Yêu Là Không Ai Muốn Bỏ Đi

Chương 14: CON NUÔI (PG17)

Dino070693

11/11/2015

HyoMin ở nhà ngồi buồn, mò lên nhà JiYeon tự mở cửa vào, lọ mọ đủ thứ lại ngồi xuống sofa mở TV xem, miêng lẩm bẩm không biết con khủng long của cô đi đâu mà lâu về thế, để ngồi tự kỉ chán chết thế này, càu nhàu chán thì HyoMin lăn ra ngủ gục trên sofa, TV thì vẫn cứ làm việc nó phải làm, chiếu tới chiếu lui mấy chương trình nhàm chán.

JiYeon khi về thấy cửa không khoá thì ngạc nhiên, lẽ nào có trộm, trong nhà thì tối om, đành đứng thế phòng thủ chuẩn bị tấn công bất cứ lúc nào rón rén bước vào, đi tới đi lui các phòng thì chẳng thấy ai mà TV thì bật, cửa không khoá thầm nhủ lẽ nào mình lại đãng trí như vậy! Nhà cửa này giờ chưa bật đèn vẫn tối om chỉ có ánh sáng từ chiếc TV đã chiếu hết chương trình còn một màu xanh không, JiYeon tiến tới sofa tìm điều khiển để tắt TV thì mới thấy dáng người nhỏ nhắn đang nằm trên sofa, JiYeon liền mỉm cười tắt TV rồi bế HyoMin vào giường, đắp chăn cho HyoMin xong thì lấy quần áo đi tắm.

Mới treo đồ lên mắc thì lại sinh ra ý đồ đen tối, chả là sau buổi picnic, muốn hiểu hơn về cái cảm giác khi ở bên HyoMin hôm đó nên có lên mạng tìm tòi và xem được một số không nên xem nhưng khủng long nhà ta lại ham hố, nằm nghiên cứu cả đêm nên bây giờ tranh thủ lúc người đẹp đang ngủ thì muốn giở trò.

JiYeon mở nước chỉnh cho ấm nóng vừa đủ xả vào bồn tắm còn có cho thêm chất tạo bọt, đến khi nước được lưng chừng bồn thì khoá vòi lại đi vào phòng.

Quan sát kĩ HyoMin vẫn còn đang say ngủ, JiYeon nhẹ nhàng kéo chăn ra. HyoMin đang ấm thì bị lạnh đột ngột liền cự quậy, JiYeon liền nằm xuống bên cạnh, ôm chầm lấy. Đủ hơi ấm, HyoMin lại say ngủ, JiYeon mỉm cười hôn nhẹ lên môi HyoMin rồi cúi xuống ngắm nhìn, ngước lên nhìn HyoMin gian tà rồi lại cúi xuống, nhẹ tay cởi từng cúc chiếc áo của HyoMin để lộ ra bộ ngực săn chắc ẩn sau chiếc áo lót màu đỏ.

-“Minnie, là đang quyến rũ seobang sao?” JiYeon thỏ thẻ

Vốn tính cởi đồ HyoMin rồi cùng tắm chung nhưng đến công đoạn này đã không kiểm soát được hành vi của mình liền kéo HyoMin vào mình rồi luồn tay cởi chiếc áo lót đó ra.

HyoMin ngủ không yên, nhăn mặt chưa kịp nói gì thì đã bị đôi môi khác xâm chiếm, choàng tỉnh, mở mắt ra thì JiYeon, đang đẩy ra tính cho một trận vì cái tội phá đám thì ngực cô lại bàn tay kia làm cho điên đảo mà rên rỉ

-“A”

JiYeon tận dụng đó mà đưa lưỡi vào lùng sục cả khoang miệng cô tìm chiếc lưỡi kia mà mút mát, tay không ngừng xoa nắn khiến HyoMin chịu không nổi mà uốn éo cả người.

Đến khi phổi dường như bị hút cạn khí, JiYeon mới buông tha đôi môi của HyoMin khiến cô không ngừng thở dốc

-“JiYeon, em cái làm gì vậy? Còn không mau dừng lại”

-“Đã từng nói rồi mà, làm điều em muốn làm, yeobo ngoan ngoãn chút coi”

Dứt câu JiYeon lại cúi xuống hôn lên trán, lên tai rồi kéo nụ hôn trải dài xuống cô, cắn mút để lại những dấu đỏ gợi tình, thoả mãn con mắt rồi mới tiếp tục hành trình khám phá HyoMin, một tay vẫn xoa nắn không ngừng, miệng hôn lên ngực HyoMin rồi mút lấy hạt đậu nhỏ day day cắn nhẹ, làm HyoMin không chịu được lại cong người lên

-“JiYeon dừng lại, thật sự không thể chịu được” HyoMin cầu xin

-“Yeobo à, muốn seobang dừng lại sao?”

-“Phải, dừng lại đi” mắt vẫn nhắm nghiền

-“Khó chịu như vậy, chi bằng để seobang thoả mãn em có phải tốt hơn?”

-“Thoả mãn???”

Chẳng trả lời HyoMin, đưa tay kia xuống mơn trớn qua bụng HyoMin nhẹ cởi khoá, kéo quần HyoMin xuống.

HyoMin xấu hổ liền đưa tay che đi thì bị JiYeon kéo tay qua đầu khoá chặt. Bây giờ trên người cô chỉ còn có độc chiếc quần lót đỏ, mà cảm giác bây giờ mặt cô đỏ hơn bao giờ hết, nãy thì nóng mà giờ khi JiYeon dừng lại thì thấy lạnh lạnh.

Thấy HyoMin co rúm người, JiYeon lại nằm đè lên người HyoMin, tay ôm lấy khuôn mặt cô

-“Park JiYeon yêu em, Minnie à”

JiYeon cúi xuống lại chìm sâu vào nụ hôn nồng nhiệt của hai người, HyoMin đưa vòng qua cổ JiYeon kéo xuống. Thấy HyoMin đồng tình liền đưa tay xuống xoa nắn bộ ngực căng tròn rồi lại đưa xuống dưới nữa, cái-nơi-mà-ai-cũng-biết-là-nơi-nào-đó, mơn trớn bên ngoài chiếc quần lót đỏ gợi cảm kia, làm HyoMin cứ nóng lạnh rồi bây giờ nóng đến bỏng người, cong người thở gấp

-“Yeonie, em thật sự chịu không được nữa, dừng lại đi” HyoMin van xin

-“Dừng lại? Như này sao?”



Miệng nói tay liền đút vào bên trong chiếc quần đang ướt đẫm, khẽ chạm vào từng thớ thịt mỏng của HyoMin

-“Aaa, quả thật rất khó chịu” HyoMin nhăn nhó

-“Sẽ không còn khó chịu nữa đâu”

JiYeon lại xuống câu dẫn HyoMin vào nụ hôn khác, nhân lúc HyoMin đang chìm đắm trong nụ hôn thì đưa thẳng ngón tay vào bên trong HyoMin.

-“Aaaaaa, đau!” HyoMin cắn môi JiYeon đến bật máu

-“Sẽ hết đau ngay thôi mà”

JiYeon liếm nhẹ máu trên môi, tay nhẹ nhàng đưa đẩy bên trong, HyoMin cắn chặt môi. Dần dần cảm giác đau đớn qua đi, HyoMin cảm giác khoan khoái, muốn được nhiều hơn thế

-“Yeonie, mạnh hơn nữa, aaaa”

JiYeon thúc tay ngày càng nhanh hơn, sâu hơn vào bên trong đến khi có thứ nước gì đó trào ra khiến HyoMin nằm bệt hẳn xuống, JiYeon rút tay ra nhìn HyoMin âu yếm, hôn lên trán cô

-“Park HyoMin là của Park JiYeon” mỉm cười rồi nhấc bổng HyoMin vào phòng tắm, đặt cô vào bồn rồi cũng chui vào ngồi đằng sau cô.

HyoMin sau cơn khoái lạc thì mệt mỏi, đứng còn không vững nên để mặc JiYeon muốn làm gì thì làam.

JiYeon nhẹ nhàng chà cọ khắp cơ thể HyoMin, thêm sữa tắm rồi hít hà cơ thể cô như không thể rời xa, vòng tay ôm lấy cô từ đằng sau, trêu chọc HyoMin

-“Giáo viên chủ nhiệm, em yêu cô”

-“Còn đùa được” HyoMin mắt nhắm nghiền dựa lưng vào người JiYeon

-“Không phải sao? Vậy thì hàng xóm tôi yêu cô nhé? Hay là gia sư em yêu chị?” JiYeon thích thú cười, ôm chặt HyoMin hơn

-“…”

Thấy HyoMin im lặng, JiYeon cũng không cười nữa, xoay người HyoMin đối diện với mình.

-“HyoMin ah”

-“Hửm?”

-“HyoMin yêu ai?

-“Đương nhiên là HyoMin, hơn nữa còn có appa, umma!” HyoMin chọc lại

-“Không có JiYeon sao?”

-“Không có” HyoMin tỉnh bơ như thật

JiYeon mắt nhìn HyoMin chằm chằm, bỗng nhiên mắt đẫm nước quay mặt đi.

HyoMin thấy biểu hiện của JiYeon như vậy, thầm nghĩ không ngờ JiYeon lại yếu đuối như vậy, liền đưa hai tay xoay mặt JiYeon lại

-“HyoMin yêu JiYeon, yêu JiYeon nhất, Park HyoMin chỉ yêu một mình Park JiYeon, biết không?”

Nói rồi HyoMin chủ động tới gần hôn lên môi JiYeon, kéo JiYeon vào chốn thiên đường hạnh phúc, hai người nằm ôm nhau mãi trong bồn tắm mới đứng dậy xả sạch người rồi vào phòng ngủ.



Đêm đó, có hai người hạnh phúc bên nhau.

————————————————

Hôm sau, sau giờ dạy, JiYeon lại biến mất kêu có hẹn gấp, HyoMin chả biết làm gì đành lái xe về, đang trên đường đi thì điện thoại reo lên

*Mm is calling*

-“Nae, umma”

-“…”

-“À, người umma đã nói đợt đó sao, con nuôi 2 người đó hả? Chả giới thiệu trước cho con, tự nhận nuôi, xong bây giờ lại bắt con đi gặp là sao?”

-“…”

-“Là em con á? Đâu có cùng huyết thống, mà cũng không sao, coi như là có người để nhờ vả rồi, mà con trai hay con gái vậy umma?”

-“…”

-“Con gái, vẫn còn đang đi học, đi học thì đi học chứ, con tính nhờ vả có chút mà umma đã vậy rồi? Tính vứt bỏ con bênh vực nó sao?”

-“..”

-“Con biết rồi, trêu umma một chút vậy thôi, con về qua nhà tắm rửa thay đồ rồi sẽ tới đó sau, chào umma”

HyoMin lái nhanh về nhà, đang nhiên lại có thêm cô em gái là sao. Cũng coi như có người tâm sự, HyoMin mở nhạc, lắc lư theo giai điệu.

————————————————

Thay đồ xong HyoMin tới địa chỉ nhà hàng mẹ cô đã nhắn, tới nơi thì thấy bố mẹ, cô liền chạy qua ôm chầm lấy

-“Nhớ appa, umma quá đi à!!!”

-“Chúng ta cũng nhớ con mà nên mới về đây thăm đó thôi, chả bù cho con tính không sang đó thăm hai lão già này cả đời hay sao đó”

-“Đâu có, là con đang bận việc thôi mà, có kỳ nghỉ sẽ liền quan thăm hai người”

HyoMin kéo ghế ngồi xuống

-“Nhỏ đó chưa tới sao ạ?”

-“Ừm, em ấy nói xe hỏng nên đi bộ tới” bà Park đáp

-“HyoMin, con tính bao giờ ra mắt chàng rể cho appa đây” ông Park lên tiếng

-“Đâu có vội appa” nói tới đây HyoMin chột dạ, kiếm đâu cho appa cô chằng rể bây giờ khi mà cô đang quan hệ với một người con gái, tính định hỏi dò bố mẹ thì thấy bà Park đứng lên vẫy tay

-“Ở đây, Dino”

HyoMin quay ra người đó cũng đang vẫy tay với ông bà Park. Nhưng là khi cô với người đó chạm mắt nhau thì cả hai cùng đứng hình không nói nổi lời nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Không Ai Muốn Bỏ Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook