Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 18

Phương Lê 2394

20/08/2019

Lý Hạo Kiệt vẻ mặt anh trước sau như một vẫn trầm ổn nhưng bên trong anh trong trái tim anh lúc này dường như nó không tuân thủ anh mà lại đập loạn nhịp lên, người con gái đó đã gần 1 năm rồi anh từ lúc anh đưa ra quyết định khiến cả anh và cô đều đau khổ, thời gian qua anh luôn sống trong sự nhớ mong đến phát điên nhưng bản thân anh luôn cố chấp cho đó là điều không thể anh luôn dặn lòng mình rằng sẽ bao giờ yêu lấy người con gái có lòng dạ tàn ác đến vậy nếu như cô giết ai hay hãm hại ai anh đều có thể chập nhận nhưng riêng cô em gái nuôi thân yêu của anh thì là điều anh không thể nào chập nhận, khi nghe Thiên Ưng nhắc đến cái tên Tô Mẫn Nhi lòng anh chợt cảm thấy trong anh xuất hiện một niềm vui mừng mà anh không thể ngờ tim anh lỡ nhịp mà anh không thể nào điều khiển được nó, nhưng bản thân anh lại không cho phép anh yêu người con gái đó, anh phải hận và khiến cô ta phải trả giá.

Tô Mẫn Nhi về nhà trông bộ dạng ủ rũ ông quản gia thấy vậy liền chạy ra cổng chào đón và hỏi

-Tiểu thư à cô gặp chuyện gì không vui sao buổi phỏng vấn thế nào gặp thuận lợi chứ?

-Haizzz cũng gần như thất bại rồi bác ơi.Tô Mẫn Nhi thở dài trả lời ông quản gia sau đó trở về phòng. Lão quản gia thấy vậy cũng không hỏi thêm gì chỉ nhìn theo bóng lưng của Mẫn Nhi

Cô bước vào phòng thả mình xuống chiếc giường mở mắt nhìn lên trần nhà cô có chút suy tư, cô phải nhất định tìm được việc cô muốn quay trở về với căn nhà thân yêu của mình, cô sẽ lấy lại công ty mà ba mẹ cô đã gầy dựng bao năm nay cô sẽ làm được nhất định sẽ được đột nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên khiến cắt nganh dòng suy nghĩ của cô cô lười biến nhấn nút nghe.

-Alo có phải số điện thoại của Tô Mẫn Nhi không ạ? Đầu dây bên kia là một giọng nữ cực êm dịu



-Vâng tôi chính là Tô Mẫn Nhi đây. Cô nhẹ nhàng đáp

-Xin chào chúng tôi gọi từ công ty Á Châu thông báo về việc tuyển dụng vị trí của cô, công ty chúng tôi chúc mừng cô đã được tuyển dụng vào vị trí trợ lý của thư ký công việc của cô có thể bắt đầu vào 8h00 sáng ngày mai.

Tô Mẫn Nhi bất ngờ cô không nghĩ mình sẽ được tuyển chọn cô có chút lúng túng nhưng rồi cũng kịp định hình lại.

-Vâng cảm ơn cô ngày mai tôi sẽ có mặt đúng giờ. Sau đó cô cúp máy và cuối cùng là một tiếng hét lớn vì vui mừng lúc này dưới nhà nghe tiếng thét lớn của Mẫn Nhi ai nấy đều hoảng sợ nhanh chóng chạy vội lên lầu Mẫn Nhi bất ngờ quay sang nhìn mọi người ai nấy cũng thở phào khi thấy cô vui mừng cô mỉm cười nhìn mọi người và nói lớn.

-Mẫn Nhi tôi đã có được công việc mới rồi yaaaa. Cô nhảy cẫn lên vì sung sướng người hầu thấy cô vui mừng vậy ai nấy cùng cười và vui lây chỉ mong sao mỗi ngày cô đều vui mừng như vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook