Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 20

Phương Lê 2394

20/08/2019

Một chiếc BMW I8 màu đen bóng loáng dừng ngay trước sảnh công ty, bên trong sảnh công ty là hai hàng người đại diện cho mỗi phòng ban đứng nghiêm túc hoanh nghênh vị chủ tịch mới đương nhiệm của bọn họ. Bước xuống xe Lý Hạo Kiệt toàn thân là một màu đen anh diện một bộ vest đen lịch lãm mái tóc được chải mà vuốt keo một cách khá tỉ mỉ trên tay anh mang một chiếc đồng hồ ROLEX thiết kế tinh xảo càng tôn lên cho anh một vẻ đẹp chuẩn không cần chỉnh mà khiến biết bao cô gái phải điên đảo tâm hồn, theo sau anh chính là Thiên Ưng người mà đã gây khá nhiều ấn tượng đẹp đối với các cô gái trong công ty Á Châu này.Lý Hạo Kiệt bước vào bên trong sảnh anh không quan tâm đến những người đang đứng cúi chào niềm nở tiếp đón anh còn hơn cả một vị thần, khuôn mặt lạnh lùng có vài phần kiêu ngạo Lý Hạo Kiệt đút tay vào túi quần anh ung dung sải bước đi tiếp vào trong.

-Alo Mẫn Nhi à tôi cần cô đến bàn làm việc kéo ngăn tủ thứ 2 sẽ có 1 xấp tài liệu màu xanh cô giúp tôi mang gấp đến quán coffee đối diện công ty giúp tôi nhé.Một giọng nữ gấp gáp không ai khác đó chính là Thảo Mai.

-Vâng tôi sẽ đi ngay cô đợi tôi 10p nhé. Mẫn Nhi cúp máy vội vàng đến bàn làm việc của Thảo Mai để lấy tài liệu mang đến cho Thảo Mai, Tô Mẫn Nhi nhấn xuống lầu trệt khuôn mặt cô vẫn như vậy vẫn điềm đạm bình tĩnh mặc dù cô đang rất gấp.

-Cuộc họp bắt đầu mấy giờ. Lý Hạo Kiệt đột nhiên lên tiếng hỏi

-Dạ 10h thưa chủ tịch. Thiên Ưng vội đáp.Lý Hạo Kiệt nhìn vào chiếc đồng hồ đeo trên tay bây giờ chỉ mới 9h45

-Vẫn còn thời gian tôi muốn đi xem một vòng.Lý Hạo Kiệt nói khiến cho Thiên Ưng có chút sửng sốt vì vị chủ tịch này đã có sở thích đi quan sát công ty từ khi nào? Hay là do Tô Mẫn Nhi? anh thầm nghĩ nhưng rồi cũng kịp định hình lại sau đó ra hiệu cho một cán bộ trong công ty hướng dẫn giới thiệu cho Lý Hạo Kiệt.Dạo một vòng quanh công ty vẻ mặt Lý Hạo Kiệt không một biểu cảm vẫn vẻ đẹp trai lạnh lùng đó khiến biết bao cô gái ước mơ nhưng lại không dám với tới, ánh mắt của Lý Hạo Kiệt dường như đang tìm kiếm trông chờ một điều gì đó mà chính bản thân anh cũng không biết,Thiên Ưng bước đi bên cạnh mà lòng vô cùng hồi hộp bản thân anh cũng lo lắng nếu như hai con người này mà chạm mặt thì sẽ ra sao phản ứng như thế nào,may thay cho anh là đi một vòng cuối cùng cũng đến giờ trở về phòng họp Thiên Ưng thở phào nhẹ nhõm.

Tô Mẫn Nhi trở về công ty trên tay cầm thêm một xấp tài lệu mà thư ký Thảo Mai nhờ cô đưa vào phòng họp cho trưởng phòng tài chính, cô bình thản nhấn thang máy lên lầu 10 phòng họp hiện tại của các cán bộ cấp cao cùng Lý Hạo Kiệt.

Trong phòng họp rộng lớn kia ai nấy đều nghiêm túc ngồi vào vị trí của mình không ai nói với ai câu nào không khí vô cũng tĩnh lặng phải nói lạnh đến đáng sợ, Lý Hạo Kiệt ngồi vị trí trung tâm cạnh anh không ai khác chính là trợ lý Thiên Ưng, Lý Hạo Kiệt vẫn không thèm quan tâm ngước nhìn đến các vị cán bộ hiện đang có mặt ở đây anh vẫn dán mắt vài màn hình laptop của anh.

Cốc cốc cốc đột nhiên một tiếng gõ cửa phòng vang lên khiến ai nấy cũng đều đổ dồn ánh mắt về phía cửa chính, Lý Hạo Kiệt khuôn mặt vẫn vậy lạnh như băng vẫn không thèm để ý đến, mở cửa ra là bóng hình một người phụ nữ với thân hình nhỏ bé cô mặc một chiếc chân váy bút chì màu vàng nhạt và một chiếc áo sơ mi trắng ôm sát người để lộ 3 vòng hoàn hảo chỉ tiếc có hơi gầy, tóc được búi lên gọn gàng để lộ ra khuôn mặt với nước da trắng mịn sống mũi cao thanh tú, cặp mắt to tròn với đôi mi dài cong vút và đặt biệt là đôi môi nhỏ đỏ mọng khiến ai đó nhìn vào cô cũng phải trầm trồ. Cô bước vào trong phòng họp,khuôn mặt của cô không lộ ý cười đôi mắt đẹp u buồn không để ý đến mọi thứ xung quanh cô tiến đến vị trí đang ngồi của vị trưởng phòng tài chính, Thiên Ưng thật sự sốc khi đó chính là Tô Mẫn Nhi anh mở to tròn đôi mắt khẽ thầm nghĩ thôi chết rồi... sau đó tự nguyền rủa bản thân mình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook