Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 24: Sơn Hà Xã Tắc Đồ, Thiên Uy Như Ngục.

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

Thiên âm vô tận từ quang minh truyền đến, giống như một vị trí giả đang nói ra biến hóa của thiên địa vũ trụ. "A —— chính là ngươi! Chính là ngươi! —— ngươi làm sao có thể còn sống! Làm sao có thể! Ngươi hẳn là đã sớm chết! ! !" Thần Trư đột nhiên điên cuồng rống to lên, toàn thân run rẩy, dường như rất sợ hãi, "Lão gia hỏa này, là vì ngươi, mới khiến ta ở trong này khô tọa* hơn trăm vạn năm ——!" Trong tiếng hô của Thần Trư mang theo oán hận nồng nặc. (*Khô tọa: ngồi xơ xác)

Đạo kia thân ảnh vĩ đại sừng sững ở trên chín tầng trời, vẫn không nhúc nhích, cứ như vậy mắt nhìn xuống Thần Trư, hai mắt không có bất kỳ tình cảm ba động, hắn chỉ là tùy ý đứng ở nơi đó, lại làm cho người khác hít thở không thông.

Thần Trư gầm thét một trận, thấy đạo nhân ảnh này không phản ứng chút nào, không khỏi cảm thấy kỳ quái, thần quang hai mắt ngưng lại, nhất thời cười ha ha đứng lên: "Ha ha —— bổn Trư đại nhân ta biết, ngươi lão bất tử này làm sao có thể còn chưa có chết, ha ha, tiểu tử còn không mau ra tay, lão bất tử này hiện tại đã sớm chết rồi, chỉ còn lại có bức chân dung này! Mau mau thu lấy Hủy Diệt Pháp Luân!"

"Hừ ——" ngay lúc Thần Trư đang đắc ý, trong hư không đạo thân ảnh kia bỗng nhiên hừ lạnh một tiếng, một tia ý chí hủy thiên diệt địa bỗng xuất hiện, trực tiếp đánh về phía Thần Trư, Thần Trư dưới sự bất ngờ không kịp đề phòng bị người đánh một ám côn! Chỉ thấy đạo thân ảnh này nhẹ nhàng bán ra, liền bước chân vào trong thạch đàn, cùng với Thần Trư chiến thành một đoàn.

Thần Trư rít gào một tiếng, quay về phía Lục Thiếu Du nói: "Tiểu tử, nhanh lên một chút! Ta chống đỡ không được bao lâu —— ngươi nếu là không nhanh lên một chút nói, hai ta sẽ cùng táng mệnh nơi đây! Trận pháp này đã hoàn toàn mở ra!"

Lục Thiếu Du hung hăng phun một bãi nước miếng, toàn thân tinh nguyên điên cuồng bắt đầu khởi động, khí huyết bùng phát giống như chòm sao Thương Long ngửa đầu thét vang, Lục Thiếu Du bước chân về phía trước, từng đạo quang vũ phiêu diêu, hàng loạt thánh ca vang lên, Lục Thiếu Du vẻ mặt thần thánh trang nghiêm, giống một pho tượng thần đế, từng đạo thiên âm từ hư ảnh thiên tử sau lưng của Lục Thiếu Du nổ bắn ra ra, đúng là cùng với đạo thân ảnh phách tuyệt thiên địa kia có chút giống nhau.

" Tứ Cực Hoàn Vũ, Ma Hành Thiên Hạ! Đông Nam Tây Bắc, Ma Tọa Trung Ương, Cước Đạp Bát Hoang, quét ngang! Tứ Cực Diễn, Thành Bát Hoang! Bát hoang Ma Nộ! Thiên Hạ Lưu Huyết!" Lục Thiếu Du không dám chậm trễ, lần này chiến đấu không phải chuyện đùa, không chỉ là phá trận đoạt mệnh chi chiến, càng đối với mình là một hồi tôi luyện! Lục Thiếu Du biết cái này và chiến đấu ngày thường, hoàn toàn là hai đẳng cấp khác nhau!

Ma khi trên người của Lục Thiếu Du bắt đầu khởi động, thánh quang bay lượn, trong nhất thời xuất hiện Thần Ma khởi vũ (*nhảy múa), quỷ khóc thần gào. Lục Thiếu Du vận khởi phật môn thần thông, toàn thân như ngọc lưu ly, như là vô lậu chân thân (*không vướng phàm trần) .

Ông ——

Chỉ nghe thấy trong hư không một tiếng vang nhẹ, ba đạo thân ảnh đứng sừng sửng ở trong hư không, cao nhất là thiên tử ngồi ngay ngắn ở Cửu Thiên Long y(*long kỷ), tay cầm Càn Khôn, thôn hấp Viết Nguyệt, chúa tể Sinh Tử, Chủ chưởng Hoàn Vũ (*phong thái chấp chưởng thiên hạ), khí tức tôn quý giống như mãi mãi vĩnh hằng bất hủ! Ngồi ở thiên tử bên dưới chính là Tứ Cực Ma Tượng ma khí ngập trời, Băng lãnh khí lãng giết chóc dường như hải triều giống nhau quay xung quanh, vô tận thiết huyết, khí tức giết chóc hóa thành một ánh mắt băng lãnh, lạnh như băng nhìn thẳng vào Hủy Diệt Pháp Luân. Ở bên cạnh Ma Tượng chính là một kim thân phật đà, chỉ thấy phật đà khuôn mặt lộ vẻ buồn phiền, trên người bắt đầu khởi động đều là khí tức thương xót muốn độ hóa chúng sinh.

Thần Trư ở một bên liếc liếc mắt, thiếu chút nữa nhảy dựng lên, tiểu tử này năng lực lĩnh ngộ quả thực phải nói là nghịch thiên quái vật! Nhanh như vậy liền sử dụng được bộ công pháp mình cho hắn!

Trên thực tế, Thần Trư từ lâu đã phát hiện Lục Thiếu Du trên người có phật ma hai chủng khí tức, nhưng hai chủng khí tức tương xứng ngang nhau, khó có thể phát huy ra sở hữu thực lực, cho nên Thần Trư mới truyền cho Lục Thiếu Du bộ Thiên Tử thần quyền này, kết quả tiểu tử này trong nháy mắt liền hiểu được dụng ý của mình! Điều này thực dọa Thần Trư giật mình!

"Ha ha —— không hổ là đê tử của bổn Trư đại nhân a! ——" Thần Trư cười to nói, lần thứ hai cùng với đạo thân ảnh phách tuyệt thiên địa kia đánh nhau, tuy rằng đạo thân ảnh này ý cảnh cực kỳ mênh mông, rộng lớn, thậm chí làm Thần Trư run rẩy, nhưng cổ thân thể người này chỉ là một phần ức vạn hỗn hợp thần thức do một ít thiên địa nguyên khí tụ lại mà thôi, sở dĩ mặc dù đang hiên tại cảnh giới của nó mạnh mẻ vượt qua Thần Trư, làm nó cực kỳ khó chịu, nhưng do lực lượng của Thần Trư mạnh hơn nó nhiều, cho nên mới khó khăn lắm mới bất phân thắng bại.

Chỉ thấy Hủy Diệt Pháp Luân bỗng chốc lay động, hóa thành một trung niên nhân, đầu đội bình thiên quan, người mang hoàng sắc đoạn bào (đoạn bào màu vàng), chân đạp cương phong, vẻ mặt uy nghiêm hướng Lục Thiếu Du đánh tới.



Hư ảnh thiên tử sau lưng Lục Thiếu Du nhất thời giận dữ, toàn thân thần quang tăng vọt, dường như màu vàng của hải dương. Thiên tử giận dữ, thiên hạ chảy máu. Thiên tử mắt hổ tứ tuần, tay cầm thiên địa, chưởng khống Càn Khôn. Từng đạo uy áp từ trên người Lục Thiếu Du bộc phát ra, Tứ Cực Ma dường như cũng cảm nhận được Hủy Diệt Pháp Luân đang uy hiếp, ngửa mặt lên trời rít gào một tiếng, ma trảo kèm theo cuồn cuộn ma khí, hướng về Hủy Diệt Pháp Luân đánh tới!

"A di đà phật ——" Lục Thiếu Du sau lưng kim thân phật đà cao giọng tuyên một tiếng phật hiệu, toàn thân ngọc lưu ly phóng xuất, đem Lục Thiếu Du bảo hộ ở phía sau.

Lục Thiếu Du chân đạp thần phong, trong miệng tuôn ra thánh âm! Thiên tử ngồi trên thánh vị, dò xét thiên hạ, cảnh tượng một nam một nữ, vô biên ranh giới, thiên tử anh minh sángsuốt, trí quản thiên hạ! Thiên hạ bách tính đều vâng theo lệnh vua, hạnh phúc sinh hoạt chung một chỗ! Những dị tượng như một bức tranh vẽ giống nhau ở sau lưng Lục Thiếu Du nhất nhất hiện lên, như một Giang Sơn Xã Tắc Đồ (bức tranh giang sơn xã tắc)!

Thiên Tử thần quyền của Lục Thiếu Du vận chuyển càng ngày càng huyền diệu, đối với các ý niệm trong nó có thể hiểu được thấu triệt,, dựa vào Thiên Tử thần quyền, Lục Thiếu Du cứng rắng diễn hóa xuất ra một bức quốc thái dân an, Giang Sơn Xã Tắc Đồ! Giang sơn đồ quyển bắt đầu khởi các trận gió cuồn cuộn hướng Hủy Diệt Pháp Luân bay tới!

Hủy Diệt Pháp Luân biến thành nam tử hừ lạnh một tiếng: "Chính là luyện khí kỳ con kiến hôi, cũng dám đến đây cùng ta tranh đấu! Hừ —— tuy rằng ta hiện tại cửu thành cửu lực lượng (99%) đều ở đây duy trì pháp trận vận hành, nhưng cũng không phải ngươi loại này con kiến hôi có thể đối phó!"

Hủy Diệt Pháp Luân huýt sáo dài một tiếng, cuồn cuộn lực lượng dường như sợi tơ từ trên chín tầng trời đánh xuống, vô tận tinh quang dường như thủy ngân chậm rãi chảy vào trong Hủy Diệt Pháp Luân, làm khí tức Hủy Diệt Pháp Luân chợt tăng vọt!

"Cho các ngươi những con kiến hôi biết một chút, cái gì gọi là thái cổ tuyệt học!" Hủy Diệt Pháp Luân âm thanh nói."Lại muốn thu ta sử dụng! Thực sự là không biết sống chết! Hừ —— "

"Cổ! Cổ! Cổ! Cổ! Cổ! ! Đại Lực! Đại Lực! Đại Lực! Long Hành Thiên Hạ! Lực Khả Kình Thiên! Long Thôn Tinh Vũ! Quyền Hám Chư Thiên! Hoang Cổ Đại Lực Long Quyền! ——" âm tiết xa xưa từ Hủy Diệt Pháp Luân trong miệng truyền ra, một kình đạo đáng sợ bỗng nhiên tán phát ra ngoài, trực tiếp tấn công hướng Giang Sơn Xã Tắc Đồ của Lục Thiếu Du!

Giang Sơn Xã Tắc Đồ nhất thời liền phát ra vỡ vụn tiếng vang! Nguyên bản Giang Sơn Xã Tắc Đồ mỹ cảnh hạnh phúc sinh hoạt bị đánh vỡ, nơi chốn nổi lên khói lửa, vô số bách tính khóc lóc, bôn tẩu! Ngồi cao ở long y thiên tử nhất thời mặt rồng giận dữ, toàn thân khí thế lần thứ hai tăng vọt!

Phanh ——

Rống —— một tiếng phảng phất đến từ Thái cổ rống to âm thanh truyền đến, Lục Thiếu Du chỉ thấy một hình thể khổng lồ giống như một tọa thần sơn cự long thái cổ đánh về phía mình!

"A di đà phật —— "

"Rống —— "

Một tiếng phật hiệu, một tiếng ma gào, Tứ Cực Ma Tượng chân đạp cuồn cuộn ma vân, trực tiếp một móng chụp vào thái cổ cự long! Kim thân phật đà càng là trực tiếp một quyền đánh phía cự long!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook