Yêu Nhiều Nhưng Hận Cũng Không Thua Đâu, Thầy Giáo!!!

Chương 7: Bản Kiểm Điểm Của Lớp 12A1

Hàn Băng

12/05/2016

Sau cái hôm nó dầm mưa khiến mọi người lo lắng ấy nó liền lên cơn sốt không thôi làm cả lớp kéo đến nhà nó hỏi thăm, cả lũ hết trêu ghẹo nhau rồi tranh dành đồ ăn làm không khí trở lên ấm áp lạ thường. Quậy xuýt bay phòng nó rồi cả lũ mới kéo nhau đi về không quên chúc nó mau khỏi bệnh để đến lớp chọc ghẹo mí ông bà giáo cho cả lớp coi. Và không phụ sự mong đợi của cả lớp 2 ngày sau nó đi học lại và để chúc mừng nó khỏi ốm nó liền bày cho cả lớp, tung cho mọi người một cây bút chì đã gọt sẵn nó bảo:

- E hèm. Cả lớp chú ý, nhân dịp mình khỏi ốm mình muốn tổ chức một trò chơi cho cả lớp thư giãn, trò chơi như sau: khi bà cô Mai bước vào lớp mọi người hãy nhắm và phi hết lên bảng nhưng TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC PHI TRÚNG BẠI nhớ chưa ? À quên khi nào bại hỏi lí do thì bào là vì thích nhá.

Cả lớp hô biết rồi rõ to và chờ đợi thời khắc bà cô Mai vào lớp. Tiếng chuông như không phu sự mong mỏi của cả lớp lập tức vang lên, mọi người ổn định chỗ ngồi và khi bà cô Mai vừa mới bước vào lớp đông loạt 40 chiếc bút chì phi như tên bay lên trên bảng, mặt cắt không còn giọt máu bà cô ngồi sụp xuống. 1' sau khi hoàn hồn bà cô Mai liền tức giận quát lên hỏi:

- Là ai đã phi bút chì lên đây ?

Đồng loạt 40 con người liền đứng dậy, bà cô lắp bắp nói:

- Cả ... cả lớp làm ... luôn sao ?

40 chiếc mồm liền đồng thanh đáp:

- Vâng ạ.

Bại tức xịt khói đầu hỏi:

- Lí do ?

Cả lớp đồng thanh tập 2:

- Vì thích ạ.

- Ôi trời lớp này càng ngày càng không coi thầy cô giáo ra gì, xuống phòng hội đồng hết cho tôi. - Bà cô nóng máu quát lên.

Sau đó cả lớp 12A1 liền rồng rắn đi xuống phong hội đồng dẫn đầu chính là nó. Xuống tới nơi tụi nó ngồi hai hàng đối diện nhau không những không thèm động đến tờ giấy trắng kia mà chỉ ngồi giỡn như nơi không người. Bà Mai quắc mắt lườm lớp nó ý bảo im mồm ngay lập tức lớp nó trở nên ngoan ngoãn lạ thường, bà cô không thèm liếc đám lớp nó bảo:



- Viết bản kiểm điểm mau rồi nộp cho tôi.

Nó khẽ cười nụ cười gian không tả nổi rồi rút ra một tờ giấy chép chép ra rồi chuyền cho cả lớp bảo cứ viết y hệt như vậy cho nó và bản kiểm điểm của lớp nó như sau:

Cọng hành xã hẹ củ tỏi thịt trâu

Đập lơn - Thịt dê - Đứa nào chê thì cút

* *

*

BẢN KIỂM ĐIỂM

Kính gửi: Cô Mai la sát

Em tên là: .............................................

Học sinh lớp: 12A1

Lí do em viết cái này là vì khi tụi em đang ngồi chơi thi ai phi xa nhất thì bỗng dưng cô Mai bước vào, chiếc bút mới chỉ cắm trên bảng mà chưa hề cắm trên tấm thân ngọc của cô thế mà cô bắt tụi em phải viết cái '' giống '' này. Mong thầy hiệu trưởng đuổi việc cô sớm còn nếu không tụi em đành phải đuổi việc thầy thay cô ấy đấy. Vậy nha bye <3 !

Ký tên

................................

Viết xong tụi nó xếp lại thành một chồng và tờ của nó đặt bên trên, cả lũ lại rồng rắn kéo nhau về lớp ngay và luôn trên đường về lớp tụi nó cười không ngớt với cái bản kiểm điểm mà nó nghĩ ra làm mấy lớp khác nhìn ra tưởng tụi nó vừa trốn trại về. Nhờ sự kiện này mà nó với mọi người như gần với nhau hơn làm cho nó cảm thấy thật hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhiều Nhưng Hận Cũng Không Thua Đâu, Thầy Giáo!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook