Yêu Nhầm Lão Đại

Chương 25: Trung tâm thương mại

machkhe23

20/01/2018

Anh không đưa cô đi thẳng về nhà mà ghé vào một trung tâm thương mại lớn, anh chỉ nói là vào trong để lấy vài thứ cần thiết nên cô cũng lẽo đẽo theo sau. Khi đã tới nơi đó,

cô như chết đứng tại chỗ, anh đang mua đồ nội y cho cô, nhân viên nhìn cô vui vẻ chào hỏi :

"Chị muốn mua loại nào? Có rất nhiều kiểu dáng mới nhập về." Cô cảm thấy ngượng ngùng khi phải đi cùng anh vào nơi này, và điều khiến cô thấy muốn tìm chỗ để chui ngay lúc này là do câu nói anh vừa thốt ra:

"Ngực thuộc loại cúp C, vòng 3 là 92, eo là 63. Cứ lấy vài kiểu dáng đẹp và tốt nhất."

Không chỉ có cô bị kinh ngạc thôi đâu mà nhân viên cũng nhìn anh bằng con mắt ngạc nhiên, rồi lại nhìn sang cô với ánh mắt đầy dò xét. Cô kéo tay anh lập tức ra khỏi đó, khuôn mặt anh tỏ vẻ khó hiểu đến ngây ngô làm cô tức chết đi được. Cô lại nhìn xung quanh một lượt, ghé sát tai anh thầm thì:

"Chúng ta thật sự chưa từng quan hệ sao?"

Nghe xong anh im lặng hồi lâu rồi lại nhếch mép cười, đôi mắt nheo lại tỏ sự gian manh cố tình trêu chọc cô: "Hình như em rất muốn thì phải? Hay là ngay tối nay?"

Cô bị anh trêu tới bối rối, tay quơ lung tung, nói năng lắp bắp:

"Anh... Anh nghĩ cái gì vậy? Tôi... Tôi không có ý nghĩ đen tối như vậy, chỉ là thấy thắc mắc sao anh lại biết rõ số đo của tôi"

Anh thể hiện bộ dạng như vừa hiểu rõ ý cô:

"À, thì ra là vậy. Nhưng mà thật tình tôi đây cũng rất muốn kiểm tra xem mình nói có đúng không?" Cô vừa nghe xong cứ như bản năng mà lấy hai tay che trước ngực, anh cúi thấp đầu tiến gần sát cô, cô cuốn quýt lo rằng anh có thật sự làm chuyện như vậy ở đây không, nhưng cuối cùng anh ghé sát tay cô nói :



"Cửa hàng bên kia trưng bày đồ công sở cũng rất vừa mắt, mau đi thôi." Cô xoay đầu nhìn về hướng đó rồi lại nhìn anh mà thoáng chút xấu hổ, liền đi một nước về hướng đó, anh nhìn thấy hết những biểu hiện của cô cảm thấy vô cùng thú vị, không khỏi cảm thán: "Vẫn cứ ngốc và đáng yêu như ngày nào."

Hết cả buổi chiều, cuối cùng cô cũng được ngả lưng trên chiếc giường mà nghỉ ngơi, cô ngủ say cho đến lúc dùng cơm tối, người làm gọi mãi cũng chẳng chịu dậy, anh cũng cảm thấy hết cách với một con sâu lười như cô.

Cô cảm thấy cơ thể thật khó chịu, có thứ gì đó ướt ướt dính vào da cô, mở mắt ra thì thấy mình nằm trong bồn tắm quần áo vẫn để nguyên, chưa kịp nghĩ xem đã xảy ra chuyện gì thì anh đã bước vào, trên tay anh cầm một chiếc váy ngủ, chẳng lẽ anh đang định tắm cho cô sao, nghĩ là làm cô liền la hét lên hất nước về phía anh. Ngược lại với sự ồn ào của cô, anh vẫn không quan tâm đến mà từ từ treo chiếc váy vào móc rồi mở cửa đi ra ngoài cứ như cô chẳng hề ở đó. Cô cũng sững lại trước hành động vừa rồi của anh, lúc này anh mới từ ngoài nói vọng vào:

"Mau tắm nhanh đi, tôi chỉ có thể nghĩ ra cách này để đánh thức em."

Đại não bị thúc giục hoạt động, cô bây giờ như hiểu ra nghiến răng mà thầm mắng chửi anh:

"Đồ khốn nhà anh dám quăng tôi vào bồn tắm sao? Chờ đó đi lão bà tôi cho anh biết tay"

Cô mặc vào chiếc váy ngủ bằng lụa tơ tầm mềm mại, lại nhìn vào mình trong gương rồi nở một nụ cười vô cùng xấu xa, trong đầu cô đã vạch ra một tí vặt vãnh để trả đũa anh.

Cô mở cửa bước ra, thấy anh ngồi nhìn ra cửa mà suy tư, cô bèn hắng giọng để gây sự chú ý, thấy anh vừa quay sang cô liền đi đến bên giường ngồi sấy tóc. Khi thấy hình ảnh anh đang tiến lại gần trong gương cô thầm vui vẻ vì có lẽ đã đi đúng kế hoạch. Anh lấy máy sấy từ tay cô, bàn tay kia nhẹ nhàng vuốt tóc cô làm cô thấy thật dễ chịu, nhưng lại chợt nhớ ra việc quan trọng, cô lại tránh khỏi anh, nhảy vào giữa chiếc giường. Anh không biết cô có ý định gì nhưng nhìn hành động hiện tại của cô thật sự rất buồn cười: Cô cứ giơ chân mình ra rồi lại giơ tay vuốt chân rồi vuốt váy trông thật gượng gạo.

Còn cô thấy anh nhìn chằm chằm lại tỏ ra đắc ý mà thầm khen bản thân:

"Bà đây mà đã ra tay nữ tính quyến rũ hết cỡ thì có đến bao nhiêu người như anh cũng sẽ gục hết xuống chân tôi thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhầm Lão Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook