Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 14: Ngưu Ma thành đại lực, nhất cước định Càn Khôn

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

Lục Thiếu Du rùng mình, song quyền huy vũ, kình phong mãnh liệt, tựa như ưng kích trời cao, kình ngư thôn hải, mãnh hổ chụp mồi.

Ưng Văn khóe mắt co quắp, gào thét một tiếng, lần thứ hai nhảy đến, "Tiểu tử, ngươi cho là chỉ bằng điểm tu vi ấy của ngươi có thể chống lại ta sao? Ngươi đây là si tâm vọng tưởng! Ngày hôm nay ta sẽ để ngươi xem uy lực chân chính của Luyện Khí bát trọng thiên! Tinh nguyên toàn thân mở cho ta!"

Ầm ầm!

Toàn thân Ưng Văn chấn động, khí thế lạnh lùng tràn ra, lũ yêu chung quanh nhất thời cảm thấy mình như bị một ngọn núi lớn đè lên, cảm giác nguy cơ nồng nặc hướng lũ yêu chèn ép. Nhất là Lục Thiếu Du, hắn cảm thụ sâu sắc nhất, bởi vì khí cơ của Ưng Văn hoàn toàn tỏa định hắn, tựa hồ chỉ cần mình hơi nhúc nhích, sẽ gặp phải một kích sấm sét của đối phương. Lúc này Lục Thiếu Du cảm thụ được khí huyết Ưng Văn cuồn cuộn chảy không thôi, như trường giang đại hải vĩnh viễn không ngừng, lực lượng thân thể đạt tới một loại cực hạn! Một trăm tám mươi long mã lực!

"Lục Thiếu Du, ngươi thành công chọc giận ta, chết dưới chiêu này của ta, ngươi cũng nên cảm thấy tự hào! Tứ Cực Ma Quyền! Tứ cực hoàn vũ, ma hành thiên hạ!" Ưng Văn quát lên một tiếng. Lực lượng của Ưng Văn lần thứ hai đề thăng, đạt tới hai trăm năm mươi long mã lực.

Trên khuôn mặt yêu dị của Ưng Văn một mảnh dữ tợn, một đôi ma quyền như thần trụ chống trời thời kỳ thái cổ đập tới. Lục Thiếu Du tâm niệm vừa động, trong nháy mắt liền đoán được vị trí thiết quyền, thân hình nhanh chóng quay ngược trở lại, may mắn tránh thoát một quyền này. Quyền phong kịch liệt xé rách không khí, kích thích Lục Thiếu Du một trận.

"Ân? Thoát sao? Hừ! Nghĩ không ra ngươi lại tránh thoát được." Ưng Văn dữ tợn cười một tiếng, lần thứ hai tiến lên, chân phải quét ngang, giống như thần tiên vung mạnh "Lần này nhất định đánh ngươi thành thịt vụn!"

Lục Thiếu Du trầm mặc, không nói một tiếng, tựa hồ đồng ý, chỉ là không ngừng xê dịch biến hóa vị trí né tránh, trong lúc nhất thời, Ưng Văn uy thế tăng mạnh. Lũ yêu đều vì Ưng Văn khen hay.

"Ưng công tử, lên a! Nghiền chết tiểu tử này!"

"Không hổ là Ưng công tử, quả nhiên thần võ phi phàm!"



"Chuyện, Ưng công tử về sau nhất định danh chấn nhất phương!"

"Ưng công tử!Lên! Giết tiểu tử kia! Báo thù cho chúng ta!"

. . .

Lục Thiếu Du ở phía trên nghe xong, trong lòng cười nhạt. Đám ngu xuẩn này, thật cho là mình sợ Ưng Văn, thực sự là buồn cười. Vốn hắn cũng muốn đem Ưng Văn trực tiếp giết chết, nhưng là bên trong đan điền của mình dị động, làm mình kinh ngạc không gì sánh được, càng kinh ngạc là tấm bia đá này dĩ nhiên bắt đầu chậm rãi thôi diễn Tứ Cực Ma Quyền, vì vậy Lục Thiếu Du tâm niệm vừa chuyển, liền bắt đầu né tránh.

"Lục Thiếu Du, ngày hôm nay, ngươi sẽ chết ở chỗ này " Ưng Văn nói, tiếp tục vung quyền tiến lên, quyền kình lạnh thấu xương khiến cho da thịt lũ yêu cũng cảm thấy đau đớn nhè nhẹ.

"Chê cười, chỉ bằng ngươi? Một con kiến hôi." Lục Thiếu Du cười lạnh một tiếng, khí thế toàn thân chợt biến đổi. "Không để cho ngươi ăn hành một chút, ngươi thật đúng là không biết trời cao bao nhiêu, đất rộng bấy nhiêu! Lực! Lực! Lực! Ngưu Ma Đại Lực!Đại Lực Kình Thiên!" Khí huyết toàn thân Lục Thiếu Du giống như một đầu đại lực ngưu ma bôn bằng không thôi, nguyên bản thân thể gầy yếu điên cuồng bành trướng, từng đạo gân xanh nổi lên, lực đạo kinh khủng từ trên người của Lục Thiếu Du bộc phát ra.

Hai trăm tám mươi long mã lực! Ba trăm long mã lực! Còn đang tăng trưởng!

Ba trăm hai mươi long mã lực! Kinh qua đại lực ngưu ma quyền tăng phúc, yêu nguyên và lực lượng thân thể tinh khiết kết hợp lại, lực lượng dột phá đến ba trăm hai mươi long mã lực! Đây tuyệt đối có thể so với Luyện Khí cửu trọng thiên! Lúc này Lục Thiếu Du trong lòng tự tin không gì sánh được.

Đại Lực Ngưu Ma Quyền tục truyền chính là pháp môn tu luyện của một vị tu sĩ yêu tộc thần thông thời kỳ cận cổ, môn công pháp này chú trọng lực lượng, đối với rèn luyện cơ thể có thể nói nhất tuyệt, mặc dù không cách nào so sánh cùng công pháp của U Minh tôn giả hoặc là một ít công pháp do thượng cổ đại năng lưu lại. Thế nhưng đối với Lục Thiếu Du mà nói, không thể nghi ngờ là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, hơn nữa Lục Thiếu Du phi thường ưa thích loại công pháp rèn luyện thân thể mạnh mẽ này, lần này từ trên thân yêu tu chết đi lục soát công pháp làm hắn cảm thấy rất hài lòng.

"Ầm! " Lục Thiếu Du kinh qua tấm bia đá thần bí tinh luyện, đã sớm đối với bộ công pháp kia rõ như lòng bàn tay, vô cùng quen thuộc, thậm chí so với yêu tu vừa thi triển kia còn muốn tinh thông gấp bội. Lục Thiếu Du vừa thi triển ra, khí lưu quanh thân dường như mãnh lang nộ bôn. "Ngưu ma súy vĩ! Ngưu ma cơ giác!"

Thân thể Lục Thiếu Du uốn cong như một chiếc cung, chân phải mãnh liệt vung ra, nện ở trên cánh tay của Ưng Văn



"A " Bị Lục Thiếu Du hung hăng quất trúng cánh tay, Ưng Văn thống khổ gào lên, thanh âm thê thảm vang vọng khắp vòm trời, lũ yêu kia nhất thời dại ra."Làm sao có thể! Lực lượng của ngươi làm sao sẽ mạnh như vậy! ?"

Ba trăm hai mươi long mã lực toàn bộ khai hỏa, Lục Thiếu Du phảng phất một anh hùng từ trong truyền thuyết đi ra! Rộng lớn, khổng lồ, bao la, cổ xưa, tôn quý,… một chút ý chí mơ hồ gia trì ở trên người của Lục Thiếu Du, ma thân của Lục Thiếu Du nhìn qua tựa hồ ngay lập tức đã được thiên địa thừa nhận. Lục Thiếu Du có thể nói là toàn lực ứng phó, chỉ nghe hắn quát lên một tiếng lớn: " Quỳ xuống cho ta!"

Chân phải Lục Thiếu Du vừa nhấc, trong nháy mắt liền vọt tới hơn một trượng, hung hăng trấn áp Ưng Văn. Hai mắt Ưng Văn điên cuồng, thổ 1 ngụm máu, song chưởng giơ lên, ý đồ ngăn trở chân của Lục Thiếu Du: "A ——! Ta không cam lòng a! Vì sao!"

Hai mắt Ưng Văn lộ vẻ oán độc và âm ngoan, trong miệng không ngừng nguyền rủa: "Tiểu súc sinh, ta muốn đem ngươi bầm thây vạn đoạn a!" Thời khắc này Ưng Văn hầu như rơi vào trạng thái điên cuồng, trong lòng điên cuồng nhỏ máu, chính mình phong quang vô hạn như thế nào! Bây giờ lại bị một tên tu vi so với mình thấp hơn hai bậc, dẫm nát dưới bàn chân! Hơn nữa còn là ở trước mắt bao người! Vô cùng nhục nhã a! Vô cùng nhục nhã!

"Đã nói, ngươi cùng bọn họ đều giống nhau, đều là phế vật!" Lục Thiếu Du tiếng như nộ lôi, ù ù rung động, chân phải lần thứ hai đè xuống.

"Ầm ——" Nguyên khí ba động kinh khủng hình thành triều tịch, lấy Lục Thiếu Du làm trung tâm hướng ra phía ngoài điên cuồng khuếch tán, Lục Thiếu Du lần thứ hai nhấc chân. "Ta k thích nghe lời vô ích! Chết đi cho ta!" Lục Thiếu Du ngôn từ sắc bén, như đao kiếm tề minh, ào ào lơ lửng.

Chỉ thấy Lục Thiếu Du bước ra một bước, Đạp Thiên Bát Bộ! Lúc này không phải công pháp bình thường nữa, mà là vô danh bộ pháp được tấm bia đá thần bí truyền thụ! Bước ra một bước, sơn hà lay động! Khí phách hiển hiện, chân đạp chu thiên. Khí lãng ở chân phải giống như đại giang sóng trào, cuộn trào mãnh liệt, ba đào kinh thiên cổ hào kiệt, gió tuyết cuồn cuộn nổi lên!

Nhất cước định Càn Khôn! Nhất bộ bình sơn hà! Một cước này tựa hồ có thể đạp phá vạn lý non sông, xưng hoàng tác tổ! Lục Thiếu Du tay áo phiêu phiêu, áo choàng hắc sắc không ngừng tung bay, một bước khi bước ra, khí thế nhắm thẳng vào Càn Khôn, trực tiếp trấn áp Ưng Văn xuống dưới đất, chỉ lưu lại cái đầu lộ ở bên ngoài. Mà đại địa bốn phía quanh cái đầu đều là bị rạn nứt

"Nếu không muốn quỳ xuống, vậy thì vĩnh viễn hãm ở trong đất cho ta, vĩnh viễn cũng không thể đi ra!" Lục Thiếu Du quan sát Ưng Văn giống một vị đế vương ban thưởng cái chết cho thần tử phản bội!

"Ti ——"Bầy yêu ở xa xa hít một ngụm khí lạnh, ngang tàng! Biến thái! Quá cường đại! Lập tức khóe miệng cả đám khổ sáp không gì sánh được, mình là đầu óc làm sao cư nhiên đi trêu chọc một hung thần như vậy! Quá kinh khủng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook