ về nàng, vừa xin lỗi. Còn Lâm Thiên Y khóc là vì nàng hối hận, nàng trách nhầm người lúc đó, nàng còn làm người thương tâm. Đến cuối cùng vì nàng yêu mù quáng mà cũng hại chết phụ mẫu. Tại nàng, tất cả tại nàng. Không biết nàng ôm bà mà khóc đến bao lâu, ngủ thiếp đi, bà đưa nàng lên giường đắp kỹ chăn cho nàng rồi rời đi.

" Y Nhi có sao không ? " Lâm Chí Thiên nhìn vợ mình mắt ửng đỏ nghĩ chắc có chuyện nên hỏi con gái có làm sau không.

Lư Doãn Y không trả lời mà ôm chầm lấy thân thể người đàn ông bà yêu này . Lâm Chí Thiên hơi kinh ngạc nhưng rồi cũng ôm chặt bà, thì nghe người bên dưới nói chuyện : " Có phải thiếp ích kĩ quá không chồng? Vì tình yêu hạnh phúc của mình mà hy sinh con gái mình " .

Lâm Chí Thiên nhìn vợ cái nhẹ giọng an ủi : " Y Nhi là người hiểu chuyện, nó sẽ không vì chuyện này mà suy nghĩ lung tung đâu, nhưng là nàng đó, đừng suy nghĩ lung tung. " dứt lời in trên trán bà nụ hôn chụt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook