Yêu Nhầm Cậu Chủ!

Chương 24: Phao Tin Đồn

Tiny_little

17/03/2017

CHAP 24: PHAO TIN ĐỒN

Sáng tinh mơ 6h sáng Hà Linh đã vươn vai dậy. Thói quen của cô là có ngủ muộn thế nào thì ngày mai cũng dậy đúng giờ. Hà Linh theo thói quen sờ soạng bên cạnh tìm điện thoại, nhưng vô tình chạm vào thứ gì đó âm ấm, mềm mềm ( Vơ: cấm suy nghĩ đen tối :3). Cô xoay sang kiểm tra, là khuôn mặt của anh.

Hoàng Khoa đã leo lên giường cô ngủ từ lúc nào vậy? Đã vậy còn đắp chung chăn. Aizzz! Cô là con gái truyền thống Việt Nam, điều này đối với cô là một điều sỉ nhục: ngủ với trai lạ.

Hà Linh suy nghĩ: cái tên Hoàng Khoa đáng ghét này, mới sáu năm mà đã trở thành kẻ háo sắc. Đã vậy mà mình còn đi tin tưởng anh ta, thiệt là bất cẩn.

Hà Linh đứng dậy, lấy tay bịt mũi, miệng anh lại. Hoàng Khoa không thể thở được liền bật người dậy thở hổn hểnh,anh nhìn thấy mặt Hà Linh hầm hầm tức giận.

– Ai cho anh lên giường của tôi!

Hoàng Khoa giọng ngáy ngủ.

– Hôm qua tôi ngủ quên.

Cô bực mình kéo anh ra khỏi phòng, đóng sầm cửa lại. Bên trong cô hét to.

– Anh làm mất danh dự tôi rồi!!!!

Hoàng Khoa lắc lắc đầu cho tỉnh táo rồi bỏ tay vào túi đi xuống nhà. Anh lấy điện thoại gọi cho ai đó.

– Đến nhà xxx thu dọn cái xác thúi này cho tôi. Tôi cho cậu 10′, nhanh lên.

Nói xong anh cúp máy mà không cần câu trả lời. Một lúc sau điện thoại anh lại reo là của trợ lý Minh Tú, Hoàng Khoa vội vàng nghe máy.

– Sao rồi?

– Dạ, cô gái Phương Hà Linh đó giờ không ở cũng ba mẹ nữa. Thông tin về cô ấy được ông Steven bảo mật, nên không tra được gì.

Anh tức giận.

– Vô dụng!



Minh Tú chỉ biết xin lỗi. Anh lại nói tiếp.

– Bằng mọi giá phải tìm được Phương Hà Linh!

Anh bực bội gác máy, nhưng cuộc điện thoại này đã vô tình lọt vào tai cô. Hà Linh có chút khó hiểu, anh tìm cô? Hà Linh làm bộ ho vài tiếng để anh chú ý.

– Cô xuống rồi à? Thôi đến giờ rồi tôi đến công ty đây.

Hà Linh muốn hỏi anh cuộc điện thoại vừa nãy, nên lên tiếng.

– Cái xác phải giải quyết thế nào?

Muốn hỏi việc kia nhưng cô không thể mở miệng. Nếu cô quan tâm nhiều Hoàng Khoa sẽ nghi ngờ cô.

– Có người xử lý rồi, thôi tôi đi trước.

Nói rồi anh đi thẳng ra xe, một chốc xe anh đã rời đi. Hà Linh cô cũng bắt taxi lên công ty quản lý. Vừa vào đến là đã nghe mọi người rầm rộ lên, bàn tán xì xào.

– Cái cô Halin mới vào đó thật không đơn giản, mới đến đã cưa cảm tổng giám đốc củ Thiên Mỹ.

– Trong cũng hiền lành mà đi giật “khách” của Tú Chi.

– Chắc là muốn tìm chỗ dựa dẫm đây mà.



Nhiều lời hơn nữa, lỗ tai Hà Linh lùng bùng. Mặt cô đỏ phừng phừng, Hà Linh không như ngày xưa mà trơ mắt nhìn người ta chửi nữa đâu.

Cô đi lại đám bà tám đó, hung hăng giật lấy tờ báo rồi liếc mắt nhìn họ. Mấy người đó chột dạ nên không dám hó hé.

eTruyen.netTrang bìa báo đăng chuyên mục nóng hổi “Nghi án Hoàng Khoa và Halin bí mật hẹn hò” “Chuyện tình tay ba giữa ba người nổi tiếng”, “Halin là người chen chân vào cuộc tình hai người”



Đọc xong Hà Linh vứt tờ báo xuống đất, rồi bực mình đi thẳng lên phòng giám đốc. Cả đám bà tám lại tiếp tục tụm lại với nhau.

– Giám đốc…

Hà Linh chưa kịp đẩy cửa ra đã thấy bên trong có người, là Tú Chi. Giám đốc Việt thấy Hà Linh thì cũng vui vẻ giới thiệu.

– Halin cô vào đây, giới thiệc với cô Tú Chi chính là người mẫu mới trong cty chúng ta.

Tú Chi nhìn Hà Linh với cái vẻ chảnh choẹ rồi hất tóc lên. Hà Linh cười nhếch mép: định mệnh. Hà Linh không quan tâm đến Tú Chi mà nói tiếp với giám đốc Việt.

– Giám đốc, anh xem báo sáng nay đăng gì chưa? Ai đã tung tin vậy?

Trong phòng có người chột dạ mà xoay mặt đi chỗ khác. Giám đốc Việt nói với Hà Linh.

– Đừng lo, chỉ là scandal tình ái thôi. Sẵn Pr cho tên tuổi của cô luôn, cô xem, sáng nay đã có hơn 1k truy cập về thông tin cái tên Chun Song Halin rồi đấy. Đã nổi nhưng giờ nổi hơn.

Chị Lio từ đâu chạy ra mặt hớt hải nhìn Hà Linh rồi sao đó nói.

– Không hay rồi, bên dưới cảnh sát đang muốn tìm Halin. Họ nói muốn Halin theo họ về đồn vì liên quan đến tiếng súng đêm qua.

Hà Linh giật mình, chẳng phải Hoàng Khoa nói là sẽ không có chuyện gì sao? Thấy Hà Linh gặp chuyện, Tú Chi cố ý trêu tức. Cô che miệng lại tỏ vẻ ngạc nhiên

– Ôi trời! Nổ súng? ý cô là liên quan đến giết người?

Trong phòng không ai nói gì. Chị Lio thấy vậy khó chịu lên tiếng với Tú Chi.

– Mọi chuyện chưa điều tra, xin cô ăn nói cẩn thận. Chuyện này đến tai nhà báo sẽ thành chuyện, nên mong cô biết giữ bí mật.

Tú Chi nghe xong nhún vai như không để ý rồi đứng lên, cô đi ngang qua Hà Linh cố ý huých vai với Hà Linh. Tú Chi nói với giám đốc Việt.

– Tôi đi trước, ở đây sắp có party rồi. Nhân vật chính làm cho tốt vào.

Tú Chi cười đểu rồi đi ra ngoài. Chị Lio vô cùng tức giận thái độ của cô ta. Không biết từ khi nào Tú Chi chạm mặt với Hà Linh cô như rằng là kẻ thù từ “kiếp ttrước”. Khuôn mặt đó quen lắm, nhưng Tú Chi không nhớ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhầm Cậu Chủ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook