Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 30: Như Ý Tuyết Liên, Công Đức Thủ Ấn.

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

Lý Vũ Thần nhanh như thiểm điện, hai tay vũ động, từng đạo Băng Tuyết kiếm khí bí mật mang theo từng đạo tử lôi nhàn nhạt, Lục Thiếu Du sừng sững ở trên hư không, sắc mặt dễ dàng, song quyền chấn động, từng đạo phong tuyết, lôi điện, kiếm khí đều tránh lui, Lục Thiếu Du dường như chủ tể phiến thiên địa này, nắm trong tay hết thảy trật tự vận hành! Vạn Kiếm Quy Nhất pháp môn bị trực tiếp phá vỡ!

Đây cũng là uy năng của Thiên Tử thần quyền! Thiên tử, thiên tử, từ ý chỉ trời cao mà sinh ra trên đời, hắn là người phát ngôn của trời, mỗi tiếng nói cử động đều đại biểu cho thiên địa uy năng! Căn cứ lời Thần Trư nói, nếu là có cơ hội đem Thiên Tử thần quyền tu luyện tới cực hạn, mình là có thể hoàn toàn thay trời hành đạo, khi đó mình liền có thể ngôn xuất pháp tuỳ, miệng vàng lời ngọc, nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy! Có thể tùy ý cải tạo quy tắc bên người mình, thậm chí sáng tạo ra không gian của mình, mình là chúa tể mảnh không gian này. Đương nhiên, đây chỉ là Thần Trư nói, dù sao Lục Thiếu Du cách cảnh giới này còn quá xa.

Thế nhưng ngay cả như vậy, Lục Thiếu Du dù sao cũng là thiên tài, lại có tấm bia đá thần bí bên trong đan điền tương trợ, Lục Thiếu Du đối với Thiên Tử thần quyền lĩnh ngộ vẫn có độ sâu nhất định, điểm này là điểm Thần Trư tán thưởng.

"Ầm ——" Lục Thiếu Du một quyền đánh ra, dường như thiên hà chảy ngược, lực lượng cuộn trào mãnh liệt mênh mông đem cơn lốc kiếm khí của Lý Vũ Thần hung hăng đánh nát.

Phanh ——khóe miệng Lý Vũ Thần bắn ra một đạo vết máu, toàn bộ thân thể hung hăng bay ra ngoài, tựa như giấy vụn.

Cà —— Ngụy lão quỷ và Diệp Khổ hai mắt nhướn một cái, nhất tề hướng Lục Thiếu Du tiến lên trước một bước, khí tức hai người điệp chung vào một chỗ, hung hăng hướng Lục Thiếu Du đè tới, hai người đều từ trên người của Lục Thiếu Du cảm nhận được khí tức cường đại, thậm chí là sinh ra uy hiếp với hai người. Hai người nhất thời cùng xuất thủ, muốn đem Lục Thiếu Du liên thủ diệt trừ.

Xa xa Lý Vũ Thần ngã ngồi trên đất, khó khăn lắm mới ngừng lại thân hình, trên mặt một trận ửng hồng, thế nhưng hai mắt cũng sáng rực, thấp giọng lẩm bẩm nói: "Ta cảm thấy cánh cửa Luyện Khí thập trọng thiên! —— ta cảm thấy, ta sẽ đột phá! tiếp tục cùng hắn chiến đấu, công pháp của ta nhất định có thể tiến thêm một bước!"

"Ngươi nói không sai, chỉ cần chủ nhân tiếp tục cùng hắn chiến đấu , ràng buộc trên người của ngươi nhất định sẽ từ từ buông lỏng, sau đó bước vào Luyện Khí thập trọng thiên cảnh giới!" Trong cơ thể Lý Vũ Thần đột ngột truyền ra một đạo thanh âm non nớt, "Thế nhưng, chủ nhân cẩn thận, người kia rất mạnh, trong cơ thể tựa hồ ẩn chứa 1 cổ lực lượng kinh khủng, tiểu tuyết sợ."

Lý Vũ Thần gật đầu, hai mắt nổ bắn ra quang mang nóng bỏng, chăm chú nhìn chằm chằm thân ảnh nhìn như thon gầy kì thực vĩ ngạn đang sừng sững trên không trung kia.

Nàng quay đầu, vừa vặn nhìn thấy Diệp Khổ và Ngụy lão quỷ đang chuẩn bị đồng loạt ra tay đối phó Lục Thiếu Du, đôi mắt đẹp nhất thời dựng lên. Ứng tiếng nói: "Hắn là đối thủ của ta! Ta muốn cùng hắn nhất phân thắng bại!"

Nói xong, hai tròng mắt Lý Vũ Thần ngưng lại, một đạo khí tức lạnh như băng đột nhiên phủ xuống, mưa đá bao phủ toàn bộ vi vân cốc đều, lực lượng lạnh như băng như bóng với hình, như Câu Hồn sứ giả hướng tất cả sinh mệnh đánh tới. Lý Vũ Thần tay trái cầm trường kiếm, trong tay phải chậm rãi nâng lên một gốc cây tuyết liên thai. Hai tròng mắt Lý Vũ Thần chỉ một thoáng biến thành bảo thạch màu lam, giống như một hàn đàm sâu không thấy đáy. Lũ yêu quan chiến nhìn tuyết liên trong tay Lý Vũ Thần, không khỏi sắc mặt đại biến, uy áp kinh khủng như vậy, chỉ là vừa thả ra ngoài thì có uy năng như vậy, nếu là hoàn toàn đầu nhập trong chiến đấu sẽ có lực lượng thế nào?



Trong lũ yêu quan chiến một ít lão yêu kiến thức rộng rãi, vừa thấy được tuyết liên này, nhất thời kinh khủng hét lớn: "Đạo khí! đây là đạo khí! Như Ý Tuyết Liên Thai! chạy mau a bằng không sẽ không còn kịp rồi!" lão yêu vừa nói ra, lũ yêu nhất thời náo động, đạo khí! Cái gì là đạo khí! Ở trong Hồng Hoang, đạo khí là tượng trưng đại môn phái, một hoàng triều, một đầu sỏ yêu tộc!

Hiện tại lại có đạo khí xuất hiện ở trên chiến trường, khiến lũ yêu không khỏi tâm kinh, có chút kẻ tu vi nhược tiểu càng trực tiếp hôn mê. Tưởng tượng một chút uy năng hủy thiên diệt địa của đạo khí vô thượng, lũ yêu không khỏi sợ, mình vừa công kích quá Lý Vũ Thần! Những yêu tộc hận không thể lập tức tát mình mấy cái bạt tai!

"Ngươi rốt cục đã lấy ra" Trên mặt Lục Thiếu Du vẫn vân đạm phong khinh như trước, tựa hồ một điểm cũng không kinh ngạc, "Tuy rằng đạo khí rất mạnh, thế nhưng cũng phải nhìn ngươi có hay không thực lực phát huy được uy năng đạo khí."

Hai mắt Lý Vũ Thần rừng rực quang mang, nàng bình tĩnh nhìn Lục Thiếu Du, một chữ một cái nói: "Ngươi, đã, sớm, biết, rồi, sao?"

Lục Thiếu Du nhẹ nhàng gật đầu.

Hai mắt Lý Vũ Thần phụt ra quang mang bén nhọn đâm về phía Lục Thiếu Du, chỉ thấy nàng nhân kiếm hợp nhất, đáp xuống, giống như một đạo thần hồng sắc bén, kiếm khí kinh khủng tựa hồ có thể xé rách thiên địa, đông lại Càn Khôn, Lục Thiếu Du có điểm biến sắc, người chưa đến, thanh tới trước, kiếm khí kịch liệt hướng Lục Thiếu Du kéo tới. Lục Thiếu Du chấn động toàn thân, một hư ảnh pho tượng phật đà mặt mũi hiền lành xuất hiện ở dưới chân phải thiên tử hư ảnh, bên chân trái lại là tiếng huýt gió kinh khủng liên tục không dứt, tứ cực đại ma vẻ mặt dử tợn hiện ra ngang hàng với phật đà hư ảnh

Lục Thiếu Du sắc mặt bình thản quay sang Diệp Khổ và Ngụy lão quỷ đạo đang xem cuộc chiến: "Các ngươi cùng lên đi!" giọng nói bình thản, lại làm cho mỗi một một yêu tộc ở đây cảm nhận được một loại cuồng ngạo!

Ngụy lão quỷ và Diệp Khổ song song liếc nhau, gật đầu, song song bước ra một, hướng Lục Thiếu Du đánh tới. Nhưng vào lúc này, Lý Vũ Thần đã dắt kiếm khí kinh khủng hướng về Lục Thiếu Du lao xuống mà đến, kiếm khí khổng lồ đoạn kim phân thạch, hung hăng nện ở trên người của Lục Thiếu Du.

Ầm —— quanh thân Lục Thiếu Du kình lực vừa phun, liền đem kiếm khí khắp bầu trời toàn bộ đều nhất nhất hóa giải, hai chân nhẹ bước, Đạp Thiên Bát Bộ! Lục Thiếu Du không lùi mà tiến tới, chuyển thủ vi công, bốn trăm long mã lực bỗng nhiên đánh ra, chưởng lực hùng hồn trực tiếp đánh về phía Lý Vũ Thần, Lý Vũ Thần đồng dạng không lùi, toàn thân bộc phát quang hoa lam sắ , đem nàng bảo hộ ở bên trong, Lục Thiếu Du kinh ngạc phát hiện chưởng lực của mình như đánh vào tường đồng vách sắt! khiến bàn tay của hắn dĩ nhiên mơ hồ có chút cảm giác đau, mà màn sáng màu xanh nhạt chỉ là hơi lắc lư vài cái mà thôi!

"Vô dụng! Như Ý Tuyết Liên của ta là phòng ngự tuyệt đối, ngươi không có khả năng công phá!" Lý Vũ Thần bình tĩnh nói, nàng bây giờ vẻ mặt bình tĩnh không gì sánh được, nhưng thực tế ở trong lòng đã sớm nhấc lên sóng to gió lớn, pháp bảo phòng ngự của mình thế nhưng đạo khí! Mặc dù mình chỉ có thể phát huy ra một tia uy năng, nhưng là tuyệt đối không phải một Luyện Khí bát trọng thiên có thể rung chuyển! Thế nhưng nàng ở ngoài miệng vẫn đả kích sự tin tưởng của hắn, "Ngươi hãy nhận thua đi! Ở trước mặt của ta, tất cả công kích của ngươi đều là phí công!"

Cùng lúc đó, một bàn tay to màu đen hướng Lục Thiếu Du đánh tới, hai mắt Lục Thiếu Du hiện lên một tia lệ mang, chỉ thấy kim thân phật đà vẻ mặt đau khổ bước ra, phật quang quanh thân nhộn nhạo, phổ độ chúng sinh, tay phải thô ráp chậm rãi vươn ra, sâu kín nói: "Công Đức Bất Hủ Đại Thủ Ấn! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook