Yêu Là Tình Cờ

Chương 11: KẺ THÙ HAY NGƯỜI YÊU ??? (3)

Myanna Lê

08/10/2015

– À ba má bọn tao cho về Việt Nam để học với mày đấy mà . _ Tùng có vẻ là 1 người điềm tĩnh nên đã lên tiếng đánh trả .

Một tiếng sét đánh ngang tai nó , cái gì ??? , bọn bạn của hắn sẽ học cùng nó và hắn á . Không được , không được , bọn đó mà học cùng thì mỗi ngày nó phải mặc chục cái áo để tránh gió mùa đông bắc à .

Hắn thì cũng khó chịu không kém gì nó , hắn vừa bắt nó làm người yêu xong mà bọn này tới thì hỏng hết mọi việc . Haiz … chẳng biết hắn nợ bọn nó gì kiếp trước mà bọn nó cứ bám hắn những lúc quan trọng vậy hả .

– … _ Hắn câm luôn tại đây , sao bọn nó lại là bạn hắn được cơ chứ .

Bọn kia nhìn thấy mặt hắn xám xịt thì cực kỳ là hưng phấn à nha , ít khi nhìn thấy hắn như vậy mà .

– Sao thế ? Bọn tao học cùng mày mà , vui lên chứ ??? À , đây là ai vậy mày ???? _ Tùng lại tiếp tục tấn công hắn đồng thời hướng tới chỗ nó hỏi hắn .

Hắn là rất tức à nha , bọn mất dậy đó không để yên cho hắn thì bọn nó bị nghẹn cơm à …

Còn nó thì nghe thấy bạn hắn muốn hỏi nó là ai thì nhẫn ra hắn vẫn đứng như cái tượng phóng tia la – ze thẳng chỗ bọn dzô dziên . Nó thực sự là quá thất vọng về hắn đó nha , chưa gì đã dông cứng rồi . Được rồi , nhìn mà xem nó trổ tài đây .



– Chào hai anh , tôi là ‘ người yêu ‘ của anh ấy . _ Nó mỉm cười chào 2 tên kia làm bọn nó cũng đờ người ra vì thực sự nó rất đẹp . Và nó còn nhấn mạnh 2 chữ ‘ người yêu ‘ để hắn tỉnh ra . Nhưng hắn vẫn ‘ im lặng là vàng ‘ đứng cạnh nó .

Ôi , nó bắt buộc phải đưa tay lên nhéo 1 cái vào hông hắn làm hắn kêu lên 1 tiếng ‘ Á ‘ rõ to . Hắn đau quá ghé vào tai nó hỏi . ‘ Làm gì vậy ??? ‘ , nó trả lời , ‘ anh đứng như tượng thế định làm tôi mất mặt à ???? ‘ , hắn đã hiểu ra nên trả lời ngay , ‘ Sorry , lỗi kỹ thuật . ‘ , nó tức giận , ‘ lỗi cái đầu anh ý , tập trung vào . ‘ , hắn mỉm cười rồi chêu nó 1 câu , ‘ OK , honey ‘ . Nó nghe xong thì gân nổi hết lên , máu tập trung hết lên mặt và mặt bây giờ đỏ như trái cà chua : vừa tức giận , vừa xấu hổ. Thế là nó hét tướng lên .

– Cái anh này kỳ thật , dỡn vừa vừa thôi chứ . _ Nó hét vào mặt hắn đồng thời đánh 1 cái vào tay hắn trông cứ như là … là … nguoi … người yêu của nhau vậy . < nói 2 từ này mà phải lứu cả lưỡi .><> Hắn thì thấy rất thích thú cười sảng khoái . Nó thấy hắn cười như thằng điên trên cao nguyên thì càng hăng đánh mạnh hơn nhưng mấy cú của nó chỉ làm gãi ngứa cho hắn .

Bọn bạn của hắn nhìn thấy cảnh nó với hắn diễn tập ‘ tình chàng ý thiếp ‘ thì khâm phục nó luôn . Xưa nay chưa thấy cô gái nào làm hắn cười nhiều như vậy , thật là lạ à nha . Phải thăm dò cô gái này mới được .

– E hèm … hai người chàng chàng thiếp thiếp thì phải về nà đóng kín cửa bật nhạc to lên mà làm nha , đây là chỗ đông người làm chuyện này ở đây là hơi … e hèm … _ Tên Tùng kia đã làm mạch máu của nó hình như vừa bùng nổ . Mẹ nó chứ tình tứ cái con khỉ ( quá tình tứ ấy chứ bà nội ) . Nó chỉ là đánh hắn vài cái phủi bụi nhưng rát rát để hắn lần sau đừng có xưng hô cái kiểu sến súa đó thôi mà . Haiz … sao mấy tên này thộn vậy trời .

Hắn thì chẳng thấy gì , chỉ thấy cảm xúc đang dâng trào . Ôi , hắn là đang hạnh phúc cùng nó đây .

– Tôi … tôi … chúng tôi có việc nên đi trước đây . _ Nó mặt đỏ lừ rồi ấp úng nói làm bọn bạn hắn tưởng nó ngại vì chuyện ‘ tình tứ ‘ vừa nãy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook