Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 27

Phương Lê 2394

20/08/2019

Tô Mẫn Nhi không thèm quan tâm xoay người định bước đi liền bị một giọng nói đầy lạnh lùng lên tiếng.

-Đứng lại. Lý Hạo Kiệt lên tiếng. Tô Mẫn Nhi nghe thấy liền khựng bước xoay người lại.

-Cô cảm thấy mình không cần phải xin lỗi?. Lý Hạo Kiệt lại lên tiếng tiếp lần này giọng anh cành trở nên tức hơn

-Tôi không có lỗi. Tô Mẫn Nhi lên tiếng giọng đầy dứt khoác.

-Thiên Ưng. Lý Hạo Kiệt lên tiếng gọi Thiên Ưng ý muốn Thiên Ưng nói rằng vị tiểu thư kia là ai để xem Tô Mẫn Nhi sẽ phải phản ứng ra sao.Thiên Ưng chợt nghe chủ tịch gọi tên mình anh liền hiểu ý bước đến một bước trước mặt Tô Mẫn Nhi và lên tiếng.

-Đây là tiểu thư của công Ty Mặc Đình mà công ty chúng ta vừa chuẩn bị ký kết hợp đồng nếu vị tiểu thư Hà Vân Uyển này xảy ra chuyện gì thì tôi e rằng..... nói đến đây Thiên Ưng liền bị một giọng nói lạnh như băng vang lên.

-Được rồi là lỗi của tôi tôi sẽ nhận lỗi. Tô Mẫn Nhi bước đến trước mặt của Hà Vân Uyển cô cúi nhẹ người thốt lên 2 từ -Xin lỗi.

Hà Vân Uyển lại được dịp lên mặt cô liền nói



-Thôi bỏ đi có vẻ cô đang bị gượng ép tôi cũng không sao. Ả ta tỏ vẻ khiêm nhường.

-Tôi thành thật xin lỗi mong tiểu thư Hà Vân Uyển đây bỏ qua. Tô Mẫn Nhi lần này lại lên tiếng cô cảm thấy ấm ức đôi bàn tay cô cuộn tròn nắm chắt lại cố kìm nén cảm xúc. Lúc này 3 ba người còn lại ai cũng đều nhìn thấy cảnh tượng Mẫn Nhi cúi đầu xin lỗi Vân Uyển.

-Được rồi được rồi tôi cũng không phải con người hạn hẹp chấp nhất. Vân Uyển lộ rõ vẻ giả tạo.

Lý Hạo Kiệt cảm thấy rất bực tức cảm giác tim anh đau rất khó chịu khi nhìn thấy cô phải cúi đầu trước những kẻ vô dụng kia. Tô Mẫn Nhi lúc này xoay người lại đứng đối diện với Lý Hạo Kiệt đôi mắt cô lạnh lùng vô hồn nhìn thẳng vào anh và lên tiếng.

-Tôi đã xin lỗi cô Hà đây, mong chủ tịch rộng lòng bỏ qua cho.Tim cô đau nhói khi thốt ra những lời đó nếu là lúc trước chắc có lẽ anh sẽ không như vầy anh sẽ ôm chằm lấy cô xoa đầu cô và bảo rằng sao em lại phải xin lỗi vậy mà giờ đây..... cô chua xót

Còn anh khi nghe cô nói tim anh thắt lại từng cơn đau, anh liền bước đi nhanh anh sợ nếu anh còn ở đây chắc có lẽ anh sẽ điên mất.

-Nè cô bị gì vậy rõ ràng không phải lỗi của cô mà. Khải Như ấm ức lên tiếng lộ vẻ tức giận

-Đừng cố gắng giải thích khi một người họ không còn đặt niềm tin ở mình, cho dù có trăm ngàn lời giải thích thì đối với họ nó đều là sự dối trá. Cô đau lòng bước đi, Khải Như khó hiểu rồi cũng vội vàng bước đi thek cô cũng thầm vui vì đã không xảy ra chuyện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook