Yêu Nữ Tiểu Nương Tử

Chương 5

Pé Chồn

07/07/2014

Quốc gia thời kì hưng thịnh thì kẻ làm tướng như hắn xem như “thất nghiệp”. Binh lính đã về quê làm ăn sinh sống bình thường hết cả rồi mà đại tướng quân ngày nào cũng vào Hình Bộ cả.

Tống Minh không phải là siêng năng gì, chỉ là có tí hơi sợ ở nhà thôi. Cả ngày trong phủ, hắn muốn không gặp nàng cũng khó nha nên thà trốn đi cho an tâm.

Tống Minh đang giương cung, mắt nhìn thẳng hồng tầm phía xa vừa bắn tên đi thì phía sau có giọng gọi…

- Biểu ca!!!

Mũi tên xoáy tròn, lao vút đâm vào ngay trúng hồng tâm tại bia bắn không hề lệch một chút nào. Con người lãnh đạm như hắn hiếm khi cười vẫn giương môi mỏng cười nhẹ nhìn lại nam nhân vừa đến.

Cả hai huynh đệ mừng rỡ giữ chặt vai nhau.

- Biểu đệ, giờ mới về hả?

Tống Minh vui vẻ hỏi nam nhân nho nhã có phần như thư sinh sang trọng, thần thái hơn người. Người đó không ai khác chính là Phiến An Thành. An Thành đi ngao du “thưởng hoa thưởng nguyệt” cũng hơn nửa năm nay rồi.

- Lúc ở Vạn An nghe nói biểu ca thành thân mà không về kịp. Sau nghe kể lại hôn lễ của huynh lộn xộn hoành tráng, dữ dội đến mức trong thành ai cũng biết, đệ không tận mắt tham dự thật là đáng tiếc.

An Thành nói không giấu một chút châm chọc biểu ca của mình. Thường thì Tống Minh lạnh nhạt nhưng với An Thành thì hắn chẳng ngại thở dài nói…

- May mà đệ không dự đó!

- Sao vậy? Vợ huynh thế nào? Mỹ nhân hay hồ ly đội lốt người haha…- An Thành cười khà khà biết rõ con người Tống Minh không có sở thích “háo sắc” như biểu đệ đây nên dễ gì không chọc hắn chút xíu.

- Rắc rối… Đệ đừng có nói như Bình Bình vậy!

- Xem ra con bé cũng qua quậy rồi sao!?

Cả hai huynh đệ cười rồi ôm vai nhau đi uống rượu. Ai chứ chỉ có An Thành mới khiến Tống Minh vui vẻ không trơ lạnh nhàn chán như bình thường. Cả hai là biểu huynh đệ tuổi gần nhau nên chơi thân từ ngày còn bé dù tính cách hoàn toàn khác xa nhau.

Phiến An Thành uống rượu vào cơn bực tức lại trỗi lên kể lể với biểu ca. Tống Minh cũng gật gù nghe chuyện cô kĩ nữ dám bỏ trốn An Thành, thật cũng không ngờ chuyện đó cũng đang liên quan đến mình.

Ánh mắt An Thành có chút cố chấp, tay đặt mạnh ly rượu xuống nói…

- Đệ nhất định phải tìm ra nàng ta!

- Đệ vẫn như thế An Thành! Chỉ là một cô nương thanh lâu thôi mà đệ tha cho người ta đi!

Tống Minh cũng không phải lần đầu nghe An Thành “muốn” cô nương nào đó. Vốn dĩ Phiến An Thành là con người yêu thích cái đẹp, cực háo sắc, lại mê trêu hoa ghẹo nguyệt nên thời gian ở trong thanh lâu còn nhiều hơn ở nhà. Trong khi đó Tống Minh là biểu ca lại không thích ồn ào, cực ghét phiền phức do nữ nhi mang đến, lại bận rộn nên không yêu thích đến mấy cái nơi thanh lâu lộn xộn đó, trừ khi An Thành lôi hắn đi.

Thế nhưng tuy khác nhau nhưng hai huynh đệ rất hiểu nhau nha. An Thành hậm hực nói…

- Huynh không biết đâu… Nàng ấy rất khác những cô gái đệ từng gặp trong thanh lâu, đệ nhất định phải “xơi tái’ nàng ta mới thoả lòng đệ!

Xem ra An Thành muốn lên giường với mỹ nhân hơn là nhớ nhung muốn đem người ta về. Nhìn biểu đệ có chút ngớ ngẩn như thế, hắn nhíu mày cũng khẽ nói rầu rĩ…

- Huynh thì ngày đêm đều có suy nghĩ không biết “nàng ấy” đang làm cái gì? Có trèo cây hay đào đất chôn cá gì không, lúc nào cũng như bị ám ảnh… thật đau đầu mà!

- Ai? Huynh mà cũng để ý nữ nhi sao? - Phiến An Thành ngạc nhiên lắm nha vì Tống Minh bình thường chỉ mê say binh pháp và đao kiếm thôi.

- Đệ nói như huynh bình thường để ý nam nhân vậy biểu đệ!?

Nhìn Tống Minh nhăn mặt biểu tình An Thành cười lớn sau đó lấy ra một vò rượu bằng đất nung có thừng đan ngoài để giữ chặt nắp. Mắt Tống Minh có chút hứng thú rồi. An Thành cười cười vỗ vỗ vò rượu có vể cổ quái nọ…

- Đệ cất công mang về cho huynh thưởng chung đó biểu ca. Rượu Hồ Đào Trúc Tĩnh 10 năm của Tây Liêng đó. Uống không quá hai ngụm sẽ say không còn biết trời trăng mây gió gì cả!

- Hì… có nói quá không biểu đệ? Xem huynh hay đệ say trước đây!?

- Đừng vội tự tin nha biểu ca, dù huynh tửu lượng hơn người nhưng chưa chắc cầm cự nổi đâu!

Tống Minh cười nhẹ không nói gì càng thách thức biểu đệ. An Thành hơi tức nha ai biểu cứ đọ rượu mười lần An Thành chỉ thắng Tống Minh một lần làm chi, hôm nay với thứ rượu cống phẩm này phải hạ gục biểu ca thôi!

———————

An An trong lòng bực tức ăn thêm chén chè sen mới nói với mẹ chồng…

- Uổn công con đi nấu chè mà giờ này phu quân còn chưa về!

- Minh nhi chắc bận việc gì đó thôi, nó ít khi về trễ thế này lắm. Dạo này Hình Bộ rảnh rang không biết sao ngày nào nó cũng đi không biết làm gì?

Bà mẹ thì chỉ mong con trai ở nhà gần gũi con dâu cưng cho nảy sinh tình cảm nhiều nhiều thì mới mau có cháu cho bà ấy bồng bế. An An nghe ra chẳng cần nghĩ nhiều mà nói toạt ra ngay.

- Chắc là huynh ấy đi thanh lâu rồi!

Không tìm ra nam nhân thì chắc chắn chỉ có thể ở nơi “hay ho tuyệt vời” đó thôi. Bà mẹ hết hồn vội cuốn cả lên nói như muốn trấn an nàng.

- Con đừng đa nghi như thế Nghiên nhi. Tống Minh không có như thế đâu! - Bà ấy xém chút lấy danh dự dòng họ ra đảm bảo cho con trai mình luôn nhưng nàng đâu có phải là đa nghi.

- Đi thanh lâu cũng không sao miễn đừng nạp thêm thị thiếp là được mẹ àk!

An An nói làm cho mẹ chồng hờ cũng phải tròn con mắt.

Nàng suy nghĩ quả táo bạo chấp nhận cho chồng đi “ăn vụn” nhưng không cho nuôi thêm “vợ nhỏ”.

Dù sao nàng từ thanh lâu chui ra nên biết đa số các tỉ được chuộc thân về toàn làm thị thiếp rất buồn khổ. Nhưng suy cho cùng làm sao khổ bằng vợ cả phải ngậm đắng chia sớt chồng cho người khác.

Tóm lại khi nàng còn ở đây làm Dương Tĩnh Nghiên – vợ hắn, nàng không cho phép hắn thú thêm thị thiếp về đâu.

Song Tống Minh lạnh lẽo, chán ngắt như thế cũng không làm như vậy như lời mẹ chồng nói. Nàng cũng hơi vui do ít ra phu quân hờ của mình cũng tốt nếu không nói chính xác là tốt đến khô khan.

Mẹ chồng đã đi nghỉ trước rồi, nàng ngồi chờ đã cuối cùng cũng ăn sạch hết phần chè sen dành cho hắn. Xem như Tống Minh không có lộc ăn nên nàng quẹt miệng đi về ngủ.

Hắn cũng toàn đem cái mặt lạnh lùng ra không quan tâm nàng thì không cần cho hắn ăn. No bụng thế này An An đang nghĩ ngủ sẽ ngon lắm đây thì thấy bóng người đi liêu xiêu vào sân phủ.

Tống Minh lúc nào cũng phong độ không ngờ có lúc lại đi chúi chúi như sẵn sàng nhào té như vậy. An An vội chạy ra đỡ nghe ngay mùi rượu nồng đậm trên người hắn.

- Chàng uống rượu hả?

Hắn đưa mắt nhìn nàng rồi không do dự mỉm cười thật tươi. Tim nàng muốn ngừng đập nhìn gương mặt tuấn tú thật đang cười càng cuốn hút như nàng đoán. Và Tống Minh chắc chắn là say rồi.

- Nương tử… nương tử của ta đây mà!

- Thiếp giúp chàng về phòng!

- Ta không sao? Uống thêm mười vò rượu cũng nổi đó biểu đệ àk!

Tống Minh nói lảm nhảm chỉ làm nàng nhăn khẽ cố đỡ hắn. Hắn uống rượu vào xem ra lộ hẳn con người thật sự giấu bên trong vui vẻ hơn, không khô khan cứng ngắt.

Dù biết lúc này Tống Minh cười với nàng do tác dụng của men rượu nhưng nàng cũng rất vui. Nếu ngày nào hắn cũng cười với nàng như thế chắc nàng sẽ nhìn mê mẩn hết cả ngày luôn nha.

Đỡ được đến phòng hắn nàng đã le lưỡi thở trối chết vì quá sức mệt. Thân hắn to như thế dựa nàng hỏi sao nàng chịu nổi? An An không còn sức nhẹ nhàng, đẩy luôn hắn xuống giường lớn sát sàn gỗ như bỏ nợ. Nhưng nàng cũng bị hắn làm cho té nhào theo luôn.

Tống Minh nhanh chóng thoải mái nằm xuống đúng cái giường êm ái quen thuộc của mình. Nhưng có cái gì đó vắt ngang mặt hắn mang theo mùi hương xa lạ ngọt ngào.

An An ôm đầu ngồi dậy trên người hắn do bị té theo. Nàng nhìn xuống Tống Minh đang nằm nhìn mình một cách lạ lẫm, nàng níu chăn bông gần hắn…

- Chàng ngủ đi! Thiếp đi nha!

Nàng coi như làm xong “nhiệm vụ” nên không suy nghĩ gì định đứng lên đi thì hết hồn vì tóc nàng kẹt lại. An An đau muốn chết nhìn lại thấy Tống Minh tàn bạo nắm mớ tóc dài của nàng. Nàng la lên quờ quạng…



- Phu quân… bỏ tóc thiếp ra! Tóc chứ không phải mì sợi đâu ak!

Hắn hầu như không nghe gì, người nhỏm dậy nắm chặt mái tóc như làn lụa mềm mại mượt mà nhất. An An nhìn hắn, mặt đỏ lên vì hắn cầm tóc nàng lên ngửi như mê đắm. Mùi hương dìu dịu này thật là dễ chịu, thật là thơm, hắn muốn nghe thêm nhiều hơn nên tay không do dự kéo người nàng lần nữa ngã vào lòng mình, đưa mặt vùi vào vai cổ nàng tiếp tục ngửi nhẹ.

An An run run, chẳng lẽ người nàng có mùi gì lạ sao? Nàng từ lúc bị mama huấn luyện đã có thói quen tắm rất kĩ, không còn bị chê hôi nữa mà. Giờ hắn cứ ngửi người nàng như thế làm nàng bối rối.

Hơi thở của Tống Minh nóng ấm muốn làm cổ nàng rát lên. Nàng hỏi lí nhí khi tay cũng không dám đẩy hắn ra dù chỉ một chút.

- Trên người thiếp có mùi gì khó ngửi hả?

- Không… nàng thơm lắm!

Vừa nói hắn vừa siết chặt tay ôm giữ lưng nàng, mang cổ nàng càng sát vào má hắn. An An bắt đầu nói năn không lưu loát với cái tư thế này….

- Nếu … nếu thế sao phu quân cứ ngửi thiếp như thế?

- …. ta cũng không biết!

Tống Minh có vẻ không nhận thức được hành động của mình nữa nói gì đến kiểm soát nó lúc này. Hắn có chút hơi lùi ra. Nàng chớp mắt nhìn gương mặt tuấn tú. Tống Minh đang nhìn nàng, thật sự nhìn nàng với một ánh mắt hắn chưa từng biểu hiện ra bình thường để rồi lại ngả mặt vào hỏm cổ của nàng.

An An biết hắn say nhưng không nghĩ hắn ngất xỉu trên vai nàng như thế. Song môi hắn khẽ cử động làm má nàng càng đỏ thẹn, mắt mở to ra bất ngờ.

Tống Minh chưa có ngất, còn đang dùng môi hé nhẹ dò dẫm lên xuống dọc theo cái cổ non trắng thơm tho. Cả người nàng nhạy cảm chưa bao giờ trải qua cảm giác này nên co rúm lên ngay.

Và hắn ấn môi hôn thật vội vả lên làn da mềm mại nơi cổ nàng. Nàng nhíu mi nhắm mắt cảm thấy môi hắn ấm nóng như hôn như liếm mút hệt thưởng thứ món ngon. Tất cả đều quá sức chịu đựng của An An nên nàng né lùi ra làm Tống Minh ngỡ ngàng.

Hơi thở hắn có chút dồn dập khó nhọc, tuấn mâu nhìn nàng vì nàng né hắn. Nàng cũng tròn mắt nhìn hắn. Tống Minh lúc này không còn vẻ mặt lạnh lẽo, nhàm chán nữa mà đầy sự ham muốn. Sâu trong đáy mắt trực trào dục vọng nhìn chăm chăm phía nàng.

Thì ra Tống Minh cũng có lúc như bao nam nhân khác nhìn nàng ham muốn như thế. Giờ thì nàng mặc kệ những nam nhân khác ra sao, nàng chỉ muốn hấp dẫn mỗi hắn và mong hắn cũng ham muốn mình thôi.

Gương mặt anh tú tuấn mỹ thêm chút dục vọng xấu xa thật là quá mê người. An An run lên nhưng không sợ hãi, cả người cư nhiên bất động gần sát Tống Minh chẳng biết có nên bỏ chạy hay không nữa!?

Cuối cùng như không giữ được sự kiềm chế, hắn giữ nàng ngã ra giường rồi cuồng dã hôn. Nàng chớp chớp mắt vì từng thấy các tỉ tỉ hôn khách rồi hôm nay nàng mới lần đầu biết cảm giác nó ra sao.

Hơi thở cùng miệng Tống Minh chỉ toàn hơi rượu thật khó chịu nha nhưng bờ môi mềm mạnh mẽ vẫn hết sức tuyệt vời. Cánh môi mỏng gặm mút môi hồng xinh của nàng không tha cho phần môi nào. Môi trên vừa trao qua thì môi dưới bị cắn nhẹ làm nàng loạn lên vì cảm xúc mãnh liệt.

Nàng không biết phải làm gì, trong đầu trống rỗng nhanh chống hé môi tự nguyện cho hắn tiếp tục hôn dễ dàng hơn. Tống Minh hài lòng vì được đáp lại, đầu lưỡi triền miên quyện với lưỡi nàng dò hết mọi ngóc ngách trong chiếc miệng nhỏ của nàng.

Nàng ôm vai hắn, hắn giữ cứng cả người nàng, cả hai lúc này không còn chút ngăn cách, môi trên môi dưới cứ đồng điệu vừa khớp hôn say đắm.

Nụ hôn đầu đã kịch liệt thế này thật là đáng nhớ nha, An An trong lòng rất vui thuận theo hắn hôn đến thở đứt quảng…

- Nương tử…

Giọng Tống Minh lúc này khàn khàn thật lạ nhưng cuốn hút lạ thường, cả người nàng run lên mê mẩn đến mức chỉ biết níu chặt vai hắn hơn như trả lời.

Bỗng dưng Tống Minh dừng lại đột ngột.

Cả hai nhìn nhau, hơi thở nóng dồn có chút căng thẳng. Hắn vội vả nắm lớp áo lụa hoa của nàng muốn cởi ra nhưng nóng nảy lại quá tay xé toạt. Tiếng áo rách làm cho khuê phòng tĩnh lặng vang chói tai, đồng thời cũng làm nàng tỉnh ra biết ý muốn của hắn.

An An lập tức thoái lúi trên giường xa hắn một tí để lấy lại chút bình tĩnh. Hắn đang muốn “thế nọ như kia” với nàng một cách rõ ràng như vậy rồi nàng không biết phải làm sao?

Tống Minh thì thở dồn nhìn ánh trăng mờ rọi từ cánh cửa sổ lớn đầu giường xuyên qua màng lụa phủ lên thân thể ngọc ngà trắng nõn quyến rũ của nàng lúc này chỉ còn vươn mỗi yếm hồng trên người. Hắn không nhịn nổi, lí trí giờ có hay không cũng không thể cẳn hắn lại chòm đến.

An An có ý né rồi lại không làm gì ngoài bặm môi trông hắn tàn bạo xé luôn cả áo yếm, lột sạch quần áo nàng từ trên xuống dưới không để thừa một mảnh vải dư.

Cả người nàng vì lần đầu phơi bày ra trước mặt nam nhân nên run rẩy. Chân co lại, tay cố che ngực tròn đầy của mình. Tống Minh vẫn cứ nhìn như thế nàng thật có chút mắc cỡ nha.

Nàng vì biết quá rõ việc sẽ và sắp xảy ra với mình nên không sợ lắm lại có chút lo lắng cần suy nghĩ nghiêm túc. Vốn nàng không muốn bán thân, vì giữ mình mới bỏ trốn khỏi thanh lâu, chẳng lẽ nay lại trao cho Tống Minh cái giá “300 vạn lượng” một cách “không tốn tiền” thế này.

Trông hắn bây giờ nửa say nửa tỉnh, phần tỉnh cũng toàn là tà niệm muốn ăn nàng rồi làm sao có thể bàn bạc giá tiền với hắn lúc này chứ?

Ây da… đang nhầm cái lúc “dầu sôi lửa bỏng” căng thẳng thế này nàng không còn thông minh lanh lẹ như ngày thường nữa nghĩ mãi cũng không ra. Và nàng hết hồn, má nóng đỏ thẹn thùng khí hắn vuốt ve, cắn loạn xạ cả thân người nàng.

Tay hắn tìm xuống hạ thân nhạy cảm làm nàng cuốn lên níu tay ngăn hắn bằng giọng đứt quảng…

- Phu quân … chàng đừng làm… ưhm…

Ây da… đang nhầm cái lúc “dầu sôi lửa bỏng” căng thẳng thế này nàng không còn thông minh lanh lẹ như ngày thường nữa nghĩ mãi cũng không ra. Và nàng hết hồn, má nóng đỏ thẹn thùng khí hắn vuốt ve, cắn loạn xạ cả thân người nàng.

Tay hắn tìm xuống hạ thân nhạy cảm làm nàng cuốn lên níu tay ngăn hắn bằng giọng đứt quảng…

- Phu quân … chàng đừng làm… ưhm…

An An ngăn không kịp hắn vùi đầu hôn lần xuống đùi ngọc, tay bá đạo hết vuốt ve lại thăm dò nơi tư mật riêng tư của nữ nhi. Nàng xấu hổ nên cố khép hai đùi lại nhưng Tống Minh lấy tay giữ ngăn không cho. Nàng chỉ biết đường lấy che mặt lại để hắn tự do trêu chọc người mình như thế xấu hổ cực kì.

Nàng vì Tống Minh sắp điên mất rồi e không “cầm cự” giữ mình thêm được bao lâu. Mama mà biết nàng làm thế hẳn cũng sẽ hét la ầm ỉ lên cho xem.

Nhưng ai biểu Tống Minh trên giường thật nhiệt tình, nóng bỏng không như bề ngoài đá tạc, lạnh lùng nhàm chán làm chi khiến nàng cũng “ham muốn” hắn.

Đầu ngón tay hắn thản nhiên dám càng quấy thử tiến sâu vào trong thuỷ huyệt khiến nàng hoảng lên, môi mím lại muốn hắn thôi đi nhưng cơ thể lại như muốn níu giữ cảm giác khoái cảm bé nhỏ xa lạ không đành đẩy ra.

Nàng thở dồn nhìn hắn, Tống Minh cũng nhìn nàng khi hai đầu ngón tay khẽ vào sâu thêm. Nàng rướn người có chút khó chịu tự rên the thẻ thật nhỏ trong cổ họng. Hắn lại muốn tiến nhưng tay lùi ra một chút lại thử tiến sâu thêm có vách mỏng ngăn lại.

An An mắt phiến lệ không chịu nổi, với tay nắm lấy tay hắn đang trêu chọc người nàng…

- Xin chàng… thiếp không chịu nổi…

Nàng chỉ cố van xin hắn đừng dùng tay trêu chọc nơi tư mật của nàng nữa nhưng lại khiến hắn nổi thêm dục vọng nghĩ nàng gấp rút cần hắn. Tống Minh nhanh chống rút hai ngón tay ra ướt đẫm một mảng khiến nàng xấu hổ chết mất nhưng hắn không ngại dùng ngón cái xoa vào đầu ngón tay rồi nhẹ đưa lên dùng lưỡi liếm nhẹ.

Nàng chỉ ngây ngốc nhìn hắn lúc này thật không khác gì phường dâm tặc xấu xa nhưng cũng thật là hấp dẫn mê người sớm khiến đầu óc nàng muốn suy đảo.

Tống Minh cũng không cầm cự nổi nhanh chóng tạm rời người nàng để tống khứ bớt y phục trên người hắn. Nàng vẫn là đỏ mặt, nuốt khan một cái trong cổ họng nhìn dáng vẻ nam tính vô cùng mạnh mẽ mà trong lòng ngực tim đập lung tung.

Thân người hắn cao lớn, cơ bắp thật gọn, chưa kể dục vọng nam tính bừng bừng doạ mắt bên dưới hạ thân cũng xếp vào loại hạng nhất của nam nhân nha.

An An không biết phải làm gì nữa với “mỹ cảnh” này đành nhắm mắt hi vọng không phải là một cơn “sắc mộng” kịch tính mà thôi.

Tống Minh tuấn tú như thế, thân người mạnh mẽ đẹp như thế, lại còn cái thứ doạ mắt nàng rất chất lượng thì nếu có đang bỏ chạy lúc đầu nàng cũng tình nguyện quay lại giường, huống chi vẫn nằm một đóng như thế.

Hắn nhanh chóng trở lại ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn mềm mại, môi lần tìm môi nàng. An An lúc này mới hé mắt ra nhìn, hắn rõ ràng say mới thế này nhưng vẫn là Tống Minh khiến nàng không thể kiềm lòng nổi.

Xem như nàng không thể chờ hắn tỉnh táo để bàn lại “giá cả”, nàng sẵn sàng dành lần đầu cho một nam nhân tuấn tú có vật nam tính to lớn chất lượng như thế nha.

Thế là suy nghĩ xong, nàng xấu hổ mím môi giơ tay ôm vòng lấy cổ hắn như báo cho hắn biết nàng tự nguyện trao thân cho hắn. Môi hắn nhoẻn lên cười nhẹ tà đạo một chút rất hài lòng ôm lấy nàng, đưa hạ thân gần sát người nàng.

An An thở hổn hển nhìn Tống Minh đưa nóng thiếc căng cứng, nóng bỏng sát nơi tư mật ngọt ngào của mình. Nàng dĩ nhiên có rành việc này nhưng chưa tự mình trải qua lần nào nên cũng sợ lắm, căng thẳng cực độ.

Nữ nhi dù tốt hay xấu thì trinh tiết chỉ có một. Nàng đang lo lỡ sáng ra tỉnh táo không bị Tống Minh cám dỗ bằng sự hấp dẫn của hắn nữa thì có bao giờ nàng hối hận hay không? Nhưng chưa nghĩ ngợi được đến đâu vật nam tính thô lớn vọt sâu vào trong người nàng nhanh gọn.

Cơn đau xé ngang khiến tay nàng bấu chặt tay Tống Minh, mắt tuôn lệ không kiểm soát. Hắn thở dồn nhìn nàng khóc dưới thân mình, dẫu lúc này nửa tỉnh nửa say hắn cũng không vội làm gì gấp rút sợ nàng lại càng đau dù dục vọng thiêu trụi hắn, cơ thể nàng vì chưa quen cũng siết đau một phần của hắn đang chôn trong người nàng.

Cự vật của hắn vừa lớn cứng lại nóng hừng hừng khiến vách tường hoa huyệt càng gấp rút siết lại, tiết ra nhiều dịch mật điều hòa sự giao hợp đột ngột.

An An biết sẽ đau nhưng không ngờ đến mức này, nàng không muốn ân ái nữa đâu, tay đang muốn đẩy Tống Minh ra thì chưa gì hắn đã hôn nàng, tay xoa lên người nàng. Cơ thể nàng từ từ vì hành động ôn nhu liền bớt căng thẳng.

Tống Minh có chờ nàng nhưng cũng nhẫn nhịn không nổi, khi môi trên môi nàng cắn mút thì cũng động khẽ thân người thử lùi ra tiến vào thâm nhập nơi mật ngọt trơn nóng của nàng.

Nàng chỉ biết nhíu mi, cắn môi chịu đựng cơn đau qua dần, từ từ cơ thể cả hai cũng hoà hợp nhịp nhàng động hơn. Tống Minh thừa thế xông lên càng mạnh mẽ gấp rút tăng nhanh giao triền khiến An An cắn môi cũng không chịu nỗi phải thốt ra âm thanh mĩ miều vì khoái cảm. Hắn cũng vì nàng liên tục gằng nhẹ trong thanh quản.

Tay Tống Minh giữ lấy đùi ngọc, cả người cường tráng xông xông lao đến. Nàng mềm mại yếu đuối chỉ có thể thuận cho hắn muốn làm gì thì làm. Nóng thiếc cứ thế ra vào, máu xử nữ ban đầu cũng theo trừu đưa vươn trên chân nàng và hắn tại nơi giao nhau.



Nàng đưa mắt nhìn hắn lúc này đang chiếm giữ thân thể mình làm của riêng hắn thấy có chút hạnh phúc. Nàng rất vui khi được làm nữ nhân của Tống Minh. Hắn cũng nhìn nàng càng gắt gao giữ lấy nàng.

Cả đêm trường thanh tĩnh, cả hai quấn lấy nhau mà rên rỉ không thể rời. Có chút nước mắt, có chút dồn dập, nóng bỏng đầy đam mê. An An cuối cùng cũng thuộc về Tống Minh rồi.

—————-

Nắng chưa buông nhưng thói quen làm An An tỉnh dậy dụi mắt cảm nhận cánh tay nam nhân ôm người mình. Nàng đỏ mặt, môi cười mỉm mở mắt nhìn qua rồi tự chui vào ngực hắn, lấy má dụi dụi lên bờ ngực nam tính mạnh mẽ đang nghiêng khẽ ôm người mình.

Cả người nàng cư nhiên hơi bị đau vài chổ, mỏi nhứt toàn thân nhưng vẫn thấy vô cùng dễ chịu và hạnh phúc. Giờ thì nàng cũng mất cái thứ trinh tiết vớ vẩn rồi không thèm sợ mama đem về rao bán nàng nữa.

Nàng thấy cuộc đời mình tươi đẹp lại chỉ sau có một đêm thôi. Giờ nàng là người hạnh phúc nhất thế gian rồi.

Song đến lúc Tống Minh choàng tỉnh vì cảm giác có ai đó dụi lên người nên như phản xạ, cả người nhanh như chớp không những rời khỏi nàng còn phóng ngay xuống giường thiếu chút lao lại cầm mãnh đao trên kệ.

An An giật mình vội vả ngồi lên nhìn hắn. Tống Minh đảo mắt nhìn phòng mình không có gì lạ. Chỉ lạ ở chổ có nàng trên giường khẽ lo lắng hỏi…

- Phu quân sao vậy?

Hắn hơn 26 năm nay đều ngủ một mình, chưa kể ra chiến trường ngủ luôn cảnh giác như vậy. Tuy nhiên dù sáng sớm có địch đột kích hắn cũng chưa từng choáng váng đến thế nha.

An An trên giường thân thể trần trụi phơi bày không manh áo. Nhìn cảnh tượng này Tống Minh không thể không tự đặt câu hỏi trong đầu.

Hôm qua xảy ra chuyện gì thế này?

Đầu hắn có hơi nhứt, vội giữ trán cố nhớ. Nàng chờ hắn “bình tĩnh” có chút xấu hổ vì hắn cũng chưa mặc gì lại cứ đứng ngay trước mặt nàng khéo doạ mắt nàng nha. Dáng người to lớn, mãnh mẽ tuy hết bừng bừng dục vọng như đêm qua nhưng vẫn thật cường tráng. Phu quân “hờ” của nàng thật tuyệt hết chổ chê mà.

Có điều trong biểu hiện đáng thương của hắn xem ra cần nàng nhắt nhở lại chút ít nên nhỏ giọng, hỏi thẹn thùng…

- Chàng không nhớ chuyện đêm qua hả?

Tống Minh nhìn nàng, mắt nhìn mặt nàng rồi nhanh chóng nhìn xuống thân nàng “chỉ chút thôi”. Làn da nàng trắng nõn, nhìn mịn như thế lại có chút dấu đỏ cùng khắp. Hắn nuốt khan, nhớ lại hình như người nàng ra như thế do bị mình hôn.

Xưa giờ tửu lượng của hắn khá như thế, say rượu vẫn có thể giữ nguyên lí trí nhưng hôm qua do cái thứ cực tửu cống phẩm của An Thành làm hắn…

Tống Minh cố hết sức suy nghĩ không thể bấn loạn lúc này. Hắn là nam nhân, việc này xảy ra, nàng không có vẻ oán giận thì thôi hắn đâu thể mất bình tĩnh được. Dù sao hắn “làm bậy” với nương tử của mình cũng không phải tội đồ gì khủng khiếp lắm.

Tống Minh cố điềm tĩnh nói, mắt cố không nhìn chăm chăm vào “cảnh xuân” trước mắt do nàng đem lại từ thân thể đó nữa…

- Hôm qua ta hơi say nên…

- Thiếp không trách chàng đâu, chàng không cần thấy có lỗi!

Nàng nói, môi chúm chím có chút ý cười không hờn giận, má hồng e thẹn thật đáng yêu. Ôi trời…Tống Minh thật muốn nhớ hắn đã làm gì trên người nàng quá!

Nhưng hắn có tí sợ hãi, gần đây vì gần nàng hắn thấy mình quái lạ lắm rồi đang muốn tránh nàng xa chút xíu lại làm vậy với nàng. Chưa kể hắn từng nói sau một năm mới động phòng, nay tính ra còn chưa đến ba tháng, nếu mọi người biết chẳng phải nói hắn “nhu nhược” nhịn không được một năm hay sao?

Thế là hắn nhanh chóng bình tĩnh xoay đi tìm áo của mình nói có chút khẩn trương…

- Nàng mau mau mặc áo rồi về phòng trước khi cha mẹ biết đi!

- Thiếp không có áo!

- Sao lại không có áo? Chứ hôm qua nàng mặc gì?

Tống Minh mới hỏi thì chân dẫm lên mớ vải lụa hoa rách nát lung tung trên sàn. Hắn còn nhận ra mảnh hồng hồng là áo yếm của nàng, tất cả đều bị xé sạch sẽ không còn vẹn nguyên cái nào. Nhìn hậu quả này chỉ có thể do mình làm ra, hắn lần nữa lại nuốt khan.

An An xấu hổ vẫn ngồi trên giường, tay cố giữ qua cánh tay phía còn lại nhằm che đi phần nào bờ ngực đầy đặn nhưng cũng không thể che hết. Trên đùi nàng còn vươn máu đào xử nữ lấp ló nơi tư mật nữ nhi hấp dẫn đã bị hắn thăm dò chiếm đoạt hết rồi.

Hắn tuy không nhớ rõ nhưng đêm qua đúng là hắn ăn thịt nàng rồi. Cứ nhìn nàng như thế chỉ sợ hắn lao lại giường làm trò hạ lưu mất thôi. Thế là Tống Minh lại tủ áo lấy cho nàng bộ áo của mình rồi nói có chút ngại với nàng…

- Nàng mặc đỡ đi!

An An ngại ngùng cầm lấy rồi bẽn lẽn hỏi …

- Lỡ có ai nhìn thấy thì sao?

- Ta đưa nàng về phòng. Nhanh lên!

Tống Minh hối thúc, nàng cũng luống cuống cảm giác còn hơn đi vụng trộm. Nhưng cả hai chưa hợp phòng, mỗi đứa một phòng khác nhau, hắn còn dỏng dạc nói một năm mới động phòng giờ lộ ra thì mặt mũi hắn để ở đâu nữa chứ?

Nói chung sự việc này hắn sẽ khắc phục tạ tội với riêng nàng còn người ngoài kể cả cha mẹ cũng không thể cho ai biết cả. Nhưng quả thật Tống Minh cũng không ngờ mình tệ như vậy, có thể say rồi làm ra những chuyện mất kiểm soát. Có bao giờ hắn có chút hơi men trong người mà tìm nữ nhân đâu, hay chỉ do là chính nàng kích thích hắn mất hết lí trí.

Và Tống Minh thở ra khổ sở nhìn An An loay hoay mãi cũng không biết mặc làm sao cho gọn cái áo to của hắn. Hắn cắn răng bước đến giúp cho nhanh.

An An thẹn thùng ngoan ngoãn nhìn hắn mặc áo cho. Trông đại tướng quân đây bình tĩnh như thế chứ muốn say sẩm khi nhìn trực tiếp những thứ gợi cảm trên thân thể nàng sau làn áo. Nàng nói khẽ…

- Tối qua mà chàng cũng nhẹ nhàng thế này thì thiếp vẫn còn áo mặc rồi!

Sự lạnh lùng không còn có thể giữ nổi trên mặt hắn nữa. Tống Minh cũng sắp mắc cỡ theo nàng rồi. Tay hắn giữ đai lưng chỉnh cho sát theo dáng người nhỏ nhắn của nàng sau đó ngần ngừ hỏi…

- Ta có làm gì khiến nàng sợ không?

Nghe hỏi thế An An gật đầu, rồi sau đó nghĩ lại và lắc đầu ngoày ngoạy làm hắn cũng chẳng dám nhẹ lòng xíu nào mau cầm tay nàng dắt ra khỏi phòng lén lút.

Trời còn sớm tinh mơ, cảnh vật trong mắt An An thật là tươi đẹp nha. Lòng nàng quá hạnh phúc còn được Tống Minh nắm tay dắt đi vội vã. Hắn chỉ một lòng lo cho thể diện của hắn không thể bị huỷ hoại không ngày hôm nay được. Mắt thấy dãy phòng của nàng phía trước đến rồi hắn có chút mừng rỡ.

Định bụng chuyện hắn làm ra với nương tử sẽ không có thêm người thứ ba biết thì cha mẹ xuất hiện đúng ngay khúc quanh hành lang phía trước.

Tống Minh không kịp núp hay giấu An An đi. Hai người lớn sáng thích tản bộ cho gân cốt già cõi dễ chịu, đưa mắt ngạc nhiên nhìn con trai. Nàng xấu hổ núp sau lưng hắn. Mặt tên nọ đã tái mét chẳng còn hột máu nào khi bị hỏi…

- Con giấu gì sau lưng vậy Minh nhi?

- Con không có!

Tống Minh hơi lùi lùi đem nàng xa cha mẹ một chút. Dù hắn có lãnh đạm, cứng ngắt thì cũng không qua mắt được cha mẹ là hắn đang nói dối. Hai người lớn vì thế càng tiến lên nhìn thử. Không may gió thổi tóc dài của nàng bay phất qua lưng hắn làm bà má nhíu mày gọi…

- Tĩnh Nghiên!!!

Cả hai đứa đều cắn răng rưng lệ. An An đành rụt rè, đỏ thẹn trên má bước ra vẫn níu sau lưng áo hắn. Nhìn bộ dạng lúng ta lúng túng, mắc cỡ của cả hai, người lớn không cần đoán cũng tự suy ra vội cười tà đạo…

- Làm gì mà trả Nhiên nhi về phòng vội vàng vậy Minh nhi?

- Không có! Sáng sớm con và nương tử đi nhìn cảnh sáng thôi! - Hắn cố khắc phục cái tình huống không còn gì có thể tồi tệ hơn này nhưng mặt cứng ngắt của Tống Minh càng nói dối càng trông ra khó coi hơn.

- Thế sao Nghiên nhi mặc áo của con vậy?

Thế là hết chối, làm sao hai đứa qua mặt được người lớn cao thâm. Thể diện của Tống Minh xem không còn lại gì nữa!? Cha hắn cười trêu chọc con ngay…

- Nếu làm không được thì từ đầu đừng có lớn tiếng nha con trai!?

- CHA!!!

Tống Minh rống giận lên vì bị chọc nhưng bà mẹ chỉ vui vẻ không quan tâm thằng con.

- Nghiên nhi mau đi thay áo rồi còn ra ăn sáng nữa mẹ chuẩn bị cho con rồi. Hôm nay mẹ sẽ cho sắp xếp để hai đứa hợp phòng luôn đỡ làm hai đứa cực khổ lén lút thế này nha!

An An đỏ mặt không biết làm gì ngoài cười thẹn thùng. Hắn chỉ “hừ” lạnh không biết là vì khó chịu hay là nhục nhã quá bỏ đi luôn với bộ dạng lạnh lùng thường ngày. Nàng thấy cũng hơi lạ nhưng thôi tâm trạng nàng vui lắm nên không suy nghĩ nhiều.

Hai người lớn thì rất là hài lòng vì với tiến độ này thì chuyện có cháu nội bồng bế không còn xa vời lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Tiểu Nương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook