Yêu Hoàng

Chương 6: Tiền Trảm Hậu Tấu

Bụt

04/12/2013

Phượng tộc là một trong các bá chủ Hồng Hoang thời kì long hán sơ kiếp, nếu so sánh, kim ô cùng phượng hoàng, thì huyết thống phượng hoàng cao quý hơn, đây mới là chân chính vương giả phi điểu tộc. Phượng tổ do tiên thiên linh hỏa thai nghén, sinh mạng vô tận, dù còn một giọt máu cũng niết bàn hồi sinh, sau khi niết bàn sức mạnh còn vượt trội hơn trước. Thời kì tam tổ bá chủ Hồng Hoang, Thái Nhất còn trốn ở Thái Dương cung, ngay cả Hồng Quân chưa thành thánh, khi đối mặt ba người này còn phải tìm ngỏ tắc để tránh.

-Xem ra lần này chúng ta làm chuyện tào lao rồi, phượng hoàng không muốn lại làm kim ô tất cả tại nàng!-Thái Nhất nhìn Hi Cùng tỏ vẻ trách nàng.

-Anh biết cái gì, kim ô có gì không tốt, kim ô không phải vương giả sao, anh là kim ô cớ gì Tinh nhi lại là phượng hoàng. Gà không gà, ưng không ưng, cá khống cá.”nàng phản đối hắn.

-Là bất tử thần điểu đó, cường hoành hơn chúng ta rất nhiều. Chưa nói đến Phượng tổ cô ta mà ra tay chúng ta vô pháp đón đỡ. Có phải em cố ý làm vậy phải không- hắn nói. Trong tam tộc phượng tộc chỉ xếp chót nhưng trong tộc lại có nhị tổ Chu Linh Nhi, Chu Tiên Nhi. Long hán sơ kiếp hai nàng liên thủ đánh rơi tổ long, tuy là thắng nhưng Chu Tiên Nhi rơi xuống, Chu Linh Nhi nản lòng trở về dẩn toàn tộc lui về bất tử hỏa sơn không ra Hồng Hoang nữa.

"em cố ý thì sao, cô ta có giỏi thì đến tìm chúng ta, xem thử đạo tổ làm gì cô ta. em làm tất cả không phải vì anh sao.” nàng cười khanh khách đắc ý, trong giọng cười có chút mập mờ. Đạo tổ dùng sức mạnh buộc tam tộc lui về hậu đài không cho ra Hồng Hoang tranh giành khí vận, trái lệnh diệt tộc. Nàng vừa nhìn Thái Tinh đã thấy khí tức phượng hoàng, cái gì khí tức kim ô chỉ là nói xạo Thái Tinh tuy có huyết mạch phượng hoàng nhưng nàng còn nhỏ huyết mạch vẫn chưa phát triển mạnh nhất, lại bị Hi Cùng dùng kim ô huyết bức lui huyết phượng tuy nhiên vẫn không hoàng toàn, hậu quả kim ô lại có đuôi phượng hoàng.

Thấy hai người cứ tranh giành nói chuyện, Thái Tinh hét lên “muội ghét hình hài này lắm, bây giờ làm sao”. Soa đầu Thái Tinh, Hi Cùng nói với nàng “chờ vài năm sau, ca ca muội trở lại đỉnh phong, hắn sẽ giúp muội hóa kim ô hoàn toàn” rồi nhìn về Thái Nhất “phải không ông xã! ”.thấy Không thể nói lý với Hi Cùng, Thái Nhất chỉ còn biết thở dài nghĩ thầm “phụ nữ và trẻ em là khó dạy nhất mà” rồi nói “chúng ta tạm thời ở lại Thái Dương cung một thời gian củng cố lại tu vi, vài ngày sau rời khỏi đây đến Oa Hoàng cung thăm lại cố nhân”. Hi Cùng nhìn hắn bực mình nói “chàng xem ra thân chết tâm không chết, còn muốn tìm Oa Oa phải không. Biết thế em dấu hỗn đôn chung cho anh không nhớ chuyện quá khứ”, hắn cười hắc hắc “em dấu đi tânh cũng không nhớ được em, không phải em cũng thiệt hại sao”.

-Mặc kệ ngươi, muốn làm gì thì làm, ngoài những cô gái ta đã biết, ngươi còn ra hoài trăng hoa thì bà đây thiến ngươi!. Tinh nhi chúng ta đi, tỷ đưa muội đi Thái Dương cung dạo một vòng, sao này nơi đây là nhà của muội-nàng hâm dọa rồi cùng Thái Tinh rời đi.

-cô ấy càng ngày càng đáng sợ mà!-hắn lau đi mồ hôi trên trán.

Trời đất Khi Bàn Cổ khai thiên có 33 tầng thiên, nhưng sau khi Thông Thiên làm ẩu thiên địa thay đổi thì 33 tầng thiên lại thay đổi còn 27 mà thôi. Từ lục đạo luân hồi có 18 tầng, từ nhân gian đến thiên đình chỉ có 9 tầng thiên ngoài hai mươi bảy tầng thiên là hỗn độn nơi đặc đạo tràng của các thánh nhân. Lúc này Oa Hoàng cung có ba nhân ảnh đứng bên ngoài là nhóm người Thái Nhất, cả ba tiến vào bên trong, thật sự gọi là cung thì cũng giống như một ngôi nhà bình thường, cũng không quá rộng lớn còn vi sao gọi là cung thì chính là cho oai. Thánh nhân chính là không có gì để mất có đi chăng nữa thì chính là mặt mũi. Nếu Thái Nhất Cùng Thái Tinh là tu đạo tầm thường là vô phương tiến tới cửu trùng thiên, chứ đừng nói hỗn độn, nhưng vì là kim ô là dị thú xuất hiện từ thời Hồng Hoang thì tiến vào hỗn độn là không khó.

-Là ai tiến vào Oa Hoàng Cung, có biết đây là thánh nhân đạo tràng, tự tiện tiến vào không sợ chết hay sao?-một cô bé gái chạy ra cảnh cáo.

-Thải Vân, chỉ mới không đến ngàn năm ngươi đã quên ta sao?- Hi Cùng cười với Thải Vân. Đây là đồng nữ hầu hạ Nữ oa từ lúc nàng thành thánh.

-A, là yêu hậu nương nương, còn hai vị phía sau này là ai- nàng nhìn Thái Nhất và Thái Tinh.

-Ngươi không nhận ra hắn hay sao, nhìn kỹ người quen đó?-Hi Cùng chỉ Thái Nhất.

Thải Vân nhìn hắn tập trung suy nghĩ, lúc sau nàng kích động tất tả chạy lạch bạch vế phía hắn “là yêu hoàng bệ hạ, là yêu hoàng bệ hạ, ngài chưa chết” tới trước mặt hắn nàng xoè tay hô “quà của Vân nhi đâu”. Vạn năm trước để Nữ oa để ý mình, hắn hối lộ Thải Vân, nhờ nàng nói tốt với Oa Oa của hắn, cái này gọi là muốn yêu chim phải yêu luôn lồng. Thái Nhất muốn độn thổ mặt cứ trơ trơ, lúc này hắn là thằng bám váy vợ nói cái quà với chả cáp.

-Nương nương nhà ngươi đâu?-Hi Cùng thấy hắn không ổn giải vây.



"Nương nương đang tiếp khách ở khuê phòng, sáng nay nương nương có dặn dò Vân nhi hôm nay có yêu hoàng đến thăm, thì cứ để ngài vào gặp người không cần báo lại. Phiền hai vị nương nương ở bên ngoài chờ đợi” Thải Vân cười cười. Rồi đi thẳng hướng khuê phòng Nữ oa, Thái Nhất là phu quân của Hi Cùng, trước mặt người ngoài nàng cũng cho hắn chút mặt mũi, rồi lần lượt tìm chỗ ngồi xuống, Thái Tinh ngơ ngác nhìn cảnh vật xung quanh cảm thấy nhàm chán, ngáp ngáp rồi nhắm mắt lại. Hắn trong lòng vui vẻ, tình nhân vạn năm gặp lại hỏi thế gian còn gì đẹp bằng, đứng bên ngoài phòng Nữ oa có thể nghe được tiếng khúc khích hai cô gái đang cười nói. Dừng lại bên ngoài Thải Vân thưa “mời bệ hạ vào trong, Vân nhi chỉ có thể đưa đến đây, Vân nhi cáo lui” nàng biết yêu hoàng cùng nương nương có gian tình nên muốn tạo một không gian chung cho hai người, nên mới tách Hi Cùng ra khỏi hắn. Mở cửa phòng ra hắn cười ha ha “Oa Oa ta đến thăm em đây, hắc hắc”, chỉ nghe một tiếng thét chói tai, rồi trước mặt hắn một cái gầu nước xuất hiện “bốp” bao nhiêu là nước tới tấp tạc vào mặt hắn.

-Đừng tạc, đừng tạc là anh là Thái Nhất đây, là Thái Nhất đây-hắn la lớn để nàng biết, đến lúc này nước mới dừng xối vào hắn, vuốt mặt cho khô nhìn về phía trước, bên trong lúc này có hai cô gái đang hìn hắn trừng trừng, Nữ oa nhìn hắn nàng không nói gì, chỉ nhìn hắn.

-Con quạ bạc tình, ta giết ngươi!- tiếng nói từ cô gái kia phát ra, hắn nhìn cô gái này thoáng qua, không nói một câu vội quay đầu bỏ chạy. “Ngươi chạy đâu cho thoát, con quạ chết tiệt dám lừa ta hai cái lượng kiếp, hôm nay lão nương cho người biết tay” một lực lượng chụp lấy Thái Nhất quăng hắn hướng về phía bên trong. Một cô gái trần truồng, hiện ra trước mặt hắn chân thẳng đạp lên ngực khống chế.

-Thổ nhi dừng tay, em nghe anh giải thích! ” hắn la lớn. Thì ra là Hậu Thổ cô gái này vô cùng thê thảm, vạn năm trước bị hắn lừa tình, lừa tiền bây giờ gặp lại hắn tất nhiên không đánh hắn mới là chuyện lạ.

“Này thì giải thích, này thì giải thích! ” nàng hét lên đạp thêm mấy đạp vào hắn chỉ nghe tiếng “bộp, bộp”, cả căn phòng vang vọng nghe tiếng Thái Nhất gào thét. “Hậu Thổ muội muội tha cho hắn đi, muội đánh nữa hắn chết thật, lúc đó lại hối không kịp” Nữ oa thấy hắn bị đánh tàn nhẫn nên cùng động lòng khuyên nhủ Hậu Thổ nàng mới chịu dừng chân, lúc này Thái Nhất đã chết ngất, bị nữa cái thánh nhân đánh, kết đan kỳ nào sống nỗi, hắn còn sống tới giờ là nàng hạ thủ lưu tình không dùng hết lực đạp. Hi Cùng, Tinh nhi nghe tiếng hắn kêu gào cả hai vội lao vào trong, Thái Tinh thấy hai vị thần tiên tỷ tỷ trần truồng mặt đỏ cả lên vội quay đi chỗ khác, Hi Cùng mặt từ trắng chuyển sang hồng, kinh dị hơn là từ hồng thành đỏ bầm nàng quát “Tinh nhi chuyện của hắn để hắn tự giải quyết, chị em chúng ta ra ngoài” nàng biết chắc chắn Hậu Thổ cũng không có sát tâm giết hắn, cho dù có Nữ oa cũng không cho phép Hậu Thổ giết hắn nên mới dám bỏ đi.

Nằm trên giường, lúc này hắn đã tỉnh nhìn chúng nữ xung quanh khẽ thở dài “là anh có lỗi với các em, anh nguyện dùng kiếp này bù đắp cho các em”, Nữ oa nắm lấy tay hắn, nàng không nói gì chỉ nhìn hắn rồi rơi nước mắt, Hi Cùng ngồi trên ghế mặt mày bực tức đỏ cả mặt. Hậu Thổ ở phía sau Nữ oa gằn giọng “ngươi lừa ta bị nhốt ở lục đạo hơn chín ngàn năm, hại chết các ca ca ta, khiến Minh tỷ bị phong ấn trong hỗn độn chung, ngươi lấy cái gì bồi thường cho ta”.

-Tới bây giờ em vẫn chưa hiểu sao, đó là thiên ý không phải ta muốn thế, các anh trai em tánh tình hiếu sát nhân quả khắp thân. Cũng như anh không sớm thì muộn cũng rơi xuống. Kiếp này anh sẽ cố gắng bù đắp cho các em, cho các em một cuộc sống không lo không nghĩ mãi mãi, còn Minh nhi ta sẽ cố gắng giải phong ấn cho cô ấy thoát ra” hắn nói.

Hậu Thổ nhìn hắn, bất chợt lúc này nước mắt nàng không ngừng rơi xuống, nghẹn ngào nói “ngươi nhớ những lời hôm nay nói, ngươi còn nợ ta lời thề vạn năm trước từ bây giờ phải thực hiện, không được rời xa ta nữa Bước!”.

“Ta cũng vậy, ngươi cũng không được rời xa ta” Nữ oa cũng nói rồi nhìn sang Hi Cùng. Nàng thấy tự dưng Hậu Thổ chiếm được tiện nghi, dể gì nàng bỏ qua cơ hội như vậy, tuy thấy có lỗi với Hi Cùng, nhưng cơ hội bỏ qua sẽ mất, nàng chớp thời cơ nói ngay. “Kể từ bây giờ cả nhà chúng ta ở cùng một chỗ, có ta và Hậu Thổ muội muội, hắn an toàn tu luyện, phải không Hi Cùng muội muội” nàng cố ý nói cho Hi Cùng nghe, hỏi trong thiên địa, nói về mặt dày thì không ai qua nỗi mấy vị thánh nhân, đặc biệt chính là Chuẩn Đề mặt vừa dày, vừa vô sỉ hắn nhận thứ hai không ai dám nhận thứ nhất.Hi Cùng bực tức “Hắn là đang ở chỗ của ta đó, các ngươi cũng muốn đi sau? ” nàng muốn đuổi khéo hai đối thủ cường đại này, nghe Nữ oa, Hậu Thổ muốn ở cùng Thái Nhất một chỗ, nàng nói vậy, để cả hai biết khó mà rút lui. “Tất nhiên là muốn, ở cùng một chỗ với hắn nơi nào ở không được” cả hai đồng loạt nói, “tôi không muốn các người ở cùng hắn!” Hi Cùng hét lên. “Ngươi lấy quyền gì cấm ta, ta nhất định phải cùng hắn một chỗ” Nữ oa nói. “Ta là vợ hắn, không ai được ở với Hắn!” Hi Cùng phẩn nộ, lúc này nàng lật bài tẩy. “Ta là thánh nhân, ý của ta là pháp chỉ, yêu tộc nào dám trái lệnh ta?” Nữ oa đắc ý. “Ngươi..” Hi Cùng thở hồng hộc tức giận nàng thua Nữ oa rồi, Nữ oa là yêu tộc thánh nhân, nàng mới thật sự là chưởng khống giả yêu tộc,thư3 hỏi ai dám cãi lại ý nàng.

-Vậy còn ngươi, ngươi lấy tư cách gì ở cùng hắn?- Hi Cùng quay mũi giáo sang Hậu Thổ.

-Ta cũng là vợ hắn, ta có quyền ở cùng Hắn!- Hậu Thổ nói.

- Ta thấy ngươi mặt thật dày, từ khi nào là vợ hắn sao ta không biết!- nàng mỉa mai.

-Chúng ta ở lục đạo luân hồi đã bái đường, có trời đất chứng giám, không tin ngươi hỏi hắn-Hậu Thổ nói nói.

Lúc này ca ba nhìn qua giường, thì thấy không thấy Thái Nhất đâu nữa rồi. Hi Cùng nổi giật hét lên “giỏi cho Đông Hoàng Thái Nhất ngươi dám lừa ta, tiền trảm hậu tấu”. hắn nhận thấy tình hình căng thẳng, nên đã tranh thủ ba nàng gay gắt đấu nhau, mà im hơi lặng tiếng chuồn mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook