Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 3

Phương Lê 2394

20/08/2019

Lòng anh như tơ rối anh đau đớn giờ anh phải làm sao cô em gái mà anh hứa sẽ luôn chăm sóc bảo vệ cô giờ đã ra đi một cách đau đớn mà anh không làm được gì, cô bé đã chịu quá nhiều tổn thương, tưởng chừng anh sẽ bù đắp được cho em ấy sự thiếu thốn về tình yêu thương của một gia đình, một người anh trai, vậy mà..... Tô Mẫn Nhi, tại sao em lại làm vậy sao em lại tàn ác như vậy chỉ vì em ấy nói yêu tôi mà em lại tàn ác đến vậy sao, em sống trong cuộc sống đầy đủ, ba mẹ có, tiền tài có, danh vọng có, nên em sẽ mãi mãi không bao giờ hiểu được cảm giác thiếu thốn tình cảm như bọn tôi đâu.....Lý Hạo Kiệt đứng bật dậy rời khỏi phòng, tiến về cuối hành lang, nơi mà đang giam giữ Tô Mẫn Nhi.

Hai tên vệ sinh đứng canh cửa thấy Lý Hạo Kiệt đi đến liền cúi chào mà mở cửa cho Hạo Kiệt.

Bên trong gian phòng, tối tăm không một bóng đèn nơi góc tối có một thân hình bé nhỏ đang cuộn tròn người ngồi dưới đất cô gục đầu người run rẩy dường như nỗi bàn hoàng ám ảnh về sự ra đi đột ngột của Lý Như đã khiến cô sợ hãi.

Lý Hạo Kiệt nhìn cô lòng vừa đau xót, vừa căm hận tận cùng, tay cuộn tròn thành nấm đấm.

-Tôi. Lý Hạo Kiệt, từ nay về sau sẽ không còn bất kỳ liên quan gì đến cô nữa. Anh lạnh giọng phun ra từng tiếng.

Tô Mẫn Nhi lúc này nghe tiếng của Hạo Kiệt liền ngước mặt lên nhìn.



-Kiệt... là anh... anh ... em không .... Cô ấm ức khóc thành tiếng trong sự sợ hãi vô vọng. Cô chòm người tới bắt lấy tay anh cô run rẩy.

Hạo Kiệt hất mạnh tay cô khiên cô ngã nhào trên sàn nhà.

-Đừng đụng vào tôi tôi thấy thật ghê tởm bởi bàn tay của cô cô nghe cho kỹ đây, tôi tha mạng cho cô không phải vì tôi yêu cô mà vì tôi muốn từ nay về sau cô phải sống còn hơn cả địa ngục cô phải trả giá cho cái chết của Lý Như. Hạo Kiệt hét lớn khuôn mặt anh lạnh như băng ánh nhìn đầy lửa giận

Tô Mẫn Nhi nằm bất động trên sàn nước mắt cô không ngừng tuôn rơi lòng cô đau đớn tại sao anh không cho cô giải thích tại sao anh không lắng nghe cô nói tại sao anh không tin cô.... tại sao.....tâm trí cô rối loạn, cô đau đớn tột cùng khuôn mặt này giọng nói này tất cả là anh dành cho cô sao? Vậy là anh đang hận cô sao ?

-Người đâu đem cô ấy trở về để trước cửa Tô gia cấm không được phép bước vào nhà cô ấy. Hạo Kiệt ra lệnh cho đám thuộc hạ đem Mẫn Nhi trở về nhà của cô.

-Kiệt Kiệt đừng mà em không muốn Kiệt xin anh. Giọng cô khàn khàn vì khóc cô van xin anh nhưng vô ít hai tên vệ sĩ mang cô rời khỏi phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook