Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 23: Chàng Phải Cố Gắng Đợi Ta

BooMew

27/09/2019

Cùng lúc đó Lâm Thiên Y xông vào Tây Bắc dẫn theo 7 người Thiên Y Các vào, mỗi người phân chia ra từng khu để dễ tìm Nhuệ Thừa Minh. Cả người Lâm Thiên Y nổi lên sát khí, đi tới đâu chướng khí bay tới đó, hễ ai đến gần đều bị trúng khí độc mà lở loét chết.

" Triết Minh.... Triết Minh chàng ở đâu ? " Lâm Thiên Y dùng 7 phần nội lực kêu Nhuệ Thừa Minh, giọng nàng ong ong vang khắp trại địch, nhưng những người muốn xông vào đều chết ngay.

Ngay lúc Nhuệ Thừa Minh sắp ngất đi, thì giọng nàng vang lên trong đầu. Miệng hắn cứ lẩm bẩm " Y Y... Y Y là nàng sao ? "

Đầu óc mơ màng dần dần thanh tỉnh lại, độc trong người không ngừng hành hạ Nhuệ Thừa Minh còn bên ngoài da thịt thì Nhuệ Thừa Đoàn như mất hết lý trí mà cứ vung roi không nghe gì.

Bên ngoài, loạn thành từng đoàn, tướng lĩnh Tây Bắc ra trận, nhưng chưa kịp đánh đã bị độc của Lâm Thiên Y bay tới độc hắn chết cực thảm, các tướng sĩ và binh lính Nhuệ Quốc không ngừng đánh quân lính Tây Bắc, người khôn ngoan tự đầu hàng thoát chết còn người cứng đầu vừa ra chiêu thì Thập Thất và 6 người Thiên Y Các ra sát chiêu chỉ một chiêu một chết ngay.

Quân doanh Tây Bắc nhuộm huyết, nhưng Lâm Thiên Y cả người không thu nổi sát ý nên chướng khí ngày càng nặng. Lòng nàng bây giờ là " Triết Minh " hắn mà xảy ra chuyện gì...

Càng nghĩ, nội lực của Lâm Thiên Y càng dao động mạnh. Thập Thất sợ chủ tử tự làm thương mình tiến lên nói.

" Tiểu thư, đừng rối loạn, Huyết Vương còn chờ người. "

Nghe đến " Huyết Vương " sóng trong lòng dần nguội đi, đúng, nhất định Triết Minh còn chờ nàng, nàng nhất định phải tìm thấy.

Hai mắt Lâm Thiên Y đỏ ngầu nhìn chằm chằm Thái Tử của Tây Bắc, giọng lạnh lẽo đến có thể đóng băng nói : " Nhuệ Thừa Minh đâu ? "

Thái Tử Tây Bắc, Tây Dư Đoàn nhếch môi hừ cái không nói.

Lâm Thiên Y nhếch môi cười, mắt tràn đậm mùi máu nói : " Ngươi là chê sống ít ? "

Tây Dư Đoàn bị dọa sợ, nhưng trong tay hắn có con bài là Nhuệ Thừa Minh, hắn không tin trận này hắn thua, khi hắn định quát lại bị ánh mắt tướng quân thân cận của hắn nhìn chằm chằm kiểu như bảo hắn đừng hổ nháo, hắn không để ý cười to : " Haha... Ngươi dám giết ta sao ? Ngươi đừng quên Huyết Vương đang ở trong tay ta! Ngươi đụng ta cọng tóc nào, ta xem Huyết Vương còn nguyên vẹn không ? Haha ! "

Vừa nói dứt câu, Tây Dư Đoàn cười chưa được bao lâu, lại thay vào đó thành tiếng thét kinh hoàng " Á..... " té cái bịch, dưới đất toàn máu tươi không ngừng bắn ra.



Lâm Thiên Y mắt trợn to nhìn hắn, giọng điệu mạnh mẽ nói : " Ta quên nói với ngươi, ta ghét nhất bị người khác đe dọa. " rồi nàng nhếch mép cười to : " A hahaahaaa " giọng cười ghê rợn kinh sợ, khiến quân địch không ngừng run rẩy trong lòng không ngừng nói : Yêu Nữ...

Giọng cười vừa vang, bóng dáng Lâm Thiên Y biến mất, ai cũng sửng sốt chỉ có 7 người của Thiên Y Các là bình thường, một lát bốn người cũng biến mất, ba người thì ở lại trấn giữ.

Tây Dư Đoàn không ngừng kêu gào, vì quá ồn bị đánh sau ót cái lăn ra ngất.

Lâm Thiên Y vừa bay trong lòng thầm nói " Chàng phải cố gắng, đợi ta đến... " nàng bay thật nhanh, đi qua một đoạn rừng mới thấy được chỗ nhốt Nhuệ Thừa Minh, bốn người phía sau cũng tới dẹp loạn đám thuộc hạ đang canh chừng, Lâm Thiên Y một mình đi vào.

Vừa đi vào giọng nói ác độc của Nhuệ Thừa Đoàn vang lên: " Haha Nhuệ Thừa Minh ngươi nhất định là tội nhân thiên cổ, đến khi ngươi chết rồi, đám binh lính thề sồng thề chết chỉ mỗi mình ngươi cũng chết đi, ta sẽ bẩm báo phụ hoàng nói ngươi hại chết mẫu thân nói ngươi mưu phản , hahaha lúc đó để xem ai sẽ tới cứu ngươi ai sẽ giúp ngươi haha dù có giúp ngươi cũng đã chết rồi... "

Nói xong ánh mắt sắc bén cầm kiếm lên định đâm vào người Nhuệ Thừa Minh thì tay Nhuệ Thừa Đoàn vừa giơ lên thì rớt xuống, hắn ngớ ngẩn hồi mới la thét lên vì đau.

Lâm Thiên Y đi tới, mắt cũng không thèm nhìn tên Thái Tử mà chạy tới xem Nhuệ Thừa Minh, Nhuệ Thừa Minh mơ màng lim dim mắt nói : " Đã vất vả nàng rồi... Khụ...khụ " hắn phun ra ngụm máu rồi bất tỉnh.

" Triết Minh...." thầm nói chết tiệt, Lâm Thiên Y đưa tay lên bắt mạch cho hắn, mày nhíu ngày càng chặt, nàng không ngần ngại cắt cổ tay nàng đưa máu cho hắn uống, rồi nhét viên thuốc vào miệng hắn, tự nàng quấn băng tay mình, cởi trói cho hắn, kêu người đỡ hắn xong, hai mắt nàng sắc bén nhìn chằm chằm Nhuệ Thừa Đoàn dưới đất.

Nhuệ Thừa Đoàn lúc đầu còn la hét nhưng sau khi thấy được Lâm Thiên Y hai mắt hắn mở to nhìn chằm chằm nàng, thầm nói ở đâu lại có người đẹp như vậy ? Hắn ngơ ngác nhìn, rồi tự hứa nhất định nàng phải thuộc về hắn, thấy nàng quan tâm đến Nhuệ Thừa Minh, mày hắn nhíu chặt, tại sao hắn ta ai cũng muốn yêu thương muốn quan tâm còn hắn chả có ai... Tại sao!?

Lâm Thiên Y nhìn hắn một hồi lại hỏi : " Ngươi là Thái Tử Nhuệ Thừa Đoàn. "

Nhuệ Thừa Đoàn chật vật ôm cánh tay đứt lìa máu me nói : " Đúng, hôm nay ngươi cản trở việc của bổn thái tử ta, về sao ra nhất định không ta cho ngươi ... Trừ phi... " Ánh mắt đáng khinh nhìn chằm chằm Lâm Thiên Y , bốn người của Thiên Y Các nhìn thấy chỉ muốn móc mắt hắn ra.

Lâm Thiên Y nhếch mép hỏi : " Trừ phi gì ? "

" Haha ngươi thành mỹ nhân của ... " chưa nói dứt câu, vật dưới đũng quần của hắn, do hắn nghĩ bậy bạ mà cương lên, Lâm Thiên Y vung tay nơi đó đứt lìa máu đầy lìa.

" Á nam căn, nam căn của ta ... Aaaaa "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook