Yêu Nhầm Tổng Giám Đốc: Vợ Mang Thai Trên Trời Rơi Xuống

Chương 4: Kế Hoạch Thành Công

Bách Lý Lăng Vân

10/01/2021

Nhưng mà, tính sai rồi!

Vân Cảnh không biết làm thế nào mà người này thoát ra khỏi đôi tay đang bị trói bằng cà vạt của cô. Ngay khi cô định chạy trốn sau khi sự việc xảy ra, đột nhiên một đôi cánh tay mạnh mẽ tóm lấy cô từ phía sau thắt lưng và đẩy cô ngã xuống giường.

Vân Cảnh bị dọa sợ, nhịp tim đều muốn ngừng, miệng muốn hét lên lại bị chặn bởi đôi môi mỏng của nam nhân kia. Cơ thể nam tính nặng nề đại khái bị đè nén, toàn bộ linh hồn của cô đều sắp thoát ra ngoài.

Sau khi quan sát mấy tiếng đồng hồ vào ban đêm, cô phát hiện ra Cố Bắc Mộ, người bề ngoài khiêm tốn và dịu dàng, mà về chuyện này lại điên rồ đến vậy!

Hay là nam nhân bị hạ độc, dù có hiền lành đến đâu sẽ biến thành sói đói không biết thoả mãn?

Nhưng mà, những con sói đói cũng có thời gian no.

Ba giờ sáng, điện thoại của Vân Cảnh trên ghế sô pha đã sáng lên không biết bao lần.

Cuối cùng cô cũng thoát thân, cô khoác vội chiếc áo choàng tắm, và suýt chút nữa ngã xuống ghế vì đôi chân run rẩy.

Cô không dám nhìn lại nam nhân trên giường, cứ như thể anh ta là một con quỷ ăn thịt người, và cô sẽ bị thu hút trở lại địa ngục sau một cái nhìn thoáng qua.

Cô lảo đảo đi vài bước, nhìn thoáng qua liền thấy màn hình điện thoại di động trên sô pha, vội vàng cầm lên.



【 Vân Cảnh! Đã đến giờ sao cậu chưa ra ngoài?】

【 Này! Xảy ra chuyện gì rồi? Có phải là bị phát hiện?】

【 Bà cô của tôi ơi! Cậu nói gì đi chứ!】

......

【 Điện thoại phòng cậu không ai nghe! Cậu còn ở bên phòng của Cố Bắc Mộ sao?】

【 Trời ơi! Nếu cậu không trả lời, mình sẽ gõ cửa!】

Wechat đầu tiên đã được gửi cách đây hai giờ. Hàng chục Wechats cho thấy, cô bạn của cô đã trở thành con kiến ​​trên nồi lẩu thập cẩm!

Cô không có thời gian giải thích quá nhiều, toàn thân cô lông tơ dựng thẳng, sợ người trên giường lại tới bắt cô, vội vàng gửi giọng nói Wechat, giọng nói run rẩy: "Lâm Lâm...... Mình đi ra ngay, có thể xử lý tốt giám sát không?"

Cô vừa mở miệng, mới phát hiện ra giọng nói của mình có chút khàn khàn...

Triệu Nhã Lâm ôm điện thoại di động chờ tin tức, cuối cùng nghe được phản hồi của cô bạn, cô thở phào nhẹ nhõm: “Chờ hai phút nữa, hai phút nữa cậu ra nhé!”



Trái tim cô thắt lại đến cực điểm, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Không khí trong lành tràn vào phổi, trên lưng cô đọng một tầng mồ hôi lạnh mỏng, cầm điện thoại di động, cầm thắt lưng áo choàng tắm, hai phút sau liền chờ sát ở cửa khách sạn.

Cuối cùng sau khi thoát khỏi cánh cửa, Vân Cảnh có cảm giác như mình vừa bước qua quỷ môn quan. Khi cô đi vào phòng và ngã xuống giường, cô thở hồng hộc, tai ù đi, và ... tiếng thở dốc đầy nam tính, nóng bỏng, gợi cảm và không thể chịu đựng được của nam nhân kia ...

Ngón tay yếu ớt nhấc lên đặt lên mắt cô. Cô cảm thấy rằng bảy linh hồn và sáu linh hồn mình đang dần trở lại vị trí của họ.

Chuông điện thoại vang lên, thân thể bủn rủn đột nhiên chấn động, đại não tỉnh táo. Tất cả âm thanh hỗn độn bên tai đều biến mất, cô ngồi bật dậy, nhanh chóng cầm lấy điện thoại kết nối, mới biết đó là cuộc gọi của cô bạn.

"Chuyện quái gì xảy ra vậy? Mình nói một giờ sáng phải đi ra, giám sát sẽ xử lý, vậy mà bóng dáng cậu không thấy đâu!" Triệu Nhã Lâm lo lắng vội vàng nói, nếu không phải sợ tới đây để lại dấu vết, cô sẽ giết luôn phòng khách sạn.

Vân Cảnh thở hổn hển, cảm thấy kiệt sức đến cực điểm, trên da thịt dường như còn có nhiệt độ nóng bỏng của nam nhân, hai má đỏ bừng gắt giọng nói: "Thoát...... Không thoát thân được" ——

Triệu Nhã Lâm nghe giọng cô mềm nhũn và mệt mỏi. Cô chợt hiểu ra, má cô cũng đỏ bừng, mơ hồ hỏi: “Thành công rồi hả?”

"Ừ." Cô làm ba lần, chắc phải thành công rồi. Mấy ngày nay cô sắp tới thời kỳ rụng trứng, xác suất trúng rất lớn.

"Tốt rồi, ngày mai ta nói chi tiết sau, nhanh đi ngủ đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhầm Tổng Giám Đốc: Vợ Mang Thai Trên Trời Rơi Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook