Yêu Lại Từ Đầu (Love Again)

Chương 45: NGUY HIỂM CẬN KỀ. (P2)

Diên Vĩ (hoặc Iris)

23/08/2016

Mọi chuyện đêm đó đến giờ vẫn không một ai quên được. Nhưng gần một tuần trôi qua Tống Gia Dịch vẫn không có động tĩnh gì gọi là ‘đòi con’. Chính vì vậy nên tâm tình Triệu Mạch Nha vốn đề cao cảnh giác, nay mới được thả lỏng đôi chút.

Không đau đầu vì chuyện của Tống Gia Dịch nhưng Mạch Nha lại đau đầu vì cái miệng của mình.

Từ cái ngày sự thật đổ vỡ đến nay Trương Mẫn chỉ gọi cho cô một cuộc điện thoại duy nhất vào sáng nay, bảo là hẹn nhau cùng đi giải khuây.

Biết tính Trương Mẫn phiền muộn bình thường, stress dồn nén một thời gian dài vẫn không là vấn đề, tự Trương Mẫn sẽ giải quyết hoặc gọi điện cho Mạch Nha để trút nỗi bất bình của mình, những việc vặt đó không khiến người khác lo lắng. Thế nhưng lần này phải dùng từ ‘giải khuây’ để đi xã stress với Mạch Nha thì chuyện lớn mất rồi. Cô đã làm cho quan hệ hai anh em nhà bọn họ căng thẳng ư ?

———–

“Lần này là tới Trương Mẫn đến đe doạ doanh thu tập đoàn của tớ à?” Ngụy Diên Vĩ khui nắp, đẩy chai rượu một cách hững hờ, vì dùng sức vừa phải nên chai rượu không bị rơi xuống mà dừng lại đúng thời điểm. Phong thái như một bartender chuyên nghiệp.

Đang say ngất ngưởng, Trương Mẫn cũng thoải mái đùa lại. “Phải. Làm phiền Ngụy Tổng kiếm một anh đẹp trai nữa cho tớ nha.”

Hai người huyên thuyên nãy giờ Triệu Mạch Nha không xen vào. Vừa nghe Trương Mẫn nói thế liền bật dậy phản bác : “Đừng có nghe cậu ấy nói xằng nói bậy. Uống bao nhiêu đây là được rồi, tớ dẫn Mẫn về đây.”

Trương Mẫn mà cô biết dù buồn như thế nào vẫn kiên cường vượt qua một mình. Nay lại tìm đàn ông mua vui, điều này đồng nghĩa với việc đã mất đi chỗ dựa là anh trai của mình đúng không ?

Phụ nữ một khi đã dồn nén tâm tình rất lâu rồi mới nghĩ muốn bùng nổ, chúng ta có thể hiểu đó là điều rất nguy hiểm.

Dìu Trương Mẫn ra xe, Mạch Nha ngồi vào tay lái. Trương Mẫn bên cạnh léo nhéo, âm vực mãi trong miệng cho nên cô không nghe được gì.

Lúc về gần tới nhà, Mạch Nha thấy một chiếc Audi màu trắng đạp ga hết cỡ chạy chiều phía bên kia, bởi vì là lộ hai chiều nên cô vẫn giữ tốc độ như bình thường mà lái vào mép bên trong cho an toàn hơn.



Sự tình đột ngột thay đổi khi chiếc Audi trắng phóng như điên đến đâm vào xe cô, vốn định đạp ga lui lại cho chiếc xe đó xắn vào lề, tuy nhiên tốc độ của chiếc xe quá nhanh. Trong lúc mảnh chỉ treo chuông, Trương Mẫn nhào đến che chở, ôm cô vào lòng. Trong lòng của Trương Mẫn, cô nghe thấy tiếng tim đập thình thịch vì sợ nhưng vẫn cố gắng kiên cường của bạn mình, trái tim run rẩy thúc đẩy hai dòng lệ trào ra, tiếp theo đó là tiếng chiếc xe kia đâm sầm vào, tiếng nổ không bao giờ quên được đó bổ đôi đầu cô ra.

Chiếc xe bị một lực lớn đâm vào khiến thế giới bên trong bị chao đảo. Triệu Mạch Nha cảm nhận được thứ gì đó chảy ướt cả gương mặt, nhớp nháp dính vào áo cô, sau khi nhận ra là máu của Trương Mẫn thì lúc đó ý thức của Trương Mẫn cũng bắt đầu rời rạc đi.

Và rồi, khắp nơi đều là lửa, tai nạn phủ kín bằng một mùi máu tanh nồng nặc…

Trong lúc đó Triệu Mạch Nha gắng mở cửa ra, lửa nóng làm bỏng tay cô, đau đớn làm trái tim co thắt lại, muốn buông xuôi. Thế nhưng ý chí cô kiên quyết rằng cô phải sống!

Dùng sức lực bình sinh còn lại giơ chân đạp cửa sập xuống, cố gắng lôi Trương Mẫn ra ngoài cùng mình.

Tai nạn xảy ra quá tàn khốc, hai đầu xe nát bét khiến mọi người nghĩ chẳng ai còn sống cả. Bất ngờ nghe thấy người bị nạn trong chiếc BWM màu đỏ đạp cửa, với tay cố gắng ra ngoài, mọi người nhanh chóng ập tới giúp đỡ.

Rất nhanh nét mặt ai cũng hiện lên nét kinh hoàng. Bởi vì người bị kéo ra mặt mày toàn là một màu đỏ, người phía sau tình trạng nặng hơn, bỏng nửa mặt lòi cả thịt, vì đau đớn đã bất tỉnh hoàn toàn.

Còi cảnh sát rú lên làm người dân giật mình. Hiện trường tai nạn được phong toả, người bị nạn được chuyển vào xe cấp cứu gấp vì tình trạng rất nghiêm trọng.

***

Chap này rất là ngắn vì cũng đủ cho cái tên chap rồi.

Hiện tại tác giả đang mở phiếu cho hai cặp : Tống Gia Dịch x Triệu Mạch Nha ; Hoắc Mị x Triệu Mạch Nha nhé. Mau vote đê vote đê ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Lại Từ Đầu (Love Again)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook