Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 2

Phương Lê 2394

20/08/2019

Anh xoay người rời đi lúc này trong lòng anh đau nhói đến tận cùng trái tim anh như vỡ vụn từng mảnh đau đớn.

Bước đến cạnh thân thể của Lý Như nhìn khuôn mặt cô lần cuối Lý Hạo Kiệt chỉ biết nhìn mà lòng đau xót đến nghẹn anh không nghĩ đến tình cảnh ngày hôm nay.

Lý Như là trẻ mồ côi được anh mang về nuôi khi cô mới 10 tuổi đến giờ cô đã 24 tuổi còn anh thì đã 29 tuổi anh hiểu được cảm giác thế nào là không người thân bởi vì anh cũng giống như cô từ nhỏ đã mất cha mẹ nhưng anh còn may mắn hơn cô là anh có tài sản khổng lồ thừa kế nên anh thương cô quyết định mang cô về và hứa sẽ chăm sóc cho cô như một người em gái ruột để đến bây giờ anh lại phải đau xót khi nhìn thấy cô ra đi một cách đau đớn thế này anh nhắm mắt nuốt ngược nước mắt vào tim.

Tang lễ của Lý Như được diễn ra và xong xuôi một cách nhanh chóng Lý Hạo Kiệt lệnh cho hộ vệ không mở cửa cho bất kỳ ai bước vào cúng viếng mấy ngày qua anh chỉ muốn ở một mình bên cạnh thi thể của Lý Như mà thôi.

Một mình trong phòng, Lý Hạo Kiệt ngồi trên ghế dựa đèn trong phòng cũng không được mở.

-Cốc..cốc..cốc. Là tôi Trần Bảo đây thưa Bang chủ

-Vào đi. Giọng trầm âm của Hạo Kiệt vang lên càng khiến cho căn trở nên lạnh lẽo hơn

-Dạ thưa chủ tịch tôi đã xét nghiệm kiểm tra vân tay trên khẩu súng, nó..... Trần Bảo không dám nói tiếp

-Nó thể nào.

-Dạ đích thị chỉ có 1 vân tay của tiểu thư Mẫn Nhi thôi.



Khuôn mặt của Lý Hạo Kiệt trở nên lạnh lẽo tàn bạo tay anh cuộn thành nấm đấm.

-Tôi còn điều tra thêm được có một vài nhân viên bảo vệ nghe được tiếng cải vả của 2 tiểu thư nội dung là..... Trần Bảo lại ngừng.

-Nói tiếp đi.

-Tiểu thư Lý Như nói là yêu ngài và sẽ không để cho tiểu thư Tô Mẫn Nhi và ngài đến được với nhau.

-Cái gì. Hạo Kiệt lên tiếng đôi mày chau lại

-Tôi đã điều tra rõ rồi thưa chủ tịch tiểu thư Tô Mẫn Nhi không đồng ý vậy là 2 bên xảy ra cự cãi.

-Cậu lui đi. Lý Hạo Kiệt ra lệnh cho Trần Bảo

Trần Bảo lặng lẽ rời đi

Tô Mẫn Nhi người con gái mà anh yêu thương nhất tưởng chừng như sẽ cùng cô bước lên thánh đường sống hạnh phúc cuộc đời về sau, cô đã giúp trái tim anh sống lại sau đau đớn tổn thương khi không có người thân bên cạnh anh cô cho anh biết cảm giác được yêu thương được sự ấm áp được sự quan tâm nuông chiều, bên cạnh cô anh luôn thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian này, cô có một trái tim ấm áp nhân hậu cô như một vị thiên thần trong lòng anh nhưng vì sao vì sao cô lại trở nên như vậy cô xuống tay một cách ác độc thế này sao vậy mà trước kia cô luôn tỏ ra dịu dàng nhân hậu làm anh luôn lầm tưởng cô là một thiên thần, vậy đâu mới là con người thật của em đây Mẫn Nhi tim anh giờ nó rất đau nỗi đâu thống khổ khiến anh muốn chết đi, sao cô lại coa thể ra tay với em gái nuôi mà anh luôn thương yêu hết mực, con bé nó ngây thơ vô tội thế mà, anh cười đau khổ.

Cái chết để lại một trái tim đau đớn không ai có thể chữa lành, tình yêu ra đi để lại một vùng ký ức không ai có thể đánh cắp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook