Yêu Là Không Ai Muốn Bỏ Đi

Chương 24: IDOL

Dino070693

11/11/2015

5 năm sau tại Hàn Quốc, một ngôi sao thần tượng đang trên thời kỳ đỉnh cao, được biết đến nhờ tài năng thiên phú. Chỉ hơn một năm, đã có trong tay sự nghiệp sáng lạn. Tham gia và được biết đến từ một cuộc thi người mẫu trẻ, liên tục được xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn như Elle, Cosmopoliant, … Sau đó, lấn sân sang sự nghiệp ca hát với ca khúc debut Never Ever với hình ảnh một người con gái đau khổ vì tình yêu nhưng quyết không buông tay từ bỏ. Những hình ảnh nóng bỏng cộng thêm vũ đạo khiêu gợi, ca từ hay, nhanh chóng lấy được thị trường, ca khúc đã liên tục đứng top, nghiễm nhiên sở hữu một số lượng fan hùng hậu khiến người ta phải hoảng sợ những gì cô đang có. Cũng có thể xem cô bây giờ như là “quá nhanh quá nguy hiểm”, các tiền bối cũng phải nể vài phần, thế nhưng cái gì cũng có mặt trái phải của nó vì cái mặt lạnh hay vì sự thành công đang mơ ước mà cô cũng không ít người ghen ghét.

Mới bước xuống xe, đã nghe tiếng hò hét

-“Ryannnnnn, Ryannnnn”

-“Ryan, saranghaeyoooo”

-“Ryannnnnn”

….. Đám đông chật cứng khiến vệ sĩ phải mở đường để lấy lối đi cho cô.

*

Ryan Park

Sinh ngày 07/06/1993

Nơi sinh: Hàn Quốc

Cung Song Tử

Chiều cao 1m67

Cân nặng 45kg

Nhóm máu AB

Tốt nghiệp New York Unversity, khoa Thanh nhạc

Hiện đang hoạt động dưới sự quản lý của MBK Entertainmen.

*

Ryan vẫy chào fan vui vẻ rồi nhanh chóng vào bên trong. Cô vừa nhận lời kịch bản phim điện ảnh The Death Bell 2, tiếp theo phần đầu thành công nên ít nhiều trong lòng cũng có chút lo lắng vì đây là lần đầu thử sức trên vai trò diễn viên. Được biết, diễn viên đóng cặp lần này là Yoon Si Yoon, anh chàng cũng là ngôi sao đang lên, không biết tính khí thế nào. Lật giở từng trang kịch bản xem xét lại thật kĩ thì có tiếng bên cạnh

-“Xin chào, tôi là Yoon Si Yoon, hy vọng chúng ta sẽ làm việc vui vẻ”

-“Chào anh, tôi là Ryan, hợp tác vui vẻ”

Ryan trong đầu hình thành khuôn mặt của Yoon Si Yoon, một chàng trai không tệ, nụ cười duyên lại lịch thiệp, xem ra không cần lo lắng chuyện không hợp bạn diễn. Phân cảnh cuối nhân vật do Ryan thủ vai bị ngạt nước phải hô hấp nhân tạo, vậy là có kiss scense, đau lòng là tới hơn 300 nụ hôn mới hoàn thành phân cảnh.

-“Ryan-si, thật khổ cho cô rồi” Yoon Si Yoon cười trừ đưa chai nước

-“Cảm ơn, Tôi không sao, là công việc thôi mà”

Ryan nhận lấy rồi mỉm cười, đây là lần đầu Yoon Si Yoon thấy cô mỉm cười thực sự trước mặt anh và nụ cười đó hình như vô tình đã đánh cắp trái tim anh rồi.

————————————————-

Hôm nay là buổi họp báo ra mắt phim, tất cả mọi người đều tới đông đủ, phải trả lời tất cả các câu hỏi và trưng ra nụ cười giả tạo đó khiến Ryan cảm thấy thật mệt mỏi.

Buổi họp báo vừa kết thúc, Ryan tính nhanh chóng rời khỏi thì lại được lời mời từ Yoon Si Yoon

-“Ryan-si”

-“Si Yoon oppa, em đã nói rồi, oppa hơn tuổi e, không cần đối đáp kính ngữ như vậy, thật làm em cảm thấy khó thở”

-“Nae, à, ừ, anh biết rồi, sẽ không dùng kính ngữ nữa, cũng muộn rồi, anh biết chỗ này rất được, cùng đi ăn với anh nhé!”

Ryan suy nghĩ một hồi thì đồng ý vì bụng nãy giờ cũng biểu tình rồi, liền rút điện thoại gọi cho quản lý trình bày hoàn cảnh sau đó lên xe Yoon Si Yoon mà cả hai không hề biết là đã có phóng viên bám theo đằng sau.

-“Ryan, anh quên mất, em ăn được cay không vậy?”

-“Anh hỏi gì kỳ! Đó là món khoái khẩu của em đó!” Ryan chu mỏ



-“Vậy sao? Anh nghĩ những thần tượng nữ tụi em phải chăm sóc da kĩ lưỡng, không ăn ớt cay nóng sẽ mọc mụn hay sao?” Si Yoon híp mắt cười

-“Anh nói cũng đúng, nhưng là em coi trọng khẩu vị hơn” Ryan đắc chí

-“Em đúng là khác biệt mà” Si Yoon cười vui

Tới nơi, Si Yoon lái xe vào bãi đỗ gần đó, chạy qua mở cửa rồi dẫn Ryan ra. Ryan không phải kén chọn gì nhưng Si Yoon này quả thật không tầm thường, dám mời một ngôi sao thần tượng đi ăn vỉa hè cơ đấy.

-“Ryan Idol, không chê nơi này chứ” Si Yoon như sực nhớ ra điều gì đó

-“Anh quả nhiên khác người” Ryan giơ cao ngón tay cái

-“Ý em là…” Si Yoon ngơ ngác

-“Không có gì, thật tốt, trước giờ không ai rủ em đi những nơi này nên em là phải nhờ quản lý đi mua đồ về”

-“A, ra vậy, vậy thì tốt rồi, em muốn ăn gì?” Si Yoon mỉm cười đáp

-“tokbukki” Ryan tươi cười, lại một lần nữa khiến Si Yoon bất động

-“Si Yoon oppa, anh sao vậy” Ryan lấy tay lắc lắc người Yoon Si Yoon

-“À, à không có gì, ajuma, cho cháu …..”

Si Yoon gãi đầu gãi tai rồi quay ra chủ quán gọi đồ.

Đồ ăn nóng hổi bưng lên, Ryan bây giờ mới huỷ hoại hình ảnh hình tượng Idol của mình, ăn ngấu nghiến, Si Yoon lại thêm một tập đứng hình

-“Ryan ah, ăn từ từ thôi, nghẹn bây giờ”

-“Em quen rồi, hì hì” phồng miệng vẫn còn đầy thức ăn nói

-“Nhìn em bây giờ anh mới hiểu tại sao fan của em lại đặt cho em cái biệt danh ấy” Si Yoon cười gắp thức ăn bỏ vào miệng

-“Biệt danh?” Ryan vẫn một miệng thức ăn nhưng là dừng lại không nhai nữa mà hỏi

-“Phải, biệt danh là Dino”

-“À, cái đó” Ryan bỗng cười “bố mẹ đã gọi em từ nhỏ”

-“Chà, vậy em đích thực là một con khủng long chính hiệu sao?” Si Yoon há miệng vờ ngạc nhiên trêu chọc Ryan

-“Yah, anh thật quá đáng mà” Ryan lấy tay với sang đánh đánh vào vai Si Yoon.

Hai người tiếp tục ăn vui vẻ, nào ngờ tất cả mọi hình ảnh nãy giờ đều đã bị phóng viên lưu giữ lại.

————————————————-

Sáng hôm sau, trên trang nhất các trang báo rầm rộ đưa tin “Ryan Park – Yoon Si Yoon phim giả tình thật”, bài báo nói tới sự thân mật cỉa cả hai từ lúc quay phim, cho tớii khi phim kết thúc, lại có cả hình ảnh minh hoạ rõ nét, hẹn hò ăn tối ngoài đường công khai, vui vẻ đùa giỡn,…

Yoon Si Yoon và Ryan biết được đều là không khỏi ngạc nhiên, Yoon Si Yoon vì lý vốn trái tim đã lệch nhịp bởi Ryan nên cũng không phản ứng gì còn rất vui vẻ tươi cười. Phía Ryan liền nhận được điện thoại của chủ tịch lên gặp.

*Cộc cộc*

-“Vào đi”

-“Nae, chủ tịch cháu tới rồi” Ryan bước vào cúi chào

-“Ừm, cháu ngồi đi, ta có chút chuyện cần trao đổi”

-“Nae”

-“Về chuyện báo chí đưa tin đó, ta quên chưa thông báo với cháu”

Ryan nghe tới đây thì sững sờ

-“Ý chủ tịch là..”



-“Cháu hãy giả hẹn hò cùng Yoon Si Yoon”

-“Sao ạ?”

-“Chúng ta mới mở họp báo cho phim “The Death Bell 2″ hôm qua, nhận được khá nhiều sự quan tâm, nếu bây giờ hai diễn viên chính thêm tin đồn hẹn hò thì phim chắc chắc sẽ đạt doanh thu cao”

-“Nhưng cháu..” Ryan cắn môi

-“Nghe lời ta, ta vì công ty nhưng cũng là vì sự nghiệp của cháu, đây là phim đầu cháu tham gia nếu thành công thì tiền đồ rất lớn”

Ryan sau một hồi suy nghĩ thì cũng đồng ý, chẳng còn cách nào khác, chủ tịch cũng hài lòng cho cô về nghỉ ngơi vài ngày. Bên kia, Yoon Si Yoon cũng đã được thông báo, thoáng trầm buồn vì giả hẹn hò nhưng dù sao vẫn là được hẹn hò cùng Ryan nên lại phấn khởi ngay mà gọi cho Ryan.

-“Ryan, em biết chuyện rồi chứ”

-“Nae”

-“Vậy giờ em có rảnh không? Anh tới đưa em đi ăn”

-“Vậy cũng được, em được cho nghỉ vài ngày nên cũng rảnh”

-“Chờ anh một chút, 15p nữa có mặt”

-“Nae”

Tắt máy, Ryan nhìn vào hình nền điện thoại, hình ảnh hai cô gái tươi cười dựa vào vai nhau bất giác cười buồn.

————————————————-

-“HyoMin, hôm nay em chỉ có 1 tiết, bây giờ về luôn phải không?”

-“Nae, có gì không unnie?” HyoMin đang sửa soạn đồ đáp

-“Vậy chúng mình đi shopping rồi đi ăn nha”

-“Nhưng..” HyoMin lưỡng lự

-“Đi đi mà, thật không hiểu nổi sao em có thể tồn tại đến bây giờ chứ, đi dạy rồi về, rồi lại đi dạy rồi về, chẳng chịu ra ngoài, xung quanh có rất nhiều điều hay ho mà em không quan tâm gì cả…”

-“Thôi được rồi, được rồi, em đi là được chứ gì, lần nào unnie cũng vậy à” HyoMin ngán ngẩm lắc đầu

Sau khi JiYeon đi, HyoMin cũng tập quen dần với cuộc sống không có nó bên cạnh, dần già cũng quen thân với nhiều giáo viên trong trường hơn, đặc biệt là Qri, tên thật là Lee Ji Hyun nhưng cô ấy thích được gọi như vậy, khi HyoMin hỏi tại sao thì cô ấy nói Qri = Q + ri, mà Q thì cute, ri thì trong Pretty, nghĩa là đáng yêu và xinh đẹp. Nhìn vẻ mặt của Qri khi đó khiến cô không khỏi ôm bụng cười, vì một Qri bên ngoài thì khí chất hơn người, ai nhìn chắc nghĩ phải tiểu thư con nhà giàu cuộc sống sang chảnh vậy mà lại hồn nhiên như vậy. Vô tình họ là cặp bạn thân kể từ đó, Qri suốt ngày chỉ thích shopping, cô ấy nói lẽ ra theo ngành thiết kế thời trang nhưng vì bố mẹ muốn nối nghiệp gia đình nên cô mới thi sư phạm, rốt cuộc mới gặp được người bạn này, mỗi lần rủ HyoMin đi đâu, cô ấy lại bắt đầu một bài ca giống như vậy, biết thừa tính HyoMin chắc chắn cô sẽ phải đi cùng thôi, HyoMin cảm thấy như kiếp trước mình có nợ nần gì Qri vậy.

Sau khi Shopping túi lớn túi nhỏ trên tay, hai người tới một nhà hàng sang trọng, bở vốn dĩ sau khi JiYeon đi, cô không thích tới nơi ồn ào, chỉ muốn tìm nơi yên tĩnh. Chọn bàn hướng cửa sổ để có thể ngắm cảnh thành phố, hai người mới ngồi xuống gọi đồ.

Qri đang mải mê kể lể mấy món đồ thì thấy một đôi nam nữ mới tới ngồi bàn cách đó không xa, bỗng nhíu mày

-“Nhìn hai người họ thật quen, là đã gặp ở đâu thì phải”

HyoMin vốn không quan tâm, đang ngắm cảnh bỗng thôi con chim đang hót không ngừng bỗng dừng lại mà hỏi vậy thì không khỏi ngạc nhiên quay ra nhìn Qri

-“Unnie nói gì cơ?”

-“Unnie nói hai người ngồi đằng kia, trông rất quen, không biết đã trông thấy ở đâu rồi” Qri vẫn không ngừng quan sát

HyoMin nhìn theo hướng mắt của Qri thì bỗng khựng lại.

-“JiYeon, không phải, em ấy không phải vẫn còn đang bên Mỹ sao, đâu thể ở đây lúc này được” HyoMin miệng lẩm bẩm một mình

-“Em nói gì vậy” Qri hỏi rồi đột nhiên đập bàn sáng mắt nói “A, HyoMin, unnie nhớ ra rồi, hai người họ, đúng rồi là người họ”

-“Họ nào? Unnie nói em chẳng hiểu gì cả” HyoMin nhíu mày

-“Em nhìn xem, chàng trai kia là Yoon Si Yoon, diễn viên mới đang lên, còn cô gái đoa là Ryan, vừa là người mẫu, ca sĩ còn mới tham gia diễn xuất đang rất nổi tiếng đó, em không biết sao, unnie nghĩ unnie đã là người mù thông tin lắm rồi chứ?”

-“Ryan?” HyoMin nheo mắt lại nhìn lần nữa, trong đầu thầm nghĩ ” giống, thật giống”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Không Ai Muốn Bỏ Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook