Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư

Chương 9

HanMiA

19/08/2016

Thay đồ xong nhìn mình trong gương Hoàng Thiên Ngọc cũng không ngờ chi thay mộtbộ quần áo mới mình lại đẹp trai đến thế, thử mỉm cười xem oa không ngờ mình lại tuấntú dễ thương đến thế, thử lạnh lùng a, oa không ngờ cũng lãnh khốc lạnh lùng a. thì ra không ngờ mình cũng cótướng làm trai đến vậy.< tg: bà nàytựsướng phátsợ ta nghĩ ta lên tránh xa a>.

Bước ra khỏi phòng chưng lên khuôn mặtlạnh lùng nhìntên người hầu lúc nãy vẫn còn ở đây.

Người hầu này vừa thấy người ra liền tiến lên nghênh đón, đùa a là quản sự giao phó hắn giám đi đâu sao. Nhớ ra còn việc bẩm báo hắn cũng không giám chậm chễ nói " côngtử mộtlátnữa sẽ diễn ra hội đấu giá ngài có muốn xem không ạ"

Nghetới hội đấu giá mắtnàng sáng lên, có thứtốta rồi nhìn hắn nói "được... ngươi... dẫn đường ".

Theo chân người hầu hắn đưa nàng đến mộtcăn phòng lớn xa hoa tiện nghi . Xung quang căn phòng được treo vải lụa đỏ có giường lớn, bàn đồ ăn rượu nước đầy đủ. Phía trước là chiếc cửa nhỏ nhìn xuống khán đàitừ đây có thể quan sáttoàn bộ khán đài mộtcánh rõ ràng. Ngay cửa có mộtchiếc ghế dựa và mộtbàn hoa quả mộtấm trà và mộtmàn hình nhỏ có những con số chắc đó là chiếc bàn đấu giá bên cạnh là mộtcái chuông nhỏ không biếtrùng làm gì. Nghĩ nghĩ nàng lên hỏitên người hầu a .

Hướng về phía người hầu nàng nói " Ngươi có thể nói cho ta biếtthứ này dùng để làm gì không".

" Thưa côngtử cái màn hình kia là thứ để côngtử trả giá cho sản phẩm, còn cái chuông đó là chiếc chuông gọi người chỉ cần côngtử cần gì hãy rung chuông lên sẽ lậptức có ngườitới hấu hạ ạ "

" Được rồi. Ngươi lui ra đi"

" Thưa vâng "

Sau khi người hầu lui ra nàng tiến đến chiếc ghế dựa ngồi xuống nhìn hàng ngàn người ngồi phía bên dưới lúc này người chủ chì hội đấu giá cũng lên khán đài.

Người chủ chì dưới đài nói "xin chào mọi người. Ta là Ngọc Lan rấthân hạnh được chủ trì hội đấu giá hôm nay. Trước khi bắtđầu ta xin nói lại quytắc cũ mộtchút. Hội trường có các giám địnhsưưutú nhấtcùng với bảy vị cấp 7 và cấp 8 cao cấp thủ hộ cho lên hội trường và sản phẩm đều an toàntốtnhất."



Người thường xuyên tham gia hội đấu giá đã thành thói quen, nhưng Hoàng Thiên Ngọc làlần đầu tham gia thì vô cùng kinh ngạc. Không ngờ nơi này lại có những quy củ như vậy.

Ngọc Lan nhìn toàn trường, cười nói: “Lời vô nghĩa không nói nhiều nữa, bây giờ chúng ta bắtđầu vậtphẩm bán đấu giá đầu tiên củatối nay.

Lúc này, mộtnữtử đi giữa hai vị cấp 7 cao cấp bưng mộtcái bàn lên.Ngọc Lan cởi bỏtấm vải, mọi người nhìn thấy đó là mộtthanh cái châm ngọc màu đen.

Ngọc Lan giới thiệu: “Đây là Hắc Ngọc châm của Nữ vương Hắc ám đã biến mấtmộtngàn năm trước, tintưởng mọi người đều biết, nó là Linh khí thượng phẩm. Giá thấp nhấtlà 5oo kimtệ, mỗi lần kêu giá không dưới mộttrăm.

Ngọc Lan nói xong, bên dưới đã có người bắtđầu ra giá:

“600.”

“700”

“1000” …… Nghe được bên dướităng giá liêntục, Hoàng Thiên Ngọc nhấtthời cảm thấy kimtệ là rau cải trắng.

Cuối cùng, Hắc ngọc châm bị người ta mua được với giá 2000 kimtệ. Tiếp theo, nữtử lại bưng lên mộtcái bàn, có mộtchiếc hộp.

Ngọc Lan mở hộp ra, bên trong có mộtmảnh kim loại màu sắctím đen to bặng nắm đấm.

Ngọc Lan nói: “Đây là Khồi kim loại kỳ lạ, đạisưcủa chúng ta không nhìn ra là vậtgì. Khối kim loại này giá thấp là 1000,tăng giá không giới hạn.”



Nhìn thấy khối kim loại Hoàng Thiên ngọc không hiểutại sao mình không rời mắtđi được ……Hoàng Thiên ngọc ngồi nhìn, nàng đối với vậtnày có mộtsức hútkhông thể lý giảitốtnhấtlà mang về tay rồi nghiên cứu.

Lúc này, bên ngoài, giá đãtăng lên đến 3000 kimtệ.

Hoàng Thiên ngọc hô “6000.”

Xôn xao… Dưới lầu ồ lên,tăng đến gấp đôi rồi. Mộtmảnh kim loại không rõ lại lịch lại có giá 6000 kimtệ?

Nhìn lại phòng hô giá là phòng chữ Thiên a chẳng nhẽ là mộttrong bảy vị quyền cao có trong tay khối khắc hình phượng hoàng mới được vô trong phòng đó a.

“7000.” Lầu hai có mộtngười hô.

“8000.” Hoàng Thiên ngọc hô tiếp.

Bên ngoài nhấtthời lặng ngắtnhưtờ. Mọi người đều bị Hoàng Thiên ngọc dọa. Tuy nói 8000 là không nhiều lắm, nhưng đối với mộtmảnh kim loại không rõ lai lịch, đây thậtsự không đáng giá.

“8000, còn có ai ra giá cao hơn nữa không?. 8000 kimtệ lần thứ nhất,8000 kimtệ lần thứ hai,8000 kimtệlần thứ ba.” Ngọc Lan gõ búa mộtcái, nói: “Thành giao, mảnh kim loại này thuộc về vị khách quan phòng chữ thiên”

Rấtnhanh, mảnh kim loại đã được đưa đến phòng Hoàng Thiên ngọc. Hoàng Thiên ngọc lấy thẻ chữ kịm , lấy ra 8000 kimtệ giao cho người đưa đồ, sau đó cầm mảnh kim loại lên nhìn thấy không có gì khác là nàng liền cấtvào trong không gian.

" Hôm nay có mộtvị đạisưbán cho chúng ta mộtsố lượng đan dược lớn toàn bộ đều là cực phẩm"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nghiệt Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook