Yêu Nữ Tiểu Nương Tử

Chương 10

Pé Chồn

07/07/2014

Nhìn thấy Phủ Quốc Sư, An An bỡ ngỡ. Nàng tưởng Tống Minh tức giận sẽ đem nàng đi đâu đó tra tấn bằng mấy phương pháp dụng hình bức cung khâm phạm nhưng sao lại về nhà như thế.

Gia nhân khúm núm vì thấy sắc diện thiếu gia nóng giận kéo thiếu phu nhân rất không nhẹ nhàng.

- Mẹ ta về báo là ta tìm ra thiếu phu nhân rồi. Không ai được làm phiền ta!

- Dạ thiếu gia!

Hắn dặn dò xong lại kéo nàng đi. An An vẫn khóc vì đau cố vùng vẩy. Gia nhân nhìn cũng nín thinh không dám tò mò thêm chuyện gì nữa.

- Chàng làm gì thế? Thiếp không muốn cha, mẹ chàng biết cả chuyện này đâu!

Vào tới căn phòng quen thuộc của cả hai, hắn nhìn nàng bằng ánh mắt xa lạ khiến nàng vừa đau lòng tổn thương vừa kinh tâm sợ hãi. Tống Minh hất tay, cả người nàng vì lực quá mạnh loạng choạng té nhào về phía trước may nhờ trúng cái bàn giữa gian phòng mới không ngã nhoài xuống sàn.

Thân nàng trúng cạnh bàn, bên hông rất đau ngẩn lệ nhìn hắn bước đến. Hắn nhìn nàng khóc, giờ đây cả nước mắt của nàng Tống Minh cũng chỉ cho là giả dối. Trong mắt hắn mọi niềm tin trao về nàng đều hoàn toàn mất sạch. An An rất sợ vì hắn trở nên thế này, nóng giận đến không còn lí tính.

- Không muốn cha mẹ ta biết sao? Nàng mà lại còn tốt đến vậy sao?

- … chàng tha thứ cho thiếp đi! Mọi chuyện thiếp thật không có ác tâm gì cả!

- Tha hả? Nàng cảm thấy nói dối hết vui rồi nên bỏ ngang sao? Còn dám xin xỏ ta sao?

Mắt Tống Minh đỏ ngầu trong cơn tức giận, đau đớn. Giờ đây hắn không còn muốn nghe hay muốn tin nàng dù là một câu. An An biết mình vô vọng, chính vì nàng dối lừa Tống Minh nên mới chịu cảnh thế nàng nhưng nàng vốn không cố ý làm tổn thương lòng hắn đến mức này, nàng cố sức nói…

- Thiếp biết mình có lỗi mới quyết định đi để không làm tổn thương chàng thêm. Tại sao chàng còn mang thiếp về đây? Mọi chuyện vỡ lỡ ra sẽ liên lụy thanh danh nhà chàng.

Nàng thật không hiểu nữa, chẳng phải tức giận căm ghét đều không muốn nhìn mặt hay sao? Tống Minh lại không cho nàng ra đi. Hắn nhìn nàng khóc, nghe nàng nói, nấm tay siết chặt lại càng cảm thấy vô cùng đau khổ giận dữ.

Gương mặt hắn lạnh giá đột ngột bước đến chạm lên người nàng. An An bấn loạn không biết gì nhanh chống bị xô ngã ra bàn. Hắn tức giận cởi bung áo lụa, hành động không hề dịu dàng ôn nhu như bình thường.

Mắt nàng mãi vẫn đong đầy nước, lệ càng tuôn. Hắn nhìn cơ thể trắng ngần của nàng luôn đẹp mê hồn lại càng tức giận. Chính nàng, chính thân thể quyến rũ này đã toàn dối gạt hắn khiến hắn cuồng si, tàn bạo có tâm của hắn rồi vò nát không thương tiếc.

An An biết sẽ xảy ra chuyện gì, nàng lần đầu chống cự khỏi Tống Minh nhưng sức lực yếu ớt không thể chạy. Tay hắn ghì mạnh nàng xuống bàn, không dạo đầu, không chờ người nàng chuẩn bị, tàn nhẫn dùng chính bản thân chiếm đoạt người nàng đang khô khốc không tiếp nhận cự vật nam tính to lớn.

Người nàng quặn đau, co người, cảm giác còn hơn cơ thể bị xé toạt, đau đến mức hét không ra một tiếng. Vậy mà Tống Minh nhìn thấy nơi tư mật nàng rướm máu phiến ra do chưa đủ dịch tiết từ hoa huyệt vẫn không ngừng lại cứ thế tiến tới làm đau nàng mà chính hắn cũng không dễ chịu hơn là bao nhiêu.

Nóng thiếc cùng vách tường yếu mềm khô ráp chạm nhau đau rát, máu cứ thế vì tổn thương tuôn ra. Càng nhịp động của cơ thể hắn chỉ khiến An An chết đi sống lại. Nước mắt nàng chảy đầm đìa, thân người trên bàn cong lên khổ sở không cam nổi cơn đau thể xác này.

Tay nàng yếu ớt cố níu lại tay Tống Minh, nàng cũng tự cắn lấy môi mình đến bung máu khi không chịu nổi, mắt ướt lệ hoen mi nhìn gương mặt tức giận van xin hắn…

- Ngừng lại…thiếp xin chàng…Thiếp đau lắm!

Hắn nhìn nàng, hắn biết nàng đau vì chính thân mình cũng rất đau. Nhưng nỗi đau trong tim hắn lúc này không có gì có thể bù lại. Tống Minh càng giữ mạnh lấy thân nàng thúc mạnh nóng thiếc sâu vào khiến nàng co người khóc nghẹn…

- Có đau bằng việc nàng làm với ta hay không!?

- Hic… nếu muốn làm chàng đau khổ… thiếp hôm nay đã không bỏ chạy và nói hết với chàng rồi.

An An nói đứt quảng vì cơn đau kịch liệt. Hắn nghe lại càng không thể tin thêm dù là một chút nào nữa từ miệng nàng. Hắn đã quá tin rồi làm sao còn tin lần nữa khi có thể lại bị lừa dối chứ. Lòng hắn yêu thương nàng đến vậy mà nàng nỡ lừa dối hắn.

Nay nhìn nàng yếu đuối, gương mặt xinh đẹp đau đớn thế kia hắn vừa giận vừa căm hận đồng thời cũng khốn khổ trong lòng. Tống Minh khom người hướng tới vai nàng. An An rướn người hét lên một tiếng khi răng hắn cắn sâu vào vai phải nàng. Làn da nàng trắng mong manh nhanh chóng tuôn máu đỏ theo vết răng.

Tống Minh nhìn lên, khóe môi còn dính máu của nàng. Nàng thật sự đau lắm, toàn thân đau đến mức không còn rên la được nữa. Hắn rời khỏi người nàng, nhìn nàng lên tiếng một nói lạnh lùng vô cảm.

- Ta sẽ trừng phạt nàng mỗi ngày. Thử chạy trốn hay để chuyện này cho cha mẹ ta hoặc ai khác biết thì thử xem ta sẽ làm gì còn đau đớn hơn thế này nữa trên người nàng!

Nàng bây giờ cả người đuối sức vì đau không nói thốt ra được nửa lời chỉ có lệ mãi không ngăn được tuôn ra. Tống Minh bỏ nàng ra, xoay đi khỏi phòng lạnh lùng tàn nhẫn để nàng té từ bàn xuống tay ôm vai vết cắn máu chảy thành dòng xuống ngực. Hai chân co rút lại che đi nơi tư mật nữ nhi cũng đã thương tổn, cả người xinh đẹp chỉ biết co ro, tóc dài rũ rượi, toàn thân không ngừng run rẩy.

Nàng biết hình phạt này cũng chỉ là do lỗi của mình gây ra, sai lầm cuối cùng không phải ở Tống Minh mà do mình nàng nói dối mà thôi. Nhưng không những tổn thương trong tâm, thể xác thương tổn vì hắn cũng làm nàng muốn gục ngã rồi.

———————-

- Ăn thêm đi Nghiên nhi! Từ lúc con bị lạc ở chùa mẹ thấy con xanh xao, ăn ít hẳn đi. Hay là hai đứa cải lộn hả? Gần đây Tống Minh ở Hình bộ mấy ngày rồi không thèm về nhà!

Mẹ chồng vẫn còn quan tâm yêu thương nàng chỉ làm nàng ủ rũ hơn. Nàng đã được hắn hạ cho một lệnh giam cầm không thể rời phủ này nửa bước, Tống Minh giữ nàng ở lại nàng thật không biết hắn muốn làm gì vì thế này còn phải tiếp tục nói dối cha mẹ chồng.

Nhìn bà ấy, nếu mẹ Tống Minh biết hết cũng sẽ trở mặt như hắn thì nàng càng đau lòng nha. An An ôm bà ấy nói nghẹn ngào.

- Mẹ tha thứ cho con nha!

- Sao vậy? Có gì mà phải tha thứ? - Mẹ chồng dịu dàng vuốt tóc nàng ra chiều âu yếm.

- …con chỉ là ăn không nổi nữa!

- Được rồi! Chiều nay mẹ nấu món khác ngon hơn cho con nhé!

Nàng cười nhẹ vừa buồn vừa vui. Mọi thứ tốt đẹp này đều sẽ mất hết sao? An An bâng quơ nghĩ đến cơn giận của Tống Minh đã nguôi ngoai phần nào chưa? Nhiều ngày này hắn không về nhà, nàng biết hắn không muốn nhìn thấy mình, thế tại sao vẫn giữ nàng ở lại.

Trên người nàng thân thể vẫn còn đau đớn nhưng cũng có chút khuyên giảm, hi vọng vết thương lòng kia của Tống Minh có thể cũng sẽ lành từ từ như thế.

Thiếc Bân đi vào nhìn Tống Minh ngồi trên ghế, ánh mắt vô hồn, vẻ mặt băng giá. Dẫu chủ nhân luôn đem cái mặt lạnh lẽo nhàm chán ra ngoài nhưng con người cũng không tỏ ra đáng sợ, xa cách như thế.

- Bẩm thiếu gia, bìa rừng quanh đó nô tài cho người lục soát không có xác hay xương như người xác định cả!

Tống Minh nghe, ánh mắt dịch nhẹ. Không còn cả xương hẳn là xác của Dương Tĩnh Nghiên thật đã sớm bị thú rừng ăn xác tha đi mất rồi. Quanh khu rừng đó vắng vẻ chỉ có sơn tặc, thổ phỉ là nhiều, nếu trong tầm gần năm tháng qua có người phát hiện cũng đã đi báo quan rồi.

Coi như cái chết của Dương Tĩnh Nghiên khó mà bị phát hiện nếu không có người nhà họ Dương nhìn thấy nương tử của hắn không phải người thật. Tống Minh ngẫm xong đứng lên nói…

- Được rồi! Ngươi lui về nghỉ đi!

- Dạ, thiếu gia!

Tống Minh đi về phủ sau nhiều ngày nhốt mình tại Hình bộ tự gặm nhắm nỗi đau và trấn tĩnh suy nghĩ. Lòng hắn đau đớn, nghĩ đến nàng là vô cùng đau đớn. Nhưng hắn không thể cho nàng ra đi, trước vì không thể dễ dàng bỏ qua êm xuôi như thế phải trả đũa những gì nàng đã làm ra, sau hắn không thể không giữ nàng bên cạnh… hắn biết dù đau đớn sinh hận với nàng cũng không thể đột nhiên hết yêu nàng ngay được.

Tống Minh đẩy nhẹ cửa khuê phòng quen thuộc. Hắn lạnh lùng thầm nghĩ việc mình làm nàng tổn thương như thế sẽ làm nàng sợ hãi mình. Nhưng hắn biết phải làm sao khi trái tim nhuốm giận, khốn khổ đến thế không thể không trút giận với nàng.

Song quang cảnh đập vào mắt hắn không thể nào tin nổi, “kẻ tội đồ” ngủ sung sướng trên giường cuộn tròn người trong chăn ấm với thói quen cũ không thể bỏ – ngủ không mặc áo.

Mấy đêm qua không có ai mặc lại áo cho hay ôm ấp nàng nên người nhiễm chút khí lạnh ho nhẹ khi ngủ một cách vô thức. Tống Minh bước đến nhìn thế này quả thật cứ như đùa hắn càng thêm giận nàng hơn mà.

- Tỉnh dậy! Ai cho nàng có thể ngủ ngon như thế hả?

- Ưhm… thiếp buồn ngủ lắm phu quân… người thiếp còn đau lắm không muốn nữa đâu…

Nàng nói mơ mơ hồ hồ theo thói quen không nhớ hắn là đang giận mình, cứ vậy xoay người qua ngủ tiếp ngon lành. Nghe thế Tống Minh có chút xíu quặn lại trong lòng, bất giác cũng khẽ vén tóc nàng nhìn nơi vai mềm vết cắn hắn để lại còn chưa lên da non, dấu tích chắc chắn sẽ để lại sẹo thôi.

Sau đó hắn lại kéo chăn ra nhìn thân thể nàng đọng lại nhiều vết bầm tim xanh trên da từ lưng cho đến đùi. Chẳng chần chừ do dự, Tống Minh lại cởi nốt nội y kiểm tra nơi tư mật nữ nhi đã bị hắn tàn nhẫn ép buột quả nhiên vẫn còn sưng nhẹ chưa lành hẳn.

Môi hắn mím lại, hắn đang thấy hối hận sao vì việc đã làm lúc quá nóng giận. Nàng xấu xa lừa dối hắn như thế, hắn còn quan tâm làm gì nữa chứ.



Cuối cùng An An mới chịu choàng tỉnh thấy bóng người trên giường, tay còn đang chạm vào người mình khiến nàng hốt hoảng thoái lui ngay. Tống Minh đưa mắt lạnh nhìn nàng đang co ro sợ mình.

Không phải người lạ xông vào phòng cũng không đến nổi nhưng là Tống Minh nàng lại sợ theo kiểu khác. Căn phòng yên ắng đến đáng sợ khi cả hai cứ nhìn nhau trong ánh đèn mờ, nàng tựa con mồi nhỏ còn hắn là mãnh thú dữ tợn. Cuối cùng An An dốc hết can đảm lí nhí lên tiếng…

- Chàng mới về sao?

- Cho nàng ở đây xem ra lại định sung sướng thoải mái sống có đúng không? - Giọng Tống Minh mang chút chua chát khiến An An nói ngay.

- Không phải… thiếp bị cảm nhẹ, mẹ cho người sắc thuốc uống liền ngủ li bì không phải cố ý ngủ ngon đâu!

Nàng nói rụt rè, mấy đêm liền nhớ Tống Minh đã không còn yêu mình, căm hận thì nàng có ngủ yên đâu. Hắn đưa mắt nhìn gương mặt ngây thơ nàng đang bày ra thật không đoán được lại là sự dối trá nào khác của nàng hay không?

Nhưng giọng nàng có chút khàn khàn xem ra nói bệnh cũng không phải giả. Hắn giơ tay đến nhưng chưa gì nàng đã ôm chăn cuống cuồng trốn khỏi giường đầy hốt hoàng. Tống Minh nhìn nàng sợ hãi nói run lên…

- Thiếp biết chàng giận, muốn trừng phạt thiếp nhưng chờ thiếp khỏe có được không?

Tống Minh giơ tay đến nhưng chưa gì nàng đã ôm chăn cuốn cuồn trốn khỏi giường đầy hốt hoàng. Hắn nhìn nàng sợ hãi nói run lên…

- Thiếp biết chàng giận, muốn trừng phạt thiếp nhưng chờ thiếp khỏe có được không?

Nàng thật thà đề nghị phá tan chút căng thẳng vốn phải có giữa cả hai sau mọi chuyện. Trông nàng như nguyện chịu mọi hình phạt, ăn năn hối cải và nàng lúc nào cũng như thế có tí lém lĩnh, tinh quái. Tống Minh lại càng khó chịu mập mờ không biết có phải nàng lại đang dùng bộ mặt giả dối giả vờ nữa hay không?

Gương mặt tuấn tú cứ vậy mà lạnh giọng nói cứng rắn…

- Nàng khỏe hay không chẳng liên quan đến việc ta trừng phạt cả!

- Không được… thiếp vẫn còn đau! Dẫu chàng có giận có ghét cũng phải thương xót thiếp một chút chứ.

- Đã ghét giận thì thương xót cái gì nữa? Lúc nàng nói dối ta thì có thương xót suy nghĩ cho ta hay không không?

Cuối cùng Tống Minh không thể nén bình tĩnh, nổi giận lớn tiếng với nàng. An An co ro ôm chặt chăn bông, người nép vào vách tủ nhìn hắn như thế mắt lại ứa lệ nói lí nhí…

- Nếu không xót xa sợ chàng tổn thương thêm thì thiếp đâu có bỏ trốn!

- Đừng có nói như thế nữa ta không tin đâu! - Tống Minh cố cứng rắn không yếu lòng vì lời nói của nàng. An An mím môi uất ức trả lời lại.

- Hic… sao mà không nói? Người ta nhiều lần không muốn nói dối nữa bỏ đi toàn là chàng giữ lại. Giờ cũng vậy nè… giữ thiếp ở lại làm gì rồi chứ ngồi đó mà chửi thiếp!

Nàng nói rồi òa khóc làm hắn cả kinh. Sự việc sao lại chuyển hướng bất lợi như vậy, hắn còn phải giận dữ tàn nhẫn thêm với nàng nữa mà lại thành kẻ làm sai rồi. Nàng quả rất lợi hại, cả khi bại lộ vẫn có thể làm hắn bị động đến mức này. Tống Minh rống giọng gầm lên…

- Vậy giờ nàng cho là lỗi của ta sao? Đừng có nói rằng nàng nói dối là do ta đó! - Hắn xem nàng chối cải thế nào tội trạng của nàng thì An An không thua gì cải ngay.

- Chứ còn gì nữa!? Người ta vốn định giả chết chút thôi ai biểu chàng từ đâu xuất hiện nhận nhầm đem người ta về phủ làm tân nương của chàng chứ?

Nghe nàng đổ tội hắn tức đến thở hắt ra không sao chịu nổi.

- Nàng… Nói dối rồi còn ngang ngược!

- Ngang ngược bao giờ? Còn nữa… thiếp có định ở lại nhà chàng lâu đâu nhưng ai say rượu về cướp thân thể thiếp trước? Thiếp là nữ nhi thất thân dĩ nhiên phải theo chàng rồi chẳng lẽ đi để người đời phỉ bán không biết giữ gìn trinh tiết sao?

An An cư nhiên nói một loạt không cho hắn có chút kẻ hở nào để chen vào nói. Tống Minh mang sắc mặt vừa giận vừa tức bị nàng quay một vòng thành kẻ có lỗi chính trong chuyện này.

Nhưng lời lẽ của nàng chặt chẽ vô cùng hợp lí, hắn biết cải lại làm sao đây. Đại tướng quân có giỏi ở lĩnh vực khác cũng không lí sự lại nha đầu thanh lâu như nàng. Hôm trước Tống Minh quá tức giận như hổ dữ bị đạp đuôi nàng đành cam chịu, nhưng hôm nay thần sắc hắn có vẻ bình tĩnh hơn chẳng lẽ nàng không giành lại công bằng cho mình.

Tống Minh đã thở phì phì tức nhưng không đến mức giận dữ quên hết mọi lí trí như hôm trước đối với nàng.

- Nàng mà không bị đem xử lăng trì ta thật không phục!

- Ấy… đó là tội thông dâm, tội thiếp đâu có trầm trọng đến mức đó chứ!

- Vậy thì muốn ta xử phạt như hôm trước mới đúng phải không?

Nét mặt hắn giận đến ngầu ngầu làm An An hốt hoảng bò bò rồi buông chăn cố chạy. Hắn ỉ to lớn, sải chân một bước bằng hai ba bước của nàng nên nhanh chóng bắt lại. Nàng rất sợ phải chịu đau như thế lần nữa nên chưa gì đã tự ôm lấy đầu mình.

Tống Minh nhìn nàng, thấy trên cổ tay nàng vết bầm theo dấu bàn tay hắn nắm vẫn còn rõ. Do hắn quá mạnh tay hay do nàng da thịt non nớt yếu đuối không chịu nổi. An An chỉ biết khóc thút thít nói…

- …người thiếp còn đau lắm… chàng tha cho lần này lần sau thiếp hứa sẽ ngoan cho chàng trừng phạt, hành hạ tùy ý nửa lời cũng sẽ không phản đối đâu!

Trông nàng run rẩy sợ, lòng hắn vẫn giận nhưng có gì đó kiềm chế hắn lại. Chính là vì yêu thương nàng nhiều hơn tức giận mới phải chịu đau lòng. Vả lại ban nảy kiểm tra thân thể nàng thế kia chỉ sợ hắn hành hạ thêm lần nữa nàng sẽ không chịu nổi.

Cuối cùng Tống Minh lạnh lùng buông tay nói…

- Mặc quần áo vào rồi ngủ ở ghế trường đi!

Hắn xoay đi tiến về giường có ý đi ngủ không quan tâm nàng nữa. An An tự nhìn lại mình mà xấu hổ vì nảy giờ khỏa thân chạy lung tung còn quăng cả chăn trước mặt hắn như thế.

Tống Minh nằm xuống mặc kệ tiếng loạt soạt nàng tự mặc áo. Mặc xong An An cắn cắn môi nhìn cái ghế trường không êm ái lắm rồi nói lí nhí…

- Thiếp còn bệnh không thể ngủ giường sao?

Hắn đã nén giận tha cho nàng rồi mà nàng vẫn còn vòi vĩnh nữa nên lớn tiếng.

- Không thể! Nàng có biết ta đang muốn giết nàng lắm không sao cứ nói mãi thế!

- Ây… giết thê tử bị tội lăng trì đó. Nhưng chàng đừng có nói thiếp không phải vợ chàng nha… thiếp vẫn đang là Tĩnh Nghiên đó!

Tống Minh lại thở hắt ra vì tức, xem bộ dạng nàng có thật là biết tội hay không đây? Nhìn thấy hắn lườm mắt đáng sợ như thế An An không dám cao giọng, vội an phận chạy ngay đến ghế. Thấy nàng yên hắn cũng nhịn xuống nằm yên trên giường một mình.

Giận nàng vừa khó chịu lại vừa tức điên. Tự dưng giờ hắn thấy rất mơ hồ là nàng có thật đã tàn nhẫn dối gạt mình không vì trông nàng lúc này cũng vẫn lém lĩnh, mang chút xấu xa như bình thường trước đó.

Chợt trong chăn, An An khẽ đưa đầu ra nói….

- Nếu thiếp thật muốn lợi dụng nói dối chàng thì đã không nói ra trước. Thiếp biết nếu để chàng tự phát hiện sẽ còn giận hơn gấp bội nên mới nói ra hết… chàng thử suy nghĩ lại những việc thiếp làm nha!

Tống Minh định tức giận mắng nàng ngụy biện không hiểu sao lại không nói gì. Hắn nằm trên giường còn nàng nằm cuộn tròn một góc trên ghế. Thật sự An An còn muốn giải thích thêm nhiều nhiều cho mình lại lo sợ dục tốc bất đạt, nghe thấu hay không tùy Tống Minh cảm nhận tình cảm thật nàng dành trao mà thôi.

Thuốc thấm mau, nàng nhanh chóng ngủ say hạnh phúc trên ghế trong khi hắn trằn trọc không sao chợp mắt. Nhiều lần nàng đã nói không phải Tĩnh Nghiên, ngày thành thân đúng là chính nàng cũng bỏ chạy còn nói là nhầm lẫn gì đó nhưng sao đến giờ hắn mới nhớ lại cảm thấy cũng kì lạ. Khi tâm trạng bình tĩnh hơn hắn cũng suy nghĩ thêm một chút.

Cả hai đang rất hạnh phúc tốt đẹp, chuyện cái chết của Dương Tĩnh Nghiên chưa có dấu hiệu bại lộ ra mà chính nàng tự khai thật ra hết, nếu không phải ngốc thì là nàng không hề muốn nói dối hắn thêm một cách thật lòng.

Rốt cuộc hắn phải thế nào với nàng đây?

———————-

Phiến An Thành đi về trang viên dáng vẻ tuy rằng thong dong tự tại là thế thật sự là đang say khướt. Nhưng dẫu say, y luôn tỉnh táo đến nơi có thể lăn ra ngủ đàng hoàn. Ít ra là như vậy với danh phận công tử Tể tướng gia của y.

Ngã phịch xuống giường, An Thành lăn qua lăn lại cởi bỏ cái áo. Dương Nhi đang bưng chậu nước vào cũng đỏ mặt nhìn bộ dạng ở trần, thân thân thể nam nhân mạnh mẽ với nước da sáng không quá ngăm, cả một vết sẹo cũng không có đúng chất công tử.

Từ ngày ở lại làm tì nữ cảnh này thật là thường xuyên, Phiến An Thành cũng không hề che giấu sở thích phong lưu, ăn chơi trác tán của mình, ngày nào cũng đi thanh lâu đến say bí tỉ thế này mới mò về.

May là An Thành tuyệt đối không mang nữ nhân về trang viên nên nàng mới còn ở lại. Nhìn người ta, Dương Nhi thở dài giấu nỗi buồn ngồi xuống bên giường dùng khăn ướt lau mặt An Thành. Y dễ chịu ngay và gọi…



- Nguyệt An…

Dương Nhi sững ra, môi bất giác mím chặt. Dù không biết cô nương Nguyệt An ấy là ai nhưng thật đáng ngưỡng mộ và ganh tị. An Thành đưa tay giữ bàn tay mềm mở mắt ra nhìn nữ nhân trước mắt ân cần hỏi…

- Thiếu gia uống chút nước nha!

- Dương Nhi…

- Chờ nô tì một chút!

Nàng rời đi rót nước. An Thành nằm nhìn dáng vẻ cẩn trọng hầu hạ của nàng. Dương Nhi mau chóng trở lại với chung trà ấm…

- Thiếu gia uống rồi ngủ đi!

- … muội uống trước đi!

- Tại sao? Muội đâu có bỏ độc! - Nói thôi nàng còn ngốc nghếch xem lại chính chung trà mình rót kiểm tra nữa chứ.

- Uống cho ta!

Dương Nhi nhíu mi khẽ ngây thơ không biết gì cũng uống thật. Phiến An Thành nhếch môi cười nhỏm người kéo chung trà ra. Nàng mở to mắt, miệng lập tức bị chiếm lấy, nước chưa kịp nuốt đã bị An Thành nuốt ngược hết vào trong miệng hắn.

Má nàng nóng lên đỏ ửng, chưa kịp quơ tay hay thậm chí là xô hắn ra thì đã bị hắn kéo xuống giường tiếp tục trao môi.

Nàng có tí lúng túng nhưng môi bị y dụ dỗ sớm chìm đắm nụ hôn nồng nàn. An Thành ngừng lại nhìn bộ dạng tiều oa nhi mắc cỡ dễ thương của nàng chỉ cười, tay không ngần ngừ luồn nhẹ vào trong lớp áo xoa nhẹ đường cong mềm mại từ ngoài áo yếm.

Thần sắc Dương Nhi tái mét, lập tức bối rối giữ tay y lại, mặt đỏ người run run. Phiến An Thành nhìn nữ nhân gần kề nói thật khẽ không khác gì tin chắc là mình đoán đúng rồi…

- Muội có ý với ta!

- … không có!!!

Dương Nhi mắc cỡ xoay đi, như thế không cản được hắn còn tiện cho hắn hôn lên vành tai non, môi hé cắn nhẹ làm nàng co rúm hoảng loạn không biết làm sao thoát ra lại nghe An Thành thích thú tiếp tục tra hỏi…

- Nói thật đi ta tha!

- Ah… muội thích huynh! Thích huynh!

- Vừa gặp đã thích ta sao? Vì ta tuấn tú hay ta quá phong độ cuốn hút muội?

Dương Nhi má đỏ thẹn ú ớ nửa chữ thốt cũng không nổi. An Thành đắc ý khi trêu chọc người ta, tay lại dũi ra kéo bỏ áo nàng một cách điêu luyện. Hắn khom xuống hôn ngay lên cổ nàng.

Quả nhiên nhi nữ đoan trang vẫn thơm tho hơn mấy cô kĩ nữ. Hắn lại càng thích ân ái với các cô nương thơ ngây chưa từng trải mếm mộ mình. Dương Nhi không biết gì, cảm thấy hành động của An Thành hơi quá mức nên cuốn quýt cản lại…

- Huynh làm gì vậy? Sao lại cởi áo muội ra như thế?

- Muội thật sự chưa gần gủi qua với nam nhân sao?

Nàng đỏ mặt thật thà lắc đầu làm An Thành phì cười, trong bụng rất hài lòng…

- Thế thì để ta chỉ cho muội biết nhé!

Nói xong hắn tiện tay cởi luôn cái yêm hồng đem cơ thể nàng phơi bày ra trước mắt không ngờ làm hắn nhanh chóng mê đắm ham muốn nhanh đến vậy. Dương Nhi không biết gì cả lọt ngay vào tay đại cao thủ tình trường phong lưu như hắn.

An Thành hôn từ tốn vì phản ứng của nàng thật ngây ngô thú vị, hắn muốn xem từng cử chỉ của nàng trải nghiệm lần đầu, chắc chắn An Thành sẽ tận tình trao nàng lần đầu tuyệt nhất không bao giờ quên nổi.

Nhưng khi cảm giác bàn tay hắn chạm đến tận nơi riêng tư giữa đùi ngọc thì Dương Nhi hết mơ màng loạn ý vì hắn mà hốt hoảng…

- Không! Huynh định làm gì?

- Ngoan đi! Ta sẽ nhẹ nhàng không làm muội đau! - An Thành ra lời ngon ngọt cốt dụ dỗ con mồi nhỏ của mình.

- …nhưng mẹ nói nơi đó không được cho nam nhân nào tùy tiện chạm vào ngoài phu quân cả!

Nàng không những trông đáng yêu như tiểu oa nhi mà đầu óc vẫn còn thật trong sáng. Phiến An Thành cười nói thêm vào…

- Ái chà, mẹ muội dạy thật thiếu sót. Ai chạm vào thì muội là của nam nhân đó, trở thành nữ nhân của ta thì ta nhất định sẽ yêu thương muội.

Nói xong hắn hôn lên người Dương Nhi hưởng thụ tác phẩm hoàn mỹ không chút tì vết trên cơ thể ngọc ngà. Nàng phút chốc run sợ, nhanh chóng khóc nấc…

- Vậy huynh có hết tất cả bao nhiêu nữ nhân…

Câu hỏi làm hắn ngẩn lên khỏi ngực nàng, nhíu mày nói thản nhiên…

- Các cô kĩ nữ không tính vào rồi muội đừng lo!

- … huynh cũng xem muội như kĩ nữ sao?

Nàng nói đột ngột làm An Thành có phần tỉnh táo hơn nha. Hắn nhìn nàng khóc, chưa từng có ai sắp lên giường với hắn lại phản ứng thế này. Dẹp dục vọng cao hứng qua một bên, hắn nhanh chóng lau nước mắt cho nàng, nhẹ nhàng quan tâm cảm xúc của nàng hơn…

- Không có! Nàng thành nữ nhân của ta, chỉ là của ta làm sao giống kĩ nữ chứ?

- Nhưng huynh lại có nhiều nữ nhân khác… muội không muốn trở thành người của huynh đâu!

Lời nàng có hơi xúc phạm sở thích trăng hoa bay bướm của hắn nhưng không hiểu sao An Thành không thấy nóng giận, lại còn vỗ về nàng dịu dàng…

- Ngoan… muội nói thích ta mà Dương Nhi!

- Hic… nhưng huynh không thích muội!

- Tất nhiên là có thích rồi! - Cái này nói rồi hắn sẽ suy nghĩ có thích thật không sau nhé. Dương Nhi đau lòng nhìn hắn nói không có chút gì có thể tin được chỉ nói nghẹn lại.

- Huynh thật sự chỉ muốn mọi nữ nhân huynh hứng thú nhất thời rồi thôi không thích ai thật lòng cả… cũng như muội, huynh đâu có thích muội…

An Thành lần đầu bị người ta nhìn thấu tính cách ưa độc chiếm của mình không khỏi bỡ ngỡ. Dương Nhi bên hắn chưa lâu nhưng có thể nhìn ra con người thật của hắn, một cảm xúc thật kì lạ ùa đến trong hắn.

Song An Thành không kịp nói thêm lời nàng hay dỗ nàng thì Dương Nhi đã ngồi lên tự níu lại xiêm y xộc xệch của mình, ánh mắt nàng nhòa lệ ẩn giận tát má hắn sau đó chạy đi.

Vì cái tát mặt hắn xoay hẳn qua một bên rồi đờ đẫn. Chưa phải Phiến An Thành này chưa từng bị nữ nhân đánh nhưng Dương Nhi biểu hiện như thế có vẻ vì hắn mà tổn thương. Cảm xúc trong lòng cứ mông lung khó tả nghĩ về Dương Nhi thì tỉnh rượu hẳn luôn.

Chợt tiểu Lạc vào báo tin…

- Thiếu gia, có người của Mỹ Hồng Lâu phát hiện ra cô nương Nguyệt An ở Kinh thành nhưng đã để vụt mất!

- Ở Kinh này sao?

- Vâng! Nghe bảo có một người võ công cao đến phá ngang! Có tin tìm ra cô nương ấy sẽ báo ngay cho thiếu gia!

An Thành nghe, gật gù nhưng chỉ ôm má nhớ Dương Nhi vừa khóc đánh mình mà thôi không nhớ nổi Nguyệt Nguyệt An An nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Tiểu Nương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook