Yêu Khi Có Thể

Chương 21: Thi Tìm Hoa

hoangbaohan1999

30/10/2016

Khả Lam gọi to rồi lịm dần, cơ thể cô cũng chìm xuống đáy hồ theo thời gian. Trước mắt Khả Lam bây giờ chỉ có màu đen tuyệt vọng, cô cứ tưởng mình lại được du lịch âm phủ một lần nữa rồi. Nhưng mọi chuyện lại may mắn thay khi Vũ Nguyên nghe được tiếng cô gọi, anh hốt hoảng bơi lại gần chỗ Khả Lam chìm xuống lúc nãy, do nước trong hồ khá trong nên việc phát hiện ra Khả Lam cũng chẳng khó khăn gì. Vũ Nguyên lúc này gần như phát điên, trong lòng anh dâng lên một loại cảm xúc gì đó làm anh sợ hãi, anh sợ mất cô gái bé nhỏ này, sợ không thể ôm cô vào lòng, sợ không bảo vệ được cô. Chữ yêu còn chưa thốt ra thì cớ sao anh lại như vậy? Vũ Nguyên bỏ mặc tất cả, anh lặn thật sâu xuống đáy hồ rồi tìm kiếm thân ảnh bé nhỏ thân thương kia, thật may mắn khi cô ấy không sao. Bằng tất cả sức lực có thể, anh lôi Khả Lam lên bờ một cách nhẹ nhàng nhất.

Khả Lam nằm trên bờ, cả cơ thể lạnh ngắt, ướt sũng vì ngâm nước. Có chàng trai nào đó, lo lắng đến phát điên, có cô gái nào đó, lặng yên nằm đó nhưng chẳng chịu tỉnh lại. Vũ Nguyên bối rối vô cùng, cuối cùng anh quyết định hô hấp nhân tạo cho Khả Lam. Thời khắc mặt đối mặt ở vị trí rất gần, cả hai người như có luồng điện chạy qua, ngọt ngào tê tái. Môi chạm môi, chỉ là nhẹ nhàng lướt qua, nhưng lại sao lại như có tia điện chạy dọc cơ thể. Chỉ là lướt qua nhưng lại mang một loại cảm giác mát lạnh, sản khoái đến thế? Khả Lam bật dậy như lò xo, nhìn cũng thừa biết cô bé giả bộ ngất rồi. Cô gái nhỏ gãi đầu đáng yêu, chàng trai nọ cười tươi xoa đầu cô gái đối diện. Họ cùng nhau nắm tay ra giữa hồ, chàng tập bơi cho nàng. Chàng và nàng, tình cảm thiết tha ướt át, ngọt ngào như kẹo, khiến người ta nhìn vào đã ghen tị.

~*~

Tắm hồ Phu Thê xong, chúng tôi định bụng sẽ về khách sạn nhưng đi giữa đường thì nhặt được một tờ rơi. Con My nhìn qua nội dung một lượt rồi đọc to dõng dạc :

- Trò chơi dành cho các cặp tình nhân, tìm hoa Huyễn Di. Thể lệ là, mỗi cặp tình nhân gồm một trai một gái sẽ cùng nhau thành một đội rồi đi thám hiểm khu rừng có tên là Ngũy Dạ, cặp nào tìm được hoa Huyễn Di trước sẽ thắng, phần thưởng là năm mươi triệu đồng tiền mặt cùng một chiếc cúp với danh hiệu cặp đôi hoàn hảo.

Mới nghe mà hấp dẫn quá rồi, háo hức cả người đây này, sinh ra trong người đã có sẵn bản tính mê tiền rồi, mấy người đừng có bảo tôi tham lam nhá, tận năm mươi triệu đồng chứ không có ít ỏi gì đâu, có nhiều tiền như vậy lại rất dễ dàng thì ai không ham?

Cơ mà Huyễn Di, Ngũy Dạ? Nghe lạ thật, trước giờ chưa từng nghe qua. Tôi tò mò giật lấy tờ rơi từ tay con My, tìm chú thích đọc ngấu nghiến, đây rồi! Huyễn Di là một loài hoa dại mọc trong rừng Ngũy Dạ, nó tượng trưng cho sự tinh khiết và chung thủy của tình yêu lứa đôi, tuy là hoa mọc dại nhưng rất hiếm và khó tìm. Cánh hoa nhẹ nhàng uyển chuyển, màu trắng sữa có một ít phớt hồng, vô cùng mịn màng. Thân hoa mảnh khảnh nhưng kiên cường vô cùng, hoa này chỉ mọc ở vách núi nguy hiểm, một mình hứng chịu bao bão gió. Nói tóm lại hoa này là hoa dại nhưng rất hiếm.



Tôi thì hào hứng lắm rồi, tay chân đã bắt đầu ngứa ngáy, tôi muốn năm mươi triệu đồng cơ. Không hiểu sao bọn nó cứ từ chối, bảo nguy hiểm lắm không chịu tham gia. Tôi mặt dày mè nheo mãi thì Vũ Nguyên mới đồng ý, bọn Huỳnh My - Thiên Nhật cũng miễn cưỡng tham gia, chỉ có Thảo Anh là nó bảo mệt nên về khách sạn nghỉ ngơi thôi.

Bọn tôi cuốc bộ đến chỗ tổ chức trò chơi, mặt đứa nào cũng tỉnh bơ, chỉ có Khả Lam tôi là hào hứng hết chỗ nói. Tiền ơi tiền, chị đến bên cưng đây, chờ chị nào...

~*~

- Như đã biết thể lệ cuộc thi, chúng ta sẽ tìm hoa Huyễn Di. Tôi sẽ phát cho mọi người mỗi đội một tấm bản đồ rừng Ngũy Dạ, những nơi có hoa sẽ được minh họa bằng hình một bông hoa nhỏ trên bản đồ. Cuộc thi sẽ bắt đầu khi có hiệu lệnh và kết thúc lúc sáu giờ tối. Mọi người đã hiểu hết chưa?

Ban tổ chức dùng một cái loa và nói, tất cả các cặp đôi tham gia chơi đều đồng thanh hô lên ra hiệu đã hiểu và sẵn sàng.

- Cuộc thi tìm hoa Huyễn Di, chính thức bắt đầu!

Sau câu nói đó, mọi người đều cùng bạn mình đi tìm khắp rừng. Tôi cũng cùng Vũ Nguyên đi sâu vào trong, tách cặp Huỳnh My - Thiên Nhật ra. Bây giờ là đối thủ cạnh tranh chứ không còn bạn bè gì sất. Năm mươi triệu đồng ơi, chị đến bên em ngay đây, đợi chị nào em yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Khi Có Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook