Yêu Là Tình Cờ

Chương 21: CẶP ĐÔI RẮC RỐI .

Myanna Lê

08/10/2015

Lớp học 11A1 có thể nói là rộng rãi thoáng mát khi chứa khoảng 50 người nhưng có vẻ hôm nay rất là đông đúc hơn mọi khi bởi … tất cả các gương mặt ưu tú đang tụ tập tại đây với mục đích kỷ luật một số học sinh .

Cô hiệu phó xuất hiện với gương mặt khả ái cùng mới nét tuổi đời được hiện rõ trên mặt , ngồi ở trên bàn giáo viên và nủ một nụ cười hiền từ . Nhưng ai ai cũng cảm nhận được nụ cười đó có nét giống ác quỷ đang tức giận , chỉ là đang nhịn mà thôi .

Nó và hắn nghiễm nhiên ngồi cùng nhau ở bàn một , bên cạnh hắn một cô bé tóc ngắn buộc kiểu đuôi ngựa trông có vẻ hiền lành đang nhìn hắn lơ tơ mơ . Nó chẳng quan tâm thứ gì khác mà chỉ chăm chú nhìn cô bé như đề phòng gì đó . Người hưởng thụ duy nhất chính là hắn , một bên là bạn gái hiện tại , một bên là bạn gái dự bị . Lớp học đột nhiên trở thành một phiên tòa luôn khi nào mà ngay cả chính nhân vật chính là nó cũng không biết . Ánh mắt nó lúc này chỉ phát ra tia lạnh lùng như vừa bắt quả tang chồng vừa đi ngoại tình không bằng .

Hắn chính là nhân vật trung tâm nhất trong hiên tòa này , hắn đang rất thỏa mãn . Vừa nãy trong lớp hắn cố tình nói chuyện với bọn con gái bàn trên rằng : Nói to chuyện tôi và Ân đang yêu nhau đi ! Cảm ơn !!! Lời đề nghị rất đơn giản mà lại mang tính ép buộc nhưng trong tai nghe của hai cô nữ sinh đó thì là hắn đang bắt chuyện với mình một cách thân thiện . Hai cô gái mơ mơ màng màng liền nghe lời hắn phát huy tài năng buôn chuyện của mình .

Hắn là muốn cho tất cả mọi người biết nó chính là bạn gái của hắn cũng như chính thức nói cho nó biết rằng : NÓ LÀ BẠN GÁI HẮN . Ai ngờ kế hoạch đang suôn sẻ thì đột nhiên lại xuất hiện nhân vật phụ . Nhưng mà … nó đánh ghen rất đúng lúc ấy chứ !! Đây chính là điều hắn muốn , muốn nó thừa nhận chính nó là bạn gái hắn trước mọi người .

Tuy là mọi việc có vẻ đối với hắn là rất thỏa mãn nhưng có nhiều người không hài lòng với sự việc này chút nào !! Người thứ nhất chính là nó , đang yên đang lành có người ra mặt giật bạn trai đương nhiên không hài lòng . À đâu … giật người của nó chứ không phải bạn trai … Người thứ hai là cô bé đi giật bạn trai nó . Và người thứ ba , thứ tư , thứ năm , thứ sáu , … , thứ bốn mươi ba là tất cả người đang ngồi cuối lớp đang theo dõi phiên tòa này .

Sau một hồi nhốn nháo thì cô hiệu phó ra trận thay mặt cô hiệu trưởng đang ở sở giáo dục làm cho học sinh toát mồ hôi hột . Nói cái lớp này không quậy thì đúng là không phải đạo nhưng đầu năm mà đã gặp bà giáo này thì cả năm đều xui luôn .

– Em nữ kia mau nói họ tên cho tôi biết !

Giọng sắc lạnh của bà giáo vang lên làm học sinh thi nhau run lẩy bẩy ngoại trừ có vài người thở dài và lắc đầu nguầy nguậy . Cô bé kia ngẩng đầu để lộ vẻ mặt đáng thương ngân ngấn nước mắt rồi mấp máy môi trả lời .

– Nguyễn Thị Vy Vy ạ !

Cô bé trả lời xong bà giáo đánh mắt ra tia giảo hoạt rồi tiếp tục hỏi .

– Em học lớp nào ? Tại sao đang trong giờ học lại chạy ra khỏi lớp ? Em có biết việc làm của em đã làm phiền các lớp học , các thầy cô giáo , tôi cùng hai bạn học sinh đang ngồi cạnh em không ?

Cô bé hơi hoảng hốt trước hàng loạt câu hỏi của bà giáo , đúng là giáo sư có khác . Cái chuyện này phải thực sự khâm phục bà ta. Trong câu nói không một lần trách phạt nó và hắn , cũng phải , nó với hắn được coi là hai hạt trân trâu quý giá của cái trường này mà . Một trắng một đen kết hợp lại mới có một ngày mà hiệu trưởng đã được lên sở ngồi uống trà , ăn tiệc thì tất nhiên là cực kỳ quý .

Bà giáo không kịp cho cô bé nói tiếp đã công kích thẳng vào hang sói .

– Thôi khỏi cần nói , lên phòng hội đồng , tôi đình chỉ em nghỉ một tháng và hạ xuống hạnh kiểm kém vì không có ý thức làm học sinh khi đang ngồi trên ghế trường . Tôi đang điều tra một số fan club nên tất cả mọi chuyện sẽ kết thúc từ đây . Em có muốn nói gì cho tôi biết không ???

Một màn thuyết trình hoàn hảo , lúc đầu phạt nặng nhằm đe dọa , lúc sau nhắc tới vấn đề chính và cuối cùng hỏi ý kiến như là đang thách thức người trả lời . Vừa đám vừa xoa là biện pháp tốt nhất với bọn học sinh ngây thơ này .

Và cháy nhà thì lòi mặt chuột , cô bé liền hốt hoảng xua tay rồi trả lời cũng như là hét lên .

– Em xin nói thưa cô , xin cô hãy giảm nhẹ hình phạt . Đây chỉ là một phút nông nổi của em , mong cô suy nghĩ mà tha cho em .

Bà giáo nhếch môi , đã dụ chuột vào bẫy rồi mặc dù chả mất miếng mồi nào cả . Nó và hắn ngồi bên cạnh cũng chỉ nhếch mép cười thầm rồi dùng ánh mắt thán phục tới bà giáo . Bà ta cười một tiếng rồi mở đôi môi được vẽ bởi màu đỏ quyến rũ nói .

– Được . Tôi sẽ suy nghĩ . Nào mau nói cho tôi biết em là thành viên của fan club nào ?

Cô bé cắn cắn môi rồi trả lời .

– B & L . ( Beauty & Love / Sắc & Tình . Đây là một fan club đen . Chi tiết đọc Sắc nữ , trạch nữ và otaku )

Một câu trả lời của cô bé làm rõ luôn hết tất cả vấn đề này , chỉ có cái fan club đó mới dám làm chuyện này chứ còn sao nữa . Lớp học đang trong khủng hoảng tinh thần thì tiếng chuông điện thoại của bà giáo vang lên làm gián đoạn cuộc tra hỏi . Bà ta vừa mở điện thoại thì mặt đen sì vội vội vàng vàng đứng đây nói với giáo viên phụ trách lớp học , bà ta chạy thẳng ra cổng trường luôn .

Mọi người khó hiểu không biết có chuyện gì nhưng mặc kệ mà ổn định chỗ ngồi rồi buôn xôn xao hết cả lớp . Sự việc này làm cả lớp mất hai tiết học nên bây giờ phải buôn cho đỡ chán .

Hắn thì chả nói gì mà chỉ kéo tay nó ngồi xuống chỗ mình trước những lời bàn tán xôn xao . Nó không kịp hiểu mô tê gì thì bị kéo và ngồi xuống như thế nên đờ người ra nhìn người bên cạnh . Nó hỏi hắn một cách máy móc .

– Ngồi đây !

Hắn không thèm nhìn nó , nói một câu rồi nằm ngủ trước những con mắt săm soi . Nó bực mình định đứng dậy thì một bàn tay vô thức nắm lấy tay nó , không cho nó đi . Nó muốn rút tay ra nhưng cánh tay hắn rắn chắc thế kia thì nó làm sao thoát nổi . Nhưng mà cũng kì lạ , nó bình thường có thể vật hai người đàn ông một lúc , sao đối với hắn lại không di chuyển được ? Đối với nó , một thủ lĩnh của tổ chức ngầm thì bắt buộc huấn luyện khắc nghiệt là chuyện bình thường . Nhưng tại sao hắn lại có sức khỏe tốt như vậy cơ chứ ? Chẳng lẽ hắn cũng phải tập luyện cực khổ như nó ?

Lắc lắc đầu cho thông não , chẳng hiểu tại sao nó lại quan tâm chuyện này của hắn cơ chứ ? Nhìn hắn bằng con mắt tức giận , nó không cam chịu ngồi xuống và cái tai thu lại được những tiếng cười nho nhỏ từ bọn bạn thân . Trong lòng nó bây giờ đang không ngừng gào thét : Quỷ tha ma bắt hết chúng mi xuống địa ngục !!! Sh*t ! Sh*t ! Sh*t !!!

Còn hắn thì rất hài lòng khi nó nghe lời , sự thỏa mãn được khắc sâu trên cái mặt sắt gái đó ….

CẢNH 3 :

Tiết cuối là môn Địa Lý , nó ngồi cùng hắn mà không ngừng liếc về chỗ cũ của mình với ánh mắt bi thương rồi lại nhìn hắn với ánh mắt hận thù . Sau năm phút của tiết học , đột nhiên các lớp khác bên cạnh ầm ĩ nhao nhao lên chả hiểu chuyện gì xảy ra .



Nó đã khó chịu rồi mà chúng nó lại ồn ào nên cái mặt xinh đẹp đỏ lên cùng mấy đường gân trên trán xuất hiện , bộ dạng của nó chỉ có hai từ để diễn tả : quái vật . Hắn ngồi bên cạnh nó nên rất nhanh ngửi thấy mùi nguy hiểm ám quanh bàn học của mình , mà cũng vì hai bạn bàn trên cứ run run làm rung bàn nên hắn mới để ý nó . Hắn thực sự hứng thú với bộ dạng này của nó , như một con mèo bị dẵm phải đuôi .

Đôi môi mỏng khẽ cong lên tạo thành một vòng cung khuyến rũ , bàn tay to lớn rất tự nhiên mà chạm nhẹ vào mái tóc mềm mại thoang thoảng mùi thảo dược . Cảm nhận được ai đó đang đụng chạm một cách ‘ vô phép ‘ , nó quay sang trừng mắt thì hắn chợt cúi xuống gần mặt nó , hơi thở của người khác giới phả vào tai nó . Đôi môi không tự chủ được mà khẽ nói .

– Có người nói với tôi rằng , em rất đáng yêu !

Lời tán tỉnh này nó đã rất quen nhưng khi đối diện với hắn , nó bị dụ hoặc bởi lời khen của hắn nên đôi môi đỏ mọng mấp máy theo bản năng mà hỏi lại .

– Ai … ai vậy ?

Tiếng cười nhẹ bật ra miệng hắn , khẽ vuốt ve mái tóc của nó , hắn trả lời một cách vô tư .

– Tôi .

Câu trả lời của hắn làm tim nó đập thình thịch , hai má hơi đỏ lên , đôi tai trắng muốt cũng theo phản xạ mà hồng lên một chút . Nó khó chịu thở hồng hộc rồi lấy hết sức đẩy hắn lùi ra nhưng vẫn không cản được hắn hôn nhẹ vào vành tai nhỏ hồng của nó .

– Nghiêm túc đi !

Vừa đẩy hắn ra , nó liền ho khan hai tiếng rồi nghiêm giọng nói . Còn hắn thì vui vẻ dựa người vào tường nhìn ra cửa sổ bên ngoài và cười . Tiếng cười có chút thích thú , có chút ngạo mạn và có chút … đùa giỡn .

Cuối cùng , khi đã hoàn hồn thì nó mới phát hiện cả lớp có một bầu không khí ám muội mà im lặng một cách đáng sợ . Từ đầu bàn tới cuối bàn không ai là không ho , hết người này tới người khác ho tạo nên một bản tình ca rất dữ dội mà mãnh liệt , có người ho dữ dội qúa nên sặc cả nước miếng nên càng ho mãnh liệt hơn . Và người bên cạnh phải vỗ lưng hộ để không sặc thêm lần nữa … Ngay cả cô giáo dạy Địa Lý cũng e thẹn mà lấy điện thoại ra bấm bấm cái gì đó , cũng phải thôi , cô giáo mới 27 tuổi nên chắc đang yêu đương …

Tuy nhiên bên cạnh tiếng ho dữ dội cũng có tiếng cười nhỏ mà ngững người đang cười đang phải nín thở để không hét lên và còn có ánh mắt ngạc nhiên từ hai người đứng ngoài cửa lớp . Cô giáo lúc sau mới để ý có người đứng ở cửa lớp , nhanh chóng chạy ra cửa lớp kéo hai người vẫn chưa hoàn hồn ở ngoài vào lớp . Một lúc sau , cả lớp mới bình tĩnh lại và lấy lại được không khí trong lành bình thường . Một giọng nói vang lên làm cho mọi người chú ý .

– Hai em là học sinh mới chuyển đến đúng không ? Thật lạ quá ! Sao cái lớp này lắm người du học sinh chuyển về thế ?

Cô giáo vui vẻ hỏi hai người đang đứng trời trồng giữa lớp mà vẫn nhìn chằm chằm góc lớp như thấy sinh vật lạ . Nhưng có vẻ hai người này vào lớp này làm cho cô giáo rất không vui , trong lòng cô không ngừng ai oán tại sao họ không vào lớp của cô chủ nghiệm . Cô thấy ghen tị với bà phù thủy ‘Châu Chấu ‘ quá ! Bà ta chủ nhiệm lớp này ba năm tới khi chúng nó tốt nghiệp , sướng thế không biết , mặc dù đã gần kề ngày nghỉ hưu thế mà vẫn được gần mấy em học sinh đẹp gái với xinh trai này thực là quá sướng . Tại sao cô là một cô giáo trẻ thế này mà không được gặp các em đẹp trai mỗi ngày chứ ?? Chỉ có thể gặp nhấm trông lòng …

Hai người kia vẫn chưa hết ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi . Nó thực sự quá , quá , quá shock đối với đôi mắt của họ . Cái cảnh tượng vừa rồi phát ra ánh sáng hào quang , làm đau mắt của họ luôn . Thế là hai cái người này cứ bần thần đi về chỗ ngồi trong hàng trăm hình trái tim hướng về .

Cả lớp nhìn thấy hai bạn mới là trai đẹp nên nhanh chóng thể hiện tình cảm nồng nàn của mình . Tuy nhiên , nó thì tức giận phóng tia laze từ mắt tới chỗ hắn và hắn thì vẫn cười như thằng điên một chỗ . Mai và Lan mắt sáng lên như tìm thấy tiền , hai chị nhanh chóng kéo quân gần chỗ mình ngồi , nhanh chóng líu lo lấy lòng đại tướng .

Còn Minh với Thu vẫn lạnh nhạt như không , Minh cố gắng làm trò , Thu cố gắng bơ anh . Nói chung ai cũng rất cố gắng về chuyện của mình . Từ chuyện tối hôm qua , tuy Minh đã tỏ tình với Thu nhưng Thu vẫn lạnh nhạt , không nói gì , chỉ bơ anh mà chẳng nói chuyện . Nhưng tình yêu của Minh có lẽ rất mãnh liệt , vẫn kiên trì tiếp chuyện với cô . Và đã thành công , cô đã đáp lại anh ‘Ừ’ . Đối với anh đây là kỳ tích , cứ nghĩ là cả ngày nay cô sẽ không nói với anh một từ nào vậy mà cô đã trả loừ anh một từ . Quá tuyệt !!! Anh sẽ tiếp tục như thế cho tới khi cô nói thêm hai từ . Tình yêu đúng là mồ chôn của đàn ông mà !!

Quay lại tình hình của lớp học , trong khi cả lớp rất rộn ràng đón bạn mới thì Yến không thích mặt xì ra như cám heo . Và tất ngiên chị cả là nó sẽ không bỏ qua chuyện này . Nó liền ngó sang xem tình hình nhưng lại đông đá toàn tập . Một lúc sau lấy lại tinh thần , mặt vẫn chưa hoàn hồn khi thấy Yến . Người ngồi cạnh nó – hắn đã hết tự kỉ cười một mình , có vẻ thấy chán quay sang nhìn nó nhưng cũng hóa đá ngay lập tức . Nó sợ hãi nhìn Yến rồi quay sang nhìn hắn , không kìm được mà chui vào lòng hắn . Hắn cũng không kéo ra mà ôm thật chặt vào lòng . Chắc đó không phải Ân của hắn , hắn phải tự nhủ như vậy . Nó vẫn chưa hết hoảng sợ lẩm bẩm trên miệng , đó không phải cô em gái sống cùng nó trong suốt 17 năm qua , đó chỉ là giả mạo … giả mạo …

Và Yến khi đó là : Yến cực kì khó chịu khi người kia đến . Sao hắn ta lại chọn đúng thời gian này mà đến chứ ? À mà hắn ta còn nhớ quái gì cô chứ , chuyện từ hồi nhỏ sao nhớ được . Nhưng … có lẽ cô vẫn nhớ hắn …

Đúng là phân cảnh này làm cho nó cùng hắn đứng hình . Gương mặt Yến đượm buồn , hai má đỏ ửng , mắt đọng một chút nước . Cả người nằm gục xuống bàn , mái tóc màu hạt dẻ được xõa ngang bờ vai tôn lên màu da trắng hồng . Đây chính là một cảnh có sắc và lại có tình , có phải chăng là cảnh ngụ tình làm người người si mê ?

Tuy nhiên , chỉ có hai người trong phạm vi chứng kiến cảnh này nên sức tàn phá không ghê gớm lắm .

Nó và hắn thì ôm nhau như trời sập , không hề quan tâm những ánh mắt kinh ngạc nhìn mình . Vâng , có hai người vẫn đang nhìn họ bằng con mắt kinh ngạc kể từ khi vào lớp . Không ai khác ngoài bạn thân của hắn : Nguyễn Thị Thanh Tùng – Dương Thần Hùng .

Hắn bây giờ mới phát hiện mặt của hai nhân vật vừa xuất hiện , mở miệng hỏi .

– Sao hai người lại ở đây ?

Hai người họ đột nhiên mặt lạnh , mắt xuất hiện một chút nước , người xuất hiện một đống mạng nhện trong tưởng tượng và một cơn gió mùa đông thổi đến có thể làm cho hai anh bị cuốn đi , lộ rõ vẻ cô đơn . Họ đến đây học cùng hắn mà tại sao hắn lại đối xử như vậy ? Bây giờ chỉ quan tâm tới con mồi của mình thôi mà ! Đồ trọng sắc khinh bạn ! Chết tiệt ! Đáng lẽ không nên có vụ cá cược kia vì hắn đi xa quá … họ không theo được mất . Cuối cùng , hai anh lườm nó một cái dài rồi lại quay sang lườm hắn một cái dài hơn . Sau hành động trẻ con mang mùi dấm này , hai anh liền quay lên trong sự nuối tiếc của học sinh nữ và ánh mắt khó hiểu của hắn .

Khi nhìn cảnh tượng vừa rồi , hắn khó hiểu nhìn hai người họ nhưng nhanh chóng chuyển ánh mắt sang nhìn nó . Mùi thuốc súng nồng nặc trong lớp nhưng tiếng nói trong trẻo của cô địa lý vẫn vang lên mặc dù có chút gượng gạo .

Tiết học vẫn diễn ra bình thường , nó buông hắn ra làm ngơ như chưa có gì xảy ra , hai bạn mới vẫn im lặng mà dùng nước hoa thuốc súng , bọn bạn nó vẫn ngồi xem kịch hay , Yến vẫn ngồi thẫn thờ một mình , Thu và Minh vẫn im lặng không nói gì . Và tiết học cứ trôi qua … cho đến khi 15′ sau …

Một bạn nữ đi qua … đỏ mặt ~ thẹn thùng ~ liếc mắt đưa tình ~ chạy phắn luôn ………

Cả lớp trên đầu xuất hiện một dấu hỏi chấm .

Một bạn gái thứ hai chạy qua với tốc độ olympic , mặt thẹn thùng ngưng vẫn cố quay mặt nhìn qua cửa sổ tìm bóng hình ai đó ……



Cả lớp lại một lần chấm hỏi , than chấm .

Và người thứ ba , bốn , năm , sáu ….cách một phút luôn phiên một người . Chẳng lẽ họ muốn làm cai ngục à ?

Nó tất nhiên hiểu cái bọn kia muốn làm gì , liếc nhìn hai người ngồi trên mình dãy bên , thở dài rồi chán nản nằm xuống bàn . Rốt cuộc thì nó vẫn chấp nhận hắn mà vô tình lao vào lòng hắn . Nó nhớ mỗi khi có chuyện gì buồn hay bất ngờ , nó liền lao vào lòng người đó mà làm nũng . Không ngờ , nó lại lầm tưởng hắn là người đó hay là nó đã thay lòng đổi dạ ? Nó bất giác thở dài một làn nữa … và mọi hành động của nó chắn chắn lọt vào mắt hắn .

Hắn muốn nó để ý nên đã về nước , không có một chút ý nghĩ gì về vụ cá cược , chỉ là đồng ý qua nhưng hắn lại nghĩ tới nó nên mới quyết định lấy cớ đó để về nước . Nó vẫn hút hồn hắn như thế . Hắn điều tra ra mọi việc trong quá khứ của nó , hắn thấy hối hận không ở cạnh nó khi nó gặp chuyện . Bây giờ hắn đã quay lại thì sẽ ở bên cạnh nó dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa .

12 giờ kém 15 phút …

Bác bảo vệ đánh trống xong là nó sếp đồ với tốc độ nhanh nhất có thể . Vớ xong hộp bút là cái chân nó chuẩn bị chạy với tốc độ gió bay luôn thì …

– Đi đâu thế ? Cùng về chứ ! MY GIRL FRIEND ~

Rõ ràng là hắn cố tình nhấn mạnh ba từ cuối để mọi người nhìn với ánh mắt hâm mộ . Tuy nhiên , đối với nó chính là lời đe dọa .

Mai đi đến trước nó tỏ vẻ không quen rồi nói với Lan .

– Lan ơi , đi về thôi BẠN THÂN , chúng mình đi về trước cho đôi tình nhân này ở bên nhau không lạu bị gọi là kì đà cản mũi thì chết !

Một mũi tên chúng vào tim nó , cả người cứ theo mỗi lời của Mai mà nổi lửa lườm hắn mà không dám làm gì . Và Lan cũng theo Mai mà hùa theo cùng nói .

– Ừ , đi thôi ! Haiz … số bọn mình nó FA nên mới vậy mà ! Khổ ghê …

Nói xong , bọn bạn ‘ cực thân ‘ củ nó đồng thanh tạo cho nó cảm thấy người mình bị đè nặng bởi một tảng đá cực kỳ to khiến nó khổng thở nổi .

– Chúng tớ về nhé ! EX BEST FRIEND !

Rồi hai người đó ngoảnh mông đi ra chỗ Thu – Minh tiếp tục song kiếm hợp bích đánh tan tành ‘ quân địch ‘ …

Ngày hôm nay đối với nó là một ngày cực kì đen đủi vậy mà hai cái đứa bạn thân lại còn ra châm lửa vào thùng dầu sắp tràn của nó . Thực là nó muốn phát điên lắm rồi ấy chứ nhưng mà có hắn bên cạnh nên không vớ đại cái gì đánh được . Vì hình tượng xây dựng nên nó không chấp … 5s sau … nó đột nhiên bực mình mở miệng chửi thề .

– Chết tiệt ! Vì cái quái gì mà anh cứ đi theo tôi thế ?

Và câu nói của nó làm cho những người vẫn còn trong lớp dồn ánh mắt về phía cuối lớp . Còn gương mặt hắn thì nhăn lại cùng với đôi mắt dò xét nó , cuối cùng hắn cũng lên tiếng trả lời trước sự mong đợi của các bạn nữ sinh . Nhưng bàn tay to lớn lại theo ý của hắn mà đặt lên má nó cùng với nụ cười quỷ quái .

– Thôi nào , đừng giận nữa ! Đi nào !

Mặt nó ngớ ra rồi nhìn gương mặt đẹp trai của hắn hiện lên một đường gân thì hiểu ra hắn đang nhịn nó . Hiểu thì hiểu nhưng phản ứng vẫn chậm hơn não . Các bạn nữ sinh trong lớp muốn khóc mà không khóc nổi bởi cảnh lãng mạn này . Nó ngơ ngẩn nhìn hắn , hắn nhéo má nó xong thì mỉm cười nhìn nó với ánh mắt yêu thương . Họ tất nhiên không chấp nhận nổi cặp đôi này vì hôm qua vừa cãi nhau òm tỏi mà hôm nay đã tay trong tay , mặt đối mặt mà diễn trò tình cảm . Nghĩ tới chỉ thấy bản thân mình thật kém cỏi nhưng lại muốn cố gắng nhiều hơn nữa …

– Hả ?

– Hả gì nữa ? Đi về nào , chúng ta đi ăn kem !

Nó theo phản ứng thường ngày mà nói thêm .

– Cả gà nữa , pizza , xúc xích , bánh mỳ , hamburger , khoai tây chiên , … à mà cơm nữa .

Hắn phì cười rồi cầm tay nó dắt đi mà chưa hỏi ý kiến một cách rất tự nhiên .

Và nó cũng theo hắn mà đi vì cái bụng đói ….

Nó thỉnh thoảng hay ăn ngoài mà cũng chẳng bao giờ báo về nhà nên đi khắp nơi ăn uống mà chẳng phải chi đồng nào . Cuối cùng , sau khi ăn no nê , nó muốn về nhà để ngủ một giấc . Hắn lại đưa nó về đến tận nhà . Trước khi vào nhà , nó muốn cảm ơn về chuyện hôm nay nhưng chưa kịp nói thì đã bị kéo vào lòng mà ôm chặt . Nó lập tức muốn phản kháng , hắn nào cho nó cơ hội , lập tức phủ môi xuống trái anh đào của nó .

Tất cả mọi cơ quan của nó như muốn bùng nổ , mắt mở banh hết cỡ nhìn khuôn mặt điển trai đang được phóng đại trước mắt . Một lúc sau , hắn mới buông nó ra , tưởng rằng nó sẽ hét lên ai ngờ nó lại mở cửa chạy vào nhà và hơn hết cánh cổng được đóng vào bằng phương thức rất mạnh mẽ .

Hắn chỉ mỉm cười thỏa mãn dõi theo cái bóng vội vãng cũng có phần khẩn trương kia .

Không biết nó có cảm giác gì với hắn chưa nhỉ ?

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook