Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 28: Tranh đấu

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

Trong Vi Vân Cốc, ánh nắng tươi sáng, thế nhưng lũ yêu ở đây cảm thấy lạnh người, quét qua " Nghê thường tiên tử" Lý Vũ Thần, lại nhìn vẻ mặt đau khổ của Diệp Khổ, nhất thời nảy sinh thối ý.

Lạc Thanh Âm cước đạp Thanh Lăng, thần sắc lãnh đạm, nhìn Hỏa Long Quả sắp thành thục, lông mày đen hơi nhăn, cũng không biết Lục đại ca cuối cùng đi nơi nào, đến bây giờ còn không xuất hiện, còn có một khắc chung (15 phút) nữa Hỏa Long quả sẽ thành thục, ở đây lũ yêu đều đưa ánh mắt tập trung đến Hỏa Long quả, bởi vì Hỏa Long quả cực kỳ trân quý, lũ yêu từ trong Viêm Võ Lệnh biết được loại linh quả này đạt đến hai ngàn điểm công lao! Nhất thời làm lũ yêu mê tít mắt vô bì (vô cùng), đây chính là nguyên do vì sao mà bầy yêu lại tụ tập ở Vi Vân Cốc.

Nửa khắc sau, một đạo ánh sáng từ bên trong Hỏa Long quả phun ra, không biết là ai trong lũ yêu đột nhiên hét lớn một tiếng:" Chư vị huynh đệ lên a, mỗi người mỗi bản lĩnh, ta cũng không tin, hai người này có thể chống đỡ được chúng ta!"

Lũ yêu bị hắn mê hoặc, nhất thời rục rịch, dường như bị hắn thuyết phục, nhưng lũ yêu như cũ có chút do dự, nhưng vào lúc này, trong Hỏa Long quả lại lần nữa phun ra một đạo hỏa hồng sắc quang mang(lửa đỏ) sáng mờ, so với tia sáng lúc trước càng thêm cường thịnh, càng kịch liệt, khiến cho lũ yêu lại xao động đứng lên, khí thế nhất thời nổ ra dày đặc. Lý Vũ Thần cùng Diệp Khổ nhất thời biến sắc, thân hình cùng một hành động, hướng hỏa long quả điện xạ nhi khứ (bắn tới như điện).

Trong lũ yêu nhất thời lại có người kêu lên: "Không tốt, hai người này muốn ăn một mình! Chúng ta mau mau lên a, nếu không sẽ không có cơ hội!" Lũ yêu nhịn không được nữa, nhao nhao hét lớn một tiếng dũng mãnh tiến đến.

Diệp Khổ sắc mặt ngưng tụ, tay không ngừng, Mạch Đao mang theo hàn quang, mấy tên Yêu Tộc xông lên đầu tiên nhất thời cảm thấy một cổ hàn ý đáng sợ, nhất thời tâm trạng đại chấn, vừa định xoay người đào thoát, Mạch Đao đã mang theo lực lượng khủng bố tiến đến.

"Xoẹt --" Mấy cái đầu lâu trực tiếp bị chém bay ra ngoài, Diệp Khổ sắc mặt lạnh lùng, há miệng hút hít, hấp lực kinh khủng trong miệng truyền tới, mấy tên Yêu Tộc toàn thân tinh huyết bị thôn phệ không còn gì, Diệp Khổ huyết bồn đại khẩu (miệng to như cái loa kaka) tựa mãnh hổ Thương Long, tại lũ yêu tung hoàng tự tại, mỗi lần giết một Yêu Tộc, vẻ mặt hồng hào nhất phân (ko hỉu - lại hồng hào thêm một chút), khí tức đau khổ trên thân liền cường hoàng nhất phân.(@@ kiểu phân chia hay giống nhau đây - cường hoành một chút).

Lý Vũ Thần giống như Quảng Hàn tiên tử, không ăn khói lửa, ra tay cũng hung tàn, sát khí dày đặc, bàn tay vũ động thanh trường kiếm, tỏa định lũ yêu, lại là một kiện tuyệt phẩm pháp khí, không khỏi một trận chột dạ, chém giết mình dĩ nhiên là một kiện trung phẩm pháp khí, trong ánh mắt đẹp của Lý Vũ Thần sát khí trải rộng, kiếm pháp vũ động, từng đạo hàn quang nương theo sau hàng băng khí(không khí lạnh) gào thét quét qua.

"Rống ——" Lý Vũ Thần lay động thân kiếm, tay kết kiếm quyết, từng đạo hàn khí điên cuồng vũ động dâng lên, giống như con Đại Băng Long, cuộn quanh Lý Vũ Thần, kình khí khổng lồ quét qua, Vi Vân Cốc liền nổi lên một trận cuồng phong, vô số băng tuyết như đao kiếm điên cuồng quét ngang qua sơn cốc.

"Tu Di Chu Thiên, phá vọng Quy Nguyên, vạn thiên nguyên khí, quy nhập ngã thân (*nhập vào thân ta - được câu đó thôi hả =)) )!" Lý Vũ Thần khẽ quát một tiếng, nguyên khí khủng bố bị đoạt lấy, trực tiếp biến thành Tinh Nguyên, giống như Trường Giang đại hà cuồn cuộn(Trường Giang là của Đại Nam --- - ???), hung hăng rót vào trong kiếm Lý Vũ Thần, chỉnh chuôi kiếm thình lình bộc phát ra cỗ lăng lệ phong mang (*mũi bén sắc nhọn), chém về phía Yêu Tộc.

"Oành ——" tiếng gầm khổng lồ dội vào trong gió lạnh, khiến cả Vi Vân Cốc đều sản sinh ô ô hồi âm.



Lý Vũ Thần cùng Diệp Khổ kề vai sát cánh, hai người đều không nói một lời, tựa hồ đạt thành thỏa thuận, hai người cứ như vậy quan sát lũ yêu đang trốn chạy, sắc mặt lãnh đạm, giống như vừa làm một việc rất bình thường.

"Hừ ——" ngay khi Lý Vũ Thần cùng Diệp Khổ sắc mặt thả lỏng một chút, trong hư không đột nhiên vù vù một tiếng, một hắc sắc Quỷ Thủ lặng yên xuất hiện, cuốn theo kình phong khủng bố hướng về hai người đánh úp.

Diệp Khổ thần sắc căng thẳng, ngưng thanh nói : "Luyện Khí thập trọng thiên! !" Khí tức khổ nan toàn thân điên cuồng vận chuyển, phía sau chậm rãi xuất hiện một thô bố ma y tăng nhân, tăng nhân cực kỳ trẻ tuổi, bộ dáng mặt mũi hiền lành, toàn thân toát ra khí độ bể khổ, khí tức cứu vớt thiên hạ, từng đợt nguyệt bạch sắc (*màu xanh nhạt) Bảo Quang như pháp luân xuất hiện phía sau Diệp Khổ. Quỷ Thủ thoáng dừng lại một chút, dường như không thể tin được Diệp Khổ dĩ nhiên là truyền nhân của Phật Môn, dường như là một tên truyền đạo giả (người truyền đạo).

"Bảo Quang Bồ Tát!" Lạc Thanh Âm vẫn chưa tham gia lần tranh đoạt này, chỉ ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, chỉ muốn xem hết trận đấu này, không nghĩ tới trên đường lại giết ra một tên Trình Giảo Kim, càng làm Lạc Thanh Âm giật mình, là Diệp Khổ không ngờ là thượng cổ đại năng truyền đạo giả! Truyền đạo giả, cũng như là một loại đồ đệ một loại xưng hô, nhưng truyền đạo giả địa vị cao hơn một chút, bởi vì truyền đạo giả nhận sự bảo vệ, thí dụ như Diệp Khổ, Diệp Khổ đúng là truyền đạo giả, mà Bảo Quang Bồ Tát dùng vài thủ đoạn nhỏ bảo vệ truyền đạo giả, hoặc là bí pháp, hoặc là đan dược, hoặc là một luồng thần niệm vân... vân. Mà hắc sắc cự thủ xuất hiện đúng thời điểm nên Diệp Khổ mới đưa khí thế hoàn toàn bộc phát ra.

Luyện Khí Cửu Trọng Thiên đại viên mãn!

"Không thể tưởng được cư nhiên là Bảo Quang Bồ Tát truyền đạo giả!" Trong hư không lặng yên xuất hiện một vị lão đầu, khoác một bộ khoan dung hắc sắc bào tử (*đồ đen), hai mắt lóe quỷ hỏa (*ma trơi lân tinh gì đó ), đúng là Ngụy lão quỷ, "Luyện Khí Cửu Trọng Thiên cảnh giới! Không nghĩ tới aa, tiểu tử, nếu cắn nuốt tinh huyết của ngươi, thực lực của ta nhất định sẽ tiến lên một bậc ! Bảo Quang Bồ Tát công pháp, cũng thuộc về ta!"

Vừa nghe lời Ngụy lão quỷ nói, Diệp Khổ không khỏi hừ lạnh một tiếng, nhưng khí tức độ hóa chúng sinh phật quang thâm sâu trên người, đem Ngụy lão quỷ đẩy ra hơn một trượng.

Mọi người đưa ánh mắt toàn bộ tập trung trên 2 người một lúc, một đạo lãnh quang mãnh nhiên từ không gian một bên thình lình xẹt qua, giống như đệ nhất sát khí trong hắc ám(bóng đêm), hướng đến Hỏa Long quả thành thục mà tới.

Lũ yêu nhất thời một trận kinh hô, Lý Vũ Thần lông mày dựng đứng, mặt phấn đầy sát khí, trong tay hàn băng kiếm trực tiếp quét qua, một đạo kiếm quang trực tiếp cắt đứt đạo lãnh quang.

Mắt thấy đạo lãnh quang đến gần bị Lỹ Vũ Thần chặn lại, đạo lãnh quang mãnh liệt đình trệ, thế nhưng đột nhiên cực tốc hướng Lý Vũ Thần vọt tới, Lý Vũ Thần đang muốn toàn lực bay đi, chưa kịp phản ứng thì ngay lúc này, thanh phi kiếm bỗng nhiên bạo tạc!



Oành —— Ba động khủng bố nháy mắt tràn ngập Vi Vân Cốc, cổ bạc tạc khủng bố này nháy mắt cuốn sạch cả Vi Vân Cốc, Lý Vũ Thần vẻ mặt nhếch nhác lui về sau, mặt cười sát khí ngưng tụ thành sướng(wtf). Mặc dù kiên pháp khí này cấp bậc không cao, nhưng tự bạo, liền có thể so với một kích toàn lực của cường giả Luyện Khí thập trọng thiên! Nghĩ đến bản thân bị một người đánh lén, Lý Vũ Thần nhất thời giận dữ, toàn thân khí tức băng hàn đột nhiên tăng vọt gấp đôi, Luyện Khí Cửu Trọng Thiên đại viên mãn, thậm chí là nửa bước Luyện Khí thập trọng, chỉ kém đúng nửa bước!

Xoẹt —— Hỏa Long quả lần thứ hai phun ra đạo hà quang(thứ ba chứ nhỉ?), lúc này đây so với vài lần trước đều mạnh hơn nhiều, dày đặc linh khí cơ hồ ngưng kết thành thể lỏng, khiến lũ yêu một trận kích động.

Mà đúng lúc này, một bóng đen sẫm bỗng nhiên thoát ra, đúng là nam tử dẫn bạo phi kiếm, Lý Vũ Thần mắt phượng đảo qua, nổi giận quát nói : "Ưng Văn! —— ngươi dám!" Nói xong, toàn thân một trận bắn nhanh, hướng về Ưng Văn phóng tới nhanh như điện.

Ưng Văn đứng nhìn Hỏa Long quả ngay trước mắt, nhất thời mừng rỡ, đang muốn đem hai tay vươn đến bên cạnh Hỏa Long quả, bỗng nhiên một đạo âm thanh trong trẻo của một Yêu tộc vang vọng bên tai: "Nơi này thật đúng là náo nhiệt a ——" Tim Ưng Văn nhất thời đóng băng.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lạc Thanh Âm nhất thời vui mừng, kêu lên: "Lục đại ca —— "

Hà Lội trời lóng cháy da, Hôm Lay ngoài đường chảy nhựa, Hỏi rằng khi nào tận thế, Để ta tính kế trốn chạy @@

xuất khẩu thành thơ chút khi đang ngồi điều hòa mát lạnh muahhahhha!!

Ta thấy ngươi giống người điên

Thơ kia như thế cũng liền đăng lên

Thấy ta cũng đừng gọi tên

Để người ta biết quen tên như mày!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook