Yêu Là Tình Cờ

Chương 10: KẺ THÙ HAY NGƯỜI YÊU ???

Myanna Lê

08/10/2015

Đôi lời tác giả : Sorry các bạn mấy chap trước mình viết ngắn quá nên chap này sẽ viết nhiều hơn . Và cũng xin lỗi mấy bạn vì mình đã hứa post chap này sớm nhưng vì 1 số lỗi kỹ thuật nên mình đã làm mất hết chap này trong nháy mắt nên bây giờ sẽ chỉnh sửa viết lại . Mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ Yêu là tình cờ ! / khóc ròng ròng , cúi đầu tạ tội / .

************

– Anh … anh … tại sao anh lại … _ Nó hoảng quá không nói được lời nào. Sao hắn lại có cái đoạn ghi âm chết tiệt đó chứ , nó không thể bị mất hình tượng được vì nó mới trở thành hotgirl mới mà . Vừa được nổi tiếng mà đã có xì – căng – đan là không tốt đâu , không tốt chút nào à nha . Mà bọn FC của hắn mà lên cơn ghen thì nó trốn ở đâu bây giờ .

Nó bị trong tình thế nước mắt lưng tròng , nó thực sự không muốn làm bạn gái hắn . Mới hôm qua là đối thủ cạnh tranh , hôm nay đã là người yêu thì ai tin được . Nhưng không làm thì nó sẽ là tâm điểm của bọn đánh ghen đó . Haiz … đành vậy làm bạn gái hắn , nhưng nó đây cũng đâu có ngu mà không nói điều kiện hai bên .

– Thế nào ? Có làm người yêu tôi không ? _ Hắn cúi xuống , dí sát khuôn mặt đẹp như tranh của hắn vào khuôn mặt tuyệt mỹ không kém phần của nó . Cái … cái tư thế này rất là mờ ám nha . Mặt nó không đỏ mà tai nó đỏ , ngược đời luôn .

Nó không sợ hãi nhìn hắn nữa và người nó cũng không run nữa . Tại sao nhỉ nó bị mắc chứng bệnh sợ người lạ mà . Tại sao đứng với hắn nó lại không run với sợ hãi nhỉ . Thôi không quan tâm , giải quyết nốt chuyện này đã .

– Được ,tôi sẽ làm bạn gái anh nhưng phải làm đến bao giờ ? _ Ánh mắt nó kiên nghị nhìn hắn . Hắn nhìn vào đôi mắt nó , cũng ngạc nhiên , không ngờ nó chấp nhận thật , hắn chỉ định đùa thôi mà . Vậy đã đâm lao thì phải theo lao thôi . Hắn mỉm cười , nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của nó , hắn muốn bao lâu ư , hắn muốn nó làm người yêu của hắn mãi mãi . Không phải … là vợ cơ , để hắn có thể yên tâm sống và không làm những thủ đoạn này để giữ nó bên hắn . Cho nên hắn phải giữ nó bên mình cho đến khi nó yêu hắn thì thôi .

– Hừm … Bao lâu ư ??? Vậy thì chúng ta sẽ là người yêu của nhau cho đến lúc tốt nghiệp . _ Hắn cười với nó nhưng nó không cười lại , nó … đang bơ hắn . Hắn thấy mình như thằng tự kỷ nên không cười nữa , à hôm nay hắn đi uống với mấy thằng bạn thân mà , phải giới thiệu nó mới được . He he bọn nó sẽ tròn mắt ra khi thấy nó cho xem .

– Nhưng tôi có điều kiện ._ Hắn nghe vậy bắt đầu có dự cảm không lành nhưng vẫn trả lời như đang bị dụ dỗ .

– Điều kiện gì ? _ Nó đang định chơi khăm hắn à ? Vừa lúc hắn bảo có điều kierjn bây giờ nó cũng đòi nghĩa là nó đang bày mưu gì rồi . Nó thấy hắn nói thế thì mỉm cười , 1 phần của kế hoạch đã xong . Hắn thấy nó cười cũng cười theo nhưng hắn cười 1 cách đau khổ .

– Anh hãy nhớ kỹ những điều kiện sau : 1 . Kể cả chúng ta là người yêu anh cũng không được lợi dụng làm điều trái lương tâm ._ Hắn nghe tới đây thì cười chảy cả nước mắt , nó thấy vậy thì cảm giác như bị sỉ nhục . Nó tức giận nghiến răng nói từng chữ 1 cho hắn nghe .



– Thích cười không ? Tôi cho anh ăn bánh đúc đến khi chết giờ . _ Hắn nghe vậy có lẽ cũng sợ vài phần nên e hèm vài tiếng để cho nó hả giận .Hắn cố nín nhịn vì nhìn nó bây giờ cứ như ‘ thần chết ‘ bị Diêm Vương phái xuống để lấy mạng của hắn vậy . >< Nó thấy hắn không nói gì thì mặt vênh lên thêm 45° , chỉ giáo hắn tiếp là mục đích của nó nhưng ở đâu ra hai thằng không biết vô dziên đi tới phía nó và hắn làm nó cứng họng . Haiz… đành để lần sau vậy , chán như con gián .

Biểu hiện của hắn thì trái ngược nó , rất là hào hứng là khác . Hố hố là bạn bên Mỹ của hắn mà . Nhân cơ hội này phải giới thiệu nó với bạn hắn chứ . Haiz … nghĩ lại thấy tức ghê , cũng chẳng có gì đâu … tại tính hắn không thích con gái tới gần nên … hừm … bị bọn kia gọi là … có nên nói không nhỉ . Haiz … hắn đẹp trai ngời ngời thế này mà bị gọi là … đồng bóng . Hắn nghe bọn vô dziên nói xong thì tức giận lật bàn , đổ hết nước vào người bọn dzô dziên kia nên hắn phải ngốn cho bọn cảm xúc kia mất mấy chục triệu vì cái … áo .Mà áo của bọn mới trốn 3TK kia do nhà thiết kế nổi tiếng bên Mỹ tạo ra nên hắn tốn cực cực nhiều mằn – nỳ . < 3TK : Trung – tâm – thần – kinh = trại tâm thần > .

Cho nên , hắn cá với bọn dzô dziên kia khi về Việt Nam sẽ kiếm được bạn gái . < ông này cá thế thì cá làm gì , về nước ông chẳng cần tán mấy chục em nó bu lại như thấy mật ong liền / 1 phần cũng là vì nó > . Và phần thưởng chính là < cho xin tý tiếng trống nào ^^ > … 1 ngôi biệt thự ở ngoại ô bên Mỹ cộng thêm có 1 tỷ trong tài khoản . Hắn cũng chẳng thèm thuồng gì mấy cái trò cá cược này đâu nhưng tình thế bắt buộc thôi .

Và bây giờ 2 nhân vật vừa trốn … ôi dài dòng quá , tóm lại là bạn của hắn : Nguyễn Thị Thanh Tùng và Dương Thần Hùng < tên gì kỳ quoặc nhưng mấy ảnh lại đẹp trai vs giàu . ><> đang tiến lại chỗ nó và hắn .

Nó không hiểu có chuyện gì xảy ra mà mặt hắn tự nhiên vênh lên hơn cả nó lúc nãy . Rồi bây giờ đang cầm chặt tay nó cứ như sắp mất . Nhưng khi hắn chạm vào tay nó , tim nó lại dập liên hồi như định đánh trận . Không được nghĩ gì nữa nghe chưa Hoài Ân , mày không được nghĩ lung tung chẳng qua đây là lần đầu mày chạm vào người con trai thôi mà. ( quá vớ vẩn , hồi nhỏ nó suốt ngày chơi vs Minh và hắn còn gì .) Thế là cố giật tay ra nhưng hắn nắm chặt quá chẳng giật được , với sức con gái của nó thì không làm được trò gì cả .

Thế là hắn một mạch kéo nó đi thẳng đối diện với mặt bọn 2 T kia < 2T : tâm thần > . Mặt bọn nó hớn hở làm hắn chỉ muốn đấm cho vài cú mà bọn kia mát rượi ghê , còn dám nhìn nó như muốn ăn tươi vậy . Hắn biết là nó xinh đẹp nhưng nó là của hắn , không cho ai được với ánh mắt đó trừ hắn ra .( đồ ích kỷ )

– Hello bạn hiền !!!!! _ Hùng chào hắn bằng một câu rất là … nói sao nhỉ , à thân thiện . Và làm cho nó và hắn gợn tóc gáy , bao nhiêu da gà da vịt nổi hết lên .

Ôi , hắn thực sự ghét bị cảm lắm đó nha , phải nhanh chóng giải quyết rồi về nhà uống thuốc phòng bệnh mới được . Nhưng hắn nghĩ sẽ phải lâu đây , bọn này dai lắm .

Nó bây giờ lạnh gần chết , không kiêng dè gì mà sát vào người hắn để ôm cái cánh tay hắn cho đỡ lạnh . Nó tự khuyên nhủ rằng lần sau phải mặc thật nhiều áo khi gặp mấy tên sến súa này . Nó ghét bị cảm à nha . ( 2 cái người này giống nhau ghê ) .

– Bọn mày sao lại về nước ? Tao tưởng ba má bọn bây chuẩn bị cách mạng ‘ đính ước ‘ . _ Hắn đây là đang nhấn vào nỗi khổ của 2 tên kia , đúng vậy bọn chúng là đang trốn về nước để không bị ép lấy mấy đứa tiểu thư đáng ghét nào đó . Cũng bởi vì mấy anh chàng này mới hưởng tuổi đời làm trai có 17 năm mà thôi a , không được mất tự do sớm vậy .

Nó nhìn mặt 2 tên kia xám ngoét thì thấy hứng thú . Hố hố … mà nó cười cái gì nhỉ . Nhưng bọn kia nhìn thấy nó mà không thấy tò mò à . Hứ , nó xinh thế mà dám không nhắc đến nó . ( kiêu quá đó nha , mới chào hỏi nhau thôi mà , cứ như trời sập vậy °_° )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook