Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 10: Bích Nhãn Kim Lân Giao

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

Uy áp muôn đời, công đắp thiên thu!

Lục Thiếu Du lẳng lặng dừng ở thân ảnh phách tuyệt cửu thiên thập địa này. Thiếu niên tuấn dật tựa hồ có khuôn mặt thanh tú, nhưng Lục Thiếu Du cảm thấy quái dị là thấy được rõ ràng, thế nhưng nhìn kỹ lại thấy không rõ, mặt của hắn tựa hồ là thiếu niên, thế nhưng trong nháy mắt tựa hồ lại biến thành thanh niên, một hồi tựa hồ lại biến thành trung niên, liếc mắt nhìn lại, lại biến thành lão niên.

Thiếu niên ngây ngô, trung niên lão luyện, lão niên trầm ổn, toàn bộ hội tụ ở trên thân một người, những khí tức này dường như tinh vân biến ảo, nhất tuế khô khốc, sinh lão bệnh tử, thăng trầm, tứ quý biến hóa, âm dương thay thế, một đạo lại một đạo khí tức ở bốn phía thân ảnh kia tiêu tan.

"Đi được nước cùng chỗ, ngồi xem vân khởi thì. . . ." phía sau Thiếu niên vang lên tiếng ca trong sáng, "Sinh tử quan tâm thủ, thiên địa tẫn quy nhất."

Tiếng ca sau lưng thiếu niên liên miên bất tuyệt, khiến tâm thần cả người Lục Thiếu Du một trận nhẹ nhàng khoan khoái, phảng phất ngâm mình trong ôn tuyền, tẩy sạch dơ bẩn trong tinh thần. Sau thời gian một nén nhang tiếng ca dột nhiên biến mất không dấu vết, thần thức Lục Thiếu Du một trận rung động, sau đó như ăn xuân dược, điên cuồng tăng trưởng, trong nháy mắt liền đột phá đến Trúc cơ kỳ cảnh giới!

Thần thức đạt đến Trúc cơ kỳ!

Lúc này toàn thân Lục Thiếu Du một trận sảng khoái, đứng dậy, cơ thể truyền đến từng tiếng nổ vang bùm bùm, khiến Lục Thiếu Du cảm thấy một trận vui sướng, tâm thần tập trung cảm thụ biến hóa trong thân thể, Lục Thiếu Du ngạc nhiên phát hiện thần trí của mình cư nhiên có biến hoá to lớn như thế, liên tiếp nhảy vọt bảy tiểu cảnh giới, thần thức trực tiếp đột phá tiêu chuẩn Trúc Cơ nhất trọng thiên!

Tuy rằng tu vi của hắn lúc này vẫn là luyện khí lục trọng thiên, thế nhưng Lục Thiếu Du cảm nhận được rõ ràng tu vi của mình, đầu tiên là bị cổ ý chí khổng lồ thiếu chút nữa đánh bạo, tiếp tục nhận được hình ảnh thần bí kia gột rửa, cho dù tu vi của hắn không có bạo tăng như ngộ đạo, nhưng hắn rất rõ ràng, tu vi của hắn chỉ kém một tia là có thể tiến nhập luyện khí thất trọng thiên.

Trong một ngày thần thức liền đạt được Trúc cơ kỳ, chiến đấu đồng cấp sản sinh ưu thế thật lớn, phải biết rằng thần thức uy áp của Trúc cơ kỳ một khi triển khai, chiến lực của cường giả cùng cấp bậc sẽ bị giảm đi 4 thành! Trong lòng Lục Thiếu Du không khỏi sảng khoái.

Lục Thiếu Du vừa vui vẻ cảm thụ thực lực của chính mình tăng vọt, một bên tự định giá bước tiếp theo.

Với tình huống trước mắt chính mình nếu tiếp tục bế quan đã không còn tác dụng gì, dù sao bản ý của mình là muốn từ tấm bia đá này thăm dò cổ kinh hoàn chỉnh, thế nhưng thất vọng là mình chỉ có thể nhìn một hình ảnh do cái thế cường giả lưu lại.

Chỉ là thấy hình ảnh này, khiến cho đạo tâm của Lục Thiếu Du cũng gần như hỏng mất, Lục Thiếu Du căn bản không có tâm tư tiếp tục thăm dò. Vạn nhất bức vẽ này đột nhiên mất khống chế, nhất định là xong đời.

Nếu Cổ Kinh không có cách tìm ra, Lục Thiếu Du tiếp tục bế quan rõ ràng không có ý nghĩa.

"Đã như vậy, chẳng bằng đi tìm lão quỷ kia một chút " Lục Thiếu Du nhắm mắt trầm tư. "Vốn có ta thì có sáu thành nắm chặt giết chết hắn, thế nhưng hiện tại ta đã có cửu thành nắm chặt! Chung quy thực lực bây giờ còn không có đạt đến trình độ tấn thăng, tuy rằng cũng chỉ có một đường, nhưng vẫn nên đánh trụ cột, đem đạo cơ tích lũy, đến khi tấn thăng liền có thể thu được vô tận chỗ tốt!

Huống hồ lần này chỉ có một lần cơ hội tiến nhập sinh tử môn, chỉ có mười ngày, ta cũng sẽ bị truyền tống ra Tiểu Thứ Nguyên Giới này! Không thể làm gì khác hơn là đi săn giết"



Nghĩ tới đây, Lục Thiếu Du nhất thời nhảy lên một cái, vỗ vỗ bụi bặm trên người, hướng phía ngoài động đi ra.

Bích Hàn Đàm.

Một đầu Bích Nhãn Kim Lân Giao thân thể to béo nằm trên một khối thanh sắc cự thạch to lớn phơi nắng, Bích Nhãn Kim Lân Giao lười biếng hưởng thụ ánh mặt trời, thỉnh thoảng lúc lắc cái đuôi to đùng, từng đợt hương khí từ trung tâm mặt hồ truyền đến, khiến Bích Nhãn Kim Lân Giao cảm giác dị thường hưng phấn, tưởng tượng một chút, mình ở cái địa phương quỷ quái này ngây người lâu như vậy, bảo vật mong muốn sẽ tới tay, có chuyện nào hấp dẫn hơn sao? Nghĩ vậy Bích Nhãn Kim Lân Giao không khỏi hưng phấn đong đưa hạ thân.

Đột nhiên, Bích Nhãn Kim Lân Giao đứng thẳng dậy, hai mắt giống như chuông đồng gắt gao nhìn chằm chằm một chỗ âm ảnh gầm hét.

"Rống rống “tiếng rồng ngâm từ trong miệng Bích Nhãn Kim Lân Giao phóng ra, vang khắp mặt hồ, khiến mặt hồ cuồn cuộn sóng, tựa hồ đang quát hỏi tồn tại trong âm ảnh.

Bích Nhãn Kim Lân Giao cực kỳ phẫn nộ, mình ở vùng này mặc dù không tính là mãnh thú đứng đầu, nhưng dựa tu vi luyện khí bát trọng thiên đỉnh phong của mình nói như thế nào cũng là nhất phương thổ hào! Hiện tại lại có người tới quấy rầy mình nghỉ ngơi, hơn nữa tựa hồ là nhắm vào bảo bối của mình! Kim lân giao nhất thời không kềm được, gào thét một tiếng, hướng đạo âm ảnh kia đánh tới.

"Xoạch " một thiếu niên tuấn mỹ mặc áo choàng hắc sắc từ trong âm ảnh chậm rãi đi ra, nhẹ nhàng bước đi như đang ở sân sau nhà mình, liền tránh được công kích của Bích Nhãn Kim Lân Giao, trên mặt của thiếu niên có chút kinh dị. "Nghĩ không ra tên súc sinh này cư nhiên phát hiện ta."

"Bất quá, cũng không sao, ngươi đi chết đi!" Vừa dứt lời, khí tràng quanh thân Lục Thiếu Du nhất thời biến đổi, một cỗ chiến ý thiết huyết chinh phạt, chinh chiến thiên hạ, tư thế hào hùng bỗng nhiên từ trên người Lục Thiếu Du bộc phát ra, hồng lưu cuồn cuộn phảng phất như từ phía sau Lục Thiếu Du xỏ xuyên qua mà đến, Lục Thiếu Du toàn thân chấn động, giống như thượng cổ chiến thần đến Trái Đất, chỉ thấy một ngón tay Lục Thiếu Du chỉ thiên, một ngón tay Lục Thiếu Du chỉ địa. Một cỗ khí khái phách tuyệt chư thiên vạn giới, trên trời dưới đất, duy ngã độc tôn bộc phát ra, tựa hồ quán xuyên qua, hiện tại, thời gian mà đến.

Một kim sắc cự chưởng đột nhiên xuất hiện ở trên đầu Bích Nhãn Kim Lân Giao, cự chưởng bao thiên quát địa, mỗi một ngón tay đều giống như một cây cột trụ nghiêng trời, năm ngón tay nghiêng xuống, giống sao chổi hàng lâm, Lưu Tinh tập nguyệt, trong đó từng tiếng rống giận dữ hỗn loạn, nguyên khí cuồn cuộn phảng phất nghe theo mệnh lệnh, nhất nhất hội tụ ở trước kim sắc cự chưởng, khiến kim sắc cự chưởng càng ngưng thật, từng đạo ám kim sắc ký hiệu cổ xưa, thần bí lưu động ở mặt ngoài cự chưởng.

Núi cao tiềm hình, tường khuynh tiếp tồi. Sơn Băng Địa Liệt, Nhật nguyệt rên rĩ.

Bích Nhãn Kim Lân Giao hú lên quái dị, bốc lên một cơn sóng gió động trời, hướng thiếu niên đánh tới.

"Hanh! Hạt gạo cũng đòi sánh với mặt trăng! Già Thiên Đại Thủ Ấn, già thiên phủ địa, bao phủ khắp nơi! Tứ cực bát hoang, duy ngã độc tôn!" Thiếu niên tuấn mỹ chính là Lục Thiếu Du, chỉ nghe hắn hét lớn một tiếng, chân đạp sóng lớn, đại thủ già thiên, thần quang mãnh liệt từ phía sau bàn tay phóng ra khiến thiếu niên tuấn mỹ giống như thánh tử cứu khổ cứu nạn, từng tiếng tiên phật phạm xướng từ phía sau Lục Thiếu Du truyền đến, vang vọng toàn bộ hư không, Lục Thiếu Du thân hóa cầu vồng, quanh thân thiên nữ tán hoa, địa dũng kim liên, đại đạo nổ vang.

Cự chưởng chỉ trong nháy mắt liền nắm Bích Nhãn Kim Lân Giao trong tay, kim lân giao chấn động, toàn thân yêu khí bạo phát, giống như một khỏa bom muốn nổ tung, không khí quanh thân đều bị nổ tung, Lục Thiếu Du dù sao cũng chỉ là luyện khí lục trọng thiên đỉnh, đối phó mãnh thú luyện khí bát trọng thiên nhất thời cảm thấy áp lực tăng gấp đôi.

"Hanh, muốn chết!" Lục Thiếu Du hừ lạnh một tiếng,thần thức đại triển, uy áp Trúc cơ kỳ nhất thời như thái sơn đáp xuống, trấn áp Bích Nhãn Kim Lân Giao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook