Yêu Hoàng

Chương 4: Đúc Lại Yêu Thân

Bụt

04/12/2013

Hai vợ chồng một đêm ân ái, lúc này Hi Cùng hưởng thụ trong vòng tay người đàn ông mà nàng chờ đợi trong tuyệt vọng vạn năm. Hai vợ chồng lúc này đùa giỡn cùng nhau, nàng cười hi hi “ông xã lần này trở về, anh có dự định gì không ?”. Hắn nhìn nàng trầm mặc “dự định cái gì, cũng muốn tu luyện thoáng trở lại, cũng không biết đến bao giờ lấy trở lại đỉnh phong năm xưa !” đêm qua ân ái cùng nàng, hắn cũng chiếm được khá nhiều lợi ích. Trong thiên địa chỉ có Hi Cùng là đặc trưng cơ thể thái dương chân hỏa giống như hắn, hai người nếu song tu nàng có thể bổ trợ dương khí yếu ớt hiện nay của hắn. Nhìn hắn nàng cười hi hi “tưởng chuyện gì, chứ tu luyện thì có em hỗ trợ, tin chắc anh cùng thể chất đặc thù của của kim ô không quá ngàn năm đỉnh phong không khó” hắn nhìn nàng ánh mắt nghi ngờ “nàng đừng tưởng ta không biết, năm đó ta chuẩn thánh đỉnh phong thì nàng còn đang lẻo đẽo đại la sơ kì đó nha” nàng nhìn hắn giận dỗi “anh đừng xem thường em, nói cho biết vợ anh là thầy thuốc nổi danh khắp tam giới đó, chỉ cần một viên thuốc tuy địa tiên thì em vô phương, nhưng tin chắc hóa thần thì là chuyện nhỏ”.

Hai người cùng nhau trêu đùa tiếng cười vang vọng căn phòng, dừng lại một chút Thái Nhật hỏi “anh rời tam giới vạn năm tình hình tam giới không nắm được, cảm nhận được tam giới bây giờ bất đồng trước kia em nói một chút được không ?”.

Nàng thoáng khuôn mặt trầm tư một chút lại nói “sau khi anh rơi xuống Hồng Hoang cũng không có gì thay đổi, ngủ thánh lần lượt tiến giai hỗn nguyên nắm giữ thiên địa”, hắn cười “ không có gì lạ, đều đó cũng đã được anh đoán từ trước”.

-em chưa nói hết Hồng hoang hiện nay quả thực không còn như trước kia

-Không như trước kia tại sao chứ?-hắn nghi hoặc.

Nàng nhìn hắn rồi nói “nguyên nhân là phong thần lượng kiếp, Oa tỷ trả thù ngủ thánh, thiết kế một cái bẩy rập đưa họ đánh nhau kẻ sống người chết, tam thanh mất đoàn kết huynh đệ tương tàn tự vả mặt nhau, chỉ tiếc là lại thành toàn cho hai tên gia hỏa tây phương bọn họ lập cái gì phật giáo tây phương chiếm hết vận khí Hồng Hoang, chèn ép yêu tộc”.

-anh thấy cũng không ảnh hưởng quá lớn Hồng Hoang, linh khí bây giờ rất loãng nguyên nhân, chắc còn sâu xa hơn?- hắn lại hỏi.

-anh nói không sai, linh khí bây giờ so với trước kia không bằng một phần ngàn trước kia, nguyên nhân chính do Thông Thiên gây ra tứ thánh liên hợp chèn ép đánh hắn mất hết mặt mũi, oán quá hắn làm liều huy động gió, nước, đất, lửa định hủy diệt Hồng Hoang lập lại thiên địa. Cũng may đạo tổ phát hiện ra tay đem hắn nhốt ở Tử Tiêu Cung diện bích một cái lượng kiếp, nhưng thiên địa bị hắn làm cho lông trời lỡ đất cũng tổn hại tới ngày nay” nàng tiếp tục trả lời hắn.

-Có một việc anh thấy rất lạ tại sao tây du thiên kiếp không thấy mấy lão gia hỏa ra tay, chỉ thấy lác đác vài cái tiểu bối xuất hiện?- hắn lại hỏi.

-Phong thần lượng kiếp, thánh nhân ảnh hưởng quá lớn, đạo tổ ra lệnh trừ lượng kiếp thì cấm thánh nhân dùng sức mạnh tính kế Hồng Hoang, ai vi phạm cứ nhìn Thông Thiên mà bị phạt Ngay cả Oa OA cũng bị phạt, đạo tổ trách cô ta quản giáo không nghiêm khiến Đắc Kỷ gieo họa nhân gian khiến sinh linh lầm than, chuyện này cũng vì anh mà ra-nàng gay gắt trách hắn.

-Cái gì do anh chứ, anh có đụng chạm gì phong thần lượng kiếp mà liên quan?- hắn bực mình.



Nàng liếc hắn rồi nói “Thái Nhất anh đừng tưởng em không biết năm đó anh đào hoa khắp tam giới đã đánh chủ ý Oa Oa, ta nghĩ cái cô nàng Cữu Anh kia cũng không thoát khỏi pháp nhản của chàng”. Hắn cười hắc hắc, làm diệu tình hình “ ay da, lúc đó ta là thiên đế đó nha, một ông vua mà chỉ có em, Oa Oa, Anh nhi là rất ít đó, không phải ta rất chung tình sao”. “ Há nào chỉ có nhiêu đó, ngươi ba ngày thì đi Oa Hoàng cung, năm ngày thì Hậu Thổ điện, à mà còn chạy đến tìm tiện nhân Huyền Minh kia, ngươi giải thích xem nếu có ba chúng ta còn chạy đi những nơi đó làm gì” nàng bực dọc, hỏi thế gian đàn bà nào không ghen nhưng Oa Oa là tỷ muội tốt của nàng, Cữu Anh là thành viên yêu tộc nên nàng không chấp nhất với các nàng, Hậu Thổ tính tình hiền lành, lại chú tâm tu luyện Thái Nhất không có khả năng cua được nàng, nên Hi Cùng không sợ, nhưng còn Huyền Minh thì khác được xưng tụng là đệ nhất băng sơn mỹ nhân Hồng Hoang. Với tính tình chồng mình nàng hiểu hắn không dễ dàng gì hắn bỏ cuộc và kết cục thì ai cũng thấy Thái Nhất tử trận là vì Huyền Minh. Lúc này Thái Nhất đã câm mồm không dám mở miệng nữa rồi, hắn biết nàng nói vậy là vì oán hắn, lúc này Hi Cùng thở hồng hộc lại nói “ngươi mau giải thích cho ta nếu không tối nay xuống sàn nhà mà ngủ” ý nàng là ngươi mau khai thật để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Chùi đi mồ hôi trên trán “oan quá nương tử, anh thề với em, với Hậu Thổ ta là không có gì với nàng ta, còn Huyền Minh thì chúng ta tâm đầu ý hợp đó” hắn khai báo. Nàng liếc hắn “được vấn đề Huyền Minh ta nói sau, vậy ngươi chạy tới chay lui Hậu Thổ điện làm gì !”? . Hắn mắc cỡ đỏ cả mặt nói “đến lừa gạt nàng ta! Năm đó anh đánh không lại thập nhị thiên đô sát thần đại trận, nên đến lừa gạt Hậu Thổ cho nàng hóa thân luân hồi” ,”làm gì có chuyện nàng chịu nghe ngươi mà đi làm ra việc nghịch thiên như vậy”,Thái Nhất mắc cỡ run run nói ”ta hứa hẹn với Hậu Thổ cứ một ngàn năm ta lại đến luân hồi làm công một trăm năm cho cô ta” nói tới đây, hắn hình như thấy mình lại nói sai cái gì nên không nói nữa. “Giỏi cho thiên đế, ngươi dùng mỹ nam kế lừa gạt người ngay thẳng, em nói cho anh biết sau khi rơi xuống, lục đạo luân hồi tung tinh yêu hoàng phụ tình, lừa sắc gạc tài bây giờ các lộ thần tiên ai cũng biết tuy đã trải qua vạn năm tiếng tăm của anh vẫn còn nổi lắm, đệ nhất phụ tình” thật sự là như vậy tổ vu đại trận là thiên hạ đệ nhất sát trận thánh nhân lọt vào cũng khó lòng thoát ra. Con quạ này đánh không lại người ta, lại dùng mỹ nam kế lừa gạt Hậu Thổ cho nàng hóa thân luân hồi khiến nàng bị Hồng Quân phạt hai cái lượng kiếp không được rời khỏi, thâm độc hơn hắn kích động Cộng Công, Chúc Dung đánh nhau kẻ sống người chết, mục tiêu chính là không cho thập nhị thiên đô đại trận hợp thành. “Ta nghĩ anh cũng nên đến lục đạo trả lại nhân quả cho Hậu Thổ, cô ta cũng là cái số khổ” Hi Cùng thở dài, đối với người tu đạo nhân quả rất quan trọng, ngày nào còn nhân quả thì tu đạo càng trì trệ đôi khi còn dẫn đến họa sát thân. Năm đó Thái Nhất vị tạo nghiệt quá nặng nhân quả bám đầy thân nên phải trả giá, nàng không muốn hậu quả như năm đó lại diễn ra.

Nói đến đây Hi Cùng cảm thấy bực mình, chồng mình phong lưu khắp thiên hạ, hại vợ hại con hại tộc dân, mỗi lần nhớ tới các con nàng lại rơi nước mắt. Thấy vợ lại khóc , hắn lại đến lau đi nước mắt cho nàng “sao lại khóc nữa rồi, chẳng phải anh hứa kiếp này ở mải bên em sao!” , nhìn thấy hắn nàng càng tức giận giơ chân lên đạp hắn một đạp “cút” rớt xuống gầm giường, hắn thang thở rồi bước ra khỏi phòng.

Bên ngoại đại sảnh lúc này, Thái Nhất đang ngồi tại bàn thưởng thức tiên trà mùi thơm thoảng từ trà làm thanh tịnh lòng người, trà vào miệng linh khí lan tỏa làm thư giãn đầu óc, ai chẳng biết tây vương mẫu nổi tiếng mát tay luyện đan, cùng trồng thảo dược. Từ bên trong Hi Cùng bước ra ngồi đối diện hắn, nàng xuất ra một chiếc hộp đưa cho hắn, cầm chiếc hộp trên tay mở ra hương thuốc phất vào mũi nồng nặc “đây là ?”. “Cửu phẩm Trúc Cơ đan, có thể giúp chàng luyện kinh tẩy mạch cải tạo thể chất, không cần phải trải qua luyện khí kì đỡ tốn được một khoảng thời gian” tay cầm chén trà nàng nói.

Cầm đan trên tay hắn cười hắc hắc “không có loại nào tốt hơn à?”. Nàng không nhìn hắn tay vẫn cầm chung tra khẽ đưa lên môi rồi nói “có, hóa nguyên đơn có thể đạc cảnh giới hóa thần”.

-Vậy đưa ta loại tốt nhất ấy, có phải sẽ tiết kiệm rất nhiều công sức không- hắn nói.

“anh muốn tự bạo, mà chết hay sao, cơ thể của anh hấp thụ không được một lượng nguyên khí khổng lồ như vậy, phục đơn vào tự bạo chết ngay đó” nàng cười hắc hắc. nghe nàng nói vậy hắn cũng không nói nhiều cầm đan dược bỏ vào mồm nuốt luôn, linh khí lan tỏa chảy xuống đan điền rồi lại tỏa ra khắp cơ thể chảy vào kì kinh bát mạch, hắn hai mắt nhíu lại đầu gục xuống bàn, “ các ngươi đưa bệ hạ trở về phòng, chuẩn bị nước tắm, quần áo chút nữa bệ hạ cần dùng. ( trúc cơ là gì chắc ai cũng biết, ai không biết thì vào tra khảo tư liệu). Đến lúc tỉnh lại đã không biết bây giờ là mấy giờ, trên người hắn lúc này ghét bám dầy mấy phân mình mẩy dơ như con cú thối không chịu được, Hi Cùng bước vào một tay bịt lại mũi nhìn hắn một cái rồi bỏ chạy ra khỏi phòng, hai cung nữ từ bên ngoài sách một thùng nước vào cho hắn tắm rửa thay quần áo. Sau khi tắm rửa cơ thể hắn lúc này da dẽ trắng trẻo mịn mạng, sắc mặt cũng có mấy phần tiên nhân đạo cốt, trúc cơ chính là bước tạo đà cho người tu tiên, bước vào trúc cơ cảnh mới thực sự là bước vào tu chân giới.

Tắm rửa xong xuôi hắn bước vào phòng Hi Cùng, nàng đang nằm trên giường đôi mắt khẽ nhắm trên người chỉ độc một chiếc yếm hồng. Côn Lôn này, chỉ có toàn nữ nhân, nam nhân không được tiếp đón nên nàng ăn mặc hớ hênh như vậy là chuyện thường với lại đây là khuê phòng của nàng không đươc nàng cho phép ai dám bước vào, Thái Nhất là chồng nàng cái đó nàng đã công khai khắp Côn Lôn việc hắn có thể bước vào là chuyện bình thường. Hắn bước đến bên nàng khẽ vuốt tóc mai che lấy khuôn mặt, đặt một nụ hôn lên trán nàng, bất chợt từ khóe mắt nàng hai giọt lệ khẽ lăn xuống đôi má, “anh thật vô lại, tấn công người ta lúc không đề phòng” hắn cười hắc hắc vuốt má nàng, tay heo lại bắt đâu không nghiêm chỉnh sờ soạng bất chợt lôi chiếc yếm quẳng qua một bên, cúi mặt xuống đôi gò bồng đảo hôn ngực nàng, hắn cởi bỏ quần áo leo lên người nàng, hôn nhẹ lên tai rồi đặt một nụ hôn lên môi nàng, lưỡi hắn tiến vào tìm đến chiếc lưỡi mãnh mềm mại thơm tho, lúc này xuân tâm nàng đã động cũng chủ động với lưỡi hắn tiến vào cái mồm rộng cho hắn mút, chấm dứt nụ hôn tay hắn lần mò đến hạ thân nàng cảm thấy nơi dây vô cùng ướt át, lại cười hắc hắc “chúng ta phải cố gắng vì kim ô tộc ngày sau”, cây trường thương tiến vào động khẩu, hắn nhẹ nhàng chuyển động tiến vào bên trong, nàng mặt đỏ như hoa hai chân bất thần kẹp lấy mông hắn. Từng đợt rên rỉ từ miệng nàng vang lên làm nóng khắp căn phòng.

Sau cuộc mây mưa cả hai thoã mãn trêu đùa lẫn nhau, nàng nhìn hắn nhu tình “ngày mai chúng ta trở về Thái Dương cung”, “làm gì ?” hắn tò mò hỏi nàng, “ đúc lại yêu thân cho anh” nàng trả lời.

“uhm”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook