Yêu Nhầm Người Gỗ Đá

Chương 12

Tiểu Liên

04/12/2014

Chương trình hát Karaoke kéo dài đến hơn mười giờ tối, hàng xóm sang than phiền nhắc nhở inh ỏi, cả bọn mới bắt đầu chuẩn bị ngủ. Đã khuya lắm rồi, Usagi quyết định mời họ ở lại. Để không bị hàng xóm đàm tiếu, cô để họ ngủ ở phòng khách, còn năm người các cô thì vào phòng Usagi ngủ.

Chuông báo thức inh ỏi lúc sáu giờ. Usagi nheo mắt dậy, chết thật, hôm nay là chủ nhật mà cô vẫn vặn đồng hồ sao. Bap! Cô thô lỗ đập nó sang một bên, trùm trong chăn ngủ tiếp.

Minako nghe tiếng báo thức cũng mơ hồ tỉnh dậy. Cô đang rất khát. Quả nhiên là do hôm qua uống nhiều rượu trái cây, hôm nay cổ họng cô khô rất, cơ hồ muốn ho khan. Cô bước xuống nệm, lần mò vào bếp để uống thêm chút nước. Cô buồn ngủ lắm rồi, nhưng lại khát quá chịu không nổi.

“Hey Minako, sao dậy sớm thế? Không ngủ thêm một lát?” – giọng Jadeite hớn hở. Anh dậy sớm vì có lịch chụp hình cho tờ báo nhỏ, công ty muốn anh thử sức để nâng cao trình độ chuyên môn. Minako ngu ngơ quay sang nhìn anh, vì vẫn còn rất buồn ngủ nên cô không có chút sinh khí nào. Ậm ờ trả lời anh, cô quay sang rót đầy ca nước. Ngửa cổ lên, một hơi cô uống sạch ly đầy.

“A Minako. Muỗi cắn em à?” – Jadeite nhìn thấy có dấu đỏ bầm trên cổ, lại gần phía gáy, nơi rất nhạy cảm đối với phái nữ. Anh nhìn thấy liền nghĩ bậy, nhưng cho rằng Minako từ hôm qua đến giờ không tiếp xúc với ai, vậy rõ ràng chỉ có thể là lũ muỗi. Minako ngơ ngác nhìn xuống cổ.

Quả thật có một dấu bầm tròn, nhưng cô không thấy ngứa. Mặc kệ, một hai con muỗi cũng chỉ là bình thường. Sau khi đã hết khát, cô quay lên phía lầu, nhỏ nhẹ gật gù chào Jadeite rồi nhanh chóng về phòng. Vừa đi, cô vừa cúi xuống nhìn vào bên trong áo. A, ở giữa khe ngực của cô cũng có một dấu muỗi đốt. Vừa đỏ lại vừa to, muỗi ở nhà Usagi ghê thật, cô nghĩ vậy.

Chẳng ai biết được rằng, con “muỗi chúa” thật sự vẫn còn nằm ngủ say trên ghế salon, tiếng động ồn ào của buổi sáng vẫn chưa đánh thức hắn được. Nhất định là đêm qua đã ngủ rất trễ.

Mamoru lên tận phòng Usagi. Anh khéo léo gõ cửa chứ không vào thẳng, dù cửa phòng không khóa. “Usagi, Ami, Rei, Makoto, Minako, các em dậy mau lên. Đã hơn bảy giờ rồi, ít nhất cũng phải dậy ăn bữa sáng chứ!” – anh biết rõ tính ngủ nướng của Usagi. Cứ ngỡ sau nhiều năm sang đưa rước đi học, cô đã phải thay đổi ít nhiều. Không dè vẫn là lười biếng như cũ. Ami, Rei và Makoto vốn không có tính ngủ muộn, nhưng có lẽ đêm qua chơi vui quá, làm các cô kiệt sức mới ngủ nhiều như vậy.

“Ưm…Ngon thật đấy!” – Usagi reo lên, lâu lắm rồi cô mới ăn bữa sáng ở ngoài tiệm. Trước giờ ngoại trừ lúc đi học cứ tất bật sớm trễ, cô dành riêng ngày chủ nhật ngủ cho thật đã, cũng quên chẳng ăn sáng. Món bánh mì ốp lết, có phết chút bơ Pháp dai dai dẻo dẻo, bên trên còn có thêm một khoanh pate vuông nho nhỏ nhưng chất lượng, cô thích thú ăn bữa sáng của mình.

Ami thưởng thức bánh mì bơ tỏi cùng với ly trà nóng Eartgrey. Đây là loại trà cô yêu thích, uống có vị là lạ nhưng rất thanh. Makoto chọn cho mình món ăn kiểu Nhật thuần túy là cơm Katsudon loại nhỏ, ăn kèm súp Miso thanh mát. Thức ăn kiểu tây lại phù hợp với Rei, bình thường ở đền cô đã quen ăn các món kiểu Nhật, ra quán cũng nên đổi khẩu vị một chút, dùng mì ý phủ sốt kem bơ cùng vài lát thịt nguội. Minako từ nãy đến giờ vẫn còn nôn ói trong nhà vệ sinh. Rượu trái cây đậm đặc thực sự có tác dụng quá lớn, cổ họng cô vừa nóng vừa khan, bụng cũng cồn cào không thể ăn thêm thứ gì. Cô đành phải nôn cho hết những gì còn lại đêm qua để mau chóng thưởng thức món ăn ngon. Những người ở ngoài thì ung dung dùng bữa, bao gồm cả Mamoru, Kunzite, Nephrite và Zoisite. Sáng sớm họ đều rảnh rỗi chưa có việc để làm, đành cùng nhau ăn luôn bữa sáng.

“Ủa Minako, sao có vết trầy thế?” – Rei để ý nhìn thấy, trên cổ Minako dấu vết ấy thật đậm màu. “Có va vào đâu không?”, cô hỏi tiếp.

Minako nhìn xuống, chợt nhớ ra sáng nay Jadeite cũng hỏi mình như thế, mà vì quá buồn ngủ nên cô chẳng nhìn kĩ, cư nhiên cho là muỗi cắn. Nhưng kì lạ, vết muỗi cắn cũng không có hình dáng kì quặc như vậy. Cô lơ mơ nghĩ không biết hôm qua mình có va phải nơi nào không.



Mamoru mặt ửng đỏ, chỉ cần có chút kinh nghiệm nhìn cũng hiểu đó là vết gì. Usagi nhìn thấy, nhanh nhảu lên tiếng “Á, đó là…” liền bị Mamoru chặn lại. Cả bọn đều ngơ ngác không hiểu. Mà thôi, dù gì cũng không quan trọng lắm.

Zoisite cũng tò mò, anh thực sự ngây thơ. Jadeite càng nghi ngờ nhiều hơn, anh có mấy kinh nghiệm vì từ lúc bắt đầu tái sinh lại, anh bắt đầu quan hệ mập mờ với nhiều nữ nhân. Nephrite chỉ nhoẻn cười, trông anh như biết chuyện gì đó. Kunzite lặng lẽ ngồi uống trà, anh không tham gia vào câu chuyện, chỉ chăm chú nhìn lên cổ Minako. Quả nhiên cô chẳng nhớ gì cả. Rượu trái cây có tác dụng tốt thật.

Nhớ lại đêm hôm qua, lúc cô buồn bã uống rượu rồi say xỉn, cả bọn cũng mệt nhoài nên thu dọn vội vã rồi đi ngủ mau chóng. Cô đã say đến đi không nổi, anh đành bế cô lên phòng, đặt cô lên nệm nhỏ.

Phòng Usagi chỉ có một chiếc giường đơn, nên đành trải thêm vài tấm futon (nệm kiểu Nhật) dưới sàn để cả bọn cùng nhau ngủ. Lúc này các cô gái khác đều đã ngủ say, anh cố gắng đi thật nhẹ nhàng tránh làm họ thức giấc.

Bỗng trong ngực anh có thứ gì ấm áp tỏa ra, thì ra cô đang khóc. Vừa khóc cô vừa vô thức thầm thì “tại sao… nếu không thích, sao lại làm thế…”, cô rõ ràng đang trách anh. Cô buồn đến vậy sao anh không hiểu. Nhưng anh không muốn gần bên cô. Tình cảm trước đây chỉ là trước đây, lòng anh xao xuyến bây giờ cũng chỉ do dư âm của hồi ức cũ, không phải thứ tình cảm thuần chất của hiện tại. Nếu không làm rõ từ đầu, hai người ngập trong mê luyến, rồi đến khi nhận ra chỉ là ngộ nhận còn đau khổ nhiều hơn.

Anh đưa tay gạt nước mắt, mong cô quên chuyện buồn này mà có giấc ngủ ngon, từ ngày mai anh nhất định không làm những gì có thể gây hiểu lầm nữa. Cô vẫn trong lòng anh, rên rỉ, “tôi ghét… tôi ghét anh…”. Lòng anh quặn đau. Anh vừa hứa từ ngày mai sẽ không làm gì cô nữa, nhưng bây giờ chỉ mới mười một giờ, vậy là còn một tiếng nữa mới bắt đầu “ngày mai”.

Anh hôn lên môi cô, rất nhẹ, rất khẽ, tránh không để cô tỉnh giấc. Mà giờ cô cũng đang quá say rồi. Mọi tác động bên ngoài không thể làm cô hồi tỉnh. Làn môi cô mềm quá, ấm áp quá, anh chưa từng có kinh nghiệm với phụ nữ, đối với loại ấm áp này thực sự không có cách điều khiển. Môi anh chạm môi cô, luyến tiếc không rời, buông ra rồi lại chạm vào, cứ như thế nhiều lần, muốn hung hăng cắn vào cô nhưng không nỡ. Anh vòng lưỡi liếm lấy môi cô, nhẹ nhàng lưu lại ánh nước trên đó.

Con người tham lam không chịu dừng lại, anh đưa đầu dời xuống cổ cô, hít lấy mùi hương phấn thơm ngọt ngào quen thuộc. Rồi đặt lên nơi đó một vết cắn. Anh miết cắn da thịt mỏng manh của cô, tựa hồ muốn làm nó rướm máu. Anh thật sự không thể chịu nổi. Ban đầu là giả vờ ngủ mê, lần sau lại vờ như không kiềm chế được, còn bây giờ không ai quản được anh, anh không có cách khắc chế chính mình.

Đôi môi cắn miết lên cái gáy gợi cảm, vừa môi vừa mút chặt. Rồi theo đà trượt xuống lớp áo dây mỏng manh. Một ngón tay kéo cổ áo trễ xuống, anh nhìn thấy khe ngực cùng một chút da thịt của ngực non mềm mại. Ngực cô không lớn, không đủ hấp dẫn như bao nhiêu cô gái sexy khác, nhưng đủ làm anh tâm động. Bàn tay to lớn của anh chạm lên nó, cách một lớp vải, bắt đầu dùng sức xoa. Cô đã cởi áo ngực từ trước, lúc bắt đầu vừa say vừa chuẩn bị đi ngủ, thế nên bàn tay và gò ngực chỉ cách nhau một tấm vải mỏng manh. Đầu nhụy hoa bắt đầu dựng đứng, cô có phản ứng!

Anh xoa nắn nhẹ nhàng, vẫn cố không cho cô thấy đau. Nhưng cô quá nhạy cảm, miệng bắt đầu phun ra rên rỉ. Ưm… ưm… Cô không biết mình đang mơ cái gì, chỉ thấy hơi khó chịu. Anh đưa đầu lại gần rãnh ngực, tùy tiện kéo cổ áo cô trễ thêm một chút, hôn vào giữa nơi đó. Vừa hôn lại vừa liếm, liếm hết những ngọt nhạt ở nơi đó, rồi ra sức cắn. “A…”, cái cắn khá mạnh làm cô nheo mắt lại, cô định giơ tay đẩy thứ gì đang ở ngực mình ra, không để nó làm đau mình nữa. Lý trí của anh theo động tác của cô liền quay lại, buông cô ra, anh đánh vào đầu mình mấy cái, tự khuyên chính mình đừng sa lầy thêm nữa. Bàn tay ở ngực cũng từ từ buông xuống, luyến tiếc chậm rãi.

Anh hướng cửa phòng nhanh chóng ra ngoài, không nhìn thấy có người đã quan sát từ trước đó, Nephrite.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhầm Người Gỗ Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook